HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
5 วิตามิน สุด HOT! ฟื้นฟูร่างกาย ผิวพรรณสดใส
29 ก.ย. 2560 13:44 น. | เปิดอ่าน 63,945

DRIP VITAMINS ฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย สู่ผิวพรรณเปล่งประกาย
ในเชิงของแพทย์ทางเลือก อีกหนึ่งศาสตร์แห่งการ “ปรณนิบัติผิว ดูแลสุขภาพ ฟื้นฟูร่างกายจากภายใน” ด้วย “Vitamin Drips” ส่งตรงสารอาหาร วิตามินสู่ร่างกาย ผ่านสายน้ำเกลือ “นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ของคนรักสุขภาพ ที่มีไลฟ์สไตล์ยากที่จะหลีกเลี่ยงภาระหน้าที่ สภาพแวดล้อมมลพิษ หรือ พฤติกรรมที่ส่งผลร้ายต่อสุขภาพร่างกาย ทั้ง ผู้ที่ทำงานหนักไม่เป็นเวลา, ผู้ที่ร่างกายอ่อนเพลีย ป่วยบ่อย, คนที่ชอบ Hang out, คนที่รักการออกกำลังกาย ดูแลรูปร่าง หรือ แม้กระทั่ง ดารา เซเลปต่างก็เลือกที่จะดูแลร่างกายด้วยวิธีนี้



เพราะการให้วิตามินสู่ร่างกายนั้น เป็นวิธีที่จะช่วยให้วิตามิน สารอาหารผิวได้เข้าไปแก้ปัญหาที่เรื้อรังมานาน ร่างกายจะมีการดูดซึมวิตามินได้โดยตรง เปี่ยมประสิทธิภาพในการเข้าไปซ่อมแซม บำรุงผิว บำรุงร่างกายได้อย่างเร่งด่วน จากภายในสู่ภายนอก ซึ่งผู้รับบริการจะเห็นได้ว่าผลที่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้รับวิตามินไปนั้น มีประสิทธิภาพมากกว่าการดูแลผิวด้วยการทาครีม หรือ การทานยาวิตามินต่างๆ 

ปัญหาสุขภาพของคุณ เหมาะ
กับการส่งตรงวิตามินชนิดใด
DETOX BLINK  เปลี่ยนความอ่อนล้าเป็นความสดใส ผิวสวยสุขภาพดี
MEGA DETOX สุขภาพผิวขาวใส ชะลอวัย
C GLOW เน้นการฟื้นฟูดูแลสุขภาพ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และ คอลลาเจนผิว
SUPER BRIGHT  ให้ผิวสว่างขาวใสยิ่งขึ้น
C GLOW + SUPER BRIGHT เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ชะลอวัย ผิวสว่างใส
FAT BURN เร่งระบบการเผาผลาญไขมัน   



Super Bright  
วิตามินที่ทรงประสิทธิภาพด้านการปรับสภาพสีผิวให้ สว่าง ขาว Bright ขึ้น ป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ภายในร่างกาย ช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำได้ทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติด้านการ Detox ร่างกายได้อีกด้วย โดยเฉพาะผู้ที่จะต้องทานยาติดต่อกันหลายวัน Super Bright จะช่วย Detox เร่งกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกายได้ดียิ่งขึ้น อย่างเช่น หลังการได้รับการดูดไขมัน Vaser Lipo Selection หรือ อยู่ในช่วงพักฟื้นหลังศัลยกรรมไปแล้ว จะต้องทานยาอย่างต่อเนื่อง หากได้รับวิตามิน Super Bright ร่างกายจะฟื้นตัวได้เร็วยิ่งขึ้น โดยจะสามารถให้วิตามินได้ หลังทำ 2 - 4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ



ให้วิตามิน Super Bright ได้บ่อยแค่ไหน?
สามารถรับบริการได้ 1 ครั้ง / สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ระยะเวลาในการทำประมาณ 30 นาที/ครั้ง  


สาเหตุของปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจากเซลล์ในร่างกายที่ผิดปกติ ทั้งในเรื่องของ การเกิดสิว ฝ้า เซลล์ที่เสื่อมสภาพ Mega Detox วิตามินรวมชนิดเข้มข้นที่มีคุณสมบัติด้านการเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง มีคุณสมบัติในการฟื้นฟู ชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เสื่อมสภาพทั่วร่างกาย ให้ร่างกายมีความกระฉับกระเฉง ซ่อมแซมปลายประสาท เช่น อาการชา บวม หลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมบริเวณใบหน้า โดยเฉพาะผู้ที่ผ่านการผ่าตัดเหลาโหนกแก้ม ตัดกราม และ ยังมีคุณสมบัติด้านการ Detox สารพิษออกจากร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ต้องทานยาติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน  เมื่อร่างกายได้รับการฟื้นฟูกลไกการทำงานเป็นปกติ ผิวพรรณก็จะสดใสสุขภาพดีขึ้นเป็นเท่าตัว  



ให้วิตามิน MEGA DETOX ได้บ่อยแค่ไหน?
เนื่องจากเป็นวิตามินเข้มข้น สามารถเว้นระยะหลังจากการทำครั้งแรกไปอีก 3 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพร่างกาย และ ดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ระยะเวลาในการรับบริการ ประมาณ  90 นาที / ต่อครั้ง


Detox Blink  วิตามินรวมที่มีคุณสมบัติช่วยให้ ผิวใส เนียนละเอียด รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง มีคุณสมบัติพิฌศษช่วยคืนความสดใสให้กับร่างกาย เมื่อร่างกายได้มีการ Detox สังเคราะห์สารพิษออกไปแล้ว สิ่งที่ตามมานั่นคือสุขภาพภายในร่างกายจะดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทานยาแก้ปวด ประเภท พาราเซตามอลอยู่เป็นประจำ Detox Blink จะช่วยสังเคราะห์สารเคมีที่สะสมออกจากร่างกาย ช่วยฟื้นฟูเส้นประสาท ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอยิ่งขึ้น



ให้วิตามิน DETOX BLINK ได้บ่อยแค่ไหน?
สามารถรับบริการได้ 1 ครั้ง / สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ระยะเวลาในการทำประมาณ 30 นาที/ครั้ง  


C Glow วิตามินที่มีส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยเข้าไปกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ดูแลภูมิคุ้มกันของร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ป่วยบ่อย อ่อนเพลีย หรือ ป่วยง่ายอยู่เป็นประจำให้แข็งแรงขึ้น ต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมของร่างกายถึงระดับเซลล์ ทรงประสิทธิภาพด้านการชะลอวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน ซ่อมแซมฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพ เสริมสร้างผิวใส ลดเลือนรอยสิว รอยด่างดำ  เร่งการลดรอยเขียวช้ำ



ให้วิตามิน C Glow ได้บ่อยแค่ไหน?
สามารถรับบริการได้ 1 ครั้ง / สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ระยะเวลาในการทำประมาณ 45 นาที/ครั้ง  


Fat Burn วิตามินที่มีประสิทธิภาพช่วยเร่งการเผาผลาญสำหรับคนรักการออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างด้วยหุ่นสวย โดย Fat Burn จะช่วยให้ร่างกายเกิดการกระตุ้นการทำงานของแอลคาร์นิทีนที่มีอยู่เดิม เร่งการเผาผลาญเปลี่ยนไขมัน เป็นพลังงาน ฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่เสียหาย แล้วยังช่วยเพิ่ม Growth Hormone ฮอร์โมนที่เรียกได้ว่าเป็น “น้ำพุแห่งวัยหนุ่มสาว” ซึ่งมีความสำคัญมากต่อการเจริญเติบโต แข็งแรงสมวัย และ Fat Burn จะช่วยเสริมสร้าง Growth Hormone ให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรง มวลกล้ามเนื้อหนาแน่นมากยิ่งขึ้น รวมไปถึง ปรับสมดุลการทำงานของสมองได้ดียิ่งขึ้น

ให้วิตามินเร่งการเผาผลาญไขมัน Fat Burn ได้บ่อยแค่ไหน?
สามารถให้วิตามินได้ 1 ครั้ง / สัปดาห์ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที / ครั้ง

แนะนำให้ออกกำลังกายภายในวันที่ได้รับวิตามิน Fat Burn จะยิ่งช่วยเร่งการเผาผลาญได้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้มากกว่าที่การออกกำลังกายเผาผลาญพลังงานแบบปกติ

ทำไมต้อง Drip Vitamins ที่ SLC

  • สูตรวิตามินผ่านการคิดค้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

  • รับบริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

  • มีถุงกันแสงเพื่อคงประสิทธิภาพ 100% ของวิตามิน

  • เป็นทางลัดของผู้ที่ต้องการดูแล บำรุงร่างกายอย่างเร่งด่วน

  • ใช้อุปกรณ์ใหม่ในทุกๆครั้งที่รับบริการ

  • สถานที่มีความส่วนตัวมาตรฐานระดับโรงพยาบาล

ทั้งนี้ การให้วิตามินแต่ละชนิดจะต้องอยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ผลลัพธ์ที่ได้จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวเดิม และ ร่างกายของแต่ละบุคคล  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles