HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
“ผิวแตกลาย” ปัญหากวนใจที่ไม่มีใครอยากเผชิญ!
14 ส.ค. 2562 16:48 น. | เปิดอ่าน 14,769

ผิวแตกลาย” ปัญหากวนใจของใครหลายคน ?  ปัญหาผิวแตกลาย เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทั้งชายและหญิง แม้ว่ารอยแตกลายที่ผิวตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ แต่ก็เป็นปัญหากวนใจที่ไม่มีใครอยากเผชิญ โดยเฉพาะคุณสาว ๆ  ที่รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ และชื่นชอบการแต่งตัว  แต่เมื่อต้องเผชิญกับปัญหา “ผิวแตกลาย” บางครั้งหลายคนก็หมดความมั่นใจ

วันนี้ SLC มีข้อมูลและสาระดี ๆ เกี่ยวกับ “ผิวแตกลาย” มาฝากสำหรับสาวๆ หรือผู้ที่กำลังมีปัญหาเรื่องนี้อยู่ คุณจะหมดกังวลกับปัญหา “ผิวแตกลาย”  อย่างแน่นอน 

เกิดอื่นต้องมาทำความรู้จักก่อน ผิวแตกลาย เกิดจากอะไร ?  
ผิวแตกลายเกิดขึ้นเมื่อร่างกายขยายขนาดขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง และผิวไม่สามารถยืดเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง ทางการแพทย์เรียกว่า stria หรือ striae นอกจากนี้คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นมากขึ้น  เมื่อผิวขาดคอลลาเจน ก็สามารถทำให้เกิดผิวแตกลายได้  สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดดังกล่าว เช่น น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การผ่าตัดหน้าอก การเล่น การเป็นโรคมาร์ฟานซึ่งเป็นโรคทางพันธุกรรมที่ทำให้เส้นใยผิวอ่อนแอและทำให้เกิดการเติบโตผิดปกติ และ การตั้งครรภ์หากรอยแตกนี้เกิดในขณะตั้งครรภ์จะเรียกว่า striae gravidarum บริเวณผิวหนังที่มักจะแตกลายได้แก่ หน้าท้อง ก้น เต้านม ต้นขา  

ตำแหน่งที่จะเกิดผิวหนังแตกลาย และพบบ่อยดังนี้  

  • ตำแหน่งหน้าท้อง

  • ตำแหน่งก้น

  • ตำแหน่งต้นขา

  • ตำแหน่งต้นแขน

  • ตำแหน่งเต้านม

  • ตำแหน่งไหล่ 

  • ตำแหน่งน่อง

  • ตำแหน่งสะโพก




การรักษา  “ผิวแตกลาย”
“รอยแตกลาย”   ด้วยเทคโนโลยี Fraxel Restore Laser
Fraxel Restore เลเซอร์ระดับ Gold Standard ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่าปลอดภัย และเสริมประสิทธิภาพในการรักษาได้อย่างน่าทึ่ง โดยการปล่อยคลื่นแสงในช่วง Mid Infrared ที่จะเข้าไปในทุกอณูผิว เปรียบเสมือนการปลูกผิวใหม่โดยจะซ่อมแซมผิวทีละจุดเล็ก ๆ นับพันจุด หลังทำไม่เกิดรอยแผลเป็น ไม่มีผลข้างเคียง นอกจากนี้ Fraxel Restore Laser ยังมีประสิทธิภาพในการรักษารอยแตกราย รอยแผลเป็นต่าง ๆ ตามร่างกายรอยแตกลาย บริเวณหน้าท้อง น่อง สะโพก แขน และต้นขา (Click! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม)

ต้องเลเซอร์กี่ครั้ง “ผิวแตกลาย” “รอยแตกลาย” จะหาย
การรักษา ผิวแตกลาย” “รอยแตกลาย” อาจจะต้องประเมินจากปัจจัยหลายๆอย่างของผู้ที่เป็น ทั้งลักษณะรอยแตกทั้งนี้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแพทย์จะเป็นผู้ประเมินในการรักษาให้อีกที่   

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน











 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles