HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
กู้หน้าหมองเหมือนโดนของให้มีออร่ากระจ่างใสด้วย " GLOW CODE "
17 พ.ค. 2562 11:16 น. | เปิดอ่าน 7,185

เมื่อหลายครั้งที่โดนทักว่า “หน้าหมองคล้ำเหมือนคนโดนของ” “หน้าหมองคล้ำไปทำอะไรมา” “หน้าหมองไม่มีออร่าเลย”  โดนทักบ่อยขึ้นก็เริ่มคิดว่าหรือเราจะโดนของ แต่คิดไปคิดมาก็ว่าไม่น่าใช่สาเหตุนี้ เพราะสาเหตุที่ทำให้หน้าหมองคล้ำจริงๆ แล้วมีอีกเพียบเลย

5 ตัวการที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ

1. แสงแดด
ปัจจุบันแดดเมืองไทยร้อนและแรงมาก บอกได้เลยว่าถ้าออกไปยืนกลางแดดสัก 5 นาทีก็อาจทำให้ผิวเกรียมได้เลย เจ้าแสงแดดนี่จึงเป็นตัวการที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน รวมถึงมีจุดด่างดำได้ เพราะรังสียูวีจากแสงแดดจะทำลายเส้นใยในผิวหนังหรืออีลาสติน (Elastin) ทำให้ผิวหนังเริ่มหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น มีริ้วรอย ผิวไม่ตึงกระชับ

2. ความเครียด
ยุคนี้ใครไม่เครียด ขอเลิกคบ! ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้คนเรามีความเครียดสะสมกันสูงมาก ไม่ว่าจะมาจากเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องเศรษฐกิจ ทุกอย่างมันส่งผลให้เรามีความเครียด ซึ่งความเครียดนี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน และอาจทำให้เกิดสิวได้ด้วย เพราะความเครียดจะหลั่งฮอรโมนคอร์ติซอล (Cortisol) ที่ทำให้ต่อมไชมันใต้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมาเยอะจนทำให้เกิดสิว เมื่อมีสิวหน้าก็จะดูโทรมขึ้นทันที

3. อายุ
อีกหนึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้ใบหน้าเสื่อมโทรมลงในทุกวัน อายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ทำให้ผิวเสื่อมสภาพลง ทั้งริ้วรอยที่เริ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ ผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่กระชับเหมือนเดิม ฝ้าและกระที่เพิ่มมากขึ้น ผิวหน้าที่หมองคล้ำเพราะคอลลาเจนในผิวเริ่มผลิตได้ช้าลง

4. ดื่มน้ำน้อย
น้ำดื่มเป็นอะไรที่ใกล้ตัวเรามากที่สุด การดื่มน้ำเยอะๆ มีแต่ข้อดีทั้งนั้น เขาถึงกำหนดว่าภายในหนึ่งวันเราควรดื่มน้ำอย่าง 6-8 แก้ว ด้วยการจิบเรื่อยๆ และการดื่มน้ำน้อย หรือร่างกายได้รับน้ำที่ไม่เพียงพอต่อวันก็จะส่งผลต่อปัญหาผิวหน้าได้ด้วย เช่น ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ผิวหมองคล้ำ

5. การสูบบุหรี่
ควันบุหรี่ทำลายออกซิเจนในผิว ส่งผลให้ผิวหน้าหมองคล้ำ แห้งกร้าน เกิดริ้วรอยก่อนวัย และนิโคตินในบุหรี่จะยังทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่ดี ก็จะส่งผลให้ประสิทธิภาพของหลอดเลือดในการดูดซับวิตามินเอลดลง ก็ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยได้เร็วกว่าเดิม

 
 

นี่เป็นแค่ตัวการบางส่วนหลักๆ ที่เป็นเรื่องหรือสิ่งใกล้ตัวที่เรามักมองข้าม และไม่ใส่ใจในการดูแลจนทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่ถ้าเราจะมาบอกสาเหตุของใบหน้าหมองคล้ำแล้ว และจะไม่บอกทางแก้ก็จะดูแปลกๆ เมื่อมีปัญหาก็ต้องมีทางแก้ไข!!


กู้หน้าหมองให้กลับมามีออร่ากระจ่างใสด้วย
GLOW CODE

“GLOW CODE” Code ไม่ลับแห่งการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวชนิดเข้มข้นพิเศษอย่างล้ำลึก เมื่อทำร้ายผิวหนังจนรับสภาพผิวไม่ได้แล้ว ก็ต้องรีบฟื้นฟูผิวให้กลับมาใสปิ๊งอย่างเร่งด่วน GLOW CODE เป็นสารที่ออกฤทธิ์เข้มข้นส่วนผสมหลักคือ “กรดไฮยาลูรอนิค” เป็นสารสำคัญที่พบได้ภายในร่างกายของเรา ซึ่งช่วยรักษาความหนืดของสารที่เป็นน้ำต่างๆ ของร่างกายไว้ คุณสมบัติหลักๆ เลยคือ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในบริเวณเนื้อเยื่อ กล้ามเนื้อ และข้อต่อ เป็นสารที่ช่วยพยุงผิวให้คงที่ ช่วยลดริ้วรอย ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายจึงไม่อันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือการระคายเคือง และกรดไฮยาลูรอนิคใน GLOW CODE ได้จากกระบวนการหมักจุลินทรีย์ และไม่ได้มีแหล่งที่มาจากสัตว์โมเลกุลเดี่ยว แบบไม่ยึดเกาะกัน เพื่อให้ได้ไฮยาลูรอนิคที่สามารถกระจายตัวไปสู่ใต้ผิวหนังได้ พร้อมทั้งซ่อมแซมเนื้อเยื้อต่างๆ ของผิวที่กำลังเสื่อมสภาพ ลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย กักเก็บความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส และลดความหมองคล้ำ รวมไปถึงรอยคล้ำใต้ตาได้ด้วย  (Click! ข้อมูลเพิ่มเติม)

อีก 3 ส่วนผสมใน GLOW CODE ที่ช่วยเพิ่มความออร่าให้ผิว

1. วิตามิน 14 ชนิด เช่น วิตามินเอ บี ซี และ อี ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซลล์
2. กรดอะมิโน 24 ชนิด ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนที่จะช่วยให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนเเละอิลาสตินได้เพิ่มขึ้น
3. สารแอนติออกซิแดนท์ 2 ชนิด ที่จะช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ และป้องกันการเกิดริ้วรอย

 

5 ผลลัพธ์ของ GLOW CODE ที่จะทำให้คุณต้องติดสินใจมาทำ!

  • แก้ไขความหมองคล้ำ รอยคล้ำ และรอยดำใต้ตาได้เป็นอย่างดี

  • ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ฟื้นฟูผิวแห้ง หยาบกร้าน ขาดน้ำ ให้กลับมาเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

  • ลดริ้วรอยบริเวณใบหน้าในจุดเล็กๆได้ดี รอยย่นบริเวณลำคอ และเนินอก

  • เป็นเทคนิคการฉีด  ไม่ใช้การผ่าตัด  และไม่ต้องพักฟื้น

  • กรดไฮยาลูรอนิค  เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก ไม่ยึดเกาะกันเป็นก้อน

ถ้าไม่อยากโดนทักว่าเหมือนคนโดนของ มาทำ GLOW CODE ที่ SLC Clinic กันนะคะ เปลี่ยนให้ผิวหมองๆ กลับมาสดใสมีออร่า เอาให้สะดุดตาจนต้องโดนทักอีกครั้งว่าไปทำอะไรมาเลยค้า

Review GLOW CODE










สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles