首页首页 促销促销 代金券代金券 诊疗服务诊疗服务 LINE Official AccountLINE Official

搜索

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

المقالات
08 May 2023 11:14 | Read 7,981

ทำไม!! ใช้ไฮยา (Hyaluronic) แล้วผิวถึงไม่แห้ง

ซีรั่มเปปไทด์ (SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum)
 ไฮยาช่วยเรื่องอะไร?

          ไฮยาลูรอน หรือ ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) เป็นหนึ่งในส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้ยินกันมานานแล้ว ทั้งอยู่ในรูปแบบของเซรั่ม ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ มาสก์ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ผิวดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม และยังช่วยในเรื่องลดริ้วรอยเล็กๆ บนใบหน้า

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

ไฮยาลูรอนสำคัญต่อผิวอย่างไร?
          ไฮยาลูโรนิก แอซิด (Hyaluronic Acid) เป็นสารสำคัญที่มีความจำเป็นต่อผิว ที่มีอยู่ในชั้นผิวของเรา จะทำหน้าที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้น แต่เมื่ออายุมากขึ้นสารไฮยาลูรอนิก แอซิด ในร่างกายก็จะเริ่มผลิตน้อยลง ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น ขาดความยืดหยุ่น ไม่ตึงกระชับ และยังทำให้เกิดริ้วรอยเล็กๆ และทำให้ผิวมีความแห้งขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนผิวแห้งมากๆ อาจทำให้เกิดอาการอักเสบ ระคายเคือง ผิวแห้งลอกได้ หรือบางคนจะมีปัญหาผิวขาดน้ำ ส่งผลทำให้ผิวดูหมอง ขาดความสดใส

หลายคนใช้ ไฮยาลูรอนแล้วทำไมผิวจึงแห้ง?
          ไฮยาลูโรนิก นอกจากจะเป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว ยังส่งผลทำให้เกิดอาการผิวแห้งได้เหมือนกัน ไฮยามีคุณสมบัติเป็น Humectant ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยออกฤทธิ์ด้วยการ ดูดน้ำจากอากาศมาไว้ที่ผิว แต่ถ้าเจอกับสภาวะอากาศที่มีความแห้ง ไม่มีความชุ่มชื้น สารตัวนี้ก็จะทำการดูดน้ำจากผิวของเราแทน จึงส่งผลทำให้เกิดภาวะผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำนั่นเอง

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

          การใช้ไฮยาลูรอนแบบเพียวๆ โดยไม่มีตัวช่วยจึงส่งผลทำให้เกิดภาวะผิวแห้ง เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีสารประกอบอื่นๆ ที่จะช่วยในการโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่เกิดการดูดซึมน้ำจากผิวจนเกิดความแห้งกร้าน

How to ใช้ ไฮยา (Hya) ถูกวิธีผิวไม่แห้งแน่นอน
          การใช้ไฮยาหากเลือกใช้การทาแบบเพียวๆ นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆ เช่น ครีม มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีสารในกลุ่ม Occlusive Petroleum Jelly, Mineral Oil, Ointment และ Beeswax หรือผลิตภัณ์ที่มีส่วนประกอบของ ceramide, peptides, niacinamide, antioxidants เป็นต้น

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

หน้า Blink ผิวไบรท์ ต้องใช้แบบนี้!!
          วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) ที่ให้ผลดีที่สุด ควรจะใช้หลังล้างหน้าเสร็จ ซับผิวหมาดๆ แล้วทาผลิตภัณฑ์บำรุงทันที การทาผิวหน้าตอนที่มีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว จะเป็นการช่วยล็อกและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีที่สุด

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

เลือกใช้ไฮยาลูรอนแบบไหน ยี่ห้อไหนดี?
          การเลือกใช้ไฮยาจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดในการช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว ขอแนะนำ SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum (เอส เเอล ซี เซเว่น เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม) เป็นซีรั่มเปปไทด์สูตรเข้มข้นที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามโดยเฉพาะ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ มีสารสกัดสำคัญ 7 เปปไทด์ และ Hyaluronic Acid (HA) ถึง 4 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดมีคุณสมบัติในการปรนนิบัติผิวที่แตกต่างกัน และยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิว (Skin Surface, Cuticle, Epidermis และ Dermis) ตลอด 24 ชั่วโมง

เติมความชุ่มชื้นทุกระดับชั้นผิว ด้วยไฮยาลูรอนิกถึง 4 ชนิด ใน SLC 7 Peptides-HYA Intensive Serumไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

Hymagic-4D ประกอบด้วย

SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum ซีรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก ยกกระชับผิว ลดฝ้า กระ

  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer: เป็น HA ที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ สามารถสร้างฟิล์มที่มีความหนาแน่นสูงเคลือบผิว ป้องกันและช่วยลดการสูญเสียน้ำหรือความชุ่มชื้นจากภายในและยังคงความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีคุณสมบัติ anti-pollution และป้องกันการทำร้ายผิวจากรังสียูวี

  • Sodium Hyaluronate: ช่วยกักเก็บน้ำไว้บนผิว

  • Sodium Acetylated Hyaluronate: ให้ความชุ่มชื้นอย่างดี และช่วยเพิ่มความแข็งแรง ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว

  • Hydrolyzed Sodium Hyaluronate: เป็น HA ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่า 10 kDal โดย HA ชนิดนี้จะมีความ Purity สูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และจากขนาดโมเลกุลที่เล็กจึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นนอก และชั้นหนังแท้ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ความชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวจากภายใน เรียกได้ว่าเป็น High Moisture, High antioxidant, High aging

          SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum ช่วยเติมความชุ่มชื่นจากภายนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นจากภายใน ลดการสูญเสียน้ำของผิวหน้า ล็อกความฉ่ำ ความเด้ง ให้ผิวมีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

เปลี่ยนความโทรมเป็นความใส 2 Step ง่ายๆSLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum ซีรั่มลดริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก ยกกระชับผิว ลดฝ้า กระ

  • ทาซีรั่มเปปไทด์ให้ทั่วหน้าและลำคอ

  • มาสก์หน้าด้วยเม็ดมาสก์ชาโคล

  • เทน้ำบูสเตอร์ในซองลงบนเม็ดมาสก์ ทิ้งไว้ซักพัก เพื่อให้เม็ดมาสก์กระจายตัวกลายเป็นแผ่น แล้วจึงนำมามาสก์ไว้บนผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จากนั้นนำแผ่นมาสก์ออกแล้วนวดซีรั่มเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว

*เคล็ดลับผิวเด้ง x2 หยดซีรั่มเปปไทด์ลงบินผิวหน้าระหว่างที่ทำการมาสก์หน้า เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ให้มีปะสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

คำแนะนำพิเศษสำหรับการใช้

  • ผิวแห้ง ใช้ 2 ml.

  • ผิวมันใช้ 1 ml.

*ทั้งนี้ปริมาณการใช้ที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล

 



@slc7peptide ตอบกลับ @jaalisakruajan ไม่ใช่ไม่ดีแค่ต้องเลือกให้ถูก??✨ ขอบคุณหมออ้นค่ะ  #หมออ้นฉัตรพล #หมออ้นslc #slc7peptides #ซีรั่มหน้าเด็ก #slcclinic #slchospital #slcgroup #ประเด็นดราม่า #ประเด็นร้อน ♬ เสียงต้นฉบับ  - SLC7PEPTIDE

 

 
More information

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

Related Articles

This website collects information on the use of this website. To provide a good experience for you If you continue to use the website Or close this message We assume that you accept the Privacy policy