HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
25 แบบชุดเจ้าสาวที่มากกว่าคำว่าเลอค่า
07 ก.ย. 2558 15:47 น. | เปิดอ่าน 5,680

ช่วงนี้เห็นมีแต่คู่รักทยอยพากันแต่งงานกันเยอะม๊ากกกเลยค่าาา  จนอดไม่ได้แล้วที่ SLC จะขอเอาใจสาวๆๆๆๆที่กำลังเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญของชีวิตอีกหนึ่งวัน กับการเข้าพิธีวิวาห์ และเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงาน การเตรียมตัวก่อนแต่งงานนั้น มีขั้นตอนที่หลากหลายมากๆ ยิ่งใกล้วันงานนี่สาวๆถึงกับหัวหมุนกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดงาน รายละเอียดของการเชิญแขกที่มาร่วมงาน ของชำร่วย ทรงผม การแต่งหน้า  ผิวพรรณที่ต้องดูผุดผ่องสดใส รวมถึงการดูแลเจ้าบ่าวที่จะต้องให้ลุคออกมาเนี๊ยบสมใจ และความสมบูรณ์แบบของงานแต่งงานจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าเจ้าสาวขาดชุดแต่งงาน

แน่นอนค่ะว่า ปกติแล้วการเลือกชุดของสาวๆนั้น ค่อนข้างจะมีความลังเลอยู่สูงม๊ากกก ชุดนั้นก็ดี ชุดนี้ก็สวย เอาล่ะ!! วันนี้ SLC ได้รวบรวมแบบชุดแต่งงาน 25 แบบมาให้สาวๆได้ชมกันค่ะ เผื่อว่าใครที่กำลังหาแบบชุดอยู่ อาจจะใช้ภาพจากโพสนี้ไปใช้ได้เลยนะคะ เลือกชุดก็อย่าลืมพาเจ้าบ่าวไปเลือกด้วยกันน๊าาา ให้เจ้าบ่าวช่วยเลือก แต่สุดท้ายเราเลือกเอง ตามสเตปผู้หญิ๊ง!!ผู้หญิง!!  







































































เป็นไงกันบ้างค๊าาา แต่ละชุดนี่ขนาดยังไม่มีวี่แววจะแต่งงาน ยังอยากใส่เลยนะเนี่ย แต่ละชุด สวยจุง เลือกภาพไปให้ช่างตัดชุดได้เลยค่าาา 
งานเดียว ครั้งเดียว ต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน ทำให้วันนั้นเป็นวันพิเศษสุดของเรานะคะ 

ขอขอบคุณ  Chicvintagebrides , Pinterest , MODwedding , WeddingInspirasi , OVED-COHEN

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles