HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
3 เทคนิค จัดการปัญหา ''ใต้ตาบวม'' เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นใบหน้าสดใส
08 พ.ย. 2559 12:55 น. | เปิดอ่าน 8,265

ตื่นขึ้นมา “ใต้ตาบวม” หน้าตาดูไม่สดใสเลยใช่ไหม?   

สาวๆ บางคนอาจจะสงสัย และ ได้ทำการหาวิธีเพื่อมาแก้ไข “ถุงใต้ตา” ที่ดูปวม ป่อง จนเกินพอดี ทำให้หน้าตาดูไม่สดใส และ แถมยังต้องมาถูกทักอีกว่า “ทำไมช่วงนี้ หน้าตาดูโทรมลงไปเยอะเลย?” ซึ่งสาเหตุนั้น สามารถเกิดขึ้นได้จากทั้ง กรรมพันธ์ สภาพแวดล้อมภายนอก และ การใช้ชีวิตประจำวันของคุณเอง ฯลฯ ซึ่งอาการตาบวมนั้น จะปรากฏให้เห็น 2 บริเวณ ดังนี้

1. ถุงใต้ตาแท้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากกรรมพันธ์ของแต่ละคน บางรายซึ่งบางคนอายุยังน้อยก็อาจเกิดความผิดปกติของต่อมไร้ท่อจึงทำให้ของเหลว และ ไขมัน เกิดการรวมตัวกันโดยมีกล้ามเนื้อเปลือกตากั้นไว้อยู่ หรือ อาจเกิดขึ้นได้จากความเสื่อมของร่างกายที่เป็นไปตามวัย ซึ่งวิธีแก้ไขนั้น จะต้องได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปตามกรณีไป

2. ถุงใต้ตาเทียม เป็นอาการบวมน้ำบริเวณใต้ตาล่าง ซึ่งสาเหตุหนึ่งมาจากระบบไหลเวียนของร่างกายไม่เป็นปกติ จะปรากฏให้เห็นว่า ตาเราบวมขึ้น พบมากในช่วงหลังจากการตื่นนอน โดยสราเกตุนั้นอาจเกิดได้จาก การพักผ่อนน้อยมากติดๆกันหลายวัน หลังจากการร้องไห้หนักๆ ดื่มแอลกอฮอล์มาก ชอบขยี้ตาเป็นประจำ การใช้สายตามากเกินไป หรือ แม้กระทั่งผู้ที่แพ้สารต่างๆ


ขอขอบคุณภาพจาก Medthai.com

อาการ “ถุงใต้ตาเทียม” ที่บวมขึ้นมาดังกล่าว สามารถบรรเทาอาการให้ลดลงได้ ซึ่งนอกจากการดูแลด้วยตัวเองโดยการพักผ่อนให้เพียงพอ  ดื่มน้ำในปริมาณที่มากพอต่อการนำไปหล่อเลี้ยงร่างกายให้เกิดความสมดุลแล้ว การให้ “ความเย็น” แผ่กระจายตัวไปยังผิวหนัง จะช่วยให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนของของเหลวใต้ตาให้มีการทำงานได้ดีขึ้น ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ลดอาการบวมใต้ตา และ ยังส่งผลให้ใบหน้าดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย “ความเย็น” ที่ว่านี้คือ การบำรงผิวด้วยนวัตรกรรมทางการแพทย์ โดยจะแบ่งออกเป็น 3 เทคโนโลยีด้วยกัน คือ

1. Pora Cool
อีกหนึ่งศาสตร์ทางการแพทย์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพแห่งการฟื้นฟู บำรุงลึกระดับ Cell ผิว  ด้วยหลักการ Electroporation การผลักวิตามินที่ ควบคู่ไปกับพลังงานความเย็น และ บำบัดด้วยแสง LED ไปในขณะเดียวกัน โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวหลังทำ จะค่อยๆ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณที่แลมีสุขภาพดีขึ้น ได้อย่างต่อเนื่อง (Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม)





2. Meso Nano Treatment  
การผลักตัวยาเข้าสู่ผิวด้วยกระแสไฟฟ้า เป็นเทคโนโลยีพิเศษที่มีกรรมวิธีเปลี่ยนตัวยาทั่วไปให้แตกตัวเป็นอนุภาคระดับนาโน ( 1 พันล้านเท่า) ช่วยให้ตัวยาซึมซาบสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสารแพลตตินั่ม ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ ช่วยปกป้องและฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพดี (Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม)


 

3. Dermamag
เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพในการผลักตัวยาให้ซึมลึกสู่ชั้นใต้ผิว ด้วยวิธีการกรอผิว Skin Electroporation เพื่อคืนความสดใส ชุ่มชื่น เปรียบเสมือนการได้ Detox ผิวให้สะอาดล้ำลึก ผ่านการใช้กระแสไฟฟ้าความร้อนเข้มข้นผลักวิตามินเข้าสู่ผิว ซึ่งจะทำให้ชั้นของเซลล์ผิวได้รับสารอาหาร หรือ วิตามิน ลงลึกไปสู่ชั้นหนังแท้ ไม่เจ็บตัว และ ไม่เกิดรอยแผล (Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม)

ทั้งนี้ “ความเย็น” ที่ได้จากการทำ “ทรีทเม้นท์” บำรุงผิวโดยนวัตกรรมทางการแพทย์ดังกล่าว จะเป็นการช่วยให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นนำกลับไปสู่เส้นเลือด และ การไหลเวียนของของเหลวบริเวณผิวใต้ตาเพียงเท่านั้น ซึ่งเป็นเพียงอีกหนึ่งทางเลือกของการ ลดบวมน้ำบริเวณถุงใต้ตา ทำให้บรรเทาอาการบวมได้ลดลง หากได้รับการบำรุง ดูแลฟื้นฟูผิวอยู่เป็นประจำ ก็จะทำให้ใบหน้าแลดูสดใส ผิวสุขภาพดี แบบที่ ลืมคำว่า “หน้าโทรม” ไปได้เลย

ขอขอบคุณ Medthai.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles