HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
7 เทคนิคลดน้ำหนัก เห็นผลจริง ภายใน 4 เดือน!!!
17 ส.ค. 2566 16:57 น. | เปิดอ่าน 559

อยากหุ่นดี อยาก ลดความอ้วน อ่ะ แต่ของกินมันล่อตาล่อใจเต็มไปหมดเลย แงงงง เอาละค่ะ ถึงของกินมันจะยั่วขนาดไหน แต่แอดเชื่อว่า การ ลดความอ้วน มันไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าทุกคนได้อ่านบทความนี้ และแอดก็เชื่อว่าทุกคนจะต้องทำได้อย่างแน่นอน เพราะวันนี้เอง แอดได้นำ 7 เทคนิคลดน้ำหนัก ที่ต้องบอกเลยว่า ทุกคนสามารถทำได้แบบสบาย ๆ และไม่กระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันแน่นอน ซึ่งแต่ละเทคนิคจะมีอะไรบ้าง และจะเป็น วิธีควบคุมน้ำหนัก ได้จริงมั้ย เรามาเริ่มกันได้เลย

7 เทคนิคลดน้ำหนัก ทำแล้ว เห็นผลแน่นอน!!!

1. ควบคุมอาหาร

มาเริ่มกันที่วิธีแรกกันเลย หลายคนมักมองว่าวิธีนี้ เป็นวิธีที่หลายคนมักนิยมทำกันมาก แต่ด้วยปัจจุบันนี้เอง อาหารมันมีมากมายจนทำให้หลายคนตะบะแตก เพราะแต่ละอย่างมันดูน่ากินเต็มไปหมด และยิ่งอาหารที่อร่อย ๆ มักชอบเปิดดึกอีกด้วย ทีนี้เอาไงอ่ะ ยิ่งเปิดดึก ยิ่งต้องกินดึก สุดท้ายก็อ้วนเหมือนเดิม แต่ถ้าเรารู้จักเลือกกิน เลือกปฏิบัติ แอดเชื่อว่ามันไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน และในการควบคุมอาหาร แอดก็เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็น่าจะมีวิธีในใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำ IF หรือการทานคีโต ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละวิธีก็ขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละบุคคล ซึ่งไม่มีวิธีไหนถูกหรือผิด เพราะการควบคุมอาหารมันสามารถปรับให้เข้ากับชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคล ไม่ได้ฟิคว่าทุกคนจะต้องทำแบบใดแบบหนึ่งเป๊ะ ๆ แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะ ควบคุมอาหาร ด้วยวิธีไหน ถ้าเราทำการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการคุมอาหาร และปฏิบัติตามได้อย่างเคร่งคัด แอดรับรองว่า วิธีนี้ก็จะเป็น วิธีควบคุมน้ำหนัก ที่เห็นผลลัพธ์ที่ดีและแฮปปี้กับการเลือกกินได้อย่างแน่นอน

2. ออกกำลังกาย

“ออกกำลังกาย!! เหนื่อย ไม่เอาด้วยหรอก แค่ทำงานแต่ละวันฉันก็ไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว” หลายคนคิดกันแบบนี้ใช่มั้ยหล่ะ แต่เอาจริง ๆ นะ ไม่ใช่แค่ทุกคนคิด แอดก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกัน ฉันเหนื่อยจากกิจวัตรประจำวันแล้ว ทำไมฉันยังต้องไปเหนื่อยกับการออกกำกลังกายอีก จนในวันนึง เราปล่อยเบลอ ละคิดว่ามันจะไม่มีอะไร แต่พวกแกรู้ป่ะ ว่าพอเวลาผ่านไปมันอาจส่งผลกระทบต่อร่างกายเราได้หลายอย่างเลยนะ ยิ่งเรื่องสุขภาพนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย ถึงเราจะมีกิจวัตรประจำวันที่หนักแล้ว แต่การที่เราหันกลับมาดูแลตัวเอง มันอาจจะดูเหนื่อย แต่มันให้ผลดีกับเรามากเช่นกัน ไม่ว่าจะได้สุขภาพที่ดีขึ้น ร่างกายแข็งแรงขึ้น และที่สำคัญ ยังได้ในเรื่องของการ ลดความอ้วน อีกด้วย เพียงแค่เริ่มจากการขยับเล็ก ๆ เปิดคลิปออกกำลังกายในยูทูปแล้วทำตาม ค่อย ๆ ทำไปจนร่างกายเริ่มชินแล้วค่อย ๆ เปลี่ยนวิธี แอดเชื่อว่าแค่ทุกคนเริ่ม ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีแล้ว และก็อย่ารอให้ร่างกายเสื่อมสภาพลงก่อนแล้วค่อยเริ่ม เริ่มมันตอนนี้ เพื่ออนาคตที่ดี แอดเชื่อว่าทุกคนทำได้อย่างแน่นอน

3. มีวินัย

เอาละค่ะ ควบคุมอาหารก็แล้ว ออกกำลังกายก็แล้ว ทำไมมันยังรู้สึกว่าไม่เห็นผลลัพธ์ซักทีนะ อันนี้ต้องขอถามก่อนว่า ในช่วงที่ทุกคน ควบคุมอาหาร และ ออกกำลังกาย ตอนนั้นมีวินัยกันหรือเปล่า อันนี้มันสำคัญมากเลยนะ กับคำว่า วินัย เพราะถ้าเราขาดวินัยไป แล้วคิดว่า เออ กินไปก่อน พรุ่งนี้ค่อยเริ่มใหม่ หรือวันนี้ฉันขี้เกียจอ่ะ ค่อยออกกำลังกายแล้วกัน พอมันถัดวันอยู่แบบนี้ ก็แน่นอน ว่ายังไงผลลัพธ์มันก็ไม่เกิดอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น ให้ท่องไว้ในใจเลยว่า วินัย ฉันต้องมีวินัย ฉันต้องทำให้ได้ ฉันกินได้ ฉันก็ต้องลดได้ เพียงแค่ปรับมายเซ็ท ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากและแอดก็เชื่ออีก ว่าทุกคนต้องทำได้และทำได้ดีมาก ๆ ถ้ามีคำว่า วินัย

4. พักผ่อนให้เพียงพอ

มาต่อด้วยเรื่องของการพักผ่อน เชื่อว่าหลายคนมักมองข้ามจุดนี้ไป ซึ่ง การพักผ่อนมันเกี่ยวอะไรกับการ ลดน้ำหนัก แอดขอบอกไว้เลยว่ามันเกี่ยวกันมาก เพราะการ ลดน้ำหนัก ให้เห็นผลลัพธ์ที่จึ้ง อย่างแรกที่ต้องมีคือเรื่องของ สุขภาพ และการพักผ่อนให้เพียงพอ ประมาณวันละ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน ก็จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดี พอเรามีสุขภาพที่ดี เราก็พร้อมที่จะทำอย่างอื่นได้แบบไม่ต้องติดขัดอะไรเลย และไม่พอแค่นั้นนะ นอกจากการที่เรานอนหลับได้เพียงพอ จะช่วยให้ร่างการเราดีแล้ว รู้กันมั้ย ว่ามันยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญขณะที่เราหลับได้อีกด้วย ดังนั้นแล้ว อย่าลืมหันกลับมาดูแลตัวเอง และ พักผ่อนให้เพียงพอ นะทุกคน เพื่อสุขภาพแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา

5. ลดภาวะเครียด

ความเครียด มีผลกับการ ลดน้ำหนัก จริงมั้ย แอดขอตอบชัด ๆ เลยว่า จริงมากค่ะ และในความเครียดแอดก็ของแบ่งเป็น 2 ประเภท นั่นก็คือ ความเครียดทางร่างกาย และ ความเครียดทางจิตใจ เรามาพูดถึงเรื่องความเครียดจากร่างกายก่อนแล้วกัน ซึ่งความเครียดนี้ จะเกิดขึ้นจากการที่ร่างกายเรา เจ็บป่วย ไม่สบาย ส่วนความเครียดจากจิตใจ จะเกิดขึ้นจากการที่เราโดนคุกคามจิตใจ หรือถูกกดดัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นความเครียดแบบไหน มันก็ไม่ดีทั้งนั้น เพราะยิ่งเราเครียดมากเท่าไหร่ ร่างกายก็จะสร้างอะดรีนาลีนขึ้นมาเพื่อชดเชยกับพลังงานความเครียดที่เกิดขึ้น จนในที่สุดร่างกายก็จะตื่นตัวและรู้สึกหิว และอยากของหวาน และแอดเชื่อว่าหลายคนก็เป็นบ่อย กับเวลาที่เครียดแล้วชอบบอกกับตัวเองว่า ฉันน่าจะขาดน้ำตาล น้ำตาลในเลือดตก แล้วหลังจากนั้นก็จะกดสั่ง ชานมไข่มุกแบบหวานร้อยเปอร์เซ็นต์มากิน เพื่อให้ร่างกายรู้สึกดีขึ้น ถ้าถามว่ามันช่วยได้มั้ย มันก็ช่วยได้อยู่ แต่ถ้าเราทำแบบนี้อยู่บ่อยครั้งจนติดเป็นประจำ มันจะทำให้มีแนวโน้มเกิดไขมันสะสมได้ในอนาคตเช่นกัน เพราะฉะนั้นถ้าใครที่กำลังเครียดอยู่ ของหวานอาจจะไม่ใช่ทางออกเสมอไป แค่ลองปรับเปลี่ยนวิธีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูหนัง ฟังเพลง เพื่อให้สมองได้เกิดการผ่อนคลาย เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถช่วยให้ร่างกายหายเครียดได้แล้ว

6. ดื่มน้ำเยอะ ๆ

วิธีง่าย ๆ ที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ นั่นก็คือการ ดื่มน้ำเยอะ ๆ และการดื่มน้ำเยอะ ๆ ก็คือการดื่มน้ำ ที่แปลว่าดื่มน้ำเปล่านะทุกคน ไม่ใช่ดื่มน้ำหวาน น้ำอัดลม หรือชานมไข่มุก อันนั้นไม่ได้นะจ๊ะ 55555555555 ซึ่งถ้าถามว่าถ้าดื่มพวกนี้บ่อย ๆ มันไม่ดีหรอ จริง ๆ แล้วมันก็ดีแหละ ดื่มได้ แต่ควรกินในปริมาณที่พอเหมาะ เพราะถ้ากินแบบเกินปริมาณ มันจะส่งผลกระทบต่อร่างกายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ น้ำตาลในเลือดสูง เบาหวาน โรคอ้วน แต่ทางที่ดี การดื่มน้ำเปล่า ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่า และถ้าใครที่ยังไม่สามารถตัดได้ ก็ค่อย ๆ ลดทีละนิด และสำหรับใครที่ดื่มน้ำเปล่าในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะแอดอยากให้ทุกคนกลับมาใส่ใจในเรื่องของการดื่มน้ำบ่อย ๆ และต่อวันก็อยากจะให้ดื่มน้ำวันละ 2 – 4 ลิตรก็จะปังมาก เพราะการดื่มน้ำเยอะ มันจะช่วยลดอาหารหิวจุกจิก ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และยังช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย และไม่พอแค่นั้นนะ ยิ่งถ้าเราดื่มน้ำ 1 แก้วก่อนที่จะรับประทานอาหาร ยังสามารถช่วยให้เราอิ่มเร็วกว่าปกติ แถมยังช่วยให้เราหิวน้อยลงด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว ใครที่ดื่มน้ำน้อย ก็ค่อย ๆ หันกลับมาจิบน้ำกันบ่อย ๆ นะจ๊ะ

7. ศัลยกรรม

“ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา” แต่ถ้าคาถาไม่ช่วยอีก ศัลยกรรม ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะไม่ว่าจะลองทำวิธีไหนมันก็ไม่เห็นผลซักที ก็ขอพึ่งทางลัดเลยแล้วกัน ซึ่งต้องบอกก่อนว่า การศัลยกรรม ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใครหลายคนมักนิยมทำกันเป็นอย่างมาก และเป็นวิธีที่เปิดกว้างมากในปัจจุบัน เพราะมันไม่ต้องมาคอยปิดเหมือนแต่ก่อน ทำก็บอกว่าทำ ทำแล้วดี ทำแล้วปัง จะปิดบังทำไม ถูกมะ 555555555 และแอดก็ไม่อยากให้ทุกคนมองว่าทำไมต้องเลือกวิธีนี้ วิธีอื่นไม่ดียังไง อันนี้ก็ต้องบอกเลยว่า สำหรับบางคน ทางเลือกอื่น อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะอย่างบางคนลดน้ำหนักได้ ควบคุมอาหารได้ แต่ก็ยังมีปัญหาในจุดอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นไขมันส่วนเกินที่มันไปหายไปซักที หรือไขมันสะสมเฉพาะจุด ที่ทำยังไง มันก็ยังอยู่ แล้ววิธีไหนมันจะเห็นผลที่ชัดไปกว่าการศัลยกรรมหล่ะจริงมั้ย และวันนี้เอง แอดก็ได้นำ 3 รายการศัลกรรมที่เป็นตัวช่วยและเป็น เทคนิคลดน้ำหนัก มาให้ทุกคนได้ดูกัน มาเริ่มกันที่วิธีแรกกันเลย

3 รายการศัลยกรรม ตัวช่วยและ เทคนิคลดน้ำหนัก แบบมีอยู่จริง!!!

1. เทคนิคลดน้ำหนัก ด้วยศัลยกรรม ดูดไขมัน Vaser Lipo Suction

มาเริ่มกันที่อันแรกเลย วิธีนี้ก็เป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายมาก และยังเป็นวิธียอดฮิตที่ใครหลายคนต่างเลือกทำเป็นอย่างมาก ถึงการศัลยกรรม ดูดไขมัน Vaser Lipo Suction จะไม่ใช่วิธีที่ช่วย ลดน้ำหนักได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่วิธีนี้คือตัวช่วยลดไขมันเฉพาะส่วนได้แบบดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ แขน ขา หน้าท้อง หรือในจุดไหน ก็ต้องบอกเลย ว่าการดูดไขมันเอาอยู่ และสามารถช่วยให้ไขมันที่มันสะสมมากอย่างยาวนาน สามารถหายไปในพริบตา และผลลัพธ์ที่ได้กลับมาก็คือจึ้งเลย และสำหรับใครที่ต้องการศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันเพิ่มเติม ก็สามารถกด ที่นี่ ได้เลย

2. เทคนิคลดน้ำหนัก ด้วยศัลยกรรม ตัดกระเพาะ Bariatric Surgery

อีกหนึ่ง เทคนิคลดน้ำหนัก ที่เห็นผลจริง และเป็นวิธีที่มาแรงมาก ๆ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักวิธีนี้ ไม่ว่าใครที่ได้ลองวิธีนี้แล้ว ก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีอยู่จริง!!! เพราะการตัดกระเพาะ ก็ถือว่าเป็นการทำศัลยกรรม ลดหุ่น อย่างแท้ทรู เพราะจากที่แอดได้ไปทำการสำรวจและศึกษาข้อมูลมา รู้หรือไม่ว่า 99.99 เปอร์เซ็นต์ มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน แล้วเปอร์เซ็นต์ที่เหลือหายไปไหนหล่ะ อันนี้ก็ขอบอกเลยว่าเปอร์เซ็นต์ที่เหลือ คือเหลือน้อยมาก ๆ จะเกิดขึ้นกับคนที่ทำไปแล้ว แต่ยังมีพฤติกรรมการกิน การใช้ชีวิตแบบเดิม อันนี้ก็อาจจะทำให้ผลลัพธ์ไม่มีการเปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากรู้ข้อมูลมากยิ่งขึ้น เกี่ยวกับการศัลยกรรมตัดกระเพาะ เผื่อใครที่สนใจอยากจะทำการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถ กดตรงนี้ เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมและดูรีวิวได้เลย

3. เทคนิคลดน้ำหนัก ด้วยการ กลืนบอลลูน 15 Minutes Balloon™

กลืนบอลลูน แอดเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก เพราะวิธีนี้มามาแต่ช้านาน และเป็นวิธีที่ต้องบอกเลยว่าปังไม่แพ้วิธีอื่น ซึ่งถ้าย้อนกลับไปแต่ก่อน การกลืนบอลลูนยังเป็นสิ่งที่คนไม่เปิดใจมากเท่าไหร่ เพราะขั้นตอนการทำในตอนนั้น จะต้องดมยาสลบ และทำการส่าบอลลูนเข้าไป แต่ด้วยกาลเวลาที่เปลี่ยนไป นวัตกรรมมันก็มาใหม่เสมอ ขอบอกเลยว่า ณ ตอนนี้ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เราได้มีการอัปเดตเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง บอลลูนลดน้ำหนัก 15 Minutes Balloon™ ที่ได้รับการการันตีว่า “กลืนบอลลูนง่ายเหมือนทานวิตามิน รอบเดียวลด ปลอดภัย ไม่ต้องดมยา!! พร้อมแพทย์และนักโภชนาการส่วนตัวให้คำปรึกษาแบบ Real Time” ได้ยินแบบนี้แล้วก็ต้องร้องว้าวเลยใช่มั้ยหล่ะ แต่เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับใครที่มี ภาวะน้ำหนักเกิน และต้องการที่จะ รักษาโรคอ้วน หรือผู้ที่มีค่า BMI เกิน ขอบอกเลยว่าวิธีนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เลยนะจะบอกให้ แล้วถ้าอยากรู้ว่ามันปังมากแค่ไหน ก็สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตรงนี้เลย

เป็นไงกันบ้างทุกคน กับทริคดี ๆ 7 เทคนิคลดน้ำหนัก คือต้องบอกเลยนะว่าทั้งหมดที่แอดได้นำมาให้ทุกคนได้อ่าน อาจจะเป็นแค่แนวทางในการเริ่มต้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องได้ความรู้กลับไปไม่มากก็น้อย และถ้าใครที่อ่านแล้วเรามีกำลังใจในการลุยต่อกับการ ลดความอ้วน ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนก็แล้วแต่ แอดก็เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญเลย อย่าลืมมีวินัยต่อตัวเองด้วยหล่ะ ทั้งเรื่องการกิน การออกกำลังการ หรือการพักผ่อน เพราะถ้าขาดวินัยไปในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เกิดอะไรขึ้นมาภายหลังแล้วมันจะไม่คุ้มนะจะบอกให้ และถ้าใครที่คิดว่าฉันลองมาหมดแล้ว ก็ยังไม่เห็นผลซักที ถ้าสนใจศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็นการ ดูดไขมัน ตัดกระเพาะ หรือ กลืนบอลลูน ก็สามารถกดแอดไลน์เข้ามาเพื่อพูดคุยปรึกษาได้เลย รับรองว่าทุกปัญหา จะถูกจัดการได้อย่างตรงจุด เพียงคุณเข้ามาที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles