HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
อัพผิวใส อวดผิวสวย ด้วย NAC-C วิตามินของคนรักผิว รักสุขภาพ
17 มิ.ย 2562 11:09 น. | เปิดอ่าน 4,861

ในปัจจุบันนี้เป็นยุค 4.0 ที่ทุกอย่างต้องทันสมัยและรวดเร็วเสมอ รวมไปถึงปัญหาสุขภาพและปัญหาผิวที่เดี๋ยวนี้ก็มาไวเช่นกัน ภาวะหลายๆ อย่างในปัจจุบันทำให้ร่างกายต้องเผชิญกับความเสี่ยงกับปัญหาเหล่านี้ได้ง่ายมากขึ้น ทั้งมลพิษที่ตอนนี้ก็รุนแรงมากขึ้น ฝุ่นพิษที่คุกคามเราอย่างเงียบๆ แสงแดดที่มาพร้อมกับรังสียูวีที่สามารถทำร้ายผิวได้ สารเคมีต่างๆ ที่เจือปนอยู่ในอาหารที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ ทั้งหมดนี้ส่งผลต่อร่างกายทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าในแต่ละบุคคลจะแสดงออกมาให้เห็นภายนอกช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง



และยิ่งไปกว่านั้นคือ คนเรามีการทำงานที่เคร่งเครียด และมีความกดดันในการทำงานค่อนข้างสูง ไหนจะเรื่องเศรษฐกิจบ้านเมืองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดได้เพิ่มขึ้นอีก เมื่อความเครียดต้องเจอกับภาวะต่างๆ ยิ่งส่งผลให้ร่างกายทั้งภายนอกและภายในทรุดโทรมได้แบบคูณสองไปเลย เข่น ป่วยบ่อยภูมิคุ้มกันทำงานน้อยลง พักผ่อนเยอะก็ยังรู้สึกไม่เพียงพอ ใบหน้าหมองคล้ำ เป็นต้น

เมื่ออยู่ในยุค 4.0 แบบที่กล่าวไปแล้ว การบำรุงให้ร่างกายกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง ก็ต้องรวดเร็วทันใจให้เหมาะสมกับยุคนี้ เพื่อขับสารพิษให้ออกไปจากร่างกายก่อนที่จะสายเกินไป

ฟื้นฟูร่างกายจากภายในจนถึงภายนอกด้วย NAC-C วิตามินชนิดเข้มข้น
NAC-C วิตามินชนิดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงปกป้อง และกำจัดสารพิษ NAC-C มีบทบาทสำคัญ คือ เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์กลูต้าไธโอน เป็นการสังเคราะห์โดยธรรมชาติ สามารถช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์กลูต้าไธโอน ช่วยเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนให้กับร่างกายได้ดีกว่าการรับประทานกลูต้าไธโอนเข้าไป อีกทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่า L-Cysteine กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เม็ดสีลดลง ช่วยปรับให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลง และนอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงและปกป้องเซลล์ตับจากการถูกทำลายโดยสารพิษ และสารเคมีชนิดต่างๆ รักษาแผลหลังผ่าตัดได้ดี หรือแผลที่เกิดจากรอยไหม้ (Click! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม)

7 จุดเด่นส่งตรงวิตามิน NAC-C

  • บำรุงและปกป้องเซลล์ตับจากการถูกทำลาย โดยสารพิษและสารเคมีชนิดต่างๆ

  • ควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานินในร่างกาย

  • ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวที่เปล่งปลั่งขาวอมชมพู

  • ช่วยเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนให้กับร่างกาย

  • รักษาแผลหลังผ่าตัด หรือแผลที่เกิดจากรอยไหม้

  • ปกป้องผิวจากการถูกรังสีทำร้าย

  • กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Review NAC-C

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles