HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
How to 5 วิธี เพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้องให้เป็นเลข 11
25 ธ.ค. 2563 16:30 น. | เปิดอ่าน 10,033

How to 5 วิธี เพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้องให้เป็นเลข 11



เทรนด์อวดหุ่นเล่นเซิร์ฟช่วงนี้กำลังมาแรง ไม่ใช่แค่เพียงแต่สาวๆ หนุ่มๆ เค้าก็ออกมาอวดหุ่นแซ่บๆ ด้วยเช่นกัน แต่กว่าจะมีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่สวยเฟิร์ม เห็นเป็นเด่นชัด ขึ้นเป็นกล้ามเนื้อ 6 ลูก หรือแค่หน้าท้องแบบเฟิร์มกระชับแบบ ร่อง 11 นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย แต่ก็ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถไปได้หากเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจ วันนี้เราเลยมี 5 วิธี เพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้องให้เป็นเลข 11 มาฝาก ลองทำตามดูรับรองว่า ร่อง 11 ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน 
 
อย่างแรกเลยเราต้องเข้าใจก่อนว่า การจะมีกล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือ สร้างร่อง 11 ได้นั้น จะต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่กันไป ซึ่งการออกกำลังกายจะเน้นไปที่การสร้างการเนื้อ  เราทุกคนล้วนมีซิกแพคหรือร่อง 11 ได้ เพียงแต่อาจจะมองไม่เห็น ซึ่งการจะมีร่อง 11 ได้ มี 2 องค์ประกอบหลักด้วยกัน ก็คือ  
 
1. เราต้องสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกาย เพราะยิ่งเรามีกล้ามเนื้อมากขึ้น ก็จะช่วยยิ่งช่วยให้่ร่างกายมีระบบเผาผลาญที่ดียิ่งขึ้น 
2.เราจะต้องลดไขมันลง เพราะอย่างที่กล่าวไปว่า ทุกคนล้วนมีกล้ามเนื้อหน้าท้อง เพียงแต่ไม่มองไม่เห็น หรือไม่ชัด เพราะว่าเรามีชั้นไขมันบังอยู่ ถ้าเราลดไขมันลง กล้ามเนื้อก็จะยิ่งชัดขึ้น 

 

5 วิธีเพิ่มกล้ามเนื้อหน้าท้อง


วิธีแรกเลยคือ การคุมอาหาร You are what you eat ประโยคคลาสสิกที่จะต้องท่องจำให้ขึ้นใจ สำหรับใครที่อยากจะมีหุ่นสวยเฟิร์มกระชับ การควบคุมอาหาร ไม่ใช่การอดอาหาร แต่เป็นการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องใช้ เพื่อลดไขมันส่วนเกินในร่างกาย เลือกทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลี่ยงของมัน ของทอด เน้นเป็นประเภทต้มหรือนิ่งแทน 
 



2. เน้นเลือกทานอาหารประเภทโปรตีนและลดคาร์โบไฮเดต เพราะโปรตีนจะเข้าไปช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เมื่อกล้ามเนื้อเพิ่ม ไขมันลด เป็นสัญญาณการเริ่มต้นที่ดีในการปั้นหุ่นสวยดั่งใจ อาหารประเภทโปรตีน เช่น ไข่ เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ปลา นม เต้าหู้ ถั่ว เป็นต้น



 
3.การออกกำลังกายให้ถูกวิธีอย่างสม่ำเสมอ โดยออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ควบคู่ไปกับการเวทเทรนนิ่ง ซึ่งการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ จะเน้นการเคลื่อนไหวของร่างกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เมื่อไขมันลดลง กล้ามเนื้อก็จะชัดเจนขึ้นตามมา และการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง (Weight Training) เป็นออกกำลังกายแบบแรงต้าน ซึ่งการออกกำลังกดายด้วยวิธีนี้จะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น หลังจากเราลดไขมันแล้ว ต้องทำการเวทเพื่อกล้ามเนื้อกระชับ ไม่ย้วย มีให้เลือกหลากหลายท่า เวลาเราลดไขมัน จะลดลงทั้งตัว แต่ถ้าต้องการให้สัดส่วนเฟิร์มกระชับ กล้ามเนื้อแน่น เราสามารถออกแบบเฉพาะส่วนได้ เช่น การซิทอัพจะช่วยกระชับกล้ามเนื้อหน้าท้อง การสควอชจะช่วยกระชับกล้ามเนื้อที่ขาและก้น เป็นต้น 
 


4. การพักผ่อนให้เพียงพอ ข้อนี้สำคัญมากๆ ไม่แพ้ข้ออื่นเลย เพราะเมื่อร่างกายเรานอนหลับ จะเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายฟื้นฟู ซ่อมแซมส่วนต่างๆ และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รวมไปถึงช่วยให้การทำงานของระบบเผาผลาญเราดีขึ้น เมื่อเรากินอาหารที่ดีมีประโยชน์ ออกกำลังกายแล้ว การนอนจะทำให้เพิ่มประสิทธิภาพของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น 




 
5.ข้อสุดท้ายนี้ หากเราลองทำมาทั้งหมดกับวิธีเบื้องต้นที่กล่าวมาแล้ว และยังไม่รู้สึกถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ แนะนำว่าให้ลองนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Tesla เทคโนโลนีเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่นสวย เฟิร์มกระชับ เทียบเท่าได้กับการออกกำลังกาย เพียงนอนชิลๆ 30 นาที เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้มีซิกแพค หรือร่องหน้าท้อง ร่อง 11 ได้รวดเร็วทันใจขึ้น โดยไม่เจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด ยิ่งทำควบคู่กับการคุมอาหาร และออกกำลังกายแบบอื่นๆ ร่วมด้วย รับรองได้ว่า หุ่นในฝัน ปั้นหน้าท้อง กล้ามเนื้อชัด ร่อง 11 มาแน่นอน   
 
Tesla คืออะไร ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles