HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
5 เทคนิค บอกลาหน้ามัน สวยเป๊ะระหว่างวัน ไม่มีเยิ้ม
20 มี.ค 2562 17:38 น. | เปิดอ่าน 7,815

หน้ามัน หน้าเยิ้ม แต่งหน้ายังไม่ถึงวัน ก็หลุดออกหมดทั้งหน้า  ! ปัญหากังวลใจสำหรับใครหลายๆคน แต่ไม่รู้จะหาทางออกยังไง ลองมาหลายวิธีก็ยังไม่หายสักที แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศบ้านเราร้อนยิ่งกว่าอยู่ทะเลทราย  ยิ่งทำให้ผิวหน้าเราของเรามันได้ตลอดเวลา  แล้วยังเป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวและรูขุมขนกว้าง ทำให้เสียความมั่นใจกันไม่ใช่น้อยเลย โอ๊ย เครียดกันอยู่ละสิ !

ซึ่งวันนี้เรามี 5 เทคนิค บอกลาหน้ามัน สวยเป๊ะระหว่างวัน ไม่มีเยิ้ม  รับรองว่าทำตามแล้วได้ผลชัวร์ แถมเพิ่มความมั่นใจ โชว์หน้าใสได้ตลอดเวลา

1.  เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้า  ควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว  โดยเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชนิดเจล  เพราะนอกจากจะเป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้าแล้ว  ยังเพิ่มความชุ่มชื้นต่อสภาพผิวและช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย แถมมีความอ่อนโยน จึงทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น

2.เช็ดด้วยโทนเนอร์ สิ่งที่ไม่ควรลืมหลังการล้างหน้า  คือควรใช้โทนเนอร์เช็ดซ้ำอีกรอบ เพื่อทำให้เรามั่นใจได้ว่า เราทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ในรูขุมขน และลดความมันระหว่างวันลงได้อีกด้วย  นอกจากนี้ โทนเนอร์ยังช่วยปรับสมดุลผิวอีกด้วย  ดังนั้นเมื่อผิวเรามีความพอดี ปัญหาความมันและสิวก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป

3.บำรุงผิวอย่างถูกวิธี การบำรุงผิวถือเป็นอีกสิ่งที่สำคัญ เพราะส่วนใหญ่เลือกใช้ครีมบำรุงที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง โดยเฉพาะคนผิวมัน ควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่ปราศจากน้ำมัน (น้ำมันและความชุ่มชื้นแตกต่างกัน ) ส่วนการทาครีมบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า ก็ควรรอให้ครีมซึมลงเข้าสู่ผิวประมาณ 15-20 นาทีก่อน แล้วค่อยตามด้วยเครื่องสำอาง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการบำรุงผิวที่ดีที่สุด

4. ทากันแดดทุกครั้ง การทากันแดดทุกครั้งเป็นส่งที่จำเป็นมาก หลายคนอาจไม่กล้าทากันแดด เพราะกลัวหน้าจะยิ่งมันกว่าเดิม แต่นั้นคือความคิดที่ผิด ยิ่งถ้าเราไม่ทาครีมกันแดด ผิวเราก็จะถูกำแสงแดดทำร้าย และยังกระตุ้นให้มีการผลิตน้ำมันออกมามากกว่าเดิม จนทำให้หน้ามัน ฉะนั้นห้ามละเลยในการทาครีมกันแดดก่อนออกนอกบ้านทุกครั้ง อาจเลือกครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยควบคุมความมัน ยิ่งดีต่อสภาพผิวหน้าเราของเรา

5.พกกระดาษซับมัน จิ๋วแต่แจ๋ว ตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้  กระดาษซับมันที่จะช่วยจัดการความมันบนใบหน้าได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วยนะแถมยังไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหน้าเราอีกด้วย แค่เราซับเบาๆบนใบหน้า เพื่อให้กระดาษดูดซับความมันบนใบหน้าของเราออกไป พบติดตัวได้สะดวก แบบนี้สาวๆ ควรติดไว้เป็นไอเท็มคู่ใจกันเลยนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆ สำหรับ 5 เทคนิค บอกลาหน้ามัน สวยเป๊ะระหว่างวัน ไม่มีเยิ้ม  รับรองความมันบนใบหน้าจะต้องสงบให้อย่างแน่นอน อย่าลืมนำไปลองทำตามกันดูนะคะ

สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามัน ก็ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้กันดู รับรองว่าจะช่วยจัดการกับปัญหาหน้ามันได้อย่างหมดจดแน่นอน แถมยังช่วยให้ผิวหน้าสะอาด ลดปัญหาผิวอื่นๆ ได้ดีอีกด้วย ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่ดีมากแค่ไหน ก็ต้องลองทำตามกันดูค่ะ
 

 

 

 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles