HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
Acne Control เคลียร์ หน้าใส ไร้สิว
11 พ.ย. 2562 18:52 น. | เปิดอ่าน 15,157

สิวปัญหากวนใจ ! เป็นเมื่อไหร่ลำบากใจทุกที
แน่นอนว่า เจ้าสิว ตัวร้าย ไม่มีใครอยากเป็น ไม่ว่าจะเป็น สิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวตุ่มนูนแดง สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง สิวเทียม สิวผด สิวหิน แล้วไงพอสิวขึ้น ก็ชอบกดสิวบีบสิว อะไรตามมาคะ  รอยดำ รอยแดง ก็ตามมากันเพียบ  ! ปัญหาหนักกว่าเดิมอีก

วันนี้ SLC เรามีโปรแกรม “Acne Control” เคลียร์ หน้าใส ไร้สิว มาแนะนำกัน รับรองผิวหน้าของทุกคนจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ห้ามรอช้าเรามาดูกันว่า โปรแกรม “Acne Control” ทำไมเหล่าดารา  ถึงนิยมมาทำกัน !

Acne Control เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้า ลดรอยแดง ลดการอักเสบ รักษาสิวให้จางลง

Acne Control ทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึก ล้างสิ่งสกปรก ฝุ่น ควัน รวมถึงเครื่องสำอาง  เพื่อเคลียร์ให้ใบหน้าให้สะอาด  พร้อมผลัดเซลล์ผิวด้วย กรด AHA สร้างเสริมความกระจ่างใสสู่ผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิว ด้วยกรดผลไม้จากธรรมชาติความจริงแล้วเซลล์ผิวที่ตายแล้วสามารถหลุดลอกออกไปเองได้ แต่ด้วยอายุสภาพแวดล้อม สุขภาพ และการแต่งหน้าบ่อย ๆบางครั้งอาจทำให้กระบวนการผลัดเซลล์ผิวไม่เป็นไปตามปกติ  AHA ช่วยได้เมื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายออกไปแล้ว ทำใหชั้นผิวใหม่เกิดขึ้นมาแทนที่ได้ดีขึ้นชั้นผิวที่เกิดใหม่จะหนาขึ้นดูสดใสขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสมดุลค่าพีเอส ให้แก่ผิว ป้องกันสิว ฝ้า กระ จุด ด่างดำ อบโอโซนเพื่อให้รูขุมขุนเปิด แล้วดูดสิวเสี้ยนที่จมูก ถ้ามีสิวอุดตันก็จะกดสิวให้ไปพร้อมกัน ผลักตัวยาเพื่อป้องกันสิวอักเสบ ลดการอักเสบ รักษาสิวให้จางลง สุดท้าย เป็นการมาร์คหน้า เพื่อช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่น และยังได้ผ่อนคลายจากการมาร์คหน้า

 ผลลัพธ์ที่ได้จากการ Acne Control

  • ลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดง รักษาสิวให้จางลง

  • กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ เสริมการรักษาริ้วรอย รอยดำ กระ ชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น บำรุงสภาพผิวให้นุ่มนวล ขาวกระจ่างใส 

  • ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

  • ฆ่าเชื้อสิว เปิดรูขุมขน ดูดสิวเสี้ยน

  • บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวใส

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คงได้รู้จักโปรแกรม Acne Control เคลียร์ หน้าใส ไร้สิว กันแล้ว แบบไหนอย่ารอช้ากันนะคะ สำหรับคนที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้นุ่มนวล ขาวกระจ่าง พร้อมกับช่วยลดการอักเสบของสิว และ ลดรอยแดง รอยดำ อีกด้วยนะคะ 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles