HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
พริตตี้สาวร้อง'ปวีณา'ช่วย! หมอทำนมเน่าไม่รับผิดชอบ
12 พ.ย. 2558 20:22 น. | เปิดอ่าน 5,501

พริตตี้สาวสวยพลาดท่า!เสริมอึ๋มฉีดฟิลเลอร์จนนมเน่า วิ่งร้องหมอเถื่อนคนฉีดกลับปัดไม่รับผิดชอบ สุดท้ายเข้าแจ้งปวีณาช่วยเหลือ ฝากเป็นอุทาหรณ์ศัลกรรมผ่าตัดควรศึกษาให้ดีทำกับแพทย์ถูกกฎหมาย วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:02 น. เมื่อวันที่ 11 พ.ย. น.ส.แป้ง (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พริตตี้สาวสวยเดินทางเข้าร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายกคลอง 7 ต.ลำผักกุด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังจากไปฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าอกกับหมอเถื่อนย่านลาดพร้าวแล้วปรากฏว่าเกิดปัญหานมเน่า พอถามหาความรับผิดชอบกลับถูกปฏิเสธ 




น.ส.แป้งเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า หลังจากตนไปรับงานอีเว้นท์ต่าง ๆ มีความใฝ่ฝันอยากเสริมหน้าอกให้บุคลิกดูดี โดยเมื่อ 2 ปีก่อนคนรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่งได้แนะนำ และพาไปปรึกษากับหมอเสริมหน้าอกที่คอนโดฯแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หมอคนดังกล่าวแนะนำให้ฉีดสารฟิลเลอร์อควาลีฟ เข้าไปที่หน้าอกทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้น และปรับโครงสร้างใบหน้าฉีดเข้าที่หน้าผาก และจมูกด้วย อ้างว่ามีคุณภาพดีสามารถอยู่ได้นาน 5-6 ปี และถูกกฏหมาย มีการนำเข้าจากต่างประเทศ ภายหลังตัดสินใจทำ และเสียค่าใช้จ่ายไป 1 แสนกว่าบาท กระทั่ง 3 เดือนต่อมากลับพบอาการบวมอักเสบแดง จึงกลับมาให้หมอคนเดิมเพื่อให้เอาออก เนื่องจากทนเจ็บปวดไม่ไหว แต่หมอรายเดิมกลับฉีดสารบางชนิดเพิ่มเข้าไปอ้างว่าเป็นสารละลาย ปรากฏว่า 3-4 วัน หน้าอกยิ่งอักเสบกว่าเดิมเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยแพทย์ที่ รพ.ระบุว่า ถูกฉีดด้วยสารฟิลเลอร์ของปลอมเข้าไปทำให้เกิดอาการดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนได้ให้หมอทำการผ่าตัดรักษาอาการมาโดยตลอด เนื่องจากมีเนื้อเน่า และอักเสบเป็นหนอง เสียค่าใช้จ่ายไปมากกว่า 2 แสนบาท แถมหน้าตาก็บูดเบี้ยว ต้องทนเจ็บปวดเพราะอาการหน้าอกเน่า ซ้ำแพทย์รักษายังบอกว่า สารฟิลเลอร์นั้นเอาออกมาได้ไม่หมด 100% ต้องผ่าตัดไปตามอาการ ทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกหลายครั้ง จึงตัดสินใจไปเรียกร้องค่าเสียหายจากหมอที่ฉีดให้ ปรากฏว่าหมอดังกล่าวไม่ยอมรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมกับท้าทายให้ไปฟ้องร้องเอาเอง จึงเข้าร้องทุกข์ขอให้นางปวีณาให้ช่วย



ทั้งนี้ นส.แป้ง จึงอยากขอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ถึงใครที่อยากทำศัลกรรมให้ศึกษาให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นจะเป็นอย่างตนได้ ด้านนางปวีณา กล่าวว่า จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหมอเถื่อนที่ลักลอบเปิดให้บริการ และเข้าร้องเรียนที่กองประกอบโรคศิลป์ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสอบข้อเท็จจริง และ ติดตามผู้ที่แอบอ้างเปิดให้บริการทางการแพทย์ผิดกฏหมายมาดำเนินคดี และ หาทางเยียวยาผู้เสียหายโดยการส่ง น.ส.แป้ง ไปเข้ารับการรักษา จึงขอฝากถึงผู้ที่คิดจะทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกายขอให้ศึกษารายละเอียด และ เลือกสถานพยาบาลที่ถูกกฏหมายก่อนตัดสินใจ 

อย่าอยากสวยแบบฉาบฉวย!!
SLC จึงขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่อยากเตือนให้ผู้ที่ต้องการเสริมความงาม การศัลยกรรม ควรคำนึงให้ถี่ถ้วนถึง ประสบการณ์ทางการแพทย์ วัสดุที่จะใช้ตกแต่ง หรือ เสริมเข้ามาในร่างกายของเรามีคุณภาพเพียงใด ได้รับการรับรองคุณภาพ สามารถตรวจสอบได้หรือไม่ ความสะอาด ความปลอดภัย รวมถึง สถานพยาบาลที่ถูกกฏหมาย และ สถานพยาบาลควรมีจรรยาบรรณในการประกอบวิชาชีพ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Dailynews

SLC ยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาความงาม
Tel : 02 714 9555
Facebook : SLCclinic
Line : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles