HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ลดหน้าท้องหลังคลอด ไม่ต้องออกกำลังกาย
17 พ.ค. 2565 11:46 น. | เปิดอ่าน 10,162

คุณสามีน้ำยาดี แต่หลังจากนี้คุณภรรยาลำบาก!! 
อุ้มท้อง 9 เดือนว่าหนักแล้ว แต่ต้องลดพุงหลังคลอดหนักกว่า!

ปัญหานี้คุณแม่หลังคลอดไม่ควรพลาด ต้องยอมรับเลยว่าคุณแม่คนไหนที่หลังคลอดแล้วมีหุ่นที่เพรียวบางพุงไม่มีทันทีก็ต้องดีใจด้วยมากๆ แต่สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่หลังคลอดแล้วพุงนำนม หน้าท้องไม่ยุบ ก็อย่าเพิ่งเศร้าใจไป เพราะเรามีทางลัดลดหน้าท้องหลังคลอดให้คุณแม่ที่ไม่มีเวลา แต่ก่อนอื่นคุณแม่หลังคลอดที่มีหน้าท้อง พุงไม่ยุบ อาจเกิดจากภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกหลังคลอด บางทีออกกำลังกายหนักมากแต่หน้าท้องก็ไม่กระชับ ยังมีความย้วยอยู่ดี

ปัญหาหลังคลอดของคุณแม่
ปัญหาที่พบหลังจากที่คุณแม่มือใหม่ต้องพบเจอก็คือ น้ำหนักไม่ลดหลังคลอด พุงไม่ยุบ มีไขมันหนา หน้าท้องย้วย หน้าท้องแตกลาย และที่สำคัญคือ มีภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยก ถึงแม้จะใช้วิธีธรรมชาติ ให้ลูกกินนมแม่ ดื่มน้ำ ออกกำลังกายตามคู่มือก็แล้ว หรือบางคนเลือกวิธี การเร่งลดน้ำหนักที่ผิดวิธี  เลือกกินอาหารที่เคร่งครัดมากเกินไป จะส่งผลให้คุณแม่เกิดอาการอ่อนเพลีย เลี้ยงลูกไม่ไหว หนทางที่จะกลับมาหุ่นเฟิร์ม ก็ดูจะไกลออกไป  

กล้ามเนื้อหน้าท้องแยกหลังคลอด!
คุณแม่หลังคลอดที่พยายามลดหน้าท้อง ลดพุง ทำทุกวิธีแล้วก็ยังไม่เห็นผล ก็อยากให้คุณแม่มาทำความเข้าใจในเรื่อง กล้ามเนื้อหน้าท้องแยกหลังคลอดกันก่อน!  การตั้งครรภ์จะเพิ่มแรงดันที่บริเวณท้อง ทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อครรภ์ใหญ่ขึ้นกล้ามเนื้อท้องก็จะขยายใหญ่ขึ้น เราเรียกว่า Diastasis Recti กล้ามเนื้อหน้าท้องเกิดการยืดขนาดมากเกินไป เพราะต้องรองรับการขยายตัวของมดลูก และเมื่อคลอดลูกแล้ว กล้ามเนื้อหน้าท้องไม่สามารถกลับไปขนาดตามเดิมได้ จึงเกิดภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยก

กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก คืออะไร?

กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก หรือ Diastasis Recti คือ ภาวะกล้ามเนื้อที่บริเวณหน้าท้อง (Rectus Abdominis) หรือที่เรียกว่า ซิกแพค อ่อนแอ ซึ่งกล้ามเนื้อหน้าท้องทั้ง 2 ซีกนี้ถูกเชื่อมกันด้วยเนื้อเยื่อหุ้มคอลลาเจนที่มีชื่อว่า Linea Alba เมื่อตั้งครรภ์หน้าท้องขยายตัวทำให้เนื้อเยื่อชนิดนี้แยกตัวออกจากกัน ส่งผลให้เกิดช่องว่างระหว่างกล้ามเนื้อหน้าท้องด้านซ้ายและด้านขวา 

ซึ่งเอาจริงๆ แล้วคนที่มีภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกหลังคลอด ไม่แนะนำให้ออกกำลังกายที่เน้นท่าเฉพาะหน้าท้องเลย เช่น ท่าครันช์ ซิตอัพ แพลงก์ วิดพื้น หรือเวทแทรนนิ่ง เพราะการออกกำลังกายเหล่านี้จะยิ่งสร้างพังผืดทำให้มีหน้าท้องแบบถาวร และอาจทำให้หน้าท้องย้วย ไม่กระชับหนักกว่าเดิมด้วย 

ผลกระทบจากกล้ามเนื้อหน้าท้องแยก

  • ปวดหลังส่วนล่าง

  • ท้องผูก

  • ปัสสาวะเล็ด

  • หายใจลำบาก

  • เคลื่อนไหวร่างกายได้ช้าลง

  • มีโอกาสเกิดไส้เลื่อนได้

ถ้าไม่ออกกำลังกาย แล้วจะลดหน้าท้องหลังคลอดได้อย่างไร?

ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าการที่กล้ามเนื้อหน้าท้องแยกแล้วทำให้มีหน้าท้อง มีพุง ของคุณแม่ทั้งหลาย สามารถหายได้ แต่ต้องทำให้ถูกวิธี มีคุณแม่หลังคลอดหลายคนที่คลอดลูกนานเป็นปีแล้วแต่ก็ยังมีภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกอยู่ ยิ่งโดยเฉพาะคุณแม่ลูก 2 ขึ้นไป 

ลดหน้าท้องหลังคลอด ไม่ต้องออกกำลังกาย!

คุณแม่ทั้งหลายค่ะ กลับมามีหุ่นเฟิร์มกันค่ะ ถ้าเป็นคุณแม่ที่ไม่มีเวลา เราขอแนะนำนวัตกรรมเสริมกล้ามเนื้อและสลายไขมันที่ชื่อว่า Tesla เหมาะมากสำหรับคุณแม่ที่ต้องการลดหน้าท้องหลังคลอด โดยเครื่อง Tesla จะใช้คลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า กระตุ้นกล้ามเนื้อให้หดและคลายตัวเป็นจังหวะอย่างสม่ำเสมอ ช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อ 2 ส่วนที่แยกให้กลับมาชิดกัน โดยไม่ต้องออกแรงมากจนทำให้กล้ามเนื้อบาดเจ็บหนักกว่าเดิม ในระยะเวลาเพียง 30 นาที ช่วยให้กล้ามเนื้อท้องมีความแข็งแรง เชื่อมเข้าหากันได้แบบไม่ส่งอันตรายต่อร่างกาย และยังช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานแข็งแรงขึ้นด้วย จึงทำให้ช่วยลดหน้าท้องหลังคลอดของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ให้คุณแม่กลับมามีหุ่นที่เฟิร์ม กระชับ แบบไม่ต้องผ่าตัดและปลอดภัย  

หลักการทำงานของ Tesla 

เครื่อง Tesla จะปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อมัดเล็ก กล้ามเนื้อมัดใหญ่ รวมถึงกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว (Core Muscle) กล้ามเนื้อที่โดนกระตุ้นจะเกิดการหดตัวและคลายตัวเป็นจังหวะต่อเนื่อง ทำให้เกิด Supra Maximum Contraction คือ การที่กล้ามเนื้อเกิดการหดตัวได้ถึง 100% ส่งผลให้ 

  • เกิดการสร้างกล้ามเนื้อโดยเพิ่มไฟเบอร์ในกล้ามเนื้อ และทำให้กล้ามเนื้อมีขนาดใหญ่และแข็งแรงขึ้น

  • เพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน และช่วยในการสลายไขมันส่วนเกิน

  • กระชับสัดส่วนของร่างกาย 

ถ้ายังไม่เชื่อก็ต้องมาชมรีวิวจากคุณแม่หลังคลอดที่มีพุง ซึ่งพยายามลดด้วยหลากหลายวิธีแล้วแต่พุงก็ยังไม่หายไป ก็เลยทำให้คุณแม่ต้องพึ่งตัวช่วยพิเศษที่จะเปลี่ยนแปลงหน้าท้องยื่น พุงย้วยให้หายไป แต่กลับได้หุ่นที่เฟิร์มขึ้นกระชับขึ้นแบบสาวเฮลตี้

รีวิวคุณแม่ลูก 1 โดนสามีทักหุ่นพัง! 



คุณโบว์ คุณแม่หลังคลอดที่หน้าสวยมาก แต่หุ่นพังมาก เธอมีปัญหาหน้าท้องยื่น มีพุงน้อย เธอพยายามลดด้วยการออกกำลังกาย เลือกกินแบบโลว์คาร์บ แต่ก็ยังลดไม่ได้ เธออยากลดพุง ลดเอวแบบเร่งด่วนก็ได้พบกับ Tesla ตัวช่วยสร้างหุ่นเป๊ะ คุณโบว์ได้ทำ Tesla แบบเก้าอี้ เน้นการลดหน้าท้อง เพราะมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อหน้าท้องแยก เธอทำ Tesla ไปทั้งหมดจำนวน 11 ครั้ง 




“โบว์พอใจกับ Tesla มากค่ะ คือเห็นได้ชัดเลยว่าสัดส่วนหน้าท้องเล็กลง เฟิร์มขึ้น แค่นี้ก็รู้สึก Complete มากแล้ว สัดส่วนเป๊ะขึ้น ความมั่นใจในการใช้ชีวิตคู่ก็มากขึ้นค่ะ”


รีวิวคุณแม่ร่างเล็ก แต่มีพุงหลังคลอด 



คุณอ๋อม คุณแม่ร่างเล็กที่ใครต่อใครก็บอกว่าตัวเล็กแล้วยังจะลดอะไรอีก! แต่ปัญหาหลัง คลอดที่ใครก็ต่างไม่เข้าใจเธอ คือ พุงน้อยๆ หลังคลอด หน้าท้องย้วยไม่กระชับ เธอแค่อยากมีหุ่นที่ดีขึ้น จึงหันมาดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ แต่การเปลี่ยนแปลงก็ยังไม่ชัดเจน คุณอ๋อมจึงเลือก Tesla นวัตกรรมกระชับหน้าท้องที่ช่วยเปลี่ยนแปลงหุ่นให้ดีขึ้นในเวลาสั้นๆ ได้ 




“อ๋อมดีใจกับผลลัพธ์มากค่ะ ครอบครัวและสามีก็ทักว่าหุ่นเฟิร์มขึ้น ตัวเราเองก็รู้สึกว่ามันเฟิร์มขึ้นจริงๆ สัดส่วนเล็กลง แถมได้ร่อง 11 มานิดๆ ด้วย คืออ๋อมดีใจที่ผลลัพธ์มันทำให้อ๋อมเป็นคุณแม่ที่มั่นใจมากขึ้นค่ะ” 

ต้องบอกเลยว่าการลดหน้าท้องหลังคลอดด้วย Tesla เป็นอะไรที่ง่ายและชิลมาก เพียงแค่นั่งเฉยๆ เครื่อง Tesla ก็จะทำงานปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไปที่หน้าท้อง คุณแม่เพียงแค่นั่งเฉยๆ เท่านั้น ซึ่งนอกจากเครื่อง Tesla แล้วก็ยังมีอีก 2 นวัตกรรมลดหน้าท้องที่สามารถทำควบคู่ไปกับการทำ Tesla ได้ นั่นก็คือ Fat Killer นวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็น และ Vela Shape III เทคโนโลยีสลายไขมันเฉพาะจุด

ลดหน้าท้องหลังคลอดด้วยความเย็น 

Fat Killer เป็นการสลายไขมันด้วยความเย็นในระดับจุดเยือกแข็งที่ -11 องศาเซลเซียส พลังงานความเย็นนี้จะเข้าไปฟรีซไขมันที่มีการเกาะกลุ่มกันอย่างหนาแน่น ให้เกิดการแตกตัวออกจากกัน จากก้อนเซลล์ไขมันขนาดใหญ่ก็จะกระจายออกเป็นเซลล์เล็กๆ และสลายไปในที่สุด โดยเซลล์เม็ดเลือดขาวในร่างกายจะกำจัดเซลล์ไขมันที่แตกตัวเหล่านี้ โดยเปลี่ยนสภาพเป็นของเสียกลับไปในระบบน้ำเหลือง และร่างกายจะทำการขับออกทางการขับถ่ายหรือทางเหงื่อ การสลายไขมันด้วยความเย็นนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน และผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ทั้งจากของประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา 

นวดเซลลูไลท์ลดหน้าท้องหลังคลอด

Vela Shape III นวดสลายเซลลูไลท์ด้วยการใช้เทคโนโลยีระหว่างการทำงานของแสงอินฟาเรด (IR) คลื่นวิทยุความถี่สูงแบบ 2 ขั้ว (Bi-Polar RF) แรงดูดสุญญากาศ (Vacuum) และตัวนวดผิว (Tissue Manipulation) โดยจะมีการสะสมความร้อนใต้ผิวหนังให้อุณหภูมิถึงจุดที่เห็นผล ทำให้เซลลูไลท์แตกตัวกระจายออก และไหลเวียนออกไปตามระบบน้ำเหลือง ขณะทำจะให้ความรู้สึกเหมือนถูกนวดและอุ่นๆ ที่ผิวหนัง ไม่มีผลข้างเคียง 

ทั้ง 2 นวัตกรรมก็สามารถทำควบคู่ไปกับ Tesla ได้ ใครที่ชอบความรู้สึกเย็นๆ ก็แนะนำเป็นตัว Fat Killer แต่ถ้าชอบความอุ่นๆ ไม่ถึงกับร้อนก็ต้อง Vela Shape III

รีวิวลดหน้าท้องหลังคลอดด้วย Tesla 

Reality LIVE! ปั้นหุ่นแซ่บ แก้ปัญหาพุงย้วยหลังคลอด ด้วย Tesla



Reality LIVE! คุณแม่ลูก 2 กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก! 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles