HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
6 วิธี กำจัดขน ให้หายเกลี้ยง!
13 ส.ค. 2562 14:54 น. | เปิดอ่าน 8,124

: ขนเต็มเลย
: ขนของมาเต็มเลยเหรอ
: ขนแขน ขนขา ขนรักแร้ ขนหน้าอก หนวด เนี่ย ขนมาเต็มไปหมดเลย!!

ขนเยอะไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ไม่มีก็น่าจะดีกว่า

ปัญหาขนในบริเวณที่เราไม่ต้องการเกิดขึ้นได้กับทุกคน และส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงที่ซีเรียสเรื่องขนมากกว่าผู้ชาย เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ ไม่ต้องการให้มีขนไม่ว่าจะบริเวณใดของร่างกาย ทำให้ผู้หญิงบางคนที่มีปัญหาเรื่องขน ไม่ว่าจะเป็นขนขาที่หนาแน่นชัดเหมือนขนขาผู้ชาย ขนแขนที่ทำให้รู้สึกผิวไม่เนียน ขนรักแร้ที่ถ้าลืมถอนก็ใส่แขนกุดไม่ได้ เป็นผู้หญิงมีหนวดก็ไม่มั่นใจ รวมไปถึงขนบริเวณน้องสาวด้วยจะใส่บิกินี่จะมีให้หลุดแพลมออกมาไม่ได้ เมื่อเป็นแบบนี้ผู้หญิงก็เริ่มหาวิธีกำจัดขนให้หายไป วันนี้เลยรวบรวมวิธีกำจัดขนที่ได้ผลมาให้ค่ะ 

 6 วิธี กำจัดขน 

1. ถอน
เป็นวิธีที่คลาสสิคที่สุด! แต่ก็เป็นวิธีที่เจ็บที่สุดเช่นกัน! และด้วยอุปกรณ์ที่ใช้เพียงอันเดียว แถมราคาไม่แพง ก็คือ แหนบ วิธีนี้เป็นวิธีที่สามารถถอนได้แค่ขนรักแร้เท่านั้น เพราะบริเวณอื่นอาจจะเจ็บเกินจะทนไว้ การถอนขนรักแร้สามารถกำจัดขนได้ถึงราก ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนยาวนาน แต่ก็เป็นวิธีที่ใช้เวลานานพอสมควร รวมถึงอาจทำให้ผิวเป็นตุ่มเหมือนหนังไก่ได้ด้วย
ความเจ็บ : 5/5
ระยะเวลาขึ้นใหม่ : 2-3 สัปดาห์


2. มีดโกน

เป็นวิธียอดฮิตของใครหลายคน เพราะเป็นวิธีที่ไม่เจ็บเลย แถมทำได้ง่าย ใช้เวลาไม่นาน วิธีการทำก็ง่ายแสนงาย เพียงทาครีมโกนขนลงไป หลังจากนั้นก็เริ่มโกนขนจากบนลงล่าง วิธีนี้สามารถทำได้ในทุกบริเวณที่มีเส้นขน แต่ข้อควรระวังคืออาจทำให้ผิวหนังอักเสบได้ และขนที่งอกออกจะมีลักษณะเหมือนเสี้ยน ทำให้แทงผิวจนเกิดอาการคันได้ บางคนอาจเกิดปัญหาขนคุดด้วย ที่สำคัญต้องระวังไม่ให้มีดโกนบาดผิวจนเลือดออก
ความเจ็บ : 0/5
ระยะเวลาขึ้นใหม่ : 3-4 วัน

3. ครีมกำจัดขน

เรียกได้ว่าครีมกำจัดขนในปัจจุบันได้รับความนิยมมากพอสมควร เพราะเป็นการกำจัดขนที่ไม่เจ็บ ไม่ยุ่งยาก และได้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียน วิธีการก็ง่ายมากเพียงแค่ทาครีมทิ้งไว้ตามระยะเวลาที่ผลิตภัณฑ์กำหนด และสารเคมีในนั้นก็จะเริ่มทำปฏิกิริยากับเส้นขน เมื่อครบกำหนดก็เช็ดและล้างออก เพียงเท่านี้ขนก็จะหลุดออกหมด โดยวิธีนี้มีข้อกำจัดไม่สามารถทำได้ทุกบริเวณของร่างกาย เพราะเป็นสารเคมีจำเป็นต้องยกเว้นบริเวณที่ผิวบอบบาง และข้อเสียคือกลิ่นค่อนข้างฉุด
ความเจ็บ : 0/5
ระยะเวลาขึ้นใหม่ : 2-3 วัน


4. แผ่นแว๊กซ์

อีกหนึ่งตัวช่วยกำจัดขนที่ใช้ง่ายไม่ยุ่งยาก คือ แว๊กซ์แบบแผ่น จะมาในรูปแบบแถบผ้าที่มีเนื้อแว๊กซ์มาให้เรียบร้อยแล้ว เพียงแค่แปะและดึงออกเท่านั้น วิธีนี้ก็เป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว และยังสามารถกำจัดขนได้ทุกบริเวณของร่างกาย แต่ความรู้สึกตอนดึงแว๊กซ์ออกอาจจะมีความเจ็บพอสมควร แต่เป็นความเจ็บเพียงครู่เดียวเท่านั้น
ความเจ็บ : 4/5
ระยะเวลาขึ้นใหม่ : 3-4 สัปดาห์


5. เครื่องกำจัดขน

ในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย การกำจัดขนก็ยังมีตัวช่วยที่ทันสมัยอย่าง เครื่องกำจัดขน เป็นเครื่องที่สามารถถอนขนได้อย่างรวดเร็ว โดยเครื่องถอนขนก็มีด้วยกันหลากหลายราคา แต่ละราคาก็จะบ่งบอกถึงคุณภาพของการถอน และความรู้สึกเจ็บในขณะที่ทำด้วย 
ความเจ็บ : 1-2/5
ระยะเวลาขึ้นใหม่ : 1-2 สัปดาห์

6. เลเซอร์ขน

การเลเซอร์ขนจะทำโดยการยิงแสงเลเซอร์ไปที่รูขุมขน ให้ความร้อนทำลายและยับยั้งการเจริญเติบโตจองเส้นขน เป็นวิธีที่เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ในระยะยาว และเป็นวิธีที่สามารถกำจัดขนให้หายไปได้อย่างถาวร หากทำติดต่อกัน หลังทำเลเซอร์อาจจะเกิดรอยแดงเล็กน้อย จากการอักเสบของผิวหนัง แต่หลังจากนั้นจะหายไปเองภายใน 24 ชั่วโมง  
ความเจ็บ : 2/5
ระยะเวลาขึ้นใหม่ : 2-3 สัปดาห์

แต่ที่  SLC Clinic  มีวิธีกำจัดขนที่เห็นได้ชัดว่าเส้นขนเริ่มบางลงกว่าเดิมในครั้งแรกที่ทำ

Laser Hair Removal กำจัดขน ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด Gentle YAG Laser เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีความเข้มข้นของแสงสูง ทำให้แสงสามารถผ่านลงไปสู่ผิวได้ดีกว่าเครื่องเลเซอร์อื่นๆ โดยแสงของเครื่อง Gentle Yag จะส่งพลังงานความร้อนลงไปยังผิวชั้นหนังแท้ ซึ่งเป็นที่อยู่ของรากขน จึงบอกได้เลยว่าเครื่อง Gentle Yag นี่สามารถกำจัดขนได้ลึกถึงรากขนเลย ลึกจริงอะไรจริง! และไม่ว่าขนเส้นเล็กหรือบางขนาดไหนก็กำจัดออกได้หมด ไม่ทำลายรูขุมขนและผิวหนังบริเวณข้างเคียงระหว่างการยิงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Dynamic Cooling Device (DCD) ซึ่งเป็นแก๊สเย็นออกมาพร้อมๆ กับเลเซอร์ เพื่อทำความเย็นให้กับผิวหนังบริเวณที่ยิง เป็นการลดความเจ็บในขณะที่ยิง



9 เหตุผลที่ต้องเลือกกำจัดขนด้วย Gentle YAG Laser

- ผิวเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง

- ไม่เป็นขนคุด

- ไม่เป็นหนังไก่

- ขนเส้นเล็ก หรือเส้นบางขนาดไหนก็กำจัดได้

- ทำได้ทุกสีผิว

- ไม่ทำลายรูขุมขน

- ไม่ทำลายเนื้อเยื่อผิว

- สามารถทำได้ทุกส่วนของร่างกายเลย

- ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อย่ารอช้า! ขนตรงไหนที่ว่าเยอะ Gentle YAG Laser  ก็กำจัดให้หมดเกลี้ยงได้!

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles