HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ปังทุกลุค เป๊ะทุกมุม!!! ส่องความสวยเจ้าหญิง “ริต้า” บนพรมแดงเมืองคานส์
16 พ.ค. 2562 16:34 น. | เปิดอ่าน 2,469

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!!! เจ้าหญิง ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแขกของ Dior Cosmetics ที่ว่าจะลุคไหนก็ดูเลอค่า ออร่าจับ เอาอยู่ทุกลุค วันนี้เรารวบตึงความปังของสาวริต้ามาให้ดูกัน

ลุคที่ 1 หรูหรา ดูเลอค่า



เริ่มต้นกับลุคแรกด้วยชุดสีแดงอัดพลีทสุดหรูของแบรนด์โอต์ กูตูร์  Michael Cinco พร้อมสวมเครื่องประดับเพชร จาก Avakian ซึ่งเข้ากับผิวอันเปล่งประกายของสาวริต้าเป็นอย่างยิ่ง
 
ลุคที่ 2 งดงามเปล่งกายดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย



ลุคนี้สาวริต้าสวยสง่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย ในชุดเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีลาเวนเดอร์ที่แอบซ่อนความเปรี้ยวเข้าไว้ด้วยกัน ผลงานการออกแบบของ  Michael Cinco  พร้อมรองเท้าประดับคริสตัลของ Christian Louboutin และเซ็ตเครื่องเพชรประดับอเมทิสต์และมุกจากแบรนด์  Avakian ซึ่งขับความเปล่งประกายให้ดูมีออร่าความเป็นเจ้าหญิงเข้าไปอีก
 
ลุคที่ 3 : สวยเฉี่ยว แฝงไปด้วยความเซ็กซี่




ฉีกลุคเจ้าหญิง ด้วยลุคสวยเฉี่ยวแอบเซ็กซี่  ในงาน Vanity Fair’s Cannes Party 2019 ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รวมเหล่าคนดังระดับโลก ศรีริต้าอยู่ในเดรสตาข่ายซีทรูสีดำ ปักเลื่อมสีเงินและคริสตัล ผ่าข้างโชว์เรียวขาสวย จาก Nicolas Jebran

ลุคที่ 4 : อวดออร่าผิวสวยริมหาด French Riviera


ลุคริมชายหาดลุคนี้ ริต้าอวดผิวสวย ดูมีออร่า ดูเซ็กซี่กระแทกตาสุดๆ ในชุดว่ายน้ำของ Missoni แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอิตาลี

เธอมีเคล็ดลับอะไรนะ ? ถึงได้ หุ่นเป๊ะ ผิวปัง ขนาดนี้!!!

ปรนนิบัติฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ด้วย " PORA Cool "

PORA Cool นวัตกรรมที่นำวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวและบำบัดด้วยแสง เป็นอีกศาสตร์หนึ่งทางการแพทย์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพแห่งการฟื้นฟู บำรุงลึกระดับ Cell ผิว ทรีตเม้นต์นี้เป็นการผลักวิตามินควบคู่ไปกับพลังงานความเย็น และบำบัดด้วยแสง LED ไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายดูไบร์ท มีความชุ่มชื่น กระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี และรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วย

 

ผิวเปล่งประกายจากภายในด้วย  " Super Bright "

SUPER Bright คือการเติมวิตามินรวมชนิดเข้มข้นพิเศษสู่ร่างกาย ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน ทรีตเม้นต์นี้ช่วยให้กลไกการต้านอนุมูลอิสระของร่างกายกลับคืนสู่สภาพปกติ ช่วยขจัดสารพิษในร่างกาย กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ระบบการทำงานของตับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้น

 

ใบหน้าเรียวสวย ดูยกกระชับ  " Ultra Lift (Face) "

นวัตกรรมที่มีชื่อว่า Ultra Lift เป็นการยกกระชับผิวหน้า ช่วยให้หน้าเรียวแบบวีเชฟโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยการส่งพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวน์ลงลึกถึง 3 ชั้นผิวของใบหน้า ด้วยหัว Tip และอุณหภูมิที่เหมาะสมในแต่ละบริเวณที่ทำ ส่งผลให้ใบหน้าดูยกกระชับขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย

หุ่นเป๊ะทุกสัดส่วน กับ " Ultra Lift (Body) "

นวัตกรรมยกกระชับ Ultra Lift ไม่ได้ช่วยแค่ยกกระชับใบหน้าเท่านั้น  ยังช่วยยกกระชับเรือนร่าง สลายไขมันได้อีกด้วย โดยเครื่องจะทำการส่งพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวน์ลงลึกสู่ผิวถึง 3 ระดับของชั้นผิวกาย ด้วยหัว Tip และอุณหภูมิที่เหมาะสมกับบริเวณที่ทำ ซึ่ง Ultra Lift สามารถสลายสะสมไขมันส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ เช่น ต้นขา ต้นแขน หน้าท้อง เอว ฯลฯ โดยระหว่างจะไม่รู้สึกเจ็บหรือแสบ และใช้เวลาทำเพียงแค่ 40-60 นาที เท่านั้น

หน้าให้เรียวเล็ก เป๊ะ ด้วย Thermage FLX

เพื่อให้ดูเป๊ะยิ่งขึ้น Thermage FLX เป็นนวัตกรรมยกกระชับใบหน้าที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ช่วยให้ผิวยกกระชับและปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กลง โดยใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุขั้วเดียว  ( Monopolar RE )  ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้น Dermis ที่อยู่ลึกสุดของโครงสร้างผิว ช่วยกระตุ้นการจัดระเบียบและสร้างคอลลาเจนใหม่ เเก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย ลดไขมันสะสมใต้ผิวหนังได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งยังสลายไขมันส่วนเกินได้อย่างตรงจุด ปรับยกกระชับรูปหน้าให้เรียวเล็กได้รูป ช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู  เรียบเรียน ริ้วรอยจางลง และรูขุมขนละเอียดขึ้น เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยปรับทั้งรูปหน้าและดูแลผิวหน้า




 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles