HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
4 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการลดเลือนริ้วรอย
23 เม.ย 2563 20:19 น. | เปิดอ่าน 5,388
 

 
4 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการลดเลือนริ้วรอย

 


7 วัน เห็นผล ริ้วรอยหายทันที 
นี่เป็นความเชื่อที่ผิดอย่างมาก เพราะการลดเลือนริ้วรอยจะเห็นผลลัพธ์ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนในระยะเวลา 4 สัปดาห์ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล หากใช้ผลิตภัณฑ์ไปเพียง 7 วัน ยังไม่เห็นผลแล้วเปลี่ยนแบรนด์อื่นๆ อาจทำให้ประสิทธิภาพของครีมที่ใช้ไม่ต่อเนื่อง ซึ่งปกติแล้ว การบำรุงเพื่อลดริ้วรอยนั้นตัวครีมจะเข้าไปบำรุงชั้นผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวแลดูตื้นขึ้น ริ้วรอยรอยก็จะลดเลือนลงนั้นเอง 

 



 

ใช้ครีมเยอะ ริ้วรอยยิ่งลด

ครีมลดเลือนริ้วรอยมีออกมาหลากหลายแบรนด์ แต่การใช้หลายๆ ตัวรวมกันนั้น ไม่ได้ทำให้ริ้วรอยจางลงไปได้แต่อย่างใด แต่อาจจะกลับทำให้เกิดปัญหาผิวสิวอุดตันขึ้นมาได้ หรือเกิดการแพ้ ซึ่งจริงๆแล้ว เราเลือกเพียงแบรนด์เดียวที่เหมาะกับสภาพผิว ก็เพียงพอแล้วในการบำรุงผิว 

 

 

 

ยิ่งยิ้ม ยิ่งหัวเราะ ยิ่งมีริ้วรอย

การแสดงอารมณ์ที่หลากหลายอาจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยได้ แต่การหัวเราะหรือยิ้มนั้น แสดงถึงการมีความสุข ความสดใส ถ้าเรามีความสุข จะสัมผัสได้ถึงความสดใส เรียกได้ว่าสดใใสจากภายในสู่ภายนอก อารมณ์ดีย่อมส่งผลดีทั้งต่อผิวพรรณและสุขภาพร่างกายรวมถึงจิตใจด้วยนะคะ
 


 

อายครีมลดริ้วรอยใต้ตา สามารถทาริ้วรอยส่วนอื่นๆได้

หลายคนคิดว่าหากอายครีมช่วยลดริ้วรอยใต้ตาได้แล้วนั้นก็จะสามารถลดริ้วรอยส่วนอื่นๆ ได้เช่นกัน นี่เป็นความเชื่อที่ไม่ถูกต้อง เพราะครีมแต่ละประเภทถูกออกแบบมาให้ใช้กับเฉพาะส่วน ครีมรอบดวงตาจึงไม่สามารถลดริ้วรองบริเวฯร่องแก้มหรือหน้าผากได้ ซึ่งในทางกลับกันการบำรุงรอบดวงตาก็ควรใช้ครีมเฉพาะรอบดวงตาเท่านั้น เพราะผิวรอบดวงตาจะมีความบอบบางกว่าส่วนอื่นๆ แนะนำว่าเราใช้ครีมให้ถูกส่วน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวกันดีกว่าค่ะ

 

หากใครยังมีความเชื่อผิดๆ เหล่านี้อยู่ ลองปรับเปลี่ยนพติกรรมการบำรุงผิวใหม่ เพื่อให้ผิวพรรณกลับมาสวยสดใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอกันนะคะ

 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles