HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
10 คำถามพบบ่อย ก่อนเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรก!
15 ก.พ. 2564 12:06 น. | เปิดอ่าน 91,002

                เรื่องของ ขนเป็นเรื่องของธรรมชาติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งขนที่เป็นสิ่งที่กวนใจสาว ๆ และทำลายความมั่นใจในเรื่องของการแต่งตัวได้ไม่น้อย ขนบริเวณที่เป็นปัญหาแสนกวนใจคงหนีไม่พ้น ขนช่วงใต้วงแขน หรือ ขนรักแร้ นั่นเอง ทำให้การอวดใต้วงแขนที่ขาวเรียบเนียนนั้นเป็นเรื่องยากของสาว ๆ หลายคน


                ซึ่งการทำเลเซอร์ขนรักแร้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากในปัจจุบัน แต่ก่อนที่สาว ๆ ทุกคนจะตัดสินใจทำเลเซอร์ขนรักแร้นั้น เราได้รวมคำถามพบบ่อยก่อนทำเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรกว่าต้องเตรียมพร้อมและปฏิบัติอย่างไรบ้าง เราหาคำตอบมาฝากสาว ๆ ทุกคนแล้วค่ะ!
 

 

เลเซอร์ขนรักแร้ดีกว่าการกำจัดขนวิธีอื่นอย่างไร?

 
เปรียบเทียบกำจัดขนวิธีต่างๆ
 

                วิธีการเลเซอร์ขนรักแร้ คือ การกำจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์ชนิดต่าง ๆ ทำให้เกิดการเสริมสร้างใยคอลลาเจนใหม่ ช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดีขึ้น ไม่ทำลายผิวหนังให้เกิดการอักเสบและไม่ทำให้เกิดขนคุดใต้ผิวหนังแบบการถอน การโกน หรือการแวกซ์ ซึ่งในปัจจุบันนั้นเข้าถึงง่าย ราคาไม่แพง มีให้เลือกตั้งแต่แบบจำนวนครั้ง แบบเหมาเป็นรายเดือน จนไปถึงแบบรายปี ซึ่งการกำจัดขนรักแร้ด้วยเทคโนโลยี Gentle YAG Laser เป็นวิธีที่ได้ประสิทธิภาพเเละเห็นผลลัพธ์มากที่สุดในตอนนี้ 

 

ทำไมต้องเลเซอร์กำจัดขนด้วย Gentle YAG Laser?

 
ทำไมต้องเลเซอร์กำจัดขนด้วย Gentle YAG Laser
 

            Gentle YAG Laser คือ การทำเลเซอร์โดยจะส่งคลื่นแสงความเข้มข้นสูงเข้าไปยังชั้นผิวหนัง เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ไปทำลายรากขนตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอกัน นอกจากนี้ขนตามร่างกายจะขึ้นช้า เส้นเล็กลง และบางลงอีกด้วย ที่สำคัญสามารถทำได้ทุกสีผิวโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อของผิวด้วย


 

เลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรกมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

 
ขั้นเลเซอร์ขนรักแร้ครั้งแรก
 

                เริ่มต้นจากการโกนขนที่ยาวออกมาก่อนพร้อมกับประคบเจลเย็น ระหว่างนี้แพทย์จะเป็นคนประเมินเส้นขน เพื่อตั้งค่าเครื่องยิงเลเซอร์ให้อยู่ในค่าพลังงานที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด เมื่อใต้วงแขนที่ต้องยิงเลเซอร์เริ่มชาเพราะเจลเย็นแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการยิง Gentle YAG Laser ค่ะ

 

เลเซอร์ขนรักแร้เจ็บไหม?

 

            ระหว่างการทำเลเซอร์ขนรักแร้ความรู้สึกจะคล้ายกับมีหนังยางดีดเบา ๆ อยู่บนผิว เป็นความรู้สึกเจ็บที่สามารถทนได้ การประคบเจลเย็นก่อนทำจะช่วยลดความรู้สึกระหว่างทำได้ และช่วยให้รู้สึกสบายผิวยิ่งขึ้นด้วย

 

เลเซอร์ขนรักแร้มีผลข้างเคียงไหม?

 

            ส่วนใหญ่การเลเซอร์ขนรักแร้มักไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง โดยหลังเลเซอร์ผิวหนังบริเวณรอบ ๆ รูขุมขนจะแดงและบวมเล็กน้อย แต่อาการจะหายไปภายใน 1-2 วัน ซึ่งการประคบด้วยน้ำเย็นจะช่วยลดอาการแสบร้อนและลดอาการเจ็บปวดได้ และหลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ เส้นขนจะค่อย ๆ หลุดออกไปเอง

 


เลเซอร์ขนรักแร้ทำกี่ครั้งถึงเห็นผลลัพธ์?

 

                 การเลเซอร์ขนรักแร้ต้องทำซ้ำอย่างน้อย 5-8 ครั้ง ซึ่งจำนวนครั้งของแต่ละคนไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับจำนวนและความหนาของเส้นขน หลังจากนั้นอาจมีขนขึ้นใหม่บ้าง แต่เป็นไปอย่างช้าๆ  และเป็นเส้นบาง ๆ ค่ะ

 

เลเซอร์ขนรักแร้รักษาขนคุด ผิวหนังไก่ ได้ไหม?

 

                การกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์เป็นทางเลือกที่ดี วิธีนี้สามารถกำจัดขนรักแร้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังทำให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน หมดปัญหาขนคุด ผิวหนังไก่ ได้อย่างไร้กังวลค่ะ

 

เลเซอร์ขนรักแร้ขนหายถาวรไหม?

 

                การเลเซอร์ขนรักแร้นั้นจะเห็นผลในระยะแรกที่ทำ คือช่วยให้ขนขึ้นน้อยและช้า ใช้เวลานานมากกว่าขนจะขึ้นใหม่ และลักษณะขนที่ขึ้นมาใหม่เป็นเส้นบางๆ ใสๆ ซึ่งการเลเซอร์ขนรักแร้ช่วยให้ขนหมดไปในระยะยาวได้จริง ๆ ถ้าทำการเลเซอร์อย่างต่อเนื่อง และตามคำแนะนำของแพทย์ผู้ให้บริการ

 

เลเซอร์ขนรักแร้วงแขนขาวขึ้นด้วยจริงหรือไม่?

 

                การเลเซอร์ขนรักแร้สามารถถนอมผิว จะช่วยให้ปกป้องผิวใต้วงแขนไม่ให้ถูกทำร้าย ช่วยลดโอกาสการเกิดผิวหนังระคายเคือง ที่สำคัญการทำทรีทเม้นท์ “โปรแกรมดูแลผิวใต้วงแขน White armpit Program” ควบคู่ไปพร้อมกัน จะช่วยเรื่องผิวใต้วงแขนข้าวขึ้น ลดปัญหารักแร้หมองคล้ำดำเสียได้อีกวิธีหนึ่งค่ะ

 

ข้อปฏิบัติก่อน-หลังทำเลเซอร์ขนรักแร้มีอะไรบ้าง?

 
ข้อปฏิบัติเตรียมพร้อมก่อนทำเลเซอร์รักแร้
  

 ข้อปฏิบัติเตรียมพร้อมก่อนทำเลเซอร์รักแร้

  1. ควรศึกษาข้อมูลและเลือกแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนังหรือศัลยกรรมความงามและมีประสบการณ์ในการทำเลเซอร์ขนรักแร้มาก่อน

  2. หลีกเลี่ยงการถอน การโกน หรือแว็กซ์ขนรักแร้ ประมาณ 3-4 สัปดาห์

  3. หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดในช่วง 6 สัปดาห์ก่อนทำเลเซอร์ขนรักแร้

  4. งดสครับผิวหรือขัดผิวบริเวณที่ต้องการทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้

  5. งดใช้สบู่ สารเคมี และครีมที่ระคายเคืองผิวหนัง เช่น กรดวิตามินเอ หรือ กรด AHA  เป็นต้น

  6. งดใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขนทุกประเภท

 ข้อปฏิบัติหลังทำเลเซอร์รักแร้
 

 ข้อปฏิบัติหลังทำเลเซอร์รักแร้

  1. ในช่วง 1-2 วัน ให้ใช้แผ่นประคบเย็นและโลชั่นบำรุงผิวทาช่วยบรรเทาอาการ

  2. ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังทำเลเซอร์ขนรักแร้ ไม่ควรให้บริเวณที่กำจัดขนโดนน้ำ

  3. งดการเจอแสงแดดประมาณ 1-2 สัปดาห์ และควรทาครีมกันแดดทุกวันแม้จะอยู่บ้าน

  4. หากเลเซอร์ขนรักแร้ควรงดการทาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย 2-3 วัน เพื่อลดการระคายเคือง

  5. งดกิจกรรมที่มีการใช้ความร้อน เป็นเวลา 2-3 วัน เช่น ซาวน่า อบไอน้ำ

 

Gentle YAG Laser ที่ SLC มีทุกสาขา!

 
Gentle YAG Laser ที่ SLC มีทุกสาขา
 

                SLC ใช้เทคโนโลยีกำจัดขน Gentle Yag Laser ทุกสาขา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้รับบริการทุกคนค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นเลเซอร์ที่ดีที่สุดในการกำจัดขน เพราะเป็นนวัตกรรมการเลเซอร์ขนรักแร้ที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับ (FDA) ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ที่สำคัญสามารถทำได้ทุกสีผิว โดยอไม่ทำลายเนื้อเยื่อผิวอีกด้วย
 
                สาว ๆ คนไหนสนใจอยากกำจัดขนรักแร้ด้วยการเลเซอร์ จัดการปัญหากวนใจด้วย Gentle YAG Laser นวัตกรรมที่กำจัดขนดีที่สุดในปัจจุบันนี้ ซึ่งปลอดภัยได้ประสิทธิภาพโดยไม่ทำร้ายผิวหนัง พร้อมผลลัพธ์อันเป็นที่น่าพึงพอใจ หมดปัญหาเรื่องขนอันไม่พึงประสงค์ และสามารถอวดผิวสวย ๆ ได้แบบมั่นใจเต็มร้อยค่ะ

 

โปรโมชั่นเลเซอร์ขนรักแร้

 

 รวมรีวิวเลเซอร์ขนรักแร้

 
 






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 


















 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles