HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
4 ทริค แต่งหน้ารับฤดูฝน “สวย ทน ปัง” ไม่มีหลุด!
23 พ.ค. 2562 09:41 น. | เปิดอ่าน 2,775

เข้าฤดูฝน ทีไร แต่งหน้าเมื่อไหร่ ไหลเยิ้มทุกที !

มาแล้วค่ะ ! ฤดูฝน  เชื่อว่าอีกหนึ่งปัญหา ที่ทำให้สาวๆลำบากอก ลำบากใจ นั้นก็คือ การที่เราแต่งหน้าแล้วไม่ติด ! พีคสุดคือ ไหลเยิ้มไปพร้อมกันสายฝน ปล่อยไว้แบบนี้ไม่คงไม่ได้ เราคงต้องอัพเดตเทรนด์แต่งหน้าใหม่ค่ะ รวมถึงการเลือกเครื่องสำอางที่ใช้กันอยู่ด้วย  ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องซีเรียสไปแต่อย่างใด
 

วันนี้  SLC Clinic เราได้รวบรวม 4 ทริค แต่งหน้ารับฤดูฝน “สวย ทน ปัง” ไม่มีหลุด!   ให้สาว ๆ ได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมแต่งหน้าสวยไปกระแทกสายฝน อย่างมั่นใจไม่มีพลาด  เราตามมาดูกันเลยค่ะ จะมีทริคอะไรบ้าง ... 

1. ใช้ลิปสติก คุณภาพดี  ติดทนตลอดวัน 
'ลิปสติก' เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มประจำตัวของสาว ๆ แต่เราเชื่อเลยว่า ปัญหาส่วนใหญ่ของสาวๆ ที่ต้องเผชิญตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องฤดูฝน นั้นก็ คือ ทาลิปสติกยังไงก็ไม่ติด ไม่ทน สักพักก็หลุด ดังนั้นเลือกลิปสติกทั้งที เอาให้ไปดี “สวย ทน ปัง” แบบไม่มีหลุด! ไปเลยค่ะ ช่วงนี้ ลิปสติก ที่กำลังมาแรงมากและฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ “ Claire Velvet Smooth Lip Tint ” เป็นเทคโนโลยีใหม่ลิปทินส์ที่ให้เนื้อสัมผัสแบบเวลเวท ดุจกำมะหยี่ ให้อารมณ์บางเบา เนียมนุ่มสัมผัสไปกับริมฝีปาก สีชัด ติดทน ไม่ตกร่อง รับรองสาวๆใช้แล้ว จะติดใจ ไม่ใช่แค่ติดปากนะจ๊ะ  ยังไม่หมดความดีย์งามนะ เค้า มี 5 สีให้เลือกจะสาย ฝอ สายเกา ก็เอาอยู่  บอกเลยหน้าฝนครั้งนี้ ทาปากด้วย “ Claire Velvet Smooth Lip Tint ”  สวยไปกระแทกสายฝน ได้อย่างมั่นใจไม่มีพลาด ใครสนใจไปตาม พิกัดความสวยนี้ได้เลย #ClaireEverySkin







2.เลือกใช้ทินต์มอยเจอร์เซอร์ หรือ คุชชั่น แทนการใช้รองพื้น
  
งานผิวต้องบางเบา อย่างเป็นธรรมชาติ อย่างที่บอกกันว่า ฝนตกก็ทำให้อากาศชื้น ผิวหน้าของเราก็อาจจะยังไม่ชินกับสภาพอากาศ อันดับแรกเราควรบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น และสิ่งสำคัญไม่ควรแต่งหน้าหน้าจนเกินไป พวกรองพื้นที่หนาๆ ควรหยุดไว้ก่อน ถึงแม้จะกันน้ำได้ แต่เราควรระวังไว้ก่อนถ้าวันไหนฝนตกมาแบบพายุ เมคอัพที่เราแต่งมานั้น ไหลเยิ้ม เป็นคราบแน่นอน ดังนั้นควรใช้ทินต์มอยเจอร์เซอร์ หรือ คุชชั่น แทนการใช้รองพื้นไปก่อน

3. มาสคาร่า กันน้ำ คือคำตอบ 
ใช้มาสคาร่าผิด ชีวิตคือพัง !  อันนี้ต้องขอย้ำเตือนสาวๆ เอาไว้เลย โดยเฉพาะการเลือกใช้มาสคาร่า บางครั้งมาสคาร่าที่สาวๆ กำลังใช้กันอยู่ ก็ถือเป็นสิ่งที่ต้องเลือกกันให้ดี เสียก่อน มาสคาร่าบางชนิดขนาดยังไม่เข้าฤดูฝน  ยังทำให้ขอบตาเราดำเป็นหมีแพนด้าเลย  แล้วเมื่อไรที่ฝนตกลงมา รับรองหน้าของ สาวๆไหลเยิ้มไปพร้อมกันสายฝนแน่นอน ดังนั้นควรเลือกมาสคาร่ากันน้ำและมีคุณภาพ อาจจะมีราคาที่สูงหน่อย แต่ถ้าแลกกับการไม่หน้าพัง มันก็โอนะ

4.ใช้เครื่องสำอางเนื้อครีมแทนฝุ่นเพิ่มความติดทน
การที่เราเลือกใช้เครืองสำอางเนื้อครีมแทนเนื้อฝุ่น  แน่นอนว่าเนื้อครีมจะมีคุณสมบัติที่ทำให้ติดหน้าเรามากยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะ เป็นบลัชออนเนื้อครีม อายแชโดว์เนื้อครีม และที่เขียนคิ้วเนื้อครีม  หากเราใช้เครื่องสำอางประเภทเนื้อฝุ่น นั้นจะหลุดออกได้ง่ายกว่า ก็บอกแล้วว่ามันดี ฝนแรงขนาดไหนก็ไม่หลุด  


 


เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ สำหรับ 4 ทริค แต่งหน้ารับฤดูฝน “สวย ทน ปัง” ไม่มีหลุด! รับรองถ้าสาวๆทำตาม 4 ทริค ที่เราได้แนะนำไป ไม่ว่าจะเป็นเลือกใช้ทินต์มอยเจอร์เซอร์ หรือ คุชชั่น แทนการใช้รองพื้น  มาสคาร่ากันน้ำ เครื่องสำอางเนื้อครีมแทนฝุ่นเพิ่มความติดทน และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกใช้ลิปสติก คุณภาพดี  ติดทนตลอดวัน อย่าง “ Claire Velvet Smooth Lip Tint ” ปากของสาวๆจะสวยไปกระแทกสายฝน ได้อย่างมั่นใจไม่มีพลาด  


 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles