HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
การแต่งกายมีผลต่อ การวางตำแหน่งแผล หลังผ่าตัดหน้าท้องแบบ Tummy Tuck
18 ม.ค. 2567 19:11 น. | เปิดอ่าน 1,037

สำหรับศัลยกรรมความงามในไทยกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ ศัลยกรรมประเภทอื่นนั้นก็คือการตัดหนังหน้าท้อง เพื่อบอกลาปัญหาหน้าท้องย้วย หน้าท้องเหยี่ยวย่น หน้าท้องแตกลายกับคุณแม่หลังคลอด ซีรีย์นี้แอดได้หยิบยกหัวข้อของการแต่งกายมีสำคัญต่อการวางตำแหน่งแผลมากขนาดไหนมาเล่าให้ฟังกัน ซึ่งในปัจจุบันทางการแพทย์สามารถเปลี่ยนจากท้องย้วยของคุณให้กลับมาเฟิร์มตึงกระชับได้ชั่วข้ามคืน เรียกได้ว่าหน้าท้องที่ยับแค่ไหนก็กลับมาเรียบได้อีกครั้ง แถมถ้าหากได้รับการผ่าตัดจากแพทย์ผู้มากประสบการณ์และชำนาญด้านการตัดหนังหน้าท้องโดยตรงก็จะสามารถซ่อนแผลได้เนียนมาก แม้ใส่ชุดบิกีนีก็มองไม่เห็นรอยแผลหลังผ่าตัด แน่นอนว่าการศัลยกรรม ตัดหนังหน้าท้อง (Tummy Tuck) ที่ใครมองว่ากลัว ขอบอกเลยว่าทาง SLC HOSPITAL มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมการตัดหนังหน้าท้องด้วยเทคนิคเฉพาะ นั่นก็คือ Victorian Waist Surgery™ ซึ่งจะใช้คู่กับการดูดไขมันเทคนิค Diamond Shape™ โดยวิธีการดังกล่าวจะช่วยให้หน้าท้องตึงกระชับ ไม่ยับ ไม่ย้วย แถมยังได้ร่อง 11 มาด้วย และมีรีวิวการตัดหนังหน้าท้องมากมายที่ยืนยันความพึงพอใจ อีกทั้งยังมั่นใจถึงความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผ่าตัดอีกด้วย เพราะการผ่าตัดแต่ละครั้งทางเรามีแพทย์วิสัญญีให้เคสต่อเคสเลย 


ไลฟ์สไตล์สำคัญต่อการวางตำแหน่งแผลผ่าตัด Tummy Tuck

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงตัดสินใจยากหากต้องมีแผลรอยตะขาบใหญ่บนหน้าท้อง แต่หน้าท้องยับ ย้วย แตกลาย ก็แก้ไม่ตกเช่นเดียวกัน หนึ่งในกุญแจสำคัญของการแต่งกายมักขึ้นอยู่กับโอกาสทางสังคม อาทิเช่น ปาร์ตี้สังสรรค์ ไปเที่ยวทะเล การแต่งกายก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งแนวทางออกแบบการผ่าตัดหนังหน้าท้องนั้นทีมแพทย์ศัลยกรรมได้เล็งเห็นถึงการแต่งกายนั้นมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการวางตำแหน่งแผลผ่าตัด โดยขั้นตอนการปรึกษาแพทย์ก่อนการผ่าตัดทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเอสแอลซีจะประเมินและออกแบบการผ่าตัดให้เข้ากับสรีระของคนไข้แต่ละคน เนื่องจากรูปร่างแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันจึงมีผลต่อการวางตำแหน่งแผลผ่าตัดเป็นอย่างมาก หลังจากการศัลยกรรมผ่าตัดหนังหน้าท้องแล้วสามารถกลับมาใส่ชุดบิกีนี ชุดว่ายน้ำ โดยไม่มีใครมองเห็นแผลได้ อีกทั้งยังช่วยคืนความมั่นใจให้กับเพื่อน ๆ จากที่ไม่เคยคิดว่าจะใส่ชุดบิกีนีหลังได้รับหุ่นสวย หน้าท้องกระชับ อาจอยากทำให้ลองใส่มันบ้างสักครั้งในชีวิต 










 

เทคนิคการวางตำแหน่งแผลที่ดี

สำหรับการใส่ชุดบิกีนีอวดหุ่นแซ่บนั้นคงเป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน แต่ฝันนั้นต้องแตกสลายเมื่อต้องประสบกับปัญหาหน้าท้องแผละ แตกลาย หย่อนคล้อย ยิ่งถ้าไลฟ์สไตล์แบบชีวิตติดทะเล อาจจะต้องพะวงกับการแต่งกายหลังได้รับการผ่าตัดหนังหน้าท้อง เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นการผ่าตัดหนังหน้าท้องแบบมินิก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กังวลเรื่องรอยแผลตะขาบ การใช้เทคนิคนี้จะเหมาะสมกับที่หน้าท้องไม่ยับ ไม่ย้วย มากจนเกินไป ทั้งนี้คุณหมอจะประเมินความเหมาะสมตามรูปร่างและความต้องการของคนไข้เพื่อให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และไม่ใช่ทุกคนที่จะได้แผลที่ต่ำนะคะซิส เพราะว่าสรีระแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันบางคนนั้นอาจมีช่วงตัวที่สั้น ยาวไม่เท่ากัน รวมไปถึงปัญหาเรื่องหน้าท้องที่ย้วย แตกลาย อยู่ในระดับมากหรือน้อยซึ่งจะมีผลต่อการวางตำแหน่งแผลและวิธีผ่าตัด การใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่นเดียวกัน ขึ้นชื่อว่า ”แผลเป็น” จะเล็กหรือใหญ่ก็น่ากลัวเสมอจะใส่เสื้อก็ต้องมากังวลในการปกปิดรอยที่เกิดจากการศัลยกรรมในแต่ละครั้ง จะดีกว่าไหมหากว่ารอยแผลนั้นไม่ได้กระทบต่อการแต่งกายของเรา การมีศาสตร์และศิลป์ในการวางตำแหน่งแผลจึงจำเป็นอย่างมาก เมื่อได้ตำแหน่งที่ดีย่อมทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่กระทบต่อไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะซิส บอกลาปัญหาเวลาใส่ชุดบิกีนีแล้วกังวลรอยแผลบ้งๆ นั้นอีกต่อไป เพราะทีมแพทย์ SLC Hospital เล็งเห็นถึงความสำคัญใส่ใจในการวางแผนตำแหน่งแผลตั้งแต่ครั้งแรกของการประเมิน อีกหนึ่งทริคที่ SLC แตกต่างจากที่อื่น คือ Victorian Waist Surgery™ ซึ่งจะใช้คู่กับการดูดไขมันเทคนิค Diamond Shape™ เทคนิคเฉพาะศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เพื่อที่ให้คนไข้ได้แผลที่สวยและไม่ทำให้กังวลหากเวลาต้องแต่งตัว

และแน่นอนว่าการตัดหนังหน้าท้อง Tummy Tuck ที่ SLC Hospital โดยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการทำ Victorian Waist Surgery™ กับการดูดไขมันเทคนิค Diamond Shape™ โดยเฉพาะ อีกทั้งทีมแพทย์ทุกคนผ่านการอบรมเทคนิคต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยออกแบบการวางตำแหน่งแผลและประเมินการทำอย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ออกมาดีมีคุณภาพ


การดูแลรักษาหลังผ่าตัด

นอกจากการได้รับแผลที่ดีแล้วนั้นคงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการดูแลตัวเองหลังผ่าตัดก็เป็นเรื่องสำคัญเฉกเช่นเดียวกัน ระหว่างการพักฟื้นควรปฏิบัติตามแพทย์อย่างเคร่งครัด ดังนี้

  1. เสื้อผ้าที่รัดแน่นจนเกินไป

การไม่ใส่เสื้อผ้าที่รัดจนไปกดทับแผลหลังผ่าตัดเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงเป็นอย่างมาก เพราะหากแผลได้รับการกดทับและเสียดสีเป็นเวลานานๆ อาจทำให้ตำแหน่งแผลเปลี่ยนไปได้และทำให้แผลปริได้

  1. หลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย

หลังการผ่าตัดคนไข้ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย 2-3 สัปดาห์แรก เพื่อให้แผลยึดติดกันดีเราไม่ควรขยับร่างกายเยอะมาก

  1. งดแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่

สำหรับการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ควรงดไปเลยอย่างน้อย 1 เดือน หรือ 4 สัปดาห์ เพื่อป้องกันไม่ให้แผลติดเชื้อได้ง่าย เนื่องจากการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่นั้นมีส่วนทำเซลล์ต่างๆ ในร่างได้

  1. หากหัวเราะ จาม ไอ ถ่ายท้อง ควรใช้หมอนในการกดหน้าท้องเพื่อลดอาการเกร็งกล้ามเนื้อ
 

ขั้นตอนแพทย์ประเมินและออกแบบการวางตำแหน่งแผลด้วยการมาร์ค

 

 
 

มาร์คจุดตัดหนังหน้าท้อง #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC

 


 

พร้อมมาก ตัดหนังหน้าท้อง ดูดไขมัน #รีวิวหมอธีระSLC


คลิ๊กรับชมไลฟ์ มีบุตร 4 คน เตรียมตัดหนังหน้าท้องวันนี้ #รีวิวหมอแซมslc
 


 

คุณแม่ลูก 3 ตัดหนังหน้าท้องวันนี้ รอชมได้เลย พร้อมรับหุ่นใหม่ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC

 

ไลฟ์ขั้นตอนการปรึกษาเพื่อประเมินการออกแบบการผ่าตัด

 


 

ใครมีปัญหาท้องย้วยจากการคลอดบุตรต้องดูไลฟ์นี้ #รีวิวหมอเฟบSLC

 


ปรึกษาทำ Sexy line หรือจะตัดหน้งหน้าท้องด้วยเทคนิค Victorian Waist Sugery™

 


 

ปรึกษาตัดหนังหน้าท้อง​ เคยดูดไขมันมาแล้วไม่จบ​ #รีวิวหมอเฟบSLC
 


คุณแม่ลูกสอง หน้าท้องแบบนี้ ดูดไขมัน หรือ ตัดหนังหน้าท้องดี? มาฟังคำตอบกับคุณหมอแฟบ #รีวิวหมอเฟบslc #รีวิวตัดหนังหน้าท้องslc
 


 

ปรึกษาตัดหนังหน้าท้อง ขอเล็กเท่ารัดสเตย์ #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles