HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
การเปลี่ยนแปลงที่มีความสุข แต่ความสวยยังคงไม่เปลี่ยนไป!
13 ส.ค. 2564 14:39 น. | เปิดอ่าน 2,206

ความสุขที่สมบูรณ์ของคุณแม่ป้ายแดง คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

ที่วันนี้ได้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว แม้อะไรๆ จะเปลี่ยนไป แต่ความสวยของคุณแม่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

Ulthera

ภาพหลังคลอดที่ทำชาวเนตอึ้งในความสวยของแม่! 

 

บทบาทที่เปลี่ยนไปกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลง

Ulthera

            วันนี้ได้รับบทบาทใหม่ที่จะอยู่กับตัวเราไปตลอดกาลเลยคือ "การเป็นคุณแม่" เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ทุกวันของเรามีความสุขมากขึ้นๆ ตอนนี้ก็จะโฟกัสไปที่ลูก ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะคิดถึงเป็นห่วงลูกตลอด


            ในส่วนของไลฟ์สไตล์ อันนี้เปลี่ยนไปเป็นอีกคนหนึ่งเลย เพราะเราต้องดูแลลูก ดูแลสามี แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองนะคะ ยิ่งมีลูกแล้ว เราต้องยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้นไปด้วย เพราะตอนนี้ไม่ใช่แค่บทบาทหน้าที่ ไลฟ์สไตล์ แต่ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมด ร่างกายของเราก็เปลี่ยน รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ หุ่นก็เปลี่ยนไป ยิ่งต้องหันกลับมาใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น

 

รับมือกับปัญหาคุณแม่มือใหม่หลังคลอดยังไงบ้างคะ?

Ulthera

            ตั้งแต่ก่อนตั้งท้องก็ได้มีการหาข้อมูล เตรียมตัวเยอะมากๆ เพราะก่อนหน้านี้เราก็ดูแลตัวเองมากดีมากๆ ในระดับหนึ่งแล้ว แต่เมื่อต้องมีอีกหนึ่งชีวิตเข้ามาในท้อง ยิ่งต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด อย่างที่บอกก่อนคลอดริต้า พยายามดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย เลือกอาหารที่มีประโยชน์ ทาครีม บำรุงผิว ดูแลผิวที่ SLC ทำเป็นประจำ แต่ช่วงตั้งท้องกับช่วงหลังคลอดเนี่ย จะแตกต่างกัน จะมีหลาหลายอารมณ์ตอนหลังคลอด ทั้งเศร้า เครียด เจ็บแผล ก็จะพยายามรีแลกซ์ พยายามใจเย็น ทำความเข้าใจกับธรรมชาติของร่างกาย ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป พอหลังคลอดริต้าก็พยายามทำตามคำแนะนำคุณหมอ ว่าให้ลุกจากเตียงเร็วที่สุด เพื่อให้ร่างกายกลับมาฟื้นตัวได้เร็ว แต่ต้องไม่ฝืนธรรมชาติจนเกินไป 

 

แชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองตอนตั้งครรภ์ตลอดจนถึงหลังคลอด

Ulthera

            ก่อนเราตั้งครรภ์ริต้าก็ดูแลตัวเองดีมากๆ แต่พอเมื่อเริ่มตั้งครรภ์ฮอร์โมนเริ่มเปลี่ยน ทีนี้เรายิ่งต้องหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น เริ่มตั้งแต่การกิน เราต้องกินสิ่งดีๆ อาหารที่มีประโยชน์ทั้งต่อเราและลูก ดื่มน้ำเยอะๆ อาหารเสริมต่างๆ ออกกำลังกาย และที่สำคัญริติามีตัวช่วยเสริม คือ SLC เลยค่ะ ก่อนหน้านี้ริต้าให้ที่ SLC ช่วยดูแลเรื่องผิว ริต้าชอบทำทรีทเมนท์ ชอบให้ผิวตัวเองดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่งสุขภาพดี 

Ulthera

            พอช่วงตั้งครรภ์ก็ไม่ได้ทำทรีทเมนท์ แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ริต้าก็จะเข้ามาดูแลผิวด้วยการมาสก์หน้า เพราะช่วงท้องฮอร์โมนคุณแม่จะส่งผลให้ผิวแห้ง ไม่สด แต่การมาสก์หน้าก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถทำได้ มีหลากหลายสูตรให้เลือก ซึ่งคุณหมอก็จะคอยให้คำแนะนำ ปลอดภัย ดูแลเป็นอย่างดี ช่วยเรื่องปัญหาผิวตอนริต้าท้องได้ดีมากๆ เลยค่ะ 

 

Ulthera SPT

            ตอนนี้เราคลอดลูกออกมาแล้ว เริ่มปรับตัว เริ่มจัดสรรเวลาได้ ริต้าก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง ช่วงแรกที่ลูกเพิ่งคลอดได้นอนน้อยมากๆ เ คนเป็นคุณแม่จะรู้ดีเลยตรง พอเรานอนน้อย พักน้อย ก็จะมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ริ้วรอยตามมา เราก็ตรงไปปรึกษาที่ SLC เลยค่ะ ว่าหลังคลอดแล้วเราทำอะไรได้บ้าง ดูแลผิวพรรณยังไงได้บ้าง อย่างหนึ่งที่คุณหมอแนะนำเลยก็คือ ยกกระชับผิว ซึ่งที่นี่เค้ามีโปรแกรมยกกระชับที่หลากหลายมาก ทั้ง Ultherapy SPT ยกกระชับ FLX กระชับผิวด้วย Sygmalift Hifu ซึ่งยกกระชับพวกนี้เราสามารถทำได้หลังคลอดเลย หรือแม้แต่กระทั่งรูปร่างก็มีโปรแกรมในการดูแลรูปร่างของเราหลังคลอด ทั้ง Tesla, VELA SHAPE, Fat Killer ก็จะช่วยให้รูปร่างเรากลับไปเหมือนปกติ คืนหุ่นสวย ได้มากขึ้นด้วย

 

ความเหนื่อยที่แลกมาด้วยความสุขที่ยิ่งใหญ่

Ulthera

            การเลี้ยงลูกเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ต้องตื่นมาให้นมทุก 2 ชั่วโมง ช่วงแรกๆ จะต้องปรับตัวมากหน่อย พอสักพักเราเริ่มจัดสรรเวลาได้ ตั้งแต่มีลูกการแบ่งเวลาเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะเราจะต้องมาดูว่าลูกตื่นกี่โมง นอนกี่โมง พอจัดเวลาได้ลงตัวแล้ว ทีนี้เราก็จะมีเวลามาดูแลตัวเอง คุณแม่หลายคนให้เวลากับลูกเต็มที่ แต่อย่าลืมหันมาดูแลตัวเอง มีหลายคนที่ลืมดูแลตัวเอง ก็ทำให้สุขภาพร่างกายต่างๆ ทรุดโทรมลงไปด้วย อย่างริต้า จะมีเวลาให้ตัวเอง วันละ 30 นาที ออกกำลังกาย เช่น โยคะ ให้เราได้รู้สึกผ่อนคลาย ยืดเส้นยืดสาย เลือกอาหารที่ดีๆ มีประโยชน์ ทาครีมบำรุงอันนี้ขาดไม่ได้เลย แต่ก็ตอนนี้การดูแลผิวและรูปร่าง ก็มีคลินิกที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและรูปร่างเราได้อย่างเร่งด่วน ให้เรามีหุ่นที่ฟิต&เฟิร์ม มีผิวใสสุขภาพดี

 

Ulthera

            ท้ายที่สุดนี้ ริต้าคิดว่า ชีวิตการเป็นแม่ มันคือความสุขที่ยิ่งใหญ่ การมีลูกน้อยน่ารักๆ มันคือการเติมเต็มความอบอุ่นในชีวิตที่มีความสุขมากๆ ไม่สามารถบรรยายออกมาได้เลย ริต้าก็ขอขอบคุณที่คนที่ติดตามริต้า คุณกร และน้องกวิน มาโดยตลอด อย่าลืมนะคะ คุณแม่ยุคใหม่ ต้องสวยและสตรอง ดูแลลูก ดูแลสามีแล้ว ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ

            สำหรับคุณแม่หลังคลอด ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการฟื้นบำรุงผิวพรรณ และต้องเรียกความเฟิร์มกระชับให้หุ่นสวย SLC Clinic เรามีโปรแกรมสำหรับคุณแม่หลังคลอด ทำสวยได้ปลอดภัย ดูแลและให้แนะนำภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ สนใจคลิ๊ก >>https://bit.ly/3hUcyIF

 

Ulthera
Ulthera

ขอบคุณภาพจาก IG คุณริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น  @sriritajensen 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles