HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
รักแร้ดำ เป็นหนังไก่ ทำไงดี?
27 ก.ย. 2562 12:43 น. | เปิดอ่าน 14,854

ใส่เสื้อแขนกุด ทีไร ไม่กล้ายกแขนสักครั้งเลย !

ปัญหากวนใจของสาว ๆ ทั้งหลายที่ชื่นชอบการใส่เสื้อผ้า โชว์แขน เปิดไหล่ ก็อยากสวย แต่ก็ต้องคอยกังวลกับรอยดำคล้ำของรักแร ปัญหาหนักใจที่ทำไงก็ไม่หาย แถมบางคนก็มีหนังไก่ รอยย่น อีกต่างห่าง แน่นอนความมั่นใจก็ยิ่งลดลงไปอีก วันนี้ SLC มีเคล็ดไม่ลับ ที่ช่วยให้รักแร้ของสาว ๆ กระจ่างใสเรียบเนียน พร้อมโชว์ความมั่นใจใต้วงแขน จะสายเดี่ยว เกาะอก ชุดไหนก็เป๊ะปังอลังการค่ะรักแรดำเกิดจากอะไร เรามารู้สาเหตุของปัญหากันก่อน ว่าทำไมรักแร้ถึงดำ ? 

รักแรดำเกิดจากอะไร เรามารู้สาเหตุของปัญหากันก่อน ว่าทำไมรักแร้ถึงดำ ? 

  • เกิดจากเหงื่อ บางคนเพียงแค่อากาศร้อนนิดหน่อยก็เหงื่อไหลท่วมร่าง พอเป็นคนที่มีเหงื่อออกง่าย ก็กลัวว่ากลิ่นกายจะฟุ้งเตะจมูกคนอื่น เลยจัดหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายมาใช้ โดยที่ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ผสมอยู่ เมื่อเหงื่อและน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์มาเจอกัน จะเกิดเป็นปฏิกิริยาบางอย่างที่ทำให้ผิวบริเวณนั้นมีสีคล้ำขึ้นนั่นเอง

  • เกิดจากการเสียดสีของผิวหนัง สาวเจ้าเนื้อหรือสาวที่ชอบสวมใส่เสื้อฟิตพอดีตัว ทำให้ใต้วงแขนเกิดการเสียดสีกับเนื้อผ้าบ่อยครั้ง รวมไปถึงการเสียดสีระหว่างผิวใต้วงแขนกับใบมีดโกนด้วย หากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้ใบมีดโกนขนรักแร้บ่อย ๆ อาจจะต้องเปลี่ยนวิธีใหม่จะดีกว่า

  •  เกิดจากไม่เคยขัดผิว ลำพังแค่ผิวหน้ากับผิวกาย สาวๆ บางคนยังอิดออดที่จะคอยหมั่นสครับขจัดเซลล์ผิว เลยไม่แปลกที่พื้นผิวเล็ก ๆ และไม่โจ่งแจ้งอย่างใต้วงแขนจะไม่ได้รับการดูแลขัดผิว จนทำให้เซลล์ที่ตายแล้วเกิดการทับถมเป็นเวลานาน จนกลายเป็นสีดำหมองคล้ำไม่ขาวใส

  • เกิดจากรักษาความสะอาดไม่เพียงพอ การที่เราเกิดอาการคันหรือมีกลิ่นไม่พึงประสงค์นั้น อาจไม่ได้มาจากสาเหตุอะไร นอกจากการดูแลรักษาความสะอาดผิวใต้วงแขนไม่สะอาด ทำให้เชื้อแบคทีเรียเติบโตอย่างรวดเร็วในบริเวณนั้น ส่งผลให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิวผิดปกติ มีผลทำให้ผิวใต้วงแขนมีสีดำคล้ำ

  • เกิดจากใช้สารเคมีต่อเนื่องมานาน แม้ว่าจะไม่ได้มีเหงื่อหรือกลิ่นกายอะไร แต่สาวๆ หลายคนก็ไม่มั่นใจที่จะออกจากบ้านโดยปราศจากน้ำหอม หรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ทั้งที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนทำให้ผิวใต้วงแขนของเราคล้ำได้ง่าย สาวคนไหนที่ไม่มีกลิ่นตัว อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้ หรือถ้าไม่มั่นใจให้ใช้แบบที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า ” Fragrance-Free ”

 

 

ใคร ๆ ก็มาทำ "White armpit program" วงแขนขาว เรียบเนียนที่ SLC

นวัตกรรมเลเซอร์รุ่นใหม่ White Laser ที่ใช้รักษาสภาวะความผิดปกติของเม็ดสีโดยเฉพาะ ตั้งแต่ กระ ฝ้า รอยดำต่าง ๆ โดยที่เม็ดสีจะอยู่ในชั้นหนังกำพร้าหรือชั้นหนังแท้ โดยลำแสงเลเซอร์จากเครื่องมีลักษณะเป็น High Peak Power, Collimated Flat Top Beam Profile ซึ่งก่อให้เกิดผลข้างเคียงน้อยมาก สามารถแก้ปัญหาผิวพรรณที่หลากหลาย การใช้วิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุด มีกลไกที่ทำให้เม็ดสี่ที่สะสมอยู่แตกออก หลังจากนั้นจะถูกเซลล์เม็ดเลือดขาวกำจัดออกไปตามกลไกลธรรมชาติของร่างกาย

ความพิเศษคือไม่ได้ทำได้แค่บริเวณรักแร้ แต่ยังสามารถทำบริเวณอื่นได้อีกด้วย ยังความพิเศษยังไม่หมด เมื่อทำควบคู่กับ กำจัดขนด้วย Gentle Yag Click ดูข้อมูลเพิ่มเติม ยิ่งช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพ กำจัดขนได้ลึกถึงเซลล์รากขน ทำให้เส้นขนถูกกำจัดออกอย่างยาวนาน พร้อมช่วยป้องกันการกลับมาของเส้นขนใหม่ และไม่ทำให้เกิดขนคุดตามมา เวลาที่เราลูบไล้ไปที่ผิว จะรู้ได้เลยว่าผิวเนียน ไม่มีสะดุด !เพียงแค่นี้ก็ช่วยให้รักแร้เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ขน แค่นี้ก็ช่วยสาวๆ เผยผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ จะใส่ชุดไหนก็ไม่มีไม่โป๊ะ

 


 

  

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน : www.mthai.com

 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles