HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ศัลยกรรมเสริมหน้าอก แบบฉีดยาชา กับ ดมยาสลบ อันไหนดีกว่า?
07 ก.ย. 2566 18:43 น. | เปิดอ่าน 2,128
ทำนมยาชา แอดเชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยได้ยินคำนี้อย่างแน่นอน เพราะในปัจจุบันนี้ มีคลินิกและโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งหลายที่ ต่างก็นิยมใช้เทคนิคนี้กันมากขึ้น แต่ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นการ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก ฉีดยาชา ทำมันจะไม่อันตรายหรอ และมันจะไม่ดูน่ากลัวเกินไปใช่มั้ย และวันนี้เอง แอดก็จะพาทุกคนมาไขข้อสงสัยกัน ว่าในการทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก เทคนิคไหนจะดีกว่ากัน ระหว่างเทคนิค ฉีดยาชา และ ดมยาสลบ แต่ที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะทำด้วยเทคนิคไหน ก็เรียกได้ว่าทั้ง 2 วิธีก็เป็นวิธีที่ปลอดภัยทั้งคู่ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชำนาญและประสบการณ์ของศัลยแพทย์อีกด้วย แล้วถ้าเกิดว่าใครที่อยากจะรู้กันแล้ว ว่าการในการ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก แบบฉีดยาชา กับ ดมยาสลบ อันไหนดีกว่า เรามาไขข้อสงสัยไปพร้อม ๆ กันเลย

2 เทคนิคการ เสริมหน้าอก ระหว่าง ฉีดยาชา และ ดมยาสลบ


ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เทคนิค ฉีดยาชา

สำหรับใครที่มีแพลนอยากจะ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่มีงบที่จำกัด บอกเลยว่าการ เสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค ฉีดยาชา นับว่าเป็นวิธีที่ตอบโจทย์และนิยมใช้กันมากในปัจจุบัน เพราะเทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย หรือผู้ที่ดมยาสลบไม่ได้ และไม่ต้องการดมยาสลบ เพราะต่อให้นวัตกรรมหรือเทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกลมากแค่ไหน แต่สำหรับบางกลุ่ม ก็ยังมองว่าการ ดมยาสลบ ยังคงเป็นเรื่องที่น่ากลัวอยู่ และการ ทำนมยาชา ก็เริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น เลยทำให้ใครหลายคนที่มีงบจำกัดตัดสินใจทำวิธีนี้มากขึ้น โดยขั้นตอนการผ่าตัด ศัลยแพทย์ก็จะเริ่มทำความสะอาดบริเวณที่จะทำการผ่าตัด และจะเริ่มฉีดยาชาในบริเวณที่ผ่าตัด ควบคู่กับการใช้ยาคลายเครียด เพื่อลดความกังวลระหว่างการผ่าตัด และสงสัยกันมั้ยว่าทำไมต้องมีการใช้ยาคลายเครียดร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าในสำหรับกลุ่มคนที่ไม่ต้องการดมยา แต่เลือกที่จะใช้ยาชา ก็ต้องคิดมาดีแล้ว ว่าระหว่างการผ่าตัด จะต้องรู้สึกตัวตลอดเวลา แต่การที่ใช้ยาคลายเครียดควบคู่กับยาชา ก็เพื่อที่จะลดความกังวล ความกลัวระหว่างการผ่าตัด ซึ่งวิธีนี้มันสามารถช่วยได้เยอะเลย แต่ก็แน่นอน ว่าถึงจะรู้สึกกลัวหรือกังวลมากแค่ไหน เกี่ยวกับการใช้ยาชาในการเสริมหน้าอก ถ้าเราศึกษาข้อมูลมากดี ๆ และเลือกทำกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ ก็ช่วยให้การผ่าตัดผ่านไปได้อย่างราบรื่นแน่นอน และถ้าใครที่สงสัยว่า ทำนมเจ็บไหม ถ้าเลือกเทคนิค ฉีดยาชา ถ้าจะให้บอกว่าไม่เจ็บเลยก็จะดูเป็นการโกหกกันเกินไป แต่ใช้คำว่า เจ็บ แต่ทนได้ดีกว่า และมันก็ไม่ได้เจ็บตลอดการผ่าตัดด้วย มันจะรู้สึกเจ็บเพียงช่วงแรกเท่านั้น และพอยาชาเริ่มออกฤทธิ์ หลังจากนั้นก็จะรู้สึกชา และไม่รู้สึกอะไรเลย ให้ฟิลเหมือนกับว่ามีคนทำอะไรซักอย่างที่บริเวณหน้าอก แต่ไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด และสำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจ ระหว่างการผ่าตัดก็สามารถบอกศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัด ขอเพิ่มยาชาได้เช่นกัน

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก เทคนิค ดมยาสลบ
สำหรับใครที่อยาก ศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่คำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก บอกเลยว่าการ ดมยาสลบ เป็นวิธีที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ซึ่งวิธีนี้ ก็ยังเป็นวิธีที่ใช้กันมาอย่างยาวนาน และก็ได้มีการพัฒนาในเรื่องของเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เกี่ยวกับการ ดมยาสลบ มากยิ่งขึ้น วิธีนี้เลยยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่หลายคนต่างมั่นใจและไว้ใจที่เลือกตัดสินใจใช้ยาสลบ แต่ถึงวิธีนี้จะเป็นวิธีที่หลายคนไว้ใจ แต่ก็ยังมีบางกลุ่มก็รู้สึกกลัวและยังไม่เปิดใจที่จะใช้การ ดมยาสลบ ในการผ่าตัด เพราะหลายครั้งที่เรามักจะพบเจอข่าวมากมายเกี่ยวกับการ ดมยาสลบ ไม่ว่าจะดมยาแล้วไม่ฟื้น หรืออะไรก็แล้วแต่ ทั้งนี้การศึกษหาข้อมูลก็มีส่วนสำคัญ เพราะถ้าพูดถึงเรื่องการ ดมยาสลบ แล้ว ก็แน่นอนว่าจะต้องทำโดย วิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง เท่านั้น ต่อให้จะมีศัลยแพทย์ที่ฝีมือดีแค่ไหน หรือจะเป็นพยาบาลเฉพาะทาง ก็ไม่สามารถทำแทนได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะเลือกตัดสินใจทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก หรือจะเป็นศัลยกรรมอะไรก็แล้วแต่ ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีเลย ว่าที่ที่เราอยากทำ มีวิสัญญีแพทย์ด้วยมั้ย และแน่นอนว่า ทำนมSLC เราคือโรงพยาบาลที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และเรายังขึ้นชื่อในเรื่องการ ดมยาสลบ เป็นอย่างมาก การันตีได้จากเคสหลาย ๆ เคสที่ตัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรมผ่านเรียลลิตี้ไลฟ์ และมากกว่านั้น เรามีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง ที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการผ่าตัด 1 ต่อ 1 และคอยตรวจวัดสัญญาณชีพทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ระดับการเต้นของหัวใจ ระดับความดันเลือด ระดับออกซิเจน เรียกได้ว่าปลอดภัยและดูแลดีทุกขั้นตอน ซึ่งถ้าไม่ดีจริง ก็คงไม่มีคนเข้ามาทำมากขนาดนี้ เอาเป็นว่าพูดมาขนาดนี้แล้วจะหาว่าโม้ ก็ต้องลองเข้ามาสัมผัสกันเลยดีกว่า และถ้าใครที่ยังไม่กล้าตัดสินใจเลือกวิธีนี้เพียงเพราะคิดว่า ค่าใช้จ่ายสูง แต่ถ้ามันแลกมาด้วยความปลอดภัย ยังไงมันก็คุ้มแน่นอน



ความแตกต่างระหว่างการ ฉีดยายชา และ ดมยาสลบ
  ฉีดยาชา ดมยาสลบ
ข้อดี ประหยัดค่าใช้จ่าย ปลอดภัย ไม่รู้สึกเจ็บระหว่างการผ่าตัด
ผลข้างเคียง จะรู้สึกเจ็บหลังจากที่ยาชาหมดฤทธิ์ อาจจะมีอาการเจ็บคอ คอแห้ง กระหายน้ำหลังผ่าตัด
เหมาะกับใคร เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย หรือผู้ที่ดมยาสลบไม่ได้ และไม่ต้องการดมยาสลบ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความกลัวหรือกังวลและไม่ต้องการรู้สึกตัวระหว่างการผ่าตัด
ระยะเวลา 1 – 2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล 1 – 2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละบุคคล
การพักฟื้น หลังทำสามารถกลับบ้านได้เลย หลังทำต้องมีการนอนพักฟื้น 1 – 2 วัน
ผลลัพธ์ ผลลัพธ์ออกมาทรงสวย ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ

ถ้าได้อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สำหรับใครที่ยังมีความลังเลอยู่ ว่าในการ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค ยาชา หรือ ดมยาสลบ อันไหนดีกว่ากัน อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและความคิดส่วนบุคลนั้น ๆ เพราะเราไม่สามารถไปบังคับใครได้เลย ว่าต้องทำวิธีนี้นะ ถึงจะถูก ถึงจะดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราสะดวกแบบไหนมากกว่าเท่านั้น และทั้ง 2 เทคนิคก็แน่นอนก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็อยากจะให้ศึกษาหาข้อมูลกันให้มาก ๆ และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะ ทำนมที่ไหนดี ถ้าถามแอด แอดก็บอกได้คำเดียวว่า ทำนมSLC มันดีแน่นอน เพราะเรามีทั้งทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ และยังมีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง ไม่พอเท่านั้น ทั้งเรื่องอุปกรณ์ และเทคโนโลยี เรามีการอัปเดตและพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เอาเป็นว่าถ้าได้ลองเข้ามาแล้วครั้งแรก จะต้องเข้ามาอัพความาสวยเพิ่มในครั้งถัดไปอย่างแน่นอน

เกร็ดความรู้ดี ๆ และเรียลลิตี้ไลฟ์เกี่ยวกับการดมยาสลบ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC

 
เรื่องต้องรู้ก่อนหลับไม่ตื่นเมื่อดมยาสลบ วันนี้พบกันใน Meet The Doctor ความสำคัญของวิสัญญีแพทย์ ทำไมทุกศัลยกรรมที่มีการดมยาสลบถึงจำเป็นต้องมีวิสัญญีแพทย์ตัวจริง

 
ความปลอดภัย !!! ข้อควรระวัง !!!เตรียมดมยาเสริมหน้าอก ปรับเนิน ปรับฐาน #รีวิวหมออ้นSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC

 
ถ้าจะสลบต้องสลบกับคุณหมอวิสัญญีในโรงพยายาล เท่านั้น!!! #รีวิวหมอจีSLC

 
สลบอีกเคส ดึงหน้าผากด้วย Endotine + จมูก Open ซี่โครง 100% พร้อมสวย #รีวิวเสริมจมูกSLC #รีวิวEndotineSLC

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles