HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
“30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ” สวยโดดเด่นก่อนใคร ! ต้อนรับสงกรานต์
12 เม.ย 2561 16:02 น. | เปิดอ่าน 25,116

เป็นผู้หญิงจะเพ้นท์เล็บกี่ลายก็ได้ ! หูยส์ ลายนั้นก็น่ารัก ลายนี้ก็สวย เลือกไม่ถูกเลย โอ๊ยน่าเอ็นดูวว์ไปหมด เเหมเเค่คิดเล่นๆ วันนี้จะเพ้นท์ลายดอกไม้  พรุ่งนี้จะเพ้นท์ลายกราฟฟิก เเค่นี้ก็ฟินส์สุดๆไปเลย จริงมั้ยคะสาวๆ  

หูยส์ ! เเต่อย่าเพิ่งวู่วามกันนะสาวๆ จะเลือกเพ้นท์เล็บเเต่ละครั้งมันก็ต้องมีความ มิกซ์แอนด์แมทช์ ไม่ตกเทรนด์  เเละที่สำคัญต้องมีคุณภาพด้วย  เดี๋ยวคนอื่นจะมองว่า ทำไมเล็บดูโป๊ะ ! จังเลยค่ะ อุ้ยหาที่ทำเล็บด่วนเลยนะคะ ! 

วันนี้ SLC ขอเเนะนำ “Claire Beauty Lounge”  อีกหนึ่งสถาบันความงามที่มีชื่อเสียงในด้านบริการ หลากหลายเทคนิคทั้งงาน ขนตา และ คิ้ว  เเละอีกหนึ่งบริการเทคนิคที่ได้รับความนิยมที่สุดในตอนนี้ คือการบริการ “ เพ้นท์เล็บ ” โดย Stylist ผู้เชียวชาญ ด้วยความบรรงจงเเละสร้างสรรค์ผลงาน ประณีต  เเละใส่ใจในทุกขั้นตอนในการทำ  เเถมยังสามารถเลือกบริการเพ้นท์เล็บได้ตามใจชอบ มีทั้งเเบบ เพ้นท์เล็บเจล ต่อเล็บอะคริลิคเเบบกลิตเตอร์วิ้ง ๆ  หรือจะเป็นเทคโนโลยีล่าสุดด้วยเครื่องเพ้นท์เล็บดิจิตอล  เครื่องนี้เลิศมาก เเค่เราเลือกภาพที่ถูกใจเเล้วพริ๊นลงเล็บได้เลย สะดวกรวดเร็ว เเถมยังสวยคมชัด ดีย์งามมาก

เอาเป็นว่าพูดไปอาจไม่เห็นภาพ งั้นลองมาดูไอเดียเพ้นท์เล็บที่มาพร้อมความหลากหลายสไตล์จะ เรียบหรูดูดี หรือจะตามเทรนด์ที่ “Claire Beauty Lounge”   มีครบหมดรับรองได้ทั้งคุณภาพเเละไม่มีใครทักว่า เล็บดูโป๊ะ !  จังเลยนะคะ งานนี้สาวๆจะได้อวดเล็บได้อย่างมีสไตล์ สวย เก๋ ไม่ซ้ำใครเเน่นอนค่ะ ! 



     
 




                                 
  

























สาวๆทุกคนพอจะได้เห็นไอเดียเพ้นท์เล็บจาก  “ Claire Beauty Lounge ”  กันไปพอสมควรเเล้วเนอะ เชื่อว่า คงจะมีสาวๆไม่น้อยอยากจะเข้ามาเพ้นท์กันเลยใช่มั้ยล่ะคะ  !  ก็มีลายเพ้นท์เล็บให้เลือกเยอะขนาดนี้ งานดีย์ งานละเอียดขนาด เป็นใครก็อดใจไม่ไหวเเน่นอน

สำหรับสาวๆคนไหน อยากจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อได้ทางช่องทางด้านล่างนะจ๊ะ  ยังไงวันนี้ SLC ขอตัวไปทำให้เล็บสวยโดดเด่น ที่ “ Claire Beauty Lounge ”  บัยสก่อนนะจ๊ะสาวๆ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : 02 361 1874
Facebook : ClairebySLC
LINE : @clairebyslc

 

 
 




  

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles