HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ตำแหน่งสิว บอกอะไรกับคุณ
30 มิ.ย 2558 12:24 น. | เปิดอ่าน 6,368
1.หน้าผาก : สาเหตุเป็นเพราะอวัยวะตับและม้ามทำงานหนัก มีความเครียด ท้องผูกบ่อยครั้ง วีธีบรรเทาอาการสิวไม่ให้เรื้อรังคือ การนอนแต่หัวค่ำ ดื่มน้ำเปล่ามากๆ และควรออกกำลังกายให้สมองได้ ผ่อนคลายความเครียด

2. รอบปาก : สาเหตุเพราะลำใส้ทำงานหนัก อาหารไม่ย่อย ทำให้ระบบขับถ่ายไม่เป็นปกติ และอาจจะแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน วิธีบรรเทาอาการสิวไม่ให้เรื้อรังก็คือ งดทานของทอด ของมัน เน้นกินผักและผลไม้ หมั่นนวดท้อง วนตามเข็มนาฬิกา เพื่อช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

3. แก้ม : สาเหตุมาจากระบบการขับของเสียในเลือด กับการทำงานของอวัยวะตับและปอดผิดปกติ วิธีบรรเทาอาการสิวไม่ให้เรื้อรัง คือ อาบน้ำ และล้างหน้าด้วยน้ำเย็น เน้นการทานอาหารที่มีฤทธิ์เย็น และออกกำลังกาย

4. คาง : สาเหตุมาจาก การที่ฮอร์โมนในร่างกายเสียสมดุลย์ ดื่มน้ำเย็นมากเกินไป วิธีบรรเทาอาการสิว ไม่ให้เรื้อรัง คือ การดื่มน้ำอุ่นบ้าง หากมีอาการรุนแรง อาจจะต้องกินยาปรับฮอร์โมน พักผ่อนให้เพียงพอ

5. จมูก : สาเหตุมาจากระบบย่อยอาหารทำงานหนัก จึงทำให้สิวที่จมูกส่วนใหญ่จะเป็นสิวเสี้ยนหรือสิวหัวช้าง วิธีบรรเทาอาการสิวไม่ให้เรื้อรังก็คือ ทานผักผลไม้ที่มีฤทธิ์เย็น เช่น มะระ แตงโม ฟักเขียว เป็นต้น และควรทานอาหารที่ย่อยง่าย

ขอขอบคุณ Cosmetic magazine สำหรับข้อมูลที่น่าสนใจค่ะ

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles