HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
5 ทริค ต้องบอกต่อ ! เชียร์บอลอย่างไร ? “ให้หน้าไม่พัง เเถมออร่าปังกว่าเดิม”
29 มิ.ย 2561 11:55 น. | เปิดอ่าน 1,880

ต้อนรับอย่างเป็นทางการสำหรับ “ ฟุตบอลโลก 2018” ที่จัดขึ้นโดยประเทศรัสเซีย เเน่นอนว่าสิ่งที่ต้องเผชิญในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้นการอดหลับอดนอน เพื่อดูบอลคู่โปรดให้ได้ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบการดูฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจหรือจะเเอบดูนักฟุตบอลหล่อๆอันนี้ก็เเล้วเเต่ความสะดวกของสาวๆกันเลยนะคะ  เเน่นอนว่าการรอดูฟุตบอลคู่โปรดหรือนักเตะหล่อๆที่เพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้กับสาวๆในเเต่ละคืนนั้นย่อมต้องเเลกมาด้วยการอดหลับอดนอน ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพเเละผิวพรรณของสาวๆอย่างเเน่นอน เพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอเท่ากับการตัดช่วงเวลาในการซ่อมเเซมร่างกายของเรา ปัญหาต่างๆก็จะตามมาอย่างไม่รู้ตัว  เช่น ผิวพรรณร่วงโรย เพลีย ร่องลึกและริ้วรอย เเห้งกร้าน เเถมหนักสุดคือขอบตาโบ๋เเละดำคล้ำ!ไม่ได้ค่ะ เราจะไม่ยอมปล่อยให้สิ่งเหล่านี้มารบกวนการดูบอลของเรา 

วันนี้ SLC มีเคล็ดลับมาฝากด้วย  5 ทริค ต้องบอกต่อ ! เชียร์บอลอย่างไร ? “ให้หน้าไม่พัง  เเถมออร่าปังกว่าเดิม”   มาฝากสาวๆกันรับรองเลยไม่ว่าจะดูฟุตบอลดึกขนาดไหนหรือจะฟินส์ไปกับนักเตะสุดหล่อสักกี่คน ใบหน้าของสาวๆก็ไม่พัง ไม่โทรม เเละยังมีสุขภาพดีพร้อมสดใสออร่าพุ่งกระจายกว่าเดิม  งั้นตามมาดูกันเลย !

1. ทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อบำรุงร่างกายพร้อมมันทุกเเมตช์
การอดนอนดูฟุตบอลเป็นระยะเวลานานนั้น   ย่อมส่งผลให้ร่างกายของเราอ่อนเพลียเเละทำให้สมองของเราอ่อนล้าได้ง่ายขึ้นรวมทั้งพลังงานอาจจะลดน้อยลดตามไปด้วย  ดังนั้นตัวช่วยที่จะให้การดูฟุตบอลอย่างมีความสุขเเละสุขภาพดีไปพร้อมกัน คือการเลือกรับ ประทานให้ครบทั้ง 5 หมู่ เพื่อบำรุงร่างกายให้เเข็งเเรงอยู่ตลอดเวลา   โดยอาหารทั้ง 5 หมู่ ก็จะประกอบไปด้วยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต  เกลือแร่  วิตามิน ไขมัน   เพียงเเค่เลือกรับประทานอาหารครบทั้งหมด 5 หมู่ก็จะสามารถช่วยให้สาวๆ มีเเรงเชียร์ฟุตบอล  พร้อมฟินส์กับนักเตะสุดหล่อเเต่ละคนได้ตลอดทั้งคืน เเถมร่างกายยังได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน เเบบนี้เรียกได้ว่าสุขภาพดีทั้งภายในเเละภายนอก

2. ควรดื่มน้ำ เติมความสดชื่นให้ร่างกาย รับรองเชียร์ได้ไม่มีเเรงตก
กองเชียร์อย่างเราก็ต้องนอนดึกทุกคืน   เพื่อคอยติดตามชมฟุตบอลหรือคอยให้กำลังใจนักเตะสุดหล่อสาวๆก็ไม่ควรปล่อยให้ร่างกาย ขาดน้ำเช่นกัน ขนาดนักฟุตบอลเองยังดื่มน้ำในระหว่างการเเข่งขันอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเราควรดื่มน้ำให้มากๆ เพราะการดื่มน้ำนั้นมีข้อดีอีกมากมายซึ่งการดื่มน้ำช่วยให้ช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เเละยังช่วยสมองทำงานได้ดีขึ้นมีสมาธิเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าพรุ่งนี้ตื่นไปทำงานได้อย่างเต็มที่พร้อมลุยงานได้อย่างเต็มพิกัดไม่มีเเรงตก 

3. ไม่ดื่มแอลกอฮอล์หนักจนเกินไป
เชียร์ทีมโปรดทั้งทีอาจมีฉลองกันบ้าง เเถมยังนอนดึกสะสมกันหลายวัน โอ้ว ! เรียกว่าเป็นการทำร้ายสุขภาพของสาวๆ อย่างไม่น่าให้อภัยเพราะการดื่มเเอลกฮอล์หนักๆอาจส่งผลให้ผิวหน้าเเห้งโทรมหมองคล้ำได้ เเถมยังดูเเก่ บางวันอาจทำให้สาวๆลุกขึ้นไปทำงานไม่ ไหวได้อีกด้วย ดังนั้นสาวๆ  ไม่ควรเสียทั้งสุขภาพเเละเสียงานไปพร้อมกันนะคะ

4. CODE ไม่ลับ ซ่อมเเซมผิวฉบับเร่งด่วน

เชียร์เพลินสุดเหงี่ยงเเถมยังนอนดึกติดกันหลายวัน จนลืมดูเเลตัวเองรู้ตัวอีกที ใบหน้าก็เริ่มโทรมเเห้ง หมองคล้ำ บางคนริ้วรอยเริ่มขึ้นบนใบหน้า เเถมปัญหากวนใจสาวๆที่หนักสุดๆ คือ ขอบตาคล้ำดำเป็นหมีเเพนด้าไปเรียบร้อยเเล้ว ต้องรีบฟื้นฟูเเบบเร่งด่วนด้วยการ ทำ“ GLOW CODE ” ซึ่ง GLOW CODE จะช่วยซ่อมเเซมเเละฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนให้กับสาวๆได้อย่างเห็นผล  โดยสามารถเเก้ปัญหาความหมองคล้ำเเละริ้วรอยเล็กๆใต้ตาได้ อย่างเห็นผลพร้อมช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตาด้วย หูยส์เเถมยังมีวิตามินถึง 14 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ไม่เเห้งกร้านกลับมา  เปล่งปลั่งสดใสเหมือนเดิม เหมาะกับสาวๆที่เชียร์ฟุตบอลทุกคืนจน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรือไม่อยากโดนทัก หน้าโทรมขอบตาดำเหมือนหมีเเพนด้าก็สามารถให้ “ GLOW CODE ” ช่วยซ่อมเเซมเเละฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ความงามภายนอกให้กับสาวๆได้นะคะ สำหรับสาวๆคนไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ Click Link ได้ตามนี้เลยนะคะสาวๆ   

 


5. ปรนนิบัติฟื้นฟูผิวหน้าพร้อมผิวกายอย่างล้ำลึก

หลังจากที่เชียร์ฟุตบอลจนดึกมาหลายวันติดต่อกันเชื่อว่าสาวๆคงจะรู้สึกเหนื่อยล้า อ่อนพลีย ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้ารวมไปถึงผิวกาย ก็เเหมเล่นเชียร์ติดต่อกันทุกคืนจะให้สดใสดูไบรท์เหมือนเดิมคงไม่ได้เนอะ! งั้นสาวๆควรปรนนิบัติฟื้นฟูผิวหน้าพร้อมผิวกายอย่างล้ำลึก ด้วย " PORA COOL " ทรีทเม้นท์ที่มีประสิทธิภาพเเห่งการบำรุงลึกระดับ Cell ผิว ด้วยการพลักวิตามินที่ควบคู่ไปกับพลังงานความเย็น พร้อมช่วยให้ผิวหน้าเเละผิวกายได้ผ่อนคลายเเละยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ดูกระจ่างใสไร้สิวอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งผิวหน้าเเละผิวกายของสาวๆนั้นจะดูเนียนกระจ่างใส ผิวพรรณเต่งตึง รูขุมขนกระชับขึ้น ออร่าพุ่ง เรียกได้ว่าเป็นสาวสุขภาพดีทั้งเรือนร่างกันเลยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ Click Link  ได้ตามนี้เลยนะคะสาวๆ

                            

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles