HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ร้อนนี้ มั่นใจ! ใส่บิกินี่ไม่มีแพลม
26 มี.ค 2561 15:06 น. | เปิดอ่าน 14,526

ซัมเมอร์นี้ พลาดไม่ได้กับทริปเที่ยวทะเลพร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ ในชุดว่ายน้ำ

ไปเที่ยวทะเล สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็มีอยู่หลายอย่างด้วยกัน ครีมกันแดด แว่นตากันแดด หมวกปีกกว้าง สุดท้ายเลยก็ต้องชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่เราจะเอาไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลเก๋ๆ กันหน่อย แต่เดี๋ยวก่อนการจะใส่ชุดว่ายน้ำ นอกจากจะหุ่นดีหรือมีความมั่นใจในหุ่นของตัวเอง แบบฉันไม่แคร์ว่าจะมีพุง ฉันพร้อมโชว์เลือนร่างและผิวเนียนๆ เต็มที่แล้ว แต่ไม่ใช่แค่เรื่องหุ่นและผิวเท่านั้น สิ่งที่สำคัญมากๆ ของการใส่ชุดว่ายน้ำอีกอย่างก็คือ ขนบริเวณน้องสาวนั่นเอง

เราจึงต้องกำจัดขนบริเวณน้องสาวให้หมดจดซะก่อน

การกำจัดขนน้องสาวไม่ใช่เรื่องแปลก มีทั้งคนที่ทำเป็นปกติ และไม่เคยทำเลย ยกตัวอย่างง่ายๆ พวกดารา นักแสดง นางแบบ น่าจะกำจัดขนบริเวณน้องสาวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นนางแบบที่จะต้องใส่เสื้อผ้าที่โชว์เลือนรางอยู่เป็นประจำ ก็จำเป็นจะต้องกำจัดออก แต่สำหรับคนทั่วไปก็อาจจะเป็นการเล็มให้สั้นลงแทนที่จะกำจัดให้หมดไป ในเรื่องวิธีการกำจัดขนน้องสาวก็มีด้วยกันหลายวิธี เช่น โกน เเว๊กซ์ และการทำเลเซอร์กำจัดขน อันนี้ก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนสะดวกแบบไหนกันนะคะ แต่เราไม่ได้จะบอกถึงวิธีการกำจัดขน เราจะขอบอกถึงทรงขนของน้องสาวแต่ละแบบกันค่ะ

1. Bikini Line
แบบแรกจะเป็นแบบสำหรับสาวๆ ที่ชอบหรือรักการใส่ชุดว่ายน้ำ ชื่อก็บอกให้รู้กันตรงๆ เลยว่าเป็นการกำจัดขนน้องสาวลักษณะตามรูปทรงของบิกินี่ แต่จะไม่เกินขอบบิกินี่ออกมานะคะ และก็ไม่ได้เป็นการกำจัดขนออกทั้งหมดด้วยค่ะ

2. Brazilian
แบบนี้จะเป็นการกำจัดขนน้องสาวออกเกือบจะทั้งหมด อาจจะเหลือขนน้องสาวน้อยกว่าแบบแรก คือจะเหลือไว้เพียงบริเวณด้านบนนิดหน่อยเท่านั้น ในลักษณะสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม อันนี้แล้วแต่ความชอบค่ะ

3. Hollywood
แบบสุดท้ายน่าจะเป็นแบบที่โหดที่สุดเลย เพราะเป็นการกำจัดขนน้องสาวออกทั้งหมด เอาให้เกลี้ยงไม่เหลือไว้ซักเส้นเลยค่ะ และที่ชื่อว่า Hollywood ก็น่าจะมาจากดารา นักแสดงฮอลลีวูดที่เขาน่าจะไม่เก็บขนน้องสาวกันไว้เลย

เอาเป็นว่าใครอยากได้ทรงไหน ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยนะคะ อยากให้อยู่มาก อยากให้อยู่น้อย หรือไม่อยากอยู่เลย   

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles