HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
รู้หรือไม่?! ส่วนผสมนี้ เป็นต้นเหตุเร่งให้เกิด รอยแตกลาย!
16 มี.ค 2559 20:07 น. | เปิดอ่าน 15,095

สาเหตุอันตราย! เร่งให้เกิด รอยแตกลาย  (Stretch marks) บนผิวนั้น คือ การใช้ยาจำพวกที่มีส่วนผสมของ สเตียรอยด์เข้มข้นอยู่เป็นประจำ ทั้งการกิน ฉีด รวมถึงการนำมาทาผิว ซึ่งจะก่อให้เกิดเอ็ฟเฟ็คต์หนึ่งเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของผิวหนัง (Connecttive Tissue) ส่งผลให้คอลลาเจนใต้ผิวถูกทำลาย ความยืดหยุ่นของผิวเสื่อมสภาพลง ซึ่งรอยแตกลายนี้จัดว่าเป็นแผลชนิดหนึ่งที่ผิวเกิดอาการ ฉีก แยกออกจากกัน ก่อให้เกิดเป็นรอยแตกลายสีชมพู แดง และ ม่วง ตามลำดับ เกิดเป็นผิวฝ่อที่ปรากฏรอยแตกลายลักษณะเป็นเส้นขนาน ขนาดใหญ่ บางรายแม้ว่าหยุดใช้ยาที่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ก็ยังสามารถเกิดอาการของผิวแตกลายได้อย่างต่อเนื่อง  

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

Related Articles

เว็บไซต์นี้ มีการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีสำหรับคุณ
หากคุณยังคงใช้งานบนเว็บไซต์ต่อ หรือปิดข้อความนี้ลง เราถือว่าคุณยอมรับใน นโยบายความเป็นส่วนตัว