HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
เปลี่ยน “หลุมสิว” เป็น “ผิวสวย” ด้วย “Fraxel Restore Laser”
13 พ.ค. 2562 14:56 น. | เปิดอ่าน 10,410

ปัญหาเรื่อง สิวและรอยแผลเป็น ถือว่ารักษายากมากแล้ว แต่อีกหนึ่งปัญหาหลังจากสิวหายเรียบร้อยนั้น คือ “ หลุมสิว ” ที่ยังคงอยู่บนใบหน้าเราหลายคนอาจมี ปัญหารูขุมขนไม่กระชับ รอยแดง รอยดำ ริ้วรอย ฝ้า และ กระตื้น โดยปัญหาเหล่านี้ทำให้เกิดความกังวล และทำให้ขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน 

ปัญหาหลุมสิว เกิดจากอะไร ?

“ปัญหาหลุมสิว” เกิดจากการที่เราเป็นสิวประเภทอักเสบ หรือสิวประเภทหัวช้าง เมื่อสิวหายไป จะทำให้เกิด " โพรงหนอง " เกิดการยุบตัวของผิว และเกิดพังผืดขึ้นใต้รอยแผล ทำให้เกิดหลุมสิว แน่นอนว่าปัญหา หลุมสิว เป็นปัญหาอันดับต้นๆปัญหารูขุมขนไม่กระชับ รอยแดง รอยดำ ริ้วรอย ฝ้า และ กระตื้น ร่วมด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราควรดูแลและรักษาหลุมสิวอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพในการรักษาที่ดีที่สุด

การ “รักษาหลุมสิว”ด้วยเทคโนโลยี “Fraxel Restore Laser ”

Fraxel Restore เลเซอร์ระดับ Gold Standard ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่าปลอดภัย และเสริมประสิทธิภาพในการรักษาได้อย่างน่าทึ่ง โดยการปล่อยคลื่นแสงในช่วง Mid Infrared ที่จะเข้าไปในทุกอณูผิว เปรียบเสมือนการปลูกผิวใหม่โดยจะซ่อมแซมผิวทีละจุดเล็กๆ นับพันจุด หลังทำไม่เกิดรอยแผลเป็น ไม่มีผลข้างเคียง เมื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง เดือนละครั้ง Fraxel จะกระตุ้นให้เกิดผิวใหม่ และ ผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้คุณได้มีสภาพผิวเรียบเสมอกัน มีผลต่อการรักษาสิวเรื้อรัง ริ้วรอยสิวเก่า หรือ สิวเห่ออักเสบ และรักษาริ้วรอยผิวแตกลายต่างๆให้ผิวเรียบเสมอกัน (Click! อ่านข้อมูลเพิ่มเติม)

“ Fraxel Restore Laser ” เหมาะกับผู้มีปัญหาหลุมสิวเยอะ และลึก แผลเป็นสิว และหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยแห่งวัย ริ้วรอยใต้ตารอยดำต่าง ๆ เช่น ฝ้า กระตื้น ผู้ที่ต้องการปรับสภาพผิวให้ละเอียดและเรียบเนียน นอกจากนี้ Fraxel Restore Laser ยังมีประสิทธิภาพในการรักษารอยแตกราย รอยแผลเป็นต่าง ๆ ตามร่างกายรอยแตกลาย บริเวณหน้าท้อง น่อง สะโพก แขน และต้นขา ได้อีกด้วย

ต้องเลเซอร์กี่ครั้ง หลุมสิวถึงจะหาย
การรักษาหลุมสิว อาจจะต้องประเมินจากปัจจัยหลายๆอย่างของผู้ที่เป็น ทั้งลักษณะของหลุมสิว พังผืดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแพทย์จะเป็นผู้ประเมินในการรักษาให้ โดยการทำ “ Fraxel Restore Laser ” ผิวจะมีสีชมพูหรือแดงขึ้นหลังทำ และ อาจจะมีอาการบวมบ้างเล็กน้อย ประมาณ 3 - 7 วัน (ขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิว)

ประเภทหลุมสิว 

Ice pick scar (ระดับรุนแรงที่สุด) 

Box scar (ระดับรุนแรงปานกลาง) 

Rolling scar (ระดับทั่วไป)

ระยะเวลาการรักษา

  • ประมาณ 1 ชม. ต่อครั้ง ขึ้นอยู่กับบริเวณที่ทำ

  • หลังจากทำครั้งแรก ควรเว้นระยะ 1 เดือน จึงทำครั้งต่อไป

  • บางกรณีอาจจะขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของสภาพผิว

 
การดูแลหลังจากการรักษา

  • เลี่ยงเครื่องสำอาง หรือ ทาครีมที่มีส่วนผสมของ AHA, BHA และ Vitamin A  24 ชม. ควรใช้ครีมที่เสริม ความชุ่มชื่นให้กับผิว

  • ควรให้มีการผลัดผิวตามกระบวนการปกติ ไม่แกะผิวบริเวณที่กำลังผลัด ใช้ครีมเพื่อความชุ่มชื้นให้กับผิว ตลอดระยะเวลาของการผลัดเซลล์ผิวใหม่

  • ควรทาครีมกันแดด SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป

  • หลักเลี่ยงแสงแดดประมาณ 1 - 2 สัปดาห์



 








สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Call Center : +66 2 714 9555
Whatsapp : +66 96 116 0806
Facebook : SLCclinic
Skype : SLCclinic 
LINE : @SLCclinic
เพิ่มเพื่อน

























 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles