HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
30 Days Challenge ลดพุง ลดยาก แต่ลดได้!
09 เม.ย 2564 17:59 น. | เปิดอ่าน 3,088

30 Days Challenge ลดพุง ลดยาก แต่ลดได้!

        “ หนังท้องหย่อน พุงป่อง หน้าท้องยื่น ” เป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายๆคนใช่ไหมคะ!?  

ผู้ที่มีปัญหาหน้าท้องใกล้เคียงกับผู้โชคดีทั้ง 5 เคส และกำลังหาวิธีแก้ไขปัญหาลดพุงแบบไม่เจ็บตัว เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอด บุคคลที่ไม่ค่อยมีเวลา และผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

Tesla

โดยใช้เครื่องใหม่ “TESLA FORMER”  ตัวล่าสุด เป็นเครื่องระดับ Medical Grade ที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำทั่วโลก เครื่องนำเข้ามาเปิดตัวที่ไทยเพียงไม่นาน แต่ได้รับกระเเสตอบรับดีเยี่ยม สามารถใช้ได้กับทุกคนที่อยากมีซิกแพค หุ่นดี กล้ามเนื้อชัด รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่หุ่นขาดความเฟิร์มกระชับ หน้าท้องยังไม่ยุบ Tesla ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เฟิร์มขึ้นได้จริง



จุดเด่นของเครื่อง
Tesla Former
 เครื่องนี้แบ่งการทำงานออกเป็น 2 แบบ คือ 

แบบที่ 1  Tesla Chair แค่นั่งก็กระชับ เทคโนโลยียกกระชับและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่องคลอดกระชับ ฟิต&เฟิร์ม แก้ปัญหาเรื่องจุดซ่อนเร้น แก้ปัญหาช่องคลอดหลวม ปัสสาวะเล็ด ช่วยยกกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น และสำหรับคุณผู้ชาย เก้าอี้มหัศจรรย์ยังสามารถช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่เจ็บ มีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง และไม่มีการสอดใส่เครื่องมือเข้าไปในร่างกาย



แบบที่ 2 เป็นหัว Applicators สามารถทำในบริเวณที่ต้องการเน้นกล้ามเนื้อได้เลย เช่น หน้าท้อง หลัง กล้ามเนื้อแกนกลาง กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน บริเวณแขน ต้นขา ก้น น่อง เป็นต้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการเน้นกล้ามเนื้อเฉพาะจุด สร้างร่อง 11 ซิกแพค กระชับสัดส่วนและเปลี่ยนไขมันส่วนเกินเป็นกล้ามเนื้อบริเวณที่ต้องการ 


และแล้วเราก็ได้คัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน จากการร่วมเล่นกิจกรรมของ “โครงการ SLC body building challenge” มาเป็นที่เรียบร้อย พวกเธอทั้ง 5 คนจะมีปัญหาเรื่องสัดส่วนอย่างไร และจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองในระยะเวลาสั้นๆ ได้มากน้อยขนาดไหน เรามาชมไปพร้อมกันด้านล่างนี้ค่ะ 

เริ่มกันที่ ผู้โชคดีคนที่
คุณแม่ลูก 1 ที่ถูกคุณสามีทัก “ หุ่นไม่ไหวแล้ว ” 
คุณโบว์ สุนิษา สุขเบื้องบน อายุ 38 ปี 

 (ภาพก่อนเข้าโครงการ)

        ใครทักก็คงไม่จี๊ดเท่ากับคุณสามี 5555555 เพราะเธอยังอยากเป็นคุณแม่ที่สวยและมัดใจสามีแบบอยู่หมัด คุณโบว์เลี้ยงลูกด้วยตัวเองและทำธุรกิจด้านเสื้อผ้า เธอชอบแต่งตัวมาก จึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจังหลังจากที่เธอมีน้องได้ไม่ถึงปี ปัญหาบริเวณ หน้าท้อง ของคุณแม่หลังคลอด ทำให้ดูอ้วนเลยอยาก ลดพุง ออกกำลังกายก็แล้ว เลือกกินแบบโลว์คาร์บก็แล้ว แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ลดยาก มากๆ อยาก ลดพุง ลดเอว เร่งด่วน คุณโบว์ได้เห็นกิจกรรมนี้ผ่านเพจเฟซบุ๊กจึงตัดสินใจร่วมเล่นกิจกรรม และดวงเธอก็มาจริงๆ ค่ะ เธอได้เป็นผู้โชคและเข้ามาร่วม ลดพุง ใน Challenge นี้ของเรา



        คุณโบว์เลือกทำแบบเก้าอี้เพื่อช่วยเรื่องหลังขา ก้น ให้กระชับ และช่วยเน้นบริเวณอุ้งเชิงกรานให้กระชับรักอีกด้วย ส่วนแบบหัว Applicators คุณโบว์ขอเน้นบริเวณหน้าท้องเพราะมีปัญหาเรื่อง กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก  ของคุณแม่หลังคลอด ที่ ลดยาก มีการออกกำลังกายกับกินโลว์คาร์บควบคู่ไปด้วย มาดูกันว่าเธอเปลี่ยนไปขนาดไหนในระยะเวลา 30 วัน กับการทำ Tesla former จำนวน 11  ครั้ง 

         ตัวโบว์รู้สึกพึงพอใจกับ Tesla มากค่ะ ตอนแรกโบว์ไม่ได้บอกว่าทำอะไรมา สามีก็เอ่ยปากชมว่าสัดส่วนดีขึ้น เฟิร์มขึ้น แค่นี้โบว์รู้สึก Complete มากๆ ยิ้มทั้งวัน นอกจากสัดส่วนใหม่ที่โบว์ได้กลับมา ความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ก็ได้มาแบบเต็มๆ เลยค่ะ"




 

ต่อที่ ผู้โชคดีคนที่ 2
บล็อกเกอร์สาวนักรีวิวที่โดนทัก "ไม่ตรงปก!"
คุณใบตอง ครองขวัญ ครองทรัพย์ อายุ 29 ปี 

สาวเปรี้ยวสไตล์ชัดเจนที่แต่งตัวเก่งและมีความมั่นใจในตัวเอง เธอทำงานประจำควบคู่กับงานรีวิวลงบล็อกเป็นงานอดิเรก ดังนั้นเธอจะมีความสุขและเพลินกับการกินมากๆ โดยเฉพาะของหวาน เธอบอกน้ำหนักพีคสุดตอนมารู้ตัวช้าคือ 69.5 กิโลกรัม ช่วงนั้นไม่มั่นใจเลยเพราะ พุงยื่น ทำให้แต่งตัวยาก ไปไหนก็โดนทักเธอจึงอยาก ลดพุง ลดสัดส่วน

(ภาพก่อนเข้าโครงการ)

 
       จุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอกลับมาเปลี่ยนตัวเองครั้งนี้คือ โดนลูกเพจมองแบบไม่มั่นใจพร้อมหันไปพูดกับเพื่อนว่า “ รูปในเพจพี่เขาผอมกว่านี้ป่ะ ? ” เหตุการณ์นั้นทำให้เธอต้องเปลี่ยนตัวเอง เพราะเธอเป็นนักรีวิวจึงอยากแสดงความจริงใจกับคนที่ติดตามเธอ ในระหว่างนั้นเธอได้ร่วมกิจกรรมกับทาง SLC แล้วเธอก็ได้เป็นผู้โชคดีเข้ามาลองทำ Tesla

         “ ตั้งแต่เข้าโครงการมา 30 วัน ตองก็ควบคุมอาหารและออกกำลังกายแบบควบคู่ไปด้วยอย่างสม่ำเสมอ เน้นเข้ามาทำเป็นประจำค่ะ บอกเลยว่าการทำ tesla ทำให้หน้าท้องกระชับขึ้น ออกกำลังกายได้มากขึ้น เห็นผลไวและชัดขึ้น ตอนนี้ตองมั่นใจขึ้นสุดๆ ใส่เสื้อผ้าตัวโปรดได้เลยค่ะ แฮปปี้มาก  ”






ผู้โชคดี คนที่ 3
สาวแกร่งที่มีไตรกีฬาเป็นไลฟ์สไตล์ที่ชอบ แต่หุ่นดันพาเธอไม่มั่นใจ
คุณพลอย พลอย ไพรินทร์ อายุ 34 ปี  

ออกกำลังกายเท่าไหร่ก็ไม่เฟิร์ม!  สาวผู้มีกล้ามเนื้อแต่โดนไขมันบดบัง เมื่อการ ลดพุง นั้นยากเหลือเกิน เธอทำงานประจำทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ทุกครั้งที่ว่างก็จะออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ซ้อมว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน วิ่ง และหาลงแข่งไตรกีฬา และยังชอบกินด้วย ช่วง Covid ที่ผ่านมาเธอต้องห่างเหินจากทุกอย่าง รู้ตัวอีกทีสัดส่วนดีๆ ก็หายไปแล้วค่ะ

(ภาพก่อนเข้าโครงการ)

 
เธอบอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมนี้ ปกติเป็นคนไม่ค่อยมีดวง แต่พอได้ข่าวดีก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะเราก็ดูแลตัวเองที่ SLC  อยู่แล้ว มีคนรอบตัวบอกว่าเครื่องนี้ดีมาก จึงอยากลองทำดูเพราะอยากรู้ว่าจะเห็นผลในเวลาจำกัดจริงไหม จากนั้นติดต่อประสานงานกับทีมงาน และก็เข้ามาทำอย่างสม่ำเสมอ 



คุณพลอยออกกำลังกายและเลือกกินแบบ IF ควบคู่ไปด้วย ระยะสั้นๆ แต่เปลี่ยนแปลงไปยังไง มาดู ตอนนี้คุณพลอยค่อนข้างพอใจในรูปร่างของตัวเองมากยิ่งขึ้น สัดส่วนกระชับ เฟิร์มถูกใจ 

          “คนรอบข้างทักจนพลอยยิ้มไม่หุบ บอกเลยว่า หน้าท้องมันเฟิร์มขึ้นจริงๆ หลังทำเพียง 6 ครั้ง ตอนแรกเราไม่เชื่อนะคะ แต่พอได้มาลองแล้วรู้สึกว่ามันช่วยมากจริงๆ ตอนนี้พลอยพร้อมออกไปทำกิจกรรมที่ชอบ  มั่นใจขึ้นมาก ชุดบางชุดที่ไม่กล้าใส่ พลอยก็หยิบมาใส่ได้แบบมั่นใจสุดๆค่ะ ”


 

ผู้โชคดีคที่ 4
คุณแม่ร่างเล็กกับ ปัญหาหน้าท้องไม่เฟิร์ม หลังคลอด
คุณอ๋อม พรวิภา ตั้งเสวีพันธ์ อายุ 33 ปี

เชื่อว่าหลายคนอาจจะเกิดคำถามว่าหุ่นแบบนี้ต้องดีขึ้นอีกหรอ? ตัวเล็กขนาดนี้จะลดตรงไหน? แต่คุณอ๋อมบอกว่าไม่มีใครรู้ดีเท่ากับตัวเราเองค่ะ จุดที่คุณอ๋อมเกิดความกังวลคือหลังคลอดน้อง หน้าท้องไม่กระชับ เหมือนก่อนและต้องการสร้างกล้ามเนื้อร่อง 11 ให้ชัดขึ้น เธอแค่รู้สึกว่าหุ่นของเธอสามารถดีขึ้นได้อีก จึงหันกลับมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยการออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วัน 

(ภาพก่อนเข้าโครงการ)


      ต้องบอกว่าคุณอ๋อมเก่งมากจริงๆ เพราะเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกแบบเต็มเวลา เธออาศัยเพียงเวลาลูกนอนในการออกกำลังกาย และทำงานประจำไปพร้อมกันด้วย แต่ทำได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอดมากๆ เลยค่ะ ระหว่างนั้นเธอเลยลองร่วมกิจกรรมกับทาง SLC Clinic และเธอก็เป็นคุณแม่ที่โชคดีจริงๆ ค่ะ เพราะได้เป็นผู้โชคดีที่ได้ทำ Tesla เปลี่ยนแปลงตัวเองในระยะสั้น แต่จะดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ มาดูกันค่ะ


ข่าวดีของคุณแม่คือหุ่นใหม่ที่สร้างความมั่นใจให้เธอในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน
 
            “ อ๋อมดีใจที่ตัวเองไม่หยุดพัฒนา คนรอบข้าง ครอบครัว รวมถึงสามีก็ทักว่าดีขึ้น มันเห็นผลที่ดีขึ้นจริงๆ และเชื่อว่าคุณแม่คนอื่นๆ ก็สามารถมีหุ่นที่เฟิร์ม สัดส่วนที่ชัด แถมได้ร่อง 11 สมใจขนาดนี้ ขอบคุณที่ทำให้อ๋อมเป็นแม่ที่มั่นใจมากขึ้นค่ะ

 

ผู้โชคดี คนที่ 5
ว่าที่เจ้าสาวอยากกู้ร่าง สำหรับวันสำคัญ

คุณลูกเกด เกศรินทร์ สมัครไทย อายุ 38 ปี



(ภาพก่อนเข้าโครงการ)

สาวนักชิม ที่จะต้องสวยให้ทันงานแต่ง กลัวใส่ชุดเจ้าสาวแบบไม่มั่นใจ การลดพุง นั้นยากเย็นเหลือเกิน ไหนจะเรื่องการออกกำลังกายที่ไม่ชอบทำอยู่แล้วเลยทำให้คิดหนัก จะทันไหมเมื่อวันนั้นใกล้เข้ามา!
เธอหันมาออกกำลังกายตามคลิปจากโซเชียล และพยายามงดของหวาน ระหว่างนั้นเธอก็เห็นกิจกรรมจากเพจ SLC Clinic เธอก็เลยลองร่วมสนุก ซึ่งในใจลึกๆ ก็อยากได้เพราะอยากมีตัวช่วยในเวลาที่จำกัด และเธอก็ได้รับข่าวดีจริงๆ ค่ะ เธอได้เป็น 1 ในผู้โชคดีของกิจกรรมนี้และเข้ามาทำอย่างต่อเนื่อง 

          เธอมีเวลาแค่ 1 เดือนในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนถึงวันสำคัญ เธอได้รับคำทักมากมายจากคนที่มางาน เธอพึงพอใจมากๆ และแฟนหนุ่มคุณลูกเกดก็คงรู้สึกปลื้มใจมากจริงๆ ที่เธอเต็มที่และตั้งใจขนาดนี้ อาจจะไม่ชัดเจนที่สุดแต่สัดส่วนดีขึ้นเกินคาด เธอบอกว่า

“ ขอบคุณจริงๆ สำหรับกิจกรรมดีดีที่ SLC จัดขึ้น เชื่อแล้วว่า Tesla ทำให้เกดเป็นเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบในคืนสำคัญ ใส่ชุดแล้วพุงไม่ยื่น แฟนชม คนในงานชม เกดประทับใจและก็มีความสุขมากๆ มันเป็นจุดเล็กที่สำคัญสำหรับเกดจริงๆ  ”




 

 “ ลดพุง ลดยาก แต่ลดได้ ”   

         เห็นแล้วใช่ไหมคะ ว่าพวกเธอตื่นขึ้นจากฝันร้ายเพราะ Challenge นี้ ที่ได้ท้า ลดหุ่น ในเวลาจำกัด พวกเธอสามารถแก้ไขปัญหาสัดส่วนที่กังวลให้ดีขึ้นได้ สำคัญคือความตั้งใจ ความอดทน ที่พวกเธอมี ก็เพื่อเป้าหมายที่ชัดเจน ผสานกับการได้ตัวช่วยดีๆ อย่าง Tesla Former โปรแกรมการช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและเบิร์นไขมัน ภายใน 30 นาที ของ SLC Clinic ที่ตอบโจทย์ปัญหาการ ลดพุง ที่ ลดยาก และสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาใกล้เคียงกันและสนใจก็อย่ารอช้า ท้าหุ่นสวยได้แล้ววันนี้ทั้ง 16 สาขาเลยนะคะ


และถ้าใครสนใจอยากลองทำสามารถ คลิ๊กเพื่อทดลองทำ Tesla former ในราคาเบาๆเพียง
3,500 บาท เท่านั้น!!

แอบบอกว่าเป็นนวัตกรรมที่ดารา เซเลบฯ ได้ลองแล้วติดใจ จนต้องกลับมาทำซ้ำ!! 






 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles