HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
9 เทคนิค เสกเจ้าสาวสวยให้ทันวันงาน
10 ก.ค. 2561 10:05 น. | เปิดอ่าน 102,614

วันสำคัญในชีวิตของลูกผู้หญิงอย่างเรามีอยู่ไม่กี่วัน หนึ่งในนั้นคือ " วันแต่งงาน "  สำหรับเรื่องงานเเต่งนั้นต้องมีอีกหลายเรื่องที่ต้องการเวลาเตรียมการล่วงหน้าทั้งเรื่องสถานที่จัดงานจำนวนเเขกที่มาร่วมงาน เเบบชุดเจ้าสาว การด์แต่งงาน การเลือกทรงผม  ของชำร่วย รวมถึงช่างเเต่งหน้าเเละสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับงานแต่งงานของผู้หญิง คือ  “ การเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงาน ”  เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนใฝ่ฟันที่จะทำให้ตัวเองเป็นเจ้าสาวที่สง่างามที่สุดในวันเเต่งงานของตัวเอง


พบกับ  9 เทคนิค จาก SLC  ที่จะเนรมิตความสวยที่สมบูรณ์เเบบตั้งเเต่ภายในสู่ภายนอกให้กับเจ้าสาวที่กำลังจะเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่พร้อมจะเติมเต็มความสวยที่เป็นจริงได้อย่างสมบรูณ์เเบบให้กับเจ้าสาวทุกคน

1.  อวดใบหน้ายกกระชับ เรียวสวย เป๊ะทุกมุม !  ด้วย   Ulthera   หรือ   Thermage

หากเจ้าสาวที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับรูปหน้าเเละอยากฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้กระชับ เรียวสวย เห็นกรอบหน้าที่ชัดเจน เปล่งปลั่ง  อ่อนเยาว์ผิวพรรณสวยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ  เจ้าสาวสามารถเข้ารับบริการ  Ulthera  นวัตกรรมยกกระชับด้วย  Ultrasound โดยไม่ต้องผ่าตัดเป็นการส่งพลังงานอัลตราซาวด์ ผ่านผิวหนังไปสู่ผิวในระดับความลึกที่ต้องการในสภาพอุณหภูมิที่เหมาะสมได้อย่างเเม่นยำเห็นผลลัพธ์เบื้องต้นในทันทีหลังจากได้รับการทำ Ulthera   Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือ  Thermage  พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ (RF) ทำให้เกิดความร้อนสู่ภายใต้ชั้นผิวหนังมีผลในการช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ทำลายชั้นหนังกำพร้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนภายใต้ผิวหนังให้เต่งตึงขึ้น ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม เเนะนำให้เจ้าสาวเข้ามารับบริการก่อนจะถึงวันแต่งงานอย่างน้อย  2 เดือน คุณจะเป็นเจ้าสาวที่มีใบหน้ากระชับ เรียวสวย  เป๊ะทุกมุม ดูอ่อนเยาว์เหมาะกับการเป็นเจ้าสาวแสนสวยในวันเเต่งงาน

  
   

2.  Treatment  เร่งด่วน  เผยผิวหน้ากระจ่างใสดูสุขภาพดี  เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ด้วย   PORA Cool   และ   Meso Nano

สิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นเจ้าสาว คือการมีผิวหน้าที่สวยกระจ่างใส   เรียบเนียน  สีผิวสม่ำเสมอ เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา เจ้าสาวสามารถเข้ารับการบำรุงผิวหน้าให้สวยอย่างตรงจุด ด้วย  PORA Cool  ทรีทเมนท์ผิวหน้าและผิวกายที่มีประสิทธิภาพเเห่งการบำรุงลึกระดับ Cell ผิว ด้วยการพลักวิตามินที่ควบคู่สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นไร้รอยด่างดำ เปล่งปลั่ง ฉ่ำวาว ไปกับพลังงานความเย็น Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม  หรือ  Meso Nano ที่เปลี่ยนทรีทเมนท์ธรรมดาสู่ทรีทเมนท์บำรุงล้ำลึกด้วยระดับ ลึกด้วยระดับนาโนด้วยเครื่องกำเนิดแพลตตินั่ม นาโนคอลลอยด์ จากประเทศญี่ปุ่นเทคโนโลยีพิเศษที่เปลี่ยนตัวยาทั่วไปให้แตกตัวเป็นอนุภาคระดับนาโน (1พันล้านเท่า )  ช่วยลดเลือน ริ้วรอยลดความหมองคล้ำ รอยด่างดำจากสิว ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง ต่อต้าน อนุมูลอิสระ Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม  เเนะนำให้เจ้าสาวเข้ามารับบริการไม่ว่าจะเป็น PORA Cool  หรือ  Meso Nano ได้ทุกสัปดาห์จนกว่า จะถึงวันแต่งงานคุณจะเป็นเจ้าสาวมีผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก  เผยผิวหน้ากระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

3.  โชว์หลังเปิดไหล่   เผยผิวเรียบเนียน ขาวใสมั่นใจ ได้ทุกชุด ด้วย  Aqua Deep

นอกจากผิวหน้าที่สวยเเล้ว เจ้าสาวต้องให้ความสำคัญกับผิวกายด้วยอีกเช่นกัน ดังนั้นเราต้องสวยทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย  สำหรับเจ้าสาว  บางคนอาจก็อาจมีหลายชุด ไม่ว่าจะเป็น  เกาะอก เเขนกุด หรือ เปิดหลัง สำหรับโชว์หลัง  เจ้าสาวบางคนอาจมีปัญหาในเรื่องของ สิว ผด ผิวไม่เรียบเนียน รอยด่างดำ หมองคล้ำ อาจทำให้เกิดความกังวลและไม่มั่นใจ กับการโชว์หลัง เจ้าสาวสามารถเข้ารับบริการ Aqua Deep เทคโนโลยีการผลัดเซลล์ผิว ที่ทรงประสิทธิภาพ   โดยใช้สารละลายผ่านหัวขัดทำความสะอาดผิวตามสภาพปัญหาของผิว เหมาะกับทุกเหมาะกับทุกสภาพผิวผิวที่มีรอยด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งสกปรกอื่น ๆทำความสะอาดผิวเรียบเนียนขึ้นและเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซมผิว Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม   เเนะนำให้เจ้าสาวเข้ามารับบริการ อย่างน้อย  2  เดือน แค่นี้คุณจะเป็นเจ้าสาวที่สามารถจะโชว์หลังเปิดไหล่ หรือจะชุดไหนก็สวยปังจนเจ้าบ่าวต้องตะลึงอย่างแน่นอน

4 .  บอกลาเส้นขนกวนใจ  ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสทั่วเรือนร่าง   ด้วย   Gentle YAG Laser

ทุกอย่างเพอร์เฟคหมด เเต่เจ้าสาวคนสวยจะมาตกม้าตาย ด้วยเรื่องขนไม่ได้นะคะ !  บางคนอาจคิดว่าเรื่องขนอาจเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย  สำหรับเจ้าสาวบางคนอาจอาจเป็นปัญหากวนใจ บางครั้งอาจทำให้เกิดความกังวลและขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะ ขนบริเวณรักแร   เเขน ใบหน้า  ขา น่อง หน้าเเข้ง บริเวณบิกินี่   เจ้าสาวสามารถสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้นและแก้ไขด้วยการเข้ารับบริการ   Laser Hair Removal ด้วยเทคโนโลยี Gentle YAG Laser เป็นเลเซอร์ที่มีความเข้นข้นของเเสงสูงเเละผ่านลงไปยังรากขนซึ่งเป็นเเหล่งกำเนิดของเส้นขนกำจัด ขนตามต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยปราศจากการทำลาย รูขุมขน สะดวก รวดเร็วมีความปลอดภัย สำหรับเจ้าสาวที่มี  ความกังวลโดยเฉพาะเหงื่อที่ออกง่าย อาจส่งผลให้เกิดกลิ่นตัวทำให้ขาดความมั่นใจเทคโนโลยี Gentle YAG Laser ยังมีประสิทธิภาพช่วยลดการเกิดเหงื่อได้อย่างเห็นผล  เเนะนำให้เจ้าสาวเข้ามารับบริการ Gentle YAG Laser เดือนละครั้ง  โดยระยะเวลา ประมาณ 4 – 6 ครั้งก็ สามารถเห็นผลที่ชัดเจน Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม เพียงเท่านี้ก็สามารถบอกลาเส้นขนที่มากวนใจ พร้อมอวดผิวเรียบเรียบเนียนสวยน่าสัมผัสทั่วเรือนร่าง เตรียมเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจได้ในทุกช่วงเวลาเเสนพิเศษ ไม่ว่าจะโยนช่อดอกไม้สักกี่รอบก็พร้อมโชว์ผิวรักเเรได้อย่างมั่นใจ



5. วิตามินบำรุง  เปล่งประกายออร่าจากภายใน  ด้วย  SUPER BRIGHT

ประกายออร่าแห่งความงามจากผิวพรรณที่แลดูอ่อนเยาว์ เปรียบเสมือนความฟินาเล่ของเจ้าสาว เจ้าสาวเองก็มีความปรารถนาที่จะต้องสวยที่สุดในงานร่วมไปถึงเเขกผู้ร่วมงานที่รอชมความงดงามของเจ้าสาว ฉะนั้นเราต้องสร้างความประทับใจเเละความทรงจำที่ดีทั้งเจ้าสาว เเละเเขกผู้ร่วมงาน ถูกต้องค่ะ เจ้าสาวสามารถเข้ารับบริการ  SUPER BRIGHTการให้วิตามินรวมชนิดเข้มข้นพิเศษสู่ร่างกายด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการให้ผลลัพธ์แห่งการฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน ช่วยให้ร่างกายถูกเสริมสร้างการต่อต้านอนุมูลอิสระ(Anti-Oxidant) ยับยั้งปฏิกริยา Oxidation ที่ทำให้เกิดอนุมูลอิสระภายในร่างกายมากเกินสมดุลให้กลไกการต้านอนุมูลอิสระได้กลับคืนสู่สภาพปกติ  ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม แนะนำให้เจ้าสาวเข้ามารับบริการ SUPER BRIGHT สัปดาห์ละครั้งและก็ถูกต้องอีกค่ะ คุณจะเป็นเจ้าสาวที่ผิวพรรณกระจ่างใสสุขภาพ ดีจากภายในอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนเยาว์  เปล่งประกายออร่า

6 .  ซ่อมเเซมผิวหน้าฉบับเร่งด่วน บอกลาใต้ตาดำ ลืมไปเลยว่าเคยโทรม ด้วย  GLOW CODE  

เชื่อว่าเจ้าสาวอาจจะวุ่นวายในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่สามารถทำให้เกิดความเครียด จนลืมดูเเลตัวเองรู้ตัวอีกทีใบหน้าโทรม หมองคล้ำ บางคนริ้วรอยขึ้นบนใบหน้า เเละปัญหาที่หนักสุดคือใต้ตาดำเป็นหมีเเพนด้าไปเรียบร้อย  ต้องรีบฟื้นฟูเเบบเร่งด่วนด้วยการเข้ารับบริการ GLOW CODE CODE ไม่ลับเเห่งการซ่อมเเซมเเละฟื้นฟูผิวชนิดเข็มข้นพิเศษอย่างล้ำลึกพลิกฟื้นคืนความสมดุลจากภายในสู่ความงามภายสามารถซ่อมเเซมเเละฟื้นฟูผิวฉบับเร่งด่วนให้กับเจ้าสาวเเก้ไขปัญหาความหมองคล้ำเเละริ้วรอยเล็กๆใต้ตา ยังมีวิตามินทั้ง 14 ชนิดที่บำรุงผิวให้มีความกระจ่างใส ชุ่มชื่น สุขภาพดี ไม่เเห้งกร้านให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสไม่โทรม   Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม เเนะนำให้เจ้าสาวเข้ามารับบริการ GLOW CODE 2-3 สัปดาห์ก่อนถึงวันเเต่งงานรับรองคุณจะลืมไปเลยว่าเคยโทรมพร้อมให้คุณเป็นเจ้าสาวที่มีความสดใสได้อย่างมั่นใจ

7.  เล็บสวยดูเลอค่า เตรียมพร้อมช็อตสวมเเหวน  ที่   Claire Beauty Lounge
   

ทําเล็บเจ้าสาววันแต่งงาน ใครว่าไม่สำคัญ! การทำมือและเล็บของเจ้าสาวให้สวยและดูดี ในวันแต่งงานนั้น  เพราะวันปรกติเราสามารถ ที่จะเลือกสีหรือลายได้ตามใจชอบ วันเเต่งงานของเราและต้องยกมือไหว้แขกที่มาร่วมงานเกือบตลอดวันเเละช็อตเด็ดที่ทุกคนจะมองคือ มองคือขั้นตอนการสวมเเหวน เเนะนำให้เจ้าสาวเข้ารับบริการที่  “Claire Beauty Lounge” สถาบันความงามที่มีชื่อเสียงในด้านบริการหลากหลายเทคนิคทั้งงาน ขนตา และ คิ้วเเละอีกหนึ่งบริการเทคนิคที่ได้รับความนิยมที่สุดในตอนนี้ คือการบริการ “ เพ้นท์เล็บ ” โดย Stylist ผู้เชียวชาญที่จะบรรจงเเละสร้างสรรค์ผลงานให้เล็บของคุณดูสวยเลอค่าโดดเด่นอย่างมีสไตล์พร้อมให้เจ้าสาวเผยเล็บได้อย่างมั่นใจในช็อตสวมเเหวนอย่างเต็มที่  Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม

 

8 .  ยิ้มให้สวยในวันแห่งความสุข  ที่  COSDENT by SLC

ในวันงานเเต่ง ความสุขจะช่วยให้เจ้าสาวมีรอยยิ้มที่สวยกระจ่าง แต่เพื่อความมั่นใจเจ้าสาวสามารถปรึกษารายเอียดที่ “ COSDENT by SLC ”      คลินิกทัตกรรมเพื่อความสวยงาม และการรักษาทุกประเภท ด้วยทันตแพทย์เฉพาะทางในเเต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ฟอกสีฟัน ขูดหินปูนวีเนียร์ เพื่อรอยยิ้มที่สวยสดใสสะกดทุกสายตาเเละเพิ่มความมั่นใจเสมอเวลาที่ยิ้ม เรียกได้ว่าพร้อมยิ้มรับทุกสถานการณ์ทั้งเเขกผู้ร่วมงาน หรือเเม้เเต่ช่างกล้อง คุณก็สามารถอวดรอยยิ้มที่สวยอย่างมั่นใจ Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม  

9. สปาหน้าฉ่ำวาว  Treatment  บำรุงผิวหน้าพร้อมทั้งบำบัดและช่วยผ่อนคลายไปพร้อมกัน ที่  Claire Beauty Lounge  
 
     
สำหรับเจ้าสาวที่เหน็ดเหนื่อยกับการเตรียมงานเเต่ง อาจทำให้ผิวหน้าดูเหนื่อยล้า !  ไม่ได้เลยนะคะ เราต้องพาผิวของเรามาผ่อนคลายบ้างด้วยการทำ Claire Signature Facial Treatment & Therapyเป็นสปาบำรุงผิวหน้าที่เน้นการบำรุงผิวหน้าพร้อมบำบัดเเละช่วยผ่อนคลายเเละยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้กับผิวหน้าส่งผลให้ใบหน้ากระจ่างใส ผิวแลดูมีเลือดฝาด อีกทั้ง ครีมบำรุง Moisturiser ที่ได้ผ่านกรรมวิธีในการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยให้ความชุ่มชื่นอิ่มน้ำ  ต้นแบบของผิวขาวอมชมพูสุขภาพดี  และยังมีการนวดผ่อนคลาย สบายผิวหน้า ไปจนถึง คอ บ่า ไหล่  เรียกได้ว่าได้ทั้งผิวหน้าฉ่ำวาวดูสุขภาพดีเเละผ่อนคลายไปพร้อมกัน Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม


พบกับ 9 เทคนิค จาก SLC ที่เนรมิตความสวยที่สมบูรณ์เเบบตั้งเเต่ภายในสู่ภายนอกให้กับเจ้าสาวเเค่นี้คุณก็จะเป็นเจ้าสาวที่สวยอย่าง
" สมบรูณ์เเบบในวันที่สำคัญเเละมีความหมายที่สุดในชีวิต "


SLC ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาความงาม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles