HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
รวมรีวิว! ฉีดปากสายฝอ ก่อน-หลังฉีด หน้าเปลี่ยนขนาดนี้!
16 ก.พ. 2564 15:24 น. | เปิดอ่าน 177,117

ปากสายฝอ สวยปัง ปากไม่พัง ฉีดแบบไหน ต้องดู!

ฟิลเลอร์ปาก


​เบื่อไหม? เวลาที่ต้องทาลิปสติกล้นเกินขอบปาก เพื่อให้ปากดูเจ่อ นูน หนา เสียเวลาไปกับการทาลิปนานๆ กว่าจะได้ทรงสวย แถมเลอะง่ายไปอีก 

วันนี้เราพาคุณมาดูวิธีเนรมิต ปากทรงสวย ขอบปากชัด ฉ่ำวาว ด้วยฟิลเลอร์ เติมริมฝีปากให้อวบอิ่มคงทนนาน เพิ่มความชุ่มชื้น และมาเฉลยว่าทำไม การฉีดฟิลเลอร์ ถึงทำให้หน้าดูเด็กลง!!!

 



ทำไมต้องฉีดปาก


หลายคนสงสัยว่า ทำไมเราจะต้องฉีดปาก? 

จากประสบการณ์แล้ว ผู้รับบริการหลายท่านที่อยากฉีดปาก จะมีปัญหาแตกต่างกัน สาวๆทั่วไปที่อยากฉีดปาก เหตุผลหลักๆ คืออยากให้ปากดูมีทรงและดูอวบอิ่มมากขึ้น เพิ่มเสน่ห์ เสริมโหงวเฮ้ง เสริมจุดเด่น สะดุดตาชวนมองในแบบของตัวเอง และแต่งหน้า ทาลิปสติกสวยขึ้นจริง อีกหนึ่งทางเลือกของคนกลัวการศัลยกรรม ที่อยากลองปรับรูปปากให้สวยดั่งใจ เจ็บตัวน้อย ได้ผลเร็ว สามารถแก้ไขจุกบกพร่องได้หลากหลาย สามารถทำได้ทั้งคนที่มีริมฝีปากบาง รูปปากไม่เท่ากัน เนื้อริมฝีปากน้อยหรือมากก็ทำได้ ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นจะอยู่ไม่นาน สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายแบบตามเทรนด์ ต่างจากการทำศัลยกรรม หากทำแล้วอาจจะแก้ไขคืนเดิมได้ยาก

 


ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ปากสวย ปากสายฝอ ต้องมีสัดส่วนรูปปากแบบไหนกันนะ?

คนที่มีปัญหาริมฝีปากไม่เท่ากัน ไม่ได้รูป ดูแล้วไม่เข้ากับความสมส่วนของใบหน้า สามารถฉีดฟิลเลอร์เพื่อเสริมเติมแต่งให้สวยมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นได้ โดยสัดส่วนที่สวยงามของรูปปาก คือ มีความอวบอิ่มในอัตราส่วนที่เหมาะสม ริมฝีปากบน 1 ส่วน ริมฝีปากล่าง 1.618 ส่วน ซึ่งริมฝีปากล่างจะต้องมีขนาดใหญ่กว่าริมฝีปากด้านบน และบริเวณมุมปากทั้งสองข้างจะต้องยกขึ้น ในลักษณะเท่ากันทั้งสองด้าน และริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่างจะต้องประกบกันแล้วปิดสนิท

ปากสายฝอ


ซึ่งปากถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจ ซึ่งอัตราส่วนของริมฝีปากบนต่อริมฝีปากล่าง จะต้องมีค่า 1 : 2 จะทำให้ดูมีเสน่ห์ชวนมองมากขึ้น (1:2 คือ การมีอัตราส่วนของริมฝีปากบนบางกว่าริมฝีปากล่าง) ซึ่งแบ่งโดยละเอียดออกได้อีกคือ อัตราส่วนความสูงริมฝีปากบน ต่อความสูงของจุดใต้จมูกถึงขอบล่างของปากบนเป็น 0.28 และอัตราส่วนของความสูงของริมฝีปากล่างต่อความสูงของใบหน้าจะมีขนาดทั้งหมดเป็น 0.09

ตัวอย่างใบหน้าที่สมส่วน ตามหลัก Golden Ratio 
Golden Ratio

เช็กความสมส่วนบนใบหน้า Golden Ratio

  1. Symmetry ดูความสมมาตรหรือความเท่ากันของใบหน้าทั้งสองข้าง โดยแบ่งเส้นกึ่งกลางใบหน้า ทุกซ้ายและขวา ขนาดและความกว้างต้องเท่ากัน

  2. Horizontal Grids แบ่งความสมมาตรของใบหน้าเป็นแนวนอน โดยทุกอันตราส่วนจะต้องมีขนาดเท่ากัน ในอัตรา 1 : 1 : 1 แบ่งเป็น

  • Upper Face จากเส้นไรผมจนถึงหัวคิ้ว ถ้าวัดแล้วแคบกว่าส่วนอื่นๆ นั้นหมายถึงหน้าผากสั้นเกินไป

  • Middle Face ส่วนปลายคิ้วถึงปลายจมูก ในส่วนนี้จะบอกถึงความยาวของจมูกที่สมส่วน จะต้องมีขนาดเรียวยาวได้สัดส่วน ส่งผลให้ใบหน้าเราดูหวานละมุนมากยิ่งขึ้น

  • ​Lower Face ส่วนสุดท้ายคือช่วงปลายจมูกถึงคาง ในส่วนนี้จะบอกถึงรูปทรงของใบหน้า หากมีขนาดสั้นกว่าส่วนอื่นๆ จะทำให้หน้ากดูกลม ไม่มีคาง แต่หากมีลักษณะเป็นทรงตัด จะทำให้หน้าดูมีความแมน ถ้าหากความสมมาตรกับส่วนอื่นๆ จะทำให้หน้าดูหวานละมุน

      3. Vertical Grids แบ่งสัดส่วนเป็นแนวตั้ง ออกเป็น 5 ส่วน แต่ละส่วนมีความกว้างเท่ากัน หากมีส่วนของโหนกแก้มใหญ่เกินไป
          จะทำให้หน้าบาน  แก้มตอบ และดูมีอายุ

Golden Ratio

แต่ทั้งหมดนี้หากเรานำมาวาดเป็นเส้นโดยใช้หลัก Golden Ratio จะสามารถแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนของหน้าผาก 1 ส่วน จมูก 1 ส่วน และ ปาก 1 ส่วน โดยทั้ง 3 ส่วนนั้นจะต้องมีขนาดเท่ากันทั้งสองด้าน ในส่วนของบริเวณสันจมูก หากหันด้านข้าง วัดแบบมุมป้าน จะต้องมีองศาอยู่ 115-135 องศา ความยาวและความโด่งของจมูกจะอยู่ที่ 1 : 0674 นอกจากจมูกแล้วอีกจุดที่สำคัญคือแก้ม เมื่อหันหน้าในลักษณะ 45 องศา รูปหน้าของแก้มจะต้อง มีลักษณะเป็นตัว s โดยมองตั้งแต่โหนกแก้มลงมาถึงช่วงคาง ทุกสัดส่วนบนใบหน้าสามารถเติมเต็มจุดบกพร่องให้ได้ความหวานละมุนสวยได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เติมเต็มความสวยแบบมีมิติ รูปหน้าได้สัดส่วน

 
 

การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นอันตรายไหม?


ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้น  ฉีดแล้วเห็นผลเลย ปลอดภัยไม่เป็นอันตราย ไม่ตกค้าง สามารถสลายได้ เพราะฟิลเลอร์ที่ใช้จะเป็นสารเติมเต็มที่เรียกว่า ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) หรือเรียกสั้นๆ ว่า HA ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่แล้วในร่างกายของเรา แต่เมื่ออายุมากขึ้นสารตัวนี้ก็จะลดลงตามธรรมชาติของวัย ส่งผลทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่น เกิดริ้วรอยต่างๆ ตามมา เมื่อนำสาร HA ฉีดเข้าไปในร่าง เสมือนการช่วยเติมเต็มผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ จึงไม่ส่งผลที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

Filler

Hyaluronic Acid

HA สารที่อุ้มน้ำได้ดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ชั้นผิว
HA ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย สลายได้ ไม่ตกค้าง
HA เหมาะกับทุกสภาพผิว
HA ช่วยเติมเต็มริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่นตามจุดต่างๆ ของร่างกาย
HA คงสภาพความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ช่วยให้ดูผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว


ฟิลเลอร์ปากช่วยอะไรบ้าง

ใครบ้างที่หมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก?

 
สำหรับคนที่เหมาะกีบการฉีดฟิลเลอร์ปาก คือ คนที่มีปัญหาในเรื่องของรูปปาก

  • ปากไม่ได้สัดส่วน

  • ริมฝีปากบาง

  • ริมฝีปากไม่เท่ากัน

  • ขอบปากไม่ชัด

  • ริมฝีปากตก

  • ริมฝีปากแห้ง ร่องปากชัด 

  • ปากแหว่ง

  • ปากคว่ำ

ปัญหาทั้งหมดที่กล่าวมานั้น สามารถแก้ไขได้ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก เติมเต็มร่องลึกให้ตื้นขึ้น เติมความชุ่มชื้น ปรับสัดส่วนของรูปปาก ยกมุมปากให้เป็นทรงได้รูป หรือผู้ที่อยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า ยิ่งไปกว่านั้น กระแสสวยสายฝอ ได้รับที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะเหมือนได้ปากใหม่ สวยพร้อมใช้ สวยได้ในเวลารวดเร็ว เพราะบางคนอาจจะเบื่อกับการทาลิปเขียนขอบปาก ทายังไงก็ไม่เท่ากัน การฉีดปากสายฝอ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้ปากอวบอิ่ม การทาลิปเป็นเรื่องง่ายขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ปากสายฝอ หรือฉีดปากกระจับ นอกจากจะเพิ่มความเซ็กซี่ ยังช่วยให้ปากได้สัดส่วนที่สวยงาม ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย
 

 
 


ปากสายฝอ

ฉีดฟิลเลอร์ปาก ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?

  1. อันดับแรกเลย การฉีดฟิลเลอร์ จะช่วยเติมเต็มเรียวปากให้ดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้น ดูฉ่ำวาว ซึ่งหลังฉีดจะเห็นผลได้ทันที

  2. การฉีดฟิลเลอร์เป็นการช่วยแก้ปัญหาเรื่องของรูปปาก ไม่ว่าจะเป็นปัญหาปากบาง ปากไม่ได้รูป ริมฝีปากผิดรูป ขอบปากไม่ชัด ปากแห้ง มีร่องที่ริมฝีปาก การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มจุดบกพร่องนี้ ให้รูปปากดูชัดขึ้น เมื่อขอบปากชัดขึ้น ปากก็จะได้รูปทง ดูเป็นทรงกระจับสวยได้รูป

  3. การฉีดยกมุมปาก สำหรับบางคนที่เริ่มมีอายุมากขึ้น หรือ ผู้ที่มีปัญหาปากคว่ำ มุมปากตก จะทำให้หน้าดูแก่ และบึ้งตึง ไม่เป็นมิตร การฉีดยกมุมปากช่วยปรัสมดุลของรูปปากให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ สดใส หวานละมุนมากขึ้น
     

ฉีดฟิลเลอร์ปากเจ็บไหม?

การฉีดฟิลเลอร์ปาก จะมีความรู้สึกจี๊ดเพียงเล็กน้อย ซึ่งก่อนการฉีดฟิลเลอร์จะมีการแปะยาชา ช่วยบรรเทาความเจ็บ และในสารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ที่ใช้จะมีส่วนผสมของยาชาอยู่ด้วย ก็จะช่วยลดความเจ็บลงได้อีก หรือสำหรับบางรายอาจจะไม่รู้สึกเจ็บเลย การฉีดฟิลเลอร์ไม่น่ากลัวและไม่เจ็บอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน
 

ฉีดปากแล้วการพูดจะยังเหมือนเดิมหรือไม่?

การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นไม่เป็นอันตราย และไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันทั่วไป หลังจากฉีดแล้วอาจจะมีอาการบวม ปากจือขึ้นเล็กน้อย แต่ยังสามารถพูดคุยได้ตามปกติ โดยไม่ส่งผลต่อการพูด ไม่ส่งผลต่ออวัยวะอื่นๆ ภายในปาก เพียงแต่ในช่วงแรกหลังจากการฉีดปาก จะต้องหลีกเลี่ยงการสัมผัส การรับประทานของร้อน เพื่อไม่ให้เสียรูปทรง
 

อาการข้างเคียงหลังฉีดฟิลเลอร์ ฉีดปากบวมกี่วัน?

การฉีดฟิลเลอร์บริเวณปาก คือ จะมีอาการบวมจุดที่ฉีดในช่วง 1-2 วันแรก แต่การบวมนั้นจะบวมในลักษณะของบวมแบบเป็นทรง ยังเห็นรูปทรงของปากได้ชัดเจน จากนั้นจะใช้ระยะเวลาในการเซ็ตตัวให้เข้าที่สวยได้รูปมากขึ้น ในช่วงเวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ หลังจากการฉีดฟิลเลอร์ปากแล้ว ควรดื่มน้ำมากๆ อย่างน้อยให้ได้วันละ 6-8 แก้ว เพื่อให้ปากรูปทรงที่สวยและอยู่กับเราได้นานขึ้น
 

ฟิลเลอร์ปากฉีดแล้วอยู่ได้นานไหม?

การฉีดฟิลเลอร์โดยทั่วไปแล้ว จะสามารถอยู่ได้ประมาณ 1 - 2 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่บุคคล พฤติกรรม การดูแล และกิจกรรมต่างๆ รวมถึงชนิดของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ หากเราเลือกใช้ฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลหนักก็จะคงสภาพอยู่ได้นานกว่าฟิลเลอร์ที่มีโมเลกุลเบา และวิธีการดูแลก็สำคัญ ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสความร้อน ทั้งกาารรับประทานอาหาร กิจกรรมกลางแจ้ง ซาวน่า อาบแดด เพราะสารเติมเต็ม หรือ ฟิลเลอร์นั้นจะไม่ชอบความร้อน จะทำให้เกิดการสลายตัวไปได้เร็ว หลังจากการฉีดฟิลเลอร์ไปเราควรดื่มน้ำมากๆ เพราะฟิลเลอร์เป็นสารอุ้มน้ำ หากร่ากายมีปริมาณน้ำที่เพียงพอต่อวันก็จะช่วยยืดอายุการคงตัวของฟิลเลอร์

ปัญหาหลังฉีดปาก

ปัญหาหลังฉีดปากเป็นก้อน เกิดจากอะไร?

ปัญหาที่พบเจอได้บ่อยหลังจากฉีดปากนั้น คือ ฟิลเลอร์มีลักษณะเป็นก้อน ปากไม่ได้รูปทรง ซึ่งสาเหตุเกิดขึ้นได้จากการที่แพทย์ผู้ทำการฉีดขาดความชำนาญ  และไม่มีเทคนิคในการฉีดขึ้นทรงได้สวยงาม รวมถึงการเลือกใช้ฟิลเลอร์ที่ไม่เหมาะสมกับการฉีดปาก และการกะปริมาณฟิลเลอร์ที่ไม่พอดี ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นก่อนทำการฉีดฟิลเลอร์ปาก อาจจะต้องทำการลองหาข้อมูลทั้งจากแพทย์ผู้ทำการฉีด รวมถึงประเภทของฟิลเลอร์ที่ใช้ที่เหมาะสม และเทคนิคของแพทย์ซึ่งดูได้จากรีวิวเคสต่างๆ รวมถึงจะต้องมีการให้คำแนะนำปรึกษาอย่างละเอียดในรูปทรงต่างๆ ก่อนทำจริง เพราะหากแพทย์ที่มีประสบการณ์มากพอ จะช่วยให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้องชัดเจน
 
และอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาคือ การใช้ฟิลเลอร์ปลอม หรือ ฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน เช่น ซิลิโคนเหลว พาราฟิน ไบโอพลาสติก ซึ่งไม่สามารถสลายได้ ถือเป็นเรื่องอันตรายอย่างมาก และจะก่อให้เกิดปัญหาตามมา ทั้งการติดเชื้อ เนื้อเน่า เนื้อตาย เป็นต้น ก่อนเลือกใช้บริการ ควรตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนว่า คลินิกนั้นน่าเชื่อถือหรือไม่ ความสะอาด บรรยากาศ แพทย์ที่ทำการรักษา รวมถึงฟิลเลอร์ที่ใช้ ซึ่งฟิลเลอร์แท้นั้นจะต้องสามารถตรวจสอบได้ มีฉลากภาษาไทยจาก อย. แปะครบถ้วนทุกกล่อง และเมื่อทำการฉีดต้องสามารถขอดูหรือเปิดเผยให้ผู้รับบริการสามารถตรวจสอบได้

ปัญหาฉีดปาก

ปัญหาฉีดปาก

ปัญหาหลังฉีดปาก
ปัญหาหลังฉีดปาก

ปัญหาฉีดปาก


ฟิลเลอร์ปาก

 

ทำไมต้องฉีดฟิลเลอร์ปากที่ SLC

มากกว่าสวย คือ ความใส่ใจและเทคนิคพิเศษของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก SLC Clinic การฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่ต้องทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญการเท่านั้น และยังต้องเลือกฉีดกับคลินิกที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และมั่นใจในคุณภาพของฟิลเลอร์ว่าเป็นของแท้ ซึ่งในการฉีดแต่ละครั้งจะต้องให้แพทย์เป็นผู้ประเมินความเหมาะสม ทั้งรูปทรงที่สามารถปรับแต่ง ปัญหาที่แก้ไข รวมถึงปริมาณของฟิลเลอร์ที่จะใช้ ซึ่งจะต้องสามารถตรวจสอบและมีเอกสารประกอบชัดเจนทุกกล่อง 

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก


โดยที่ SLC Clinic ทุกขั้นตอนตั้งแต่การเริ่มให้คำแนะนำปรึกษา จะทำโดยแพทย์เท่านั้น ตั้งแต่ประเมินไปจนถึงขั้นตอนการลงมือฉีด ซึ่งแพทย์จะพูดคุยกับผู้ใช้บริการทุกท่าน เพื่อนำความต้องการของลูกค้ามาปรับใช้กับเทคนิคเฉพาะในการฉีด เพราะแต่ละคนจะมีรูปปากที่แตกต่างกันออกไป การเติมแต่งที่ถูกจุดอย่างเหมาะสม จะช่วยเสริมเสน่ห์ความโดดเด่นออกมาได้มากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ฟิลเลอร์ทุกตัวที่ SLC Clinic ใช้นั้น สามารถให้ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการนำไปตรวจสอบได้ มีเอกสารรองรับ ซึ่งจะต้องเป็นเอกสารที่ออกโดย อย. (องค์การอาหารและยา) มีฉลากเป็นภาษาไทยถูกต้อง เพื่อให้คนไข้ได้มั่นใจว่า ฟิลเลอร์ที่ใช้นั้นเป็นของแท้แน่นอน

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

นอกจากความใส่ใจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำปรึกษา และปรับแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดแล้ว เรายังมีเทคนิคเฉพาะในการฉีดที่ทำให้รูปปากออกมาสวย ได้สัดส่วนที่พอเหมาะ พอดี เข้ากับแต่กับละบุคคลโดยเฉพาะ คุณหมอจะใช้เทคนิค การฉีดโดยยึดหลัก Golden Ratio ซึ่งจะปรับความสมส่วนให้เข้ารูปปากของคนไข้ และความสมส่วนของใบหน้าทั้งสองข้าง ซึ่งทุกส่วนของใบหน้าทั้งด้านซ้ายและด้านขวา จะต้องมีขนาดและความกว้างเข้ากัน ไม่เพียงแต่หลังทำจะได้รูปปากที่สวยงาม แต่เทคนิคของแพทย์ในการฉีดสำคัญมาก ปากสวยได้รูปแล้ว จะต้องไม่ก่อให้เกิดปัญหาระยะยาว ปากต้องเป็นทรงสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่ทำให้เนื้อปากเน่า เพราะบริเวณริมฝีปากเป็นจุดที่ีเส้นประสาทอยู่มาก หากแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญหรือประสบการณ์น้อย อาจทำให้เกิดปัญหาปากตามมาได้

 

ยกมุมปาก

นอกจากการฉีดฟิลเลอร์สายฝอแล้ว การฉีดยกมุมปากสำคัญไหม ดีอย่างไร?

การฉีดยกมุมปาก ซึ่งที่ SLC CLinic นั้น เราสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องปากด้วยการฉีดสารเติมเต็ม หรือฟิลเลอร์ปากได้อย่างตรงจุด ทั้งปัญหาริมฝีปากบาง ริมฝีปากหนา ริมฝีปากบนและริมฝีปากล่างไม่เท่ากัน ยิ้มให้แล้วเห็นเหงือก ยิ้มแล้วฟันยื่น รูปปากไม่สมดุล ปากคว่ำที่ทำให้ดูหน้าบึ้ง ก็ปรับให้ดูสดใสเป็นมิตรด้วยเทคนิคการยกมุมปากแบบเฉพาะของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งไม่ว่าจะปัญหาไหน การฉีดฟิลเลอร์ก็สามารถช่วยแก้ไขได้ ช่วยปรับลุคบนใบหน้าของเราให้ดูดีขึ้น และยังช่วยปรับลดอายุให้ดูเด็กลงได้อีกด้วย

 

การฉีดฟิลเลอร์ปาก ช่วยให้ดูเด็กลงจริงไหม?

นอกจากการฉีดฟิลเลอร์ปากแบบสายฝอที่จะได้ลุคดูเรียวปากอวบอิ่ม เซ็กซี่ชวนมองแบบสายฝอเท่านั้น แต่ยังมีเทคนิคการฉีดที่ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลง สดใส ยิ่งขึ้น เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ริมฝีปากจะเบาลง และเห็นริ้วรอยได้ชัดขึ้น จึงส่งผลทำให้ดูแก่ การฉีดฟิลเลอร์ปากจะช่วยปรับรูปปากให้อวบอิ่มและยกมุมปากขึ้น ทำให้ดูสดใส และดูอ่อนกว่าวัยขึ้น  

การดูแลหลังฉีดปาก
 

ข้อแนะนำในการดูแลหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก

  • หลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณปาก ห้ามนวด หรือกด บริเวณปาก เพราะอาจะทำให้เสียรูปทรงได้

  • งดรับประทานของร้อนทุกชนิด

  • ห้ามใช้หลอดในการดื่มน้ำ เพราะจะทำให้กล้ามเนื้อปากพาฟิลเลอร์ขยับได้ ต้องรอเซตตัวก่อน ประมาณ 4-5 วัน

  • งดกิจกรรมที่ใช้ความร้อน เช่น ซาวน่า หรือออกกำลังกายหนักๆ

  • งดรับประทานวิตามินหรืออาหารเสริม ประเภท น้ำมันพริมโรส วิตามินอี โสม กิงโกะ เพราะจะทำให้เกิดรอยช้ำได้ง่ายยิ่งขึ้น

  • งดการใช้ยาที่มีฤทธิ์ต้านการแข็งตัวของเลือด เช่น ยาแก้ปวดบางชนิด แอสไพริน ไอบูโพรเฟน เป็นต้น

  • งดการโกน แว็กซ์ หรือ ถอน บริเวณๆรอบริมฝีปาก

  • หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้เลือดสูบฉีด แล้วอาจทำให้เลือดออกบริเวณที่ฉีดได้

  • งดการสูบบุรี่ เพราะการสัมผัสกับบุหรี่อาจส่งผลให้รูปทรงของปากเสียหายได้

  • ควรดื่มน้ำเปล่ามากๆ เพราะสาร HA นั้นจะเป็นตัวช่วยอุ้มน้ำให้กับผิว ยิ่งดื่มน้ำเยอะ ยิ่งทำให้ปากได้รูปทรงและอยู่ได้นานขึ้น และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ  

  • หลีกเลี่ยงการจูบแบบดูดดื่ม แต่สามารถจุ๊บแบบคิสเบาๆแทนได้ เพื่อจะไม่ให้ปากที่ฉีดไปเสียรูปทรงได้

 

 

รวมรีวิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปากฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก


ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ปาก

ชม Reality Live ฉีดปาก :

































 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles