HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
25 วัน กระชับก้น
12 ก.ย. 2560 12:43 น. | เปิดอ่าน 11,351

สาวๆ ที่มีปัญหาก้นใหญ่ ก้นย้อย ก้นไม่กระชับ ใส่กางเกงไม่สวย ต้องออกกำลังกายอย่างไรถึงจะได้ก้นสวยงาม ลดก้นที่ใหญ่ให้เล็กลงได้ด้วย 4 ท่ากระชับก้น

Squats เป็นท่าออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า และกล้ามเนื้อช่วงบั้นท้ายได้ดีมาก! เป็นการยืนตรง หลังตรง และทำการย่อตัวลงให้สะโพกขนานกับหัวเข่า



Forward Lunges เป็นท่าออกกำลังกายที่ดีที่สุด! ในการกระชับก้น ด้วยการก้าวขาไม่ข้างหน้าด้วยขาข้างหนึ่ง และย่อเข่าลงจนให้เข่าทำมุม 90 องศาหรือตั้งฉาก เสร็จแล้วยืดขึ้น ก้าวขากลับไปข้างหลัง ทำสลับกันไปตามจำนวนครั้งที่ต้องการ



Doggy Leg Raises เป็นท่าออกกำลังกายที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อแกนกลางร่างกาย และช่วยกระชับช่วงก้น เริ่มด้วยการนั่งคุกเข่า ก้มหน้า วางมือทั้ง 2 ข้างลงกับพื้นห่างกับเข่าประมาณ 1 ช่วงตัว และทำการเหยียดขาข้างใดข้างหนึ่งออกไปด้านหลังในลักษณะที่งอเข่าอยู่เหมือนเดิม โดยที่แขนและขาจะต้องอยู่ในระนาบเดียวกัน ทำสลับกันไปตามจำนวนครั้งที่ต้องการ



Fire Hydrant เป็นท่าออกกำลังกายที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาส่วนบน เริ่มต้นเหมือนท่าก่อนหน้านี้ด้วยการนั่งคุกเข่า ก้มหน้า วางมือทั้ง 2 ข้างลงกับพื้นห่างกับเข่าประมาณ 1 ช่วงตัว และยกขาข้างใดข้างหนึ่งไปด้านข้างให้ได้มากที่สุด โดยที่ขายังอยู่ในลักษณะงอเหมือนเดิม ทำสลับกันตามจำนวนครั้งที่ต้องการ
 

4 ท่ากระชับก้น ทำเพียง 25 วัน ช่วยกระชับก้นใหญ่ และยังช่วยเรื่องกล้ามเนื้อต้นขาได้ด้วย หรือครบ 25 วันแล้วจะทำต่อไปเรื่อยๆ ก็ไม่เสียหายนะคะ สาวๆ ที่อยากกระชับก้นให้สวย ลองมาทำตาม 4 ท่า ใน 25 วันนี้กันค่ะ

4 ท่ากระชับก้น ทำต่อกันเพียง 25 วันจากก้นที่ใหญ่ๆ ก้นที่ไม่กระชับก็จะกลับมากระชับ และเฟิร์มได้ค่ะ

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles