HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ก่อนจะตัดสินใจ ฉีดไขมันหน้าอก Fat Transfer Breast Augmentation ควรอ่านสิ่งนี้!!!
20 ก.พ. 2567 17:20 น. | เปิดอ่าน 229
สำหรับใครที่อยากมีหน้าอกหน้าใจที่สวย นอกจากการทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก ที่สามารถเนรมิตรความสวยนั้นได้แล้ว ก็ยังมีศัลยกรรม แก้หน้าอก ลดขนาดหน้าอก ยกกระชับหน้าอก ที่ยังสามารถช่วยให้หน้าอกหน้าใจของเรานั้นกลับมาสวยเด้งได้อีกครั้ง และแน่นอน ว่าถ้าจะต้องพูดเรื่องศัลยกรรมเกี่ยวกับหน้าอก ก็ไม่ได้มีแต่เพียงเท่านี้ เพราะว่ายังมีอีกหนึ่งวิธีที่ยังสามารถช่วยให้หน้าอกหน้าใจของเรานั้นทรงสวย อิ่มฟูเหมือนกลับไปเป็นสาวอีกครั้ง นั่นก็คือการ เติมไขมันหน้าอก หรือ ฉีดไขมันหน้าอก ( Fat Transfer Breast Augmentation ) นั่นเอง โดยการทำศัลยกรรมอัพไซส์หน้าอกด้วยวิธีนี้ ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ปลอดภัย แถมยังได้หน้าอกหน้าใจที่เสมือนหน้าอกจริงอีกด้วย เพราะเป็นการ ปลูกถ่ายไขมันหน้าอก ที่ใช้ไขมันในร่างกายของเราเอง และวันนี้แอดก็จะพาทุกคนมาทำความรู้จักการ ฉีดไขมันหน้าอก เพิ่มเติมกัน ว่าการเพิ่มคัพอัพไซส์ด้วยวิธีนี้ จะดีจริงหรือจกตา โดยแอดได้รวบรวมคำถามยอดฮิตมาให้ทุกคนเป็นที่เรียบร้อย และถ้าพร้อมกันแล้ว มาเริ่มไปพร้อมกันเลย

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการ ฉีดไขมันหน้าอก Fat Transfer Breast Augmentation

1. ฉีดไขมันหน้าอก Fat Transfer Breast Augmentation คืออะไร ?

ในการ ฉีดไขมันหน้าอก Fat Transfer Breast Augmentation ถ้าฟังจากชื่อมันก็ตรงตัวอยู่แล้ว ว่านี่คือการฉีดไขมันเข้าไปที่บริเวณหน้าอก โดยทั้งนี้เอง ในขั้นตอนของการ ฉีดไขมันหน้าอก หรือ เติมไขมันหน้าอก ศัลยแพทย์จะทำการ ดูดไขมัน Vaser Liposelection จากบริเวณที่มีไขมันส่วนเกิน โดยไขมันที่ถูกนำมาใช้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นไขมันส่วนเกินที่มาจากบริเวณ หน้าท้อง ต้นแขนหรือต้นขา และหลังจากที่ศัลยแพทย์ทำการดูดไขมันออกมาแล้ว ก็จะนำไขมันที่ดูดออกมา ไปสกัดในเครื่องปั่นไขมัน ( Centrifuge ) เพื่อแยกไขมัน เลือด น้ำเหลืองออกจากกัน โดยสาเหตุที่ต้องนำไขมันไปสกัดในเครื่องปั่นไขมัน ก็เพื่อให้ได้ไขมันที่บริสุทธิ์ หลังจากนั้นก็นำไปฉีดเติมไขมันเข้าสูบริเวณหน้าอก ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาและการประเมินจากศัลยแพทย์อีกด้วย ว่าต้อง ฉีดไขมันหน้าอก ในปริมาณเท่าไหร่ ถึงจะได้หน้าอกหน้าใจที่ทรงสวย เป็นธรรมชาตินั่นเอง

2. เราสามารถใช้ไขมันคนอื่นมา ฉีดไขมันหน้าอก ได้มั้ย ?

อีกหนึ่งคำถามที่นับว่าเป็นคำถามที่ใครหลายคนต่างก็ถามเข้ามาเยอะมาก ๆ ว่าสามารถใช้ไขมันคนอื่นมา ฉีดไขมันหน้าอก ได้มั้ย ซึ่งก็แน่นอนว่าถ้าเป็นมุมมองของเพื่อน และคนรู้จัก ก็พร้อมที่จะสละไขมันส่วนนั้นให้ได้เสมอ แต่ถึงเค้าจะพร้อมที่จะให้นำไขมันมาใช้มากแค่ไหน สุดท้ายแล้ว ก็ไม่สามารถใช้ไขมันของคนอื่นได้อยู่ดี ด้วยเหตุผลง่าย ๆ ก็คือมันไม่ปลอดภัย เนื่องจากจะมีโอกาสที่ร่างกายจะต่อต้านหรือปฏิเสธสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย และอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมาอีกด้วย
โดยทั้งนี้เอง ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายคนเรา ได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจจับและต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ร่างกาย รวมไปถึงเซลล์ไขมันอีกด้วย และแม้ว่าในอนาคต อาจจะมีนวัตกรรมหรือเทคนิคใหม่ ๆ เข้ามา ที่จะช่วยให้เราใช้ไขมันคนอื่นได้ แต่ในปัจจุบัน ก็ยังไม่มีวิธีที่ปลอดภัยและสามารถทำได้เท่านั้นเอง

3. สามารถทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก ไปพร้อมกับการ ฉีดไขมันหน้าอก หรือไม่ ?

แน่นอนว่าต้องทำได้อยู่แล้ว และที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เราก็มีวิธีนี้ ที่เรียกว่า เสริมหน้าอกแบบไฮบริด Hybrid Breast Augmentation คือการผสมผสานสองเทคนิคเข้าด้วยกัน ระหว่างการ เสริมหน้าอก ควบคู่กับการ เติมไขมัน ของตนเองเข้าไป ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าการเสริมหน้าอกแบบธรรมดาทั่วไป โดยการ เสริมหน้าอกเทคนิค Hybrid ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC จะให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยจะแบ่งเป็น 2 เทคนิคดังนี้

1. เสริมหน้าอก เทคนิค Fat Transfer Breast AugmentationRisks หรือ Fat Grafting

คือการ ดูดไขมัน บริเวณส่วนเกินของร่างกายที่มีไขมันจำนวนมากที่ต้องการกำจัดออก ศัลยแพทย์จะทำการดูดไขมันส่วนนั้นออกมา แล้วนำกลับมาฉีดเข้าไปในบริเวณที่ต้องการที่จะเติมเต็ม

2. เสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid Breast Augmentation

คือการ เสริมหน้าอก ร่วมกันระหว่างซิลิโคนและไขมันตัวเอง โดยศัลยแพทย์ทำการดูดไขมัน Vaser Liposelection จากบริเวณที่ต้องการ นำไปสกัดด้วยเทคโนโลยีเครื่องปั่นไขมัน ( Centrifuge ) เพื่อแยกไขมัน เลือด และน้ำเหลืองออกจากกัน และนำไขมันที่บริสุทธิ์ฉีด เติมไขมัน เข้าไปเพื่อให้หน้าอกได้รูปทรงที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น
ทั้งนี้เอง ไม่ว่าจะเลือกทำด้วยเทคนิคไหน สุดท้ายแล้วก็จะได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ จับแล้วไม่พบขอบของซิลิโคนเสริมหน้าอกแน่นอน และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตรงนี้เลย
 
ปรึกษาเสริมหน้าอก เทคนิค Hybrid #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
เคสนี้นมแตก ปวด เข้ามาแก้ไป 7 วัน จาก 500 เหลือ 355cc เทคนิค Full Hybrid #รีวิวหมออู๋SLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 

4. ใครบ้างที่เหมาะกับการ ฉีดไขมันหน้าอก ?

ในการทำศัลยกรรม ฉีดไขมันหน้าอก ส่วนใหญ่ก็จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเนื้อหน้าอกน้อย ผอม มีสันกระดูกเด่นชัด หน้าอกไม่เท่ากัน หน้าอกหย่อนคล้อยไม่ได้รูปทรงที่สวยงาม และผู้ที่ต้องการมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น แต่ต้องการความเป็นธรรมชาตินั่นเอง โดยทั้งนี้ ถ้าใครที่ไม่มั่นใจว่าตัวเองสามารถ ฉีดไขมันหน้าอก ได้หรือไม่ ก็สามารถเข้ามาปรึกษาปัญหากับทางโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ได้เลย รับรองว่าจะได้คำปรึกษอย่างตรงไปตรงมาแน่นอน

5. ไขมันที่ถูกดูดออกมา สามารถเก็บไขมันไว้ใช้ทีหลังได้มั้ย ?

ถ้าเป็นสมัยก่อน แน่นอนว่าหลังจากที่ไขมันถูกดูดออกมาแล้ว ก็ต้องนำไปทิ้ง แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เลยนำเข้าเทคโนโลยีที่เรียกว่า Fat Banking

เปรียบสเมือนกับธนาคารไขมัน ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บไขมันมาตรฐานห้องแล็บ สามารถเก็บไขมันได้นานถึง 2 ปี เพียงแค่ ดูดไขมัน Vaser Liposelection แค่ครั้งเดียว ก็สามารถเก็บไขมันไว้ใช้ทีหลังได้อย่างปลอดภัย และนอกจากจะสามารถเก็บไขมันไว้ฉีดในบริเวณของหน้าอกแล้ว ก็ยังสามาถเก็บไขมันไปฉีดที่ใบหน้าได้อีกด้วย และจะหาว่าแอดพูดไปเรื่อย แอดก็ได้นำเรียลลิตี้ไลฟ์ตู้แช่ไขมัน Fat Banking มาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยสามารถรับชมกันได้เลย
 
ตู้แช่ไขมัน Fat Banking เทคโนโลยีกักเก็บไขมันมาตรฐานห้องแล็บ ทันสมัยมาก #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวดูดไขมันSLC

6. ฉีดไขมันหน้าอก สามารถทำให้หน้าอกใหญ่แค่ไหน ?

แน่นอนว่าสำหรับใครที่กำลังสนใจอยากจะ ฉีดไขมันหน้าอก ก็ต้องอยากจะรู้ ว่ามันสามารถทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้แค่ไหน ทั้งนี้เอง ก็ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานหน้าอกและปริมาณไขมันของแต่ละคนด้วย เนื่องจากบางคนที่มีรูปร่างที่ผอมบาง ส่วนใหญ่ก็มักจะมีพื้นฐานหน้าอกที่เล็กและต้องการ ฉีดไขมันหน้าอก ให้ใหญ่ขึ้น ศัลยแพทย์ก็จะแนะนำให้ทำเป็นวิธีอื่น เนื่องจากมีปริมาณไขมันที่น้อย ทำไปแล้วก็อาจจะไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แต่สำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมในปริมาณที่มาก กับนับว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้นำไขมันส่วนเกินมาฉีดเพิ่มขนาดหน้าอกได้แบบสะใจแล้ว ยังสามารถลดไขมันที่เกิดจากการนำไขมันมาฉีดได้อีกด้วย เรียกว่านี่คือการยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัวเลย และสำหรับผู้ที่มีรูปร่างที่ผอมบาง ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพียงแค่เข้ามา เสริมหน้าอกแบบไฮบริด ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC รับรองว่าจะได้หน้าอกที่ใหญ่ขึ้นและทรงสวยเป็นธรรมชาติไม่แพ้กันแน่นอน

7. ในการทำศัลยกรรม ฉีดไขมันหน้าอก ปลอดภัยหรือไม่ ?

แม้ว่าการทำศัลยกรรมทุกอย่างจะดูมีความเสี่ยง แต่แน่นอนว่าถ้าเลือกทำกับศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ความเสี่ยงที่มีก็จะกลายเป็นความปลอดภัย ที่เปรียบเสมือนกับการ ฉีดไขมันหน้าอก ก็นับว่าเป็นอีกเรื่องที่ปลอดภัยเช่นเดียวกัน เพราะจากที่ได้ทำการสำรวจมาในเรื่องของความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตจากการ ฉีดไขมัน นับว่ามีน้อยมาก มากซะจนเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ เพราะนี่คือวิธีที่ธรรมชาติและไม่อันตรายแต่อย่างใด แม้ในผู้ป่วยมะเร็งเต้านมก็ยังสามารถใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน เพราะแน่นอนว่าหลังจากที่ทำการผ่าตัดมะเร็งเต้านม ก็อาจจะทำให้หน้าอกเกิดความผิดรูป การ ฉีดไขมันหน้าอก ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีต้น ๆ ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาและสามารถทำให้หน้าอกกลับมาดูดีได้อีกครั้งนั่นเอง และแน่นอนว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เราก็มีโครงการ “SLC Care for Your Breast Cancer” ที่จัดทำมาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมในการ ผ่าตัดมะเร็งเต้านม และผู้ที่เคยเผชิญกับโรคร้ายเข้ารับการผ่าตัด เสริมสร้างเต้านมใหม่ ให้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง วันนี้แอดได้นำความประทับใจดี ๆ มาให้ทุกคนได้ดูกันอีกด้วย ถ้าพร้อมกันแล้ว มารับชมเรียลลิตี้ไลฟ์ด้านล่างได้เลย
 
เมื่อต้องตัดเต้านมทิ้ง 1 ข้าง จากการเป็นโรคมะเร็งเต้านม และนี่ก็คือผู้โชคดีจากโครงการ SLC care for you breast cancer มาบอกเล่าประสบการณ์ ที่ได้มาเสริมสร้างหน้าอกใหม่ กับโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC​ #รีวิวหมออู๋SLC #SLCcareforyourbreastcancer

8. ถ้า ฉีดไขมันหน้าอก ไปแล้วจะเกิดก้อน เป็นคลื่น ที่บริเวณหน้าอกหรือไม่ ?

สำหรับใครที่อยากจะ ฉีดไขมันหน้าอก แต่ก็ยังมีความกังวล ว่าหลัง ฉีดไขมันหน้าอกไปแล้ว หน้าอกจะเป็นก้อน เป็นคลื่นชัดจนสัมผัสได้ ทั้งนี้ ก็อยากจะแนะนำให้เลือกทำกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยชาญที่มีประสบการณ์ เพราะถ้ามันพลากไปแล้ว ในที่สุดก็ต้องกลับมาแก้ไขปัญหา และก็ต้องต้องเจ็บตัวอยู่ไม่จบไม่สิ้น และแน่นอนว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เรามีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์เกี่ยวกับการ ฉีดไขมันหน้าอก โดยศัลยแพทย์จะใช้เทคนิค Microfat ที่เป็นเทคนิคเฉพาะที่ SLC เท่านั้น และยังเป็นเทคนิคที่สามารถช่วยให้เซลล์ไขมันมีโอกาสรอดชีวิตสูง และอยู่ได้นาน ลดอัตราเสี่ยงของการสูญเสียเซลล์ เนื่องจากเลือดจะสามารถเข้าไปเลี้ยงเซลล์ได้อย่างสมบูรณ์ และแน่นอนว่าศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ก็มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี รับรองว่าผลลัพธ์ที่จะได้กลับไปนั้น จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

9. ในการทำศัลยกรรม ฉีดไขมันหน้าอก มีข้อจำกัดอย่างไรบ้าง ?

ถึงแม้ว่าการ ฉีดไขมันหน้าอก จะให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่าการทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก แต่แน่นอน ว่าในการทำศัลยกรรม ฉีดไขมันหน้าอก ก็ยังมีข้อจำกัดอยู่เช่นกัน เพราะถ้าเราตัดสินใจทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก เราจะรู้ได้แน่นอนว่าหลังทำไปแล้ว สิ่งที่ได้กลับมาก็อาจจะเป็นผัลลพธ์ที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ไม่ว่ะเป็นเรื่องรูปทรงหรือขนาด และแน่นอนว่าหลังจากที่ เสริมหน้าอก ไปแล้ว มันก็สามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต ถ้าไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเลือกเป็นการ ฉีดไขมันหน้าอก นอกจะจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นธรรมชาติมากกว่า แน่นอนว่ายังได้สัดส่วนที่ลดลงจากการที่ ดูดไขมัน จากบริเวณที่มีไขมันสะสมมาฉีดเติมเต็มที่หน้าอกอีกด้วย แต่ทั้งนี้เองแล้ว ในระยะยาวมันก็ไม่ได้อยู่ถาวรแบบการ เสริมหน้าอก เพราะมันคือการ ฉีดไขมัน ยิ่งนำหนักตัวของเราลดลง หน้าอกก็จะเล็กลงตามไปด้วย สุดท้ายแล้วก็ต้องกลับมาเติมอีกเรื่อย ๆ สุดท้ายแล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคน ว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน แต่ถ้าถามแอดแล้ว แอดก็แนะนำว่าให้ เสริมหน้าอก ควบคู่กับการ ฉีดไขมัน คือดีที่สุด

10. ประโยชน์ของการ เติมไขมันหน้าอก หรือ ฉีดไขมันหน้าอก มีอะไรบ้าง ?

ถ้าจะถามว่าประโยชน์ของการ เติมไขมันหน้าอก หรือ ฉีดไขมันหน้าอก Fat Transfer Breast Augmentation ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ ก็จะรู้ว่านอกจากจะได้หน้าอกที่มีสัมผัสนุ่ม เป็นธรรมชาติ เสมือนหน้าอกจริงแล้ว ยังได้สัดส่วนที่ลดลงอีกด้วย เพราะว่าในขั้นตอนของการ ฉีดไขมันหน้าอก ก่อนที่จะมาถึงขั้นตอนนี้ ก็ต้องผ่านการ ดูดไขมัน Vaser Liposelection ซะก่อน โดยทั้งนี้เอง สำหรับใครที่มีไขมันสะสมเฉพาะจุดมาก ๆ วิธีนี้ก็จะเป็นวิธีที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะอย่างน้อยเราเจ็บตัวไปแล้ว เราก็ต้องได้อะไรกลับมาบ้าง แต่นี่เราเจ็บตัวแค่ครั้งเดียว แต่สิ่งที่ได้กลับมา เราได้มาตั้ง 2 อย่าง นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีในการเจ็บตัวมาก ๆ  โดยผู้ที่เหมาะสำหรับวิธีนี้เลยจริง ๆ ก็คือผู้ที่มีไขมันสะสมเฉพาะจุดมาก ๆ แล้วอยากกำจัดออก ผู้ที่หน้าท้องหย่อน หน้าท้องย้วย แขนห้อย ขาใหญ่ ผิวเปลือกส้ม ในการดูดไขมันออกมา ก็จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้ และถ้าจะให้ดีที่สุด ก็ต้องทำควบคู่กับนวัตกรรม J-Plasma ที่สามารถช่วยกระชับผิวหลังดูดไขมันให้กลับมากระชับขึ้นทันทีอีกด้วย เรียกได้ว่าดูดไขมันออกปุ้บ ก็กระชับต่อปั๊บ และไขมันที่ดูดออกมา ก็สามารถนำมา ฉีดไขมันได้ต่อ ภาพรวมคือดีและมีปะรโยชน์มาก ๆ เลยนะจะบอกให้

11. เสริมหน้าอก VS ฉีดไขมันหน้าอก แบบไหนดีกว่ากัน ?

ถ้าจะถามว่าแบบไหนดีกว่ากัน แน่นอนว่าทั้งสองวิธี ก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับปัญหาและความต้องการของแต่ละบุคคล ว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน โดยแอดจะแบ่งข้อดีของแต่ละวิธีได้ดังนี้

ข้อดีของการ เสริมหน้าอก

แน่นอนว่าในปัจจุบันเรามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อัปเดตอยู่เสมอ และการ เสริมหน้าอก ในปัจจุบันนี้ ก็เป็นการเสริมออกมาแล้วมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถเลือกขนาด รูปทรง และชนิดของซิลิโคนได้ตามความต้องการอีกด้วย และผลลัพธ์หลังจากที่ เสริมหน้าอก ไปแล้ว ก็สามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต ถ้าไม่เกิดปัญหาที่จะต้องแก้ หรือเบื่อไปก่อน โดยทั้งนี้เอง สำหรับคนที่เลือกเสริมหน้าอก ก็ต้องยอมรับในส่วนของแผลหลังเสริมหน้าอก โดยตำแหน่งแผลส่วนใหญ่ก็จะเป็นบริเวณ ใต้รักแร้ และ ใต้ราวนม โดยทั้งนี้ทั้งนั้น รอยแผลนี้ก็จะค่อย ๆ จางหายไปจนไม่หลงเหลือรอยแผลในที่สุด

ข้อดีของการ ฉีดไขมันหน้าอก

                ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่ยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว นั่นก็เพราะว่าในการตัดสินใจ ฉีดไขมันหน้าอก ไปแล้ว นอกจากจะได้หน้าอกที่ใหญ่ขึ้น มีความเป็นธรรมชาติและไม่มีสิ่งแปลกปลอมแล้วนั้น ยังสามารถช่วยให้สัดส่วนเล็กลงจากการดูดไขมันออกมาใช้อีกด้วย และแน่นอนว่าหลังจากที่ทำไปแล้ว ก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการเกิดพังผืด แถมยังพักฟื้นแค่แป๊บเดียวอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว ก็ใช่ว่ามันจะอยู่กับเราถาวร นอกซะจากว่าเราจะมาเติมไขมันเพิ่มอยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้ผลลัพธ์คงอยู่ตลอดไป
ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเลือกอัพไซส์หน้าอกหน้าใจด้วยวิธีไหน ก็ไม่ผิด เพราะมันคือความสบายใจของเราเอง ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่ถาวรก็สามารถเสริมหน้าอกได้เลย แต่ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วเสมือนกับหน้าอกจริง ก็สามารถ ฉีดไขมันหน้าอก ได้เช่นกัน แต่ทางที่ดีที่สุด ถ้าอยากมีหน้าอกหน้าใจที่สวย และเป็นธรรมชาติ แนะนำให้เข้ามาที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC รับรองว่าจะได้หน้าอกที่ปังไม่แพ้ใครเลย

ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับสาระดี ๆ เกี่ยวกับศัลยกรรม เติมไขมันหน้าอก หรือ ฉีดไขมันหน้าอก ( Fat Transfer Breast Augmentation ) ที่แอดได้นำข้อมูลมาให้ทุกคนได้ศึกษากัน แอดเชื่อว่าจะได้ข้อมูลกันไปไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว และสำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ต้องการอยากจะ ฉีดไขมัน หรือ เติมไขมัน ในบริเวณหน้าอก แอดก็อยากจะแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยแพทย์ สถานที่ที่น่าเชื่อถือ เพราะการลงทุนทุกอย่างย่อมมีความเสี่ยง ถ้าตัดสินใจได้ดี ก็ดีไป แต่ถ้าพลาดขึ้นมา สุดท้ายก็ต้องเสียทั้งเวลา ทั้งเงิน ในการแก้ไข แต่ถ้าใครที่อยากจะเข้ามาที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เพื่อเข้ามาทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก หรือ เสริมหน้าอกแบบไฮบริด ก็สามารถส่งรูปหรือเข้ามาปรึกษาได้เลย เราพร้อมที่จะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้อย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้ก็ขอจบไปแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles