HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
5 ทริค " เตรียมผิวสวย " รับตรุษจีน !
01 ก.พ. 2562 11:22 น. | เปิดอ่าน 2,084

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้  เทศกาลตรุษจีน หรือเทศกาลปีใหม่ของชาวจีนใกล้เข้ามาแล้ว เชื่อว่าสาวไทยเชื้อสายจีนทั้งหลายก็คงกำลังเตรียมชุดกี่เพ้าสีแดงสวยๆ ไว้ใส่ต้อนรับความเฮง ความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่จีนที่กำลังจะถึงนี้กันอยู่แน่ๆ แต่ชุดสวยอย่างเดียวก็คงจะไม่พอใช่มั้ยคะ หน้าเราก็ต้องสวยปังไปพร้อมกับชุดด้วย วันนี้ SLC มี 5 ทริค สวยปังดังกว่าประทัด ! รับตรุษจีน มาแนะนำกัน     

1. ล้างเครื่องสำอางทุกครั้ง
ต้องย้ำกับสาวๆทุกคนเลย ไม่ว่าเราจะแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้าก็ตาม ! ควรทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีทุกครั้ง ผิวหน้าเราต้องเผชิญทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ลาย ความชุ่มชื่นบนใบหน้าให้ ดูหมองคล้ำ ระคายเคือง และเกิดปัญหาสิว ซึ่งการทำความสะอาดที่ดีควรใช้ Micellar Cleansing Water สูตรอ่อนโยนที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางอย่างหมดจด ช่วยเติมความชุ่มชื้น และสามารถเช็ดล้างมลภาวะจากฝุ่นละออง PM2.5 ให้ผิวได้อันนี้สำคัญมาก ! ยังไงก็ห้ามข้ามขั้นตอนนี้เป็นอันขาด ถ้าไม่อยากให้ผิวมีปัญหาหรือหน้าแก่ก่อนวัยอันควร 
 


2.ทากันแดด ที่มี SPF 15 ขึ้นไป
หัวใจหลักเลย ก็คือ ทากันแดด ซึ่งสาวๆอาจจะมองข้ามไป หรือไม่ให้ความสำคัญเลย แต่ขอบอกเลยว่าคุณสาวๆ คิดผิดอย่างมหาศาลเพราะคิดว่าแต่งทุกวัน เครื่องสำอางที่ใช้ก็มีส่วนผสมของ SPF ก็เพียงพอ เพราะว่า ครีมกันแดดมีส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยปกป้องแสงUV ที่จะมาทำร้ายผิวทั้ง SPF และ PA เพราะฉะนั้นก่อนแต่งหน้าก็ควรทากันแดดที่มีค่า SPF 15 ขึ้นไป และที่สำคัญยิ่งมีค่า PA++++ มากเท่าไหร่ก็ยิ่งเสริมพลังป้องกันผิวจากแสง UV ได้ดีขึ้นมากเท่านั้น ! อีกสิ่งสำคัญควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ จะได้ไม่แพ้และอ่อนโยนต่อผิวกันนะคะสาวๆ


3. Sleeping Mask ก่อนนอน
สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง การ มาส์กก่อนนอน หรือ Sleeping Mask คือตัวช่วยบำรุงผิวเร่งด่วนอย่างแบบใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่ง Sleeping Mask เป็นผลิตภัณฑ์เเบบครีมที่มีส่วนผสมเข้มข้น เติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสดใสทันทีที่ตื่นนอน สาว ๆ ควรเลือกตัวที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน สำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบาง หรือแพ้ง่าย

 


4. ดื่มน้ำและพักผ่อนให้เพียงพอ
เคล็ดลับง่ายๆ ทำได้ในชีวิตประจำวัน สาวๆควรนอนหลับพักผ่อนให้ครบ 6 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อให้สารธรรมชาติในร่างกายของเรา ช่วยทำงาน ฟื้นฟู ซ่อมแซมส่วนสึกหรอต่าง ๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และควรดื่มน้ำให้ถึง ให้ถึง 1.5-2 ลิตรต่อวัน เพื่อเติ่มน้ำให้ผิวอย่างสม่ำเสมอ แค่นี้สาวๆก็จะมีผิวที่ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีจากภายในเชียวล่ะ 


5 . ออกกำลังกายเป็นประจำ
วิธีที่จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในร่างกายของเราหมุนเวียนได้ดีมากขึ้นนั่นก็คือการออกกำลังกาย วันละ 30- 40 นาที ยิ่งถ้าทำได้เป็นประจำทุกวันยิ่งทำให้ผิวพรรณของเราดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด ละมุน เพราะสารอาหารและออกซิเจนสามารถเข้าไปหล่อเลี้ยงเซลล์ร่างกายแต่ละส่วนได้อย่างเต็มที่ ไม่เชื่อก็ลองถามชาวเฮลธ์ตี้ดูได้เลย ดีงาม  !

 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles