HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
Ulthera Thermage FLX HIFU 3 เทคนิค “ยกกระชับ” ยอดนิยม !
17 พ.ค. 2562 15:30 น. | เปิดอ่าน 21,159

ปัจจุบัน จะเห็นได้ว่า มีเทคโนโลยีการยกกระชับผิวเป็นจำนวนมาก  เครื่องมือยกกระชับผิวแต่ละอย่างก็มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวแต่ละบุคคลนั้น ๆ อีกด้วย แต่เชื่อว่ายังมีคนไข้อีกหลายท่าน ที่มีหลากหลายคำถามคาใจ เกี่ยวกับ นวัตกรรมยกกระชับทั้ง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น นัวตกรรม Ulthera Thermage FLX และ HIFU บางท่านอาจจะหาข้อมูล รีวิว หรือทำที่ไหนดี …

เรารวบรวมทุกปัญหาที่คนไข้มักจะสอบถามเข้ามา เพื่อคลายความสงสัยและความเข้าใจที่ถูกต้องนะคะ แน่นอนว่า คำตอบของเราจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องและสามารถคลายความสงสัยให้กับคนไข้ได้อย่างชัดเจน เพราะ Ulthera Thermage HIFU เป็น 3 เทคนิค “ยกกระชับ” ยอดนิยม ! ที่สุดของ Slc Clinic ไม่ว่าจะเป็นด้านประสบการณ์ ความชำนาญการของทีมแพทย์ ดาราให้ความไว้วางใจ และสิ่งสำคัญที่สุด คือผู้ที่เข้ารับบริการจริงทั้งในประเทศ และจากต่างประเทศจากเรา ถือเป็นสิ่งยืนยันว่าทำไม Ulthera Thermage HIFU ถึงเป็น 3 เทคนิค “ ยกกระชับ” ยอดนิยม ! ของ  Slc Clinic 

Ulthera Thermage FLX  HIFU คืออะไร 

Ulthera: นวัตกรรมยกกระชับ เป็นคลื่น ULTRASOUND ลงไปยังชั้น SMAS เป็นชั้นที่อยู่เหนือกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดความร้อนจึงเกิดการสร้างคอลลาเจน เกิดอีลาสตินใหม่ สามารถลงลึกถึงผิวหนังชั้นแท้ ทำให้เกิดการยกกระชับ ทำให้ผิวหนังชั้นบนเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้นโดยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

หลักการทำงาน : เป็นคลื่นพลังงานเสียงจากเครื่อง ULTRASOUND ลงไปยังชั้น SMAS แม่นยำมาก 
จุดเด่นในการรักษา : ผิวหนังยกกระชับ กรอบหน้าชัด ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 
เหมาะสำหรับ : ผู้ที่อายุ 40 ขึ้นไปที่หย่อนคล้อยไม่มาก หรืออายุน้อยกว่านี้ที่ต้องการหน้ากระชับ หน้าเรียว โดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม
ประสิทธิภาพการรักษา : จะสามารถอยู่ได้นาน1 – 2 ปี (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล) และกระบวนการเสื่อมสภาพของผิวตามวัย




Thermage FLX :
 นวัตกรรมยกกระชับใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุขั้วเดียว (Monopolar RE) ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ (dermis)ที่อยู่ลึกสุดของโครงสร้างผิวและมีคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบสูงที่สุดช่วยกระตุ้นการจัดระเบียบ และการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้เกิดความกระชับของผิว   

หลักการทำงาน : พลังงานคลื่นความถี่วิทยุขั้วเดียว (Monopolar RE) ปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ (dermis)

จุดเด่นในการรักษา : ผิวหนังยกกระชับ กรอบหน้าชัด ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้มีคอลลาเจนที่สมบูรณ์

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่อายุ 40 ขึ้นไปที่มีปัญหาหย่อนคล้อยมาก หรืออายุน้อยกว่านี้ที่ต้องการหน้ากระชับ หน้าเรียว โดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม

ประสิทธิภาพการรักษา : จะสามารถอยู่ได้นาน 1 – 2 ปี (ผลลัพธ์ทีได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล)และกระบวนการเสื่อมสภาพของผิวตามวัย

 



HIFU:
  
นวัตกรรมยกกระชับ โดยการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวน์ความเข้มข้นสูงลงสู่บริเวณที่ทำ ลงลึกไปยังชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อผิวหนังเป็นการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการบวมในตัว สามารถแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยผิวไม่กระชับบนใบหน้า ให้เกิดการสร้างการก่อตัวของคอลลาเจน อีลาสตินใต้ผิว ส่งผลให้ผิวตึงกระชับขึ้น ช่วยลดไขมันข้างแก้ม แก้ปัญหาคางสองชั้น ลดริ้วรอยใต้ตา หางตา หน้าผาก ให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น

หลักการทำงาน : เป็นคลื่นพลังงานเสียงจากเครื่อง ULTRASOUND ลงลึกไปยังชั้นพังผืดที่รองรับเนื้อเยื่อผิวหนัง

จุดเด่นในการรักษา : ผิวหนังยกกระชับ กรอบหน้าชัด ใต้คางชัด ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใส

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีอายุ 25 ปี ขึ้นไป ที่มีปัญหาผิวหนังใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย คิ้วตก หนังตาตก ขอบตาล่างหย่อนยาน ผิวแก้มไม่กระชับ

ประสิทธิภาพการรักษา: จะสามารถอยู่ได้อย่างน้อย 6 เดือน – 1 ปี ต้องมีการทำซ้ำทุก 2 เดือน 3 ครั้ง (ผลลัพธ์ทีได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล) และกระบวนการเสื่อมสภาพของผิวตามวัย

 

คำถาม สุดฮิต ที่มาพร้อมคำตอบ สุดจริง  !

ถาม:  เป็นคนมีแก้ม ควรทำแบบไหนดีกว่ากันคะ ?
ตอบ : ปัญหาคนมีแก้มเยอะ  อาจจะเกิดจาก ผิวหย่อนคล้อย ไขมันสะสม หรือ กรรมพันธุ์ แนะนำให้ทำ thermage ซึ่งจะทำให้ผิวกระชับขึ้น ทำให้หน้าดูเรียวขึ้นค่ะ แต่หากปริมาณไขมันที่แก้มไม่มากนัก อาจพิจารณาให้ทำ Ulthera ได้ค่ะ

ถาม : ในแต่ละคนใช้ Shot เท่าไหร่ ?
ตอบ : การประเมิน Shot นั้น คุณหมอจะเป็นผู้ประเมินให้ เนื่องจากปัญหาของแต่ละบุคคลนั้นไม่เท่ากัน จำนวนการใช้ Shot จึงจะแตกต่างกันออกไปค่ะ

ถาม : เมื่อทำแล้ว สามารถอยู่ได้นานขนาดไหน ?
ตอบ : ขึ้นอยู่กับการใช้เครื่องยกกระชับแต่ละชนิด เนื่องจากประสิทธิภาพการรักษาจะแตกต่างกันออกไป และกระบวนการเสื่อมสภาพของผิวตามวัยในแต่ละบุคคลค่ะ

ถาม:  เครื่องเป็นของแท้ไหม ?
ตอบ : Slc clinic เป็นผู้นำด้านยกกระชับ ได้รับรางวัล 9ปีซ้อน ดังนั้น เครื่องยกกระชับของเรา เป็นเครื่องแท้ทุกเครื่อง และเป็นเครื่องที่ผ่าน US FDA และ อย ของไทย

ถาม : คุณหมอเก่งไหม ?
ตอบ :คุณหมอของเรา มีความชำนาญการ และมากด้วยประสบการณ์ อีกทั้งยังมีเทคนิคพิเศษเฉพาะ รวมถึงคุณหมอได้ผ่านการอบรมความรู้ และพัฒนาทักษะอยู่ตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่าคุณหมอของเรา มีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

ถาม : เครื่องยกกระชับ ของ Slc clinic ต่างจากที่อื่นยังไง ?
ตอบ : Slc clinic เราเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เราจริงใจกับผู้เข้ารับบริการทุกท่าน ทุกเครื่องเป็นของแท้ รวมถึงความชำนาญการ และประสบการณ์ของคุณหมอ และยังการันตีด้วยรางวัล ด้านยกกระชับ 9 ปีซ้อน

5 เหตุผล! ที่คุณต้องหยุด “ ยกกระชับ ” กับ 3 เทคนิค  By SLC

  • Slc clinic ได้รับรางวัลด้านยกกระชับ 9 ปีซ้อน

  • Slc clinic เรามีเครื่องจริง พร้อมให้บริการทั้ง 16 สาขา

  • Slc clinic เรามีทีมแพทย์ที่มีความชำนาญการ และประสบการณ์ยาวนานด้านยกกระชับโดยเฉพาะ

  • เครื่องยกกระชับทุกเครื่อง Slc clinic เป็นของแท้ และเป็นเครื่องที่ผ่าน US FDA และ อย ของไทย

  •  ดารา บล็อกเกอร์ ให้ความไว้วางใจในการเข้ารับบริการ รวมถึงผู้เข้ารับบริการจริงจากเราทั้งภายในประเทศไทย และต่าง 
     ประเทศ









 

รางวัลเเห่งความภาคภูมิใจ 9  ปีซ้อน 



 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

 







 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles