HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
“ปัญหาช่องคลอด” เรื่องสำคัญที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม!
26 เม.ย 2562 11:12 น. | เปิดอ่าน 4,090

ปัญหาสุขภาพของผู้หญิงในปัจจุบัน ไม่ได้มีน้อยไปกว่าปัญหาของผู้ชาย หนึ่งปัญหาที่สำคัญมาก  นั้นก็คือ เรื่องของปัญหาสุขภาพภายใน โดยเฉพาะ “ ปัญหาช่องคลอด ”  ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้เป็นเฉพาะผู้หญิงสูงวัยเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถพบได้จากผู้หญิงวัยต่าง ๆ ได้เหมือนกัน เช่นปัสสาวะเล็ด กระปริบกระปอย ช่องคลอดไม่กระชับ น้ำหล่อลื่นน้อย ขาดความชุ่มชื่นภายช่องคลอด สภาวะช้าต่อการ Orgasm ลมออกช่องคลอดซึ่งสาเหตุอาจจะแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น วัย ภาวะฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลง ผ่านการคลอดลูก หรือ การมีเพศสัมพันธ์เป็นระยะเวลานาน


ดังนั้น ปัญหาเหล่านี้ย่อมส่งผลกับร่างกายและจิตใจทำให้ขาดความมั่นใจและเกิดความกังวลกับการใช้ชีวิตประจำวัน มีเพศสัมพันธ์เป็นระยะเวลานาน

“ปัญหาช่องคลอด” เรื่องสำคัญที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม ! 

1. ปัสสาวะเล็ด กระปริบกระปอย 

ปัสสาวะเล็ด กระปริบกระปอย เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่สร้างความกังวลใจและส่งผลกับชีวิตประจำเป็นอย่างมาก โดย 50 % เกิดขึ้นกับผู้ที่สูงอายุเป็นส่วนมาก สาเหตุเกิดจากภาวะหมดประจำเดือน เพราะโดยปกติภาวะฮอร์โมนลดลง บริเวณอุ้มเชิงกร้างมีเลือดไปเลี้ยงลดลง ความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของกล้ามลดลง จึงทำให้การกลั้นปัสสาวะมีประสิทธิลดลงตามไปด้วย หรือผู้ที่ภาวะ ไอเรื้อรัง น้ำหนักตัวเยอะ หรือผู้ที่เคยผ่านการคลอดลูก


2. ปัญหาช่องคลอดไม่กระชับ

ปัญหาช่องคลอดไม่กระชับ เกิดขึ้นได้หลายปัจจัย เช่นผู้ที่เคยผ่านการคลอดบุตร ผู้ที่เคยผ่าการผ่าตัดอวัยวะในอุ้งเชิงกรานหรือช่องคลอดจะเกิดปัญหาช่องคลอดหลวมได้มากกว่าปกติ ความเสื่อมของร่างกายฮอร์โมนในร่างกายจะลดลง ส่งผลให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหย่อนประสิทธิภาพลงได้เป็นสาเหตุให้ช่องคลอดหลวม, โรคประจำตัว เช่น ไอ จาม เรื่อรัง , กิจกรรมที่เพิ่มแรงดันในช่องท้อง , กรรมพันธุ์ เเละการมีเพศสัมพันธ์เป็นระยะเวลานานก็เกิดความให้เกิดช่องคลอดหลวมมากกว่าผู้ที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์

 

3. ปัญหา อาการช่องคลอดแห้ง มีเพศสัมพันธ์เจ็บ
เป็นอาการหรือภาวะภายในช่องคลอดขาดเมือกหล่อลื่นหรือมีน้อยลงกว่าปกติ ทำให้เยื่อบุช่องคลอดขาดความชุ่มชื่นจนเกิดความแห้งกร้านและอาจก่อให้เกิดอาการเจ็บขึ้นได้ ซึ่งเป็นอาการทั่วไปของวัยทอง แต่ก็สามารถพบได้ในผู้หญิงทุกวัยได้เช่นกัน

 

4.ปัญหาลมออกช่องคลอด
ปัญหาลมออกช่องคลอด สาเหตุเกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากช่องคลอดเกิดการยืดหย่อนได้เหมือนกัน และนี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการมีลมออกมาจากช่องคลอด หรือในผู้หญิงที่เคยมีลูกแล้ว หรือมีเพศสัมพันธ์บ่อยมากจนทำให้ช่องคลอดกว้าง ซึ่งหากมีการเบ่งกระบังลมหรือเบ่งท้อง ก็จะทำให้มีเสียงลมออกมาจากช่องคลอดนั่นเอง

 

5. ปัญหาสภาวะช้าต่อการ Orgasm
ปัญหาสภาวะช้าต่อการ Orgasm สาเหตุเกิดจากมีการเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน ช่องคลอดแห้ง อาจมีผลต่อสภาพอารมณ์และความต้องการทางเพศ ระบบประสาทบริเวณอุ้งเชิงกรานได้รับความเสียหาย หรือมีการเจ็บป่วยเรื้อรังอื่น ๆ ที่กระทบต่อความต้องการและสมรรถภาพทางเพศ

 

VAGINY TIGHT: กระชับช่องคลอดเพื่อสุขภาพ ด้วย 2 นวัตรกรรมทันสมัย โดยไม่ต้องผ่าตัด


2 เทคโนโลยีดูแล '' สุขภาพช่องคลอด'' THERMIVA & VIVEVE   Click !! ดูข้อมูลเพิ่มเติม

THERMIVA & VIVEVE การกระชับช่องคลอดเพื่อสุขภาพนี้ ใช้เวลาในการทำเพียง 30 - 40 นาที โดยที่ไม่ทำให้เกิดบาดแผล ไม่เจ็บ และ ไม่ต้องพักพื้นเนื่องจากไม่ใช่วิธีการผ่าตัด ทั้ง 2 เทคโนโลยีนี้เหมาะสำหรับสตรีที่กำลังประสบกับสภาวะต่าง ๆทางร่างกาย ดังนี้

  •  คลอดบุตรเองโดยธรรมชาติไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ หลังการรักษา

  •  มีเพศสัมพันธ์มาเป็นระยะเวลานาน

  •  น้ำหล่อลื่นน้อย

  •  ใกล้หมดประจำเดือน

  •  มีปัญหาความชุ่มชื่นภายในช่องคลอด

  •  มีสภาวะช้าต่อการ Orgasm

  •  มีอาการปัสสาวะเล็ด กระปริบกระปอย

2  เทคโนโลยีดูแล  '' สุขภาพช่องคลอด '' THERMIVA & VIVEVE  By SLC ต่างจากที่อื่นอย่างไร ?  

  •  THERMIVA ใช้เทคโนโลยี ThermiRF™ เครื่องมือที่ได้รับการรับรองจาก US-FDA ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการใช้พลังงานคลื่นวิทยุในรูปแบบเฉพาะ ซึ่งประสิทธิภาพจะแตกต่างจากการเทคโนโลยีเลเซอร์แบบทั่วไป

  •  VIVEVE นวัตกรรมเพื่อสุขภาพช่องคลอดสตรีวัยเจริญพันธ์ โดยมีหลักการในการใช้พลังงานคลื่นวิทยุแบบขั้วเดียว (Monopolar  Radiofrequency) หัวเครื่องมือชนิดพิเศษทางการแพทย์ ซึ่งประสิทธิภาพจะแตกต่างจากการเทคโนโลยีเลเซอร์แบบทั่วไป

  •  ได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อ ยา อาหาร หรือ ผลิตภัณฑ์จากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา (FDA)

  •  แพทย์ผู้ชำนาญการเป็นผู้ให้การรักษาเท่านั้น






 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

 


 



















 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles