HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
รวม 6 เทคโนโลยี ''ฟื้นฟูเพื่อผิวสวย'' หลังออกซ่า! ท้าแดดสงกรานต์
09 พ.ค. 2559 18:14 น. | เปิดอ่าน 6,349

ผิวหน้าพัง! หลังออกซ่า ท้าแดดจัด "วันสงกรานต์"
หลังจากที่ผ่านการเล่นน้ำในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย “วันสงกรานต์” กันมาอย่างหนักหน่วง หลายท่านอาจจะรู้สึกได้ถึงสภาพอากาศที่ร้อนจัด ซึ่งในบางพื้นที่นั้น มีอุณหภูมิสูงถึง 44 องศาฯ ค่าเฉลี่ยในปีนี้ ระบุว่าสูงกว่าหลายปีที่ผ่านมา แต่คุณรู้หรือไม่? แสงแดดนั้น สามารถทำร้ายผิวคุณได้ทุกฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นแดดอ่อน หรือ แดดจัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเข้มของรังสียูวีในแดดนั่นเอง

White Laser
 

3 ลำดับ “ภัยร้ายรังสี UV” ทำลายผิว

1. รังสียูวีเอ (UVA)  รังสีอัลตร้าไวโอเลตที่มีความยาวคลื่น 320 – 400 นาโนมิเตอร์ นับว่าเป็นอันตรายที่สุดจาก รังสียูวีทั้ง 3 ชนิด หาก UVA ได้สัมผัสกับผิวแล้ว ยังจะมีอานุภาคในการทำลายลงลึกไปได้ถึงชั้นหนังกำพร้า และ ชั้นหนังแท้ได้ หากได้รับรังสี UVA มากๆ ในระยะยาวจะส่งผลทำให้เกิดอนุมูลอิสระในผิวหนังเข้าไปทำลายความยืดหยุ่นของเซลล์ ทำให้ผิวเหี่ยวย่น สีผิวคล้ำ เกิดริ้วรอยก่อนวัย ไร้ความสดใส

SLC Skins Restorer
2. รังสียูวีบี (UVB) รังสีอัลตร้าไวโอเลตที่มีความยาวคลื่นรองลงมาจาก UVA  290 - 300 นาโนมิเตอร์  ถึงแม้ว่ารังสี UVB จะไม่สามารถทะลุมายังชั้นผิวหนังได้ลึกเท่ากับ UVA แต่หากโดนแสงแดดจัดนานๆ ก็มีผลทำให้สูญเสียความชุ่มชื้น เกิดอาการอักเสบ แสบร้อนแดง และ ไหม้เกรียมได้ ภายใน 24 ชม.

3. รังสียูวีซี (UVC) เป็นรังสีที่มีความยาวคลื่นสั้นที่สุด โดยที่จะถูกกรองไว้ที่ชั้นโอโซน แต่ในปัจจุบันพบว่ารังสี UVC นั้น สามารถทะลุชั้นโอโซนลงมาได้เพิ่มขึ้น โดยเกิดจากมลพิษที่มนุษย์ได้ก่อขึ้นนั่นเอง  

ระวัง! ภัยแดด “มะเร็งผิวหนัง”  

เมื่อการค้นคว้าได้พบว่า รังสีที่มาจากแดดนั้นสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนังกันเพิ่มมากขึ้น วงการทางการแพทย์จึงถือกำเนิด “ครีมกันแดด” ขึ้นมาเพื่อป้องกันรังสีความร้อน แต่ในปัจจุบันนั้น ครีมกันแดด ถือว่าเป็นเพียงอีกปัจจัยหนึ่งในการป้องกันผิวให้ปลอดภัยจากแดดที่นับวันยิ่งทวีคุณความรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

SLC Skins Restorer
แต่หากผู้ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงจากแสงแดดได้ จนก่อให้เกิดผลเสียต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น กระ ฝ้า ผิวหมองคล้ำ ผิวแลดูไม่สดใสเสียสุขภาพ เรามาดูเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่จะพิชิตผิวหมองคล้ำให้กลับสู่ผิวขาวใสดังเดิม 
 

6 เทคโนโลยี พิชิต! ผิวหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใส ให้ผิวสวยสุขภาพดี

1.  Meso Nano Treatment เทคโนยีการผลักตัวยาบำรุงลึกเข้าสู่ผิว แตกตัวทรีทเม้นท์ได้ละเอียดอนุภาคระดับนาโน  Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม
2. White Laser การใช้แสงลดเลือนรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม
3. DUAL Bright Laser นวัตรกรรมแสงเลเซอร์ชั้นสูงเพื่อการรักษารอยแดง ฝ้า เม็ดสีผิวที่ผิดปกติ Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม
4. IPL เทคโนโลยีการปล่อยคลื่นแสงบำรุงผิวให้เนียนละเอียดไร้ริ้วรอย รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม
5. Detox Blink การส่งตรงวิตามินรวมเข้าสู่ร่างกายให้สดชื่น ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใส Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม
6. Mega Detox การส่งตรงวิตามินรวมชนิดเข้มข้น บำรุงสุขภาพจากภายใน ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวพรรณให้กระจ่างใส Click! ดูข้อมูลเพิ่มเติม


ดูแลผิวด้วยตัวเองเป็น “เกราะป้องกันผิวด่านแรก” ก่อนออกจากบ้าน   
ทั้งนี้ ด้วยปัจจุบัน มลภาวะทางอากาศที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวพรรณเท่าไรนัก สิ่งที่คุณควรทำก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง นั่นคือการดูแลผิวด้วยตัวเอง เพื่อเป็นเกราะป้องกันจากแสงแดดเป็นด่านแรก โดยการ พกร่มกันแสง ก่อนออกจากบ้านประมาณ 15 นาที ควรทาครีมกันแดด SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป และ หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดในช่วงเวลา 10.00 น. – 17.00 น. เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีรังสีอัลตร้าไวโอเลตสูง

ขอขอบคุณข้อมูล  : Dailynews , Doctor.or.th , Manager.co.th

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles