HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
How to 5 ท่า ปั้นก้นเด้ง ใน 1 เดือน
27 พ.ย. 2563 15:27 น. | เปิดอ่าน 17,636

ปั้นก้นให้กลมสวย งอนเด้ง เฟิร์มกระชับ เคล็ดไม่ลับ ได้ผลลัพธ์ดีแน่นอน


ช่วงนี้เทรนด์ใส่บิกินี่ เล่นเซิร์ฟ อวดหุ่นเป๊ะ ริมหาดกำลังมา!! สาวๆ หลายคน อยากมีก้นที่กลมเด้ง กระชับ เปลี่ยนก้นแบนๆ หรือ ก้นที่ย้อย ให้เด้งกระชับ ที่สำคัญทำแล้วขาไม่ใหญ่ กับท่าออกกำลังกายที่เน้นการบริหารกล้ามเนื้อช่วงสะโพก บั้นท้าย เลยไปถึงช่วงสะโพก ปั้นก้นได้รูปสวยดั่งใจ ถ้าทำตามอย่างมีวินัยต่อเนื่องทุกวัน รับรองว่าได้ก้นกลมเด้ง สะโพกกระชับ รูปร่างดีขึ้นอย่างแน่นอน 


 

1. เริ่มกันที่ท่าแรก Donkey Kick ท่านี้ไม่ยากสำหรับมือใหม่หัดปั้นก้น เริ่มจากการคุกเข่าลง วางแขนทั้งสองข้างราบลงกับพื้น แล้วยกขาข้างใดข้างหนึ่งขึ้น พร้อมงอเข่าไปด้านหลัง ให้ตั้งฉาก 90 องศา แล้วค่อยๆ ลดเข่าลงมาที่เดิม ทำซ้ำๆ กัน สลับขาสองข้างทั้งซ้ายและขวา ประมาณ 10-20 ครั้งต่อข้าง ติดกัน 3 เซต ทำติดต่อกัน กระชับทั้งต้นขา สะโพก และได้ก้นกลมสวย 



2. ต่อกันด้วยออกกำลังกายท่า Squat ขอบอกเลยว่า ท่านี้สำหรับใครที่ไม่เคยทำมาก่อน วันรุ่งขึ้นจะมีอาการปวดล้าที่ขาแน่นอน ซึ่งในช่วงแรกๆ อาจจะทำได้จำนวนไม่มาก แต่หากทำต่อเนื่องติดต่อกัน นอกจากจะช่วยปั้นก้นแล้ว ยังช่วยลดหน้าท้องและต้นขาได้อีกด้วย เรียกได้ว่า กระชับก้น ต้นขาเล็ก หน้าท้องแบนราบ ครบจบด้วยท่าเดียว



 

3.Side Plank Leg ท่าปราบเซียน สำหรับสาวๆ ที่อยากปั้่นก้นเด้ง ๆ เพราะความยากของท่านี้ คือเหมือนรวม 3 ท่าไว้ใน 1 เดียว คือ ทั้งการทำแพลงค์ ร่วมกับซิทอัพ และยกดัมเบลไปในตัว สำหรับท่านี้ตะแคงตัวด้านข้าง แล้วใช้แขนวางราบไปกับพื้น ยกลำตัวขึ้น สะโพกลอยเหนือพื้น มืออีกด้านวางไว้ตรงท้ายเอวไว้ เกร็งตัวเสมือนการแพลงก์ พร้อมกับยกขาด้านบนขึ้นสลับลงไปมาช้าๆ สลับทำทั้งสองด้าน จะได้ความเฟิร์มกระชับสะโพก ต้นขา หน้าท้อง และก้นอย่างแน่นอน 


4.Leg Bridge สำหรับท่านี้ถือว่าไม่ยาก เพียงแค่นอนหงายกับพื้น แขนทั้งสองข้างแนบลำตัว ตั้งเข่าขึ้นชันกับพื้นแล้วยกสะโพกดึงตัวขึ้นให้สูง ตอนยกขึ้นเกร็งหน้าท้องค้างไว้ แล้วจึงลดสะโพก แต่อย่าให้แตะพื้น ทำขึ้นลงสลับไปมา 20 ครั้งต่อ 1 เซต ทำประมาณ 2-3 เซตติดกันทุกวันเป็นประจำร่วมกับท่าอื่นๆ ยิ่งช่วยให้กล้ามเนื้อที่ก้นเฟิร์มกระชับยิ่งขึ้น 

5.Backward Lunge ท่านี้เป็นเลเวลระดับกลางๆ ที่ไม่ง่ายและไม่ยากจนเกินไป เริ่มต้นจากการยืนตรง กางขาออกให้ตรงกับช่วงหัวไหล่ แล้วถอยขาด้านหนึ่งไปด้านหลัง ให้พอดีไม่กว้างและไม่แคบจนเกินไป ให้สามารถทรงตัวได้ แล้วย่อตัวลงช้าๆ ให้ขาที่อยู่ด้านหน้าตั้งฉาก ขาด้านหลังที่ย่อลงนั้น หัวเข่าไม่ติดพื้น ขณะทำให้เกร็งหน้าท้อง ในจังหวะที่ย่อลงหายใจเข้า และจังหวะตัวดึงขากลับกลับหายใจออก ทำแบบนี้ช้าๆ ติดต่อกัน 10 ครั้ง เป็นจำนวน 3 เซต จะได้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าท้อง ต้นขา สะโพก และก้น 



ลองทำตามกันดูนะคะ สำหรับ 5 ท่า ที่นำมาฝากกัน แต่เดี๋ยวก่อน!!! หากออกกำลังกายแล้วยังไม่เห็นผล หรือ ยังรู้สึกว่าเจ็บปวดกล้ามเนื้อจนกระทบกับชีวิตประจำวันอื่นๆ เราขอแนะนำให้มาลอง Tesla นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นก้นสวย เฟิร์มกระชับ เห็นผลได้จริง โดยใช้เทคโนโลยีพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า  หรือ Functional Magnetic Stimulation (FMS) เข้าไปกระตุ้นให้กล้ามเนื้อมัดเล็กและกล้ามเนื้อมัดใหญ่ให้หดเกร็งและคลายตัวเป็นจังหวะแบบอัตโนมัติ ในระยะเวลาเพียง 30 นาที ซึ่งเครื่อง Tesla ที่ SLC Clinic นั้น เป็นเครื่องระดับ  Medical Grade มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาตลอดการรักษา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีตัวช่วยดีๆ แบบนี้ อวดหุ่นสวย กล้ามเนื้อแน่นๆ หรือจะใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็มั่นใจ 




 

 






 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles