HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
4D Design Nose ปรับองศาจมูกสวย ''สโลปปลายพุ่ง''
17 ส.ค. 2560 21:39 น. | เปิดอ่าน 45,197

สวยอย่างโดดเด่น ด้วย จมูกปลายพุ่ง 4D Design Nose
เปิดตัวจมูก 4D Design Nose ที่ SLC Clinic กับการวิเคราะห์ลงลึกอย่างรอบด้านตามหลักสุนทรียศาสตร์ทางการแพทย์ ที่เข้าใจความงามทั้งในด้านศิลปะ และ ธรรมชาติของโครงสร้างมนุษย์ ซึ่งประกอบไปด้วยโครงหน้า โหนกแก้ม คาง ความยาว ความกว้างของใบหน้า โดยจะมีการทำศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยซิลิโคนชนิดพิเศษเกรด Premium ร่วมกับ การใช้เทคนิคพิเศษทางการแพทย์ ซึ่งจะช่วยป้องกัน  แก้ไขปัญหา สำหรับท่านที่ยังคงกังวลกับการศัลยกรรมเสริมจมูกได้อีกด้วย

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

4 ข้อดี ศัลยกรรมเสริมจมูก 4D Design Nose
1. สร้างมิติให้กับใบหน้าด้วยโครงสร้างจมูกที่ยาวยิ่งขึ้น ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของจมูกของแต่ละคน
2. ป้องกันการทะลุของซิลิโคนด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ SLC   
3. ป้องกันซิลิโคนเอียง
4. ป้องกันการเบี้ยวของซิลิโคน

ต่างโครงสร้าง ต่างเทคนิค เสริมจมูกปลายพุ่ง
เพราะจมูกที่เป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า ซึ่งหากเป็นโครงสร้างจมูกของคนเอเชียด้วยแล้ว ส่วนใหญ่จะพบว่า มีสันที่ไม่สูงนัก จุดเด่นปลายจมูกไม่ชัดเจน (Tip-Defining Point) หรือ ปลายดูกลมหนา มีปีกจมูกกว้าง ซึ่งแน่นอนว่า จมูกของแต่ละคนก็จะมีพื้นฐานโครงสร้างจมูกที่แตกต่างกันออกไป

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

บางรายนอกเหนือจากการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนด้วยแล้ว หากมีผิวจมูกที่บาง เนื้อน้อย การทำศัลยกรรมเสริมจมูกจึงต้องทำภายใต้ความปลอดภัยภายใต้การพิจารณาของศัลยแพทย์ โดยอาจจะต้องทำร่วมกับเทคนิคพิเศษทางการแพทย์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ได้ทรงจมูกสวยพุ่ง เข้ากับรูปหน้าในทุกองศา  ภายใต้ความปลอดภัยในระยะยาว ป้องกันซิลิโคนทะลุ หรือ เนื้อเยื่อจมูกอักเสบ ด้วยเทคนิคพิเศษทางการแพทย์ ร่วมไปกับ สุนทรียศาสตร์

Tip-Defining Point ปลายจมูกสวยได้สัดส่วน
นอกจากการเสริมจมูกให้มีสันที่ดูสูงขึ้นแล้ว ส่วนสำคัญที่จะทำให้จมูกพุ่งอย่างสวยงาม นั่นคือ ส่วนปลายจมูก หรือ จุดสูงสุดของจมูก Tip-Defining Point ที่สวยงามด้วย หากมองจากด้านหน้า และ ด้านข้าง จะต้องเห็นได้ว่ามีสัดส่วนของปลายจมูก Tip-Defining Point ที่ชัดเจน ไม่เห็นรูจมูกมาก หรือ น้อยจนเกินไป สันจมูกต้องมีความสูงที่พอดี ทำมุมกับหน้าผากอย่างเหมาะสม และ สันจมูกต้องรับกับช่วงปลายของคางได้เป็นอย่างดี
ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

เสริมจมูกปลายพุ่งอย่างไร ไม่ให้ซิลิโคนทะลุ!
เทคนิคที่จะช่วยให้ปลายจมูกดูสวยพุ่ง อย่าง ปลอดภัย ยิ่งขั้นนั้น สามารถทำได้โดยการใช้เนื้อเยื่อของตัวเองรองปลายจมูก ซึ่งจะเหมาะกับผู้ที่มีเนื้อจมูกบาง ต้องการทรงจมูกสวยพุ่ง เปรียบเสมือนการปลูกย้ายเนื้อเยื่อของตัวเอง ช่วยรองรับซิลิโคนไม่ให้ทะลุได้อย่างปลอดภัย โดยจะสามารถนำส่วนของเนื้อเยื่อทั้ง กระดูกอ่อนหลังหู , เนื้อเยื่อใต้ผิวบริเวณก้นกบ และ กระดูกอ่อนซี่โครง ซึ่งเนื้อเยื่อเหล่านี้ จะเข้าไปช่วยยึด สร้างพังผืด รองรับซิลิโคน โดยเนื้อเยื่อดังกล่าวจะสามารถอยู่ได้ทน และ ตลอดชีวิต  ทั้งนี้ จะต้องอยู่ภายใต้ข้อจำกัดของเนื้อจมูกของผู้รับบริการแต่ละรายด้วย Click! ดูข้อมูลเทคนิคเสริมจมูกเพิ่มเติม 

เทคินิคการเสริมจมูกด้วยซิลิโคน ร่วมกับเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยให้ปลายพุ่ง ป้องกันซิลิโคนทะลุโดยจะใช้เนื้อ หรือ ส่วนหนึ่งของอวัยวะตัวเอง มีดังนี้ 

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ
ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ
ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

จมูกพุ่งแบบไหนที่ดูโด่งอย่างเป็นธรรมชาติ
สิ่งที่จำเป็นเป็นอย่างมากสำหรับการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆของจมูกเพื่อคำนึงถึงสัดส่วนที่เหมาะสมกับรูปหน้า ร่วมไปกับการเสริมจมูกให้ดูโด่ง พุ่งอย่างโดดเด่น ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะวิเคราะห์ถึงรูปหน้าผาก  คาง และ รูปหน้าโดยรวมในทุกๆมุม  หากทุกองค์ประกอบรับกันพอดี ก็จะช่วยให้จมูกดูโด่งแบบที่เข้ากับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

หน้าตรง - เมื่อมองด้านหน้าจมูกที่ได้สัดส่วนจะมีลักษณะของปีกจมูกที่มีความกว้างออกมาไม่เกินแนวระดับหัวตา
มุมเสย – จมูกที่สวยงามควรมีลักษณะเป็น สามเหลี่ยม” เมื่อมองมุมเสย ซึ่งจะสังเกตได้ว่าสัดส่วนของปลายจมูก และ ช่วงรูจมูก จะมีสัดส่วนที่เหมาะสมอยู่ที่อัตราส่วน 4 : 6

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

ด้านข้าง : โครงสร้างของใบหน้าจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยจะมีความสูงที่ใกล้เคียงกัน หรือ เท่ากัน  แบ่งเป็นส่วนละ 1/3 แต่ละสัดส่วนจะแบ่งได้ดังนี้ 1.) บริเวณไรผมลงมาจนถึงคิ้ว 2.) บริเวณคิ้วลงมาถึงใต้จมูก 3.) ใต้จมูกลงมาถึงคาง ซึ่งสัดส่วนของใบหน้าที่สมส่วน จมูกจะต้องอยู่ในองศาที่เหมาะสม รับกับหน้าผาก ตลอดจนปลายคาง จึงจะช่วยให้จมูกดูสมส่วนส่วนอย่างเป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ 

4D Design Nose องศาจมูกสวย โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์
มุมแหลม 75 – 80 ° แสดงให้เห็นถึงมุมที่ได้สัดส่วนระหว่างหน้าผากจรดปลายจมูก
มุมกว้าง 110 – 120 ° แสดงถึงสันจมูกที่ทำมุมกับหน้าผากอย่างเหมาะสม
มุมแหลม 45 ° แสดงให้เห็นถึงองศาที่เหมาะสมระหว่างปลายจมูกที่ทำมุมกับปลายหยดน้ำ
มุมป้าน 90 – 100 ° องศาบริเวณใต้จมูกแสดงให้เห็นถึงความเชิดของจมูกที่เหมาะสม 

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ
ภาพข้างต้น เป็นภาพจำลอง ก่อนทำ และ หลังปรับองศาจมูกสวย 4D Design Nose 

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ควรคำนึงในการเสริมจมูก ซึ่งนอกจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางจะประเมินพื้นฐานโครงสร้างเดิมของจมูกแล้ว การเสริมจมูกในระดับองศาที่พอดีกับใบหน้า ร่วมกับเทคนิคการเสริมจมูกที่เหมาะสมกับแต่ละคน จะยิ่งช่วยเสริมบุคลิกให้องค์รวมของใบหน้าดูสวยโดดเด่นยิ่งขึ้นได้อย่างปลอดภัย ภายใต้ สุนทรียศาสตร์ทางการแพทย์” ของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

7 วิธีดูแลหลังจากการผ่าตัด ศัลยกรรมเสริมจมูก 4D Design Nose

  1. ประคบเย็นอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 48 ชั่วโมงหลังทำ ไปยังบริเวณ บนจมูก หน้าผาก และ โดยรอบ ซึ่งอาการบวม หรือเขียวคล้ำจะค่อยๆ หายไปประมาณ 1-2 สัปดาห์ ทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่อย่างเป็นธรรมชาติหลังจากที่ทำไปประมาณ 1-3 เดือน

  2. ช่วง 3 วันแรก สามารถทำความสะอาดได้ด้วยน้ำสะอาดโดยใช้กระดาษ หรือ สำลีชุบน้ำ ค่อยๆลูบทั่วใบหน้า ระวังอย่าให้บริเวณที่เปิดแผลโดนน้ำ

  3. นอนยกศรีษะสูงในช่วง 48 ชม. หลังการทำ

  4. หลีกเลี่ยงกิจกรรมทีอาจจะกระทบกระเทือนจมูก เช่น การวิ่ง การกระโดด ในช่วงสัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด และ

  5. เลี่ยงการสัมผัสแผล

  6. รับประทานยาตามแพทย์สั่งให้ครบ และมาพบแพทย์ตามนัด

  7. ตัดไหมหลังจากทำ 1 สัปดาห์

ศัลยกรรมเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง ปลายหยดน้ำ

ในบางรายอาจพบว่า 3-4 วันแรก หากมีเลือดซึมออกมา สามารถใช้คัตตอนบัต ซับเบาๆ เลี่ยงการสัมผัสแผลโดยตรง ซึ่งจะหายไปได้ภายใน 1 สัปดาห์  

4D Design Nose ความงามของ จมูกสวยพุ่งเป็นที่นิยมระดับโลก
การศัลยกรรมเสริมจมูก 4D Design Nose ด้วยหลักการของศัลยแพทย์ที่ถูกต้อง จะช่วยเพิ่มคุณค่าความงามขึ้นไปอีกระดับ และ ที่สำคัญที่สุด คือ ความลงตัวของการผสมผสาน สุนทรียศาสตร์ทางด้านการแพทย์ ร่วมกับ ความสวยงามอันเป็นที่นิยมระดับโลก ณ ปัจจุบันเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เพราะฉะนั้น เพื่อความสมดุลในแต่ละสัดส่วนของใบหน้าที่สวยงาม ในบางรายอาจต้องมีการศัลยกรรมด้านอื่นร่วมด้วย เช่น หน้าผาก กราม คาง ฯลฯ

รีวิว - ศัลยกรรมเสริมจมูก 4D Design Nose by SLC 


เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงคือ “ความสวยที่แตกต่าง” และ “การเป็นตัวของตัวเอง” คุณไม่จำเป็นต้องสวยซ้ำในแบบของใคร แต่ดีไซน์ให้สวยโดดเด่นได้ในสไตล์ของคุณ 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles