HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
4 เทคโนโลยี ''สยบไขมันตัวร้าย!!''
30 พ.ย. 2558 15:21 น. | เปิดอ่าน 18,660

ไขมันส่วนเกินเจ้าปัญหา!!  
ปัญหาไขมันส่วนเกินในร่างกายนั้น เป็นที่รู้กันดีว่าบางครั้งเพียงแค่การควบคุมอาหาร การกินคลีน การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การทานยาลดน้ำหนัก (แบบกดประสาท) ก็ไม่สามารถที่จะช่วยให้ไขมันส่วนเกินเจ้าปัญหาออกไปจากร่างกายได้ บางรายพยายามทำทุกวิถีทางแล้วแม้แต่น้ำหนักก็ไม่ลดลง ดังนั้น ทางเลือกแห่งการกำจัดไขมันด้วยวิธีทางการแพทย์โดยการใช้เทคโนโลยีภายใต้รูปแบบต่างๆจึงได้ถือกำเนิดขึ้น และในแต่ละเทคโนโลยีก็จะมีวิธีการรักษาที่แตกต่างกันไปตามความเหมาะสมของปัญหาคนไข้ในแต่ละราย และ เราได้รวบรวมที่สุด!! ของ 4 เทคโนโลยี "สยบไขมันตัวร้าย" มาเพื่อให้ทุกท่านที่กำลังประสบปัญหาเรื่องไขมันส่วนเกิน น้ำหนักที่เกินมาตรฐาน ได้ทำความเข้าใจกับวิธีการรักษาทางการแพทย์ที่ถูกต้อง และ ปลอดภัย  


 

4 เทคโนโลยี "สยบไขมันตัวร้าย" 

1. RF (Radio Frequency) การนวดสลายไขมันเพื่อผิวเรียบกระชับ 
RF เทคโนโลยีการปล่อยพลังงานคลื่นไฟฟ้าอ่อนๆ ออกมาในรูปแบบของคลื่นวิทยุที่อยู่ในช่วงความถี่ 0.3 - 0.5 MHz (เมกะเฮิร์ต) ซึ่งเป็นช่วงความถี่ที่ปลอดภัย โดยทำการนวดควบคู่ไปกับการปล่อยพลังงานเข้าสู่ผิวชั้นลึก กระตุ้นอุณหภูมิของร่างกายให้สูงขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายในร่างกาย กล้ามเนื้อจะเกิดการรัดตัว รวมถึงเนื้อเยื่อชั้นบางๆจะกระชับขึ้น พลังงานความร้อนยังส่งผลให้เกิดการไหลเวียนของโลหิต น้ำเหลือง ในส่วนของของเหลวที่เป็นของเสียในร่างกายจะถูกขับออกมาในรูปแบบของเหงื่อ 




2.  Vela Shape III การสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์ให้ผิวเรียบเนียนกระชับยิ่งขึ้น
Velashape III เทคโนโลยีที่ผสมผสานการทำงานของ คลื่นวิทยุ (RF) , พลังงานแสง Infared (IR) ร่วมกับลูกกลิ้ง (Roller) ระบบสุญญากาศ (Vacuum) ที่มีประสิทธิภาพแห่งการสลายเซลล์ไขมันออกมาในรูปแบบของการนวดควบคู่ไปกับการ ปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุ (RF) จะช่วยเข้าไปกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนชั้นลึก โดยที่ พลังงานแสง (IR) จะช่วยให้คอลลาเจนชั้นตื้นกระชับขึ้น ร่วมกับการนวดด้วยลูกกลิ้งที่จะช่วยให้พลังงานเหล่านี้กระจายตัวเข้าไปสลายไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่เจ็บตัว สบายตัว ได้รับความรู้สึกคล้ายการนวดผิว 



Velashape III

3. Vaser Lipo Selection  การดูดสลายไขมันอย่างนิ่มนวล และ ตรงจุด 
ในปัจจุบันถือได้ว่า Vaser Lipo Selection เป็นวิธีการกำจัดไขมันที่ทำให้คนไข้รู้สึกปลอดภัย และ เป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากวิธีนี้มีหลักการทำงานผ่านการอัลตร้าซาวน์ โดยใช้คลื่นเสียงความถี่ที่เหมาะสม ทำให้สามารถสลายไขมันได้อย่างตรงจุด จากนั้นจึงดูดไขมันเหลวออกมาได้อย่างนิ่มนวล ไม่ทำลายเนื้อเยื่อรอบข้าง เส้นเลือด หรือ เส้นประสาท พบโอกาสในการบวม ช้ำ น้อย ไม่มีการกระแทกหัวเครื่องมือรุนแรงเหมือนการดูดไขมันแบบเก่า (Liposunction) 

ขั้นตอนการทำงานของ Vaser Lipo Selection 




4. Spatz Slim การปรับพฤติกรรมเพื่อลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลา 1 ปี
Spatz Slim เทคโนโลยีแห่งการลดน้ำหนักด้วยการส่องกล้องใส่บอลลูนเข้าไปในกระเพาะอาหารเพื่อปรับพฤติกรรมการลดน้ำหนักได้อย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 1 ปี  สามารถปรับขนาดของบอลลูนได้โดยการ เพิ่ม / ลด การใส่น้ำสารสีฟ้า "เมธิลีนบลู" ได้ตามความเหมาะสมกับร่างกายของคนไข้ โดยจะต้องได้รับการพิจารณาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เหมาะสมกับผู้ที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน BMI (ค่าดัชนีมวลกาย) มากกว่า 27 โดยสามารถตรวจสอบความสมดุลดัชนีมวลกายได้ใน Link : goo.gl/4o2B6K  รวมถึงเหมาะสำหรับ ผู้ที่ได้เคยผ่านการลดน้ำหนักมาหลายวิธี ทั้งการทานยาลดน้ำหนัก(แบบกดประสาท) , การออกกำลังกายอย่างหักโหม หรือแม้กระทั่งการอดอาหาร แต่ก็ยังไม่ได้ผล วิธีนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่จะช่วยปรับรูปร่างตั้งแต่พฤติกรรมการทานเพื่อลดน้ำหนักได้ในระยะยาว 



ขั้นตอนการทำงานของ Spatz Balloon 


สุขภาพที่ดี ร่างกายต้องมีความสมดุลที่ได้มาตรฐาน
เทคโนโลยีทางการแพทย์ดังกล่าว เป็นเพียงอีกทางเลือกหนึ่งในการช่วยกำจัดไขมัน หรือ ลดน้ำหนักได้ ภายหลังจากที่ร่างกายของคุณได้ผ่านการพยายามลดน้ำหนักมาแล้วเท่านั้น ทั้งนี้ การลดน้ำหนักคือการปรับความสมดุลของร่างกายที่เหมาะสม เป็นผลดีต่อสุขภาพ ปราศจาคโรคภัย การเป็น "คนผอม" ไม่ได้หมายถึงการเป็นคนที่มีสุขภาพที่ดี ดังนั้นการมีสุขภาพที่ดีได้ ต้องเริ่มจากตัวคุณเองเป็นอันดับแรก รักษาน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เลี่ยงการทานอาหารที่มีไขมัน , ทานอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ , ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และ นอนพักผ่อนให้เพียงพออย่างเป็นเวลา เมื่อเรามีสุขภาพที่ดี ไร้โรคภัย ไม่ป่วยบ่อย ยังส่งผลทำให้อายุยืนยาวได้อีกด้วย 

ขอขอบคุณภาพรีวิว Spatz Slim จาก Spatzmedical
ขอขอบคุณคลิปวิดีโอการทำงานของ Spatz Slim จาก Spatz Medical Inc

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles