HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
เสริมหน้าอกที่ไหนดี ปี 2024 และต้องพักฟื้นนานแค่ไหน วันนี้มีคำตอบ
20 เม.ย 2567 20:25 น. | เปิดอ่าน 142
ในปี 2024 การทำ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation นับว่าเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมอันดับต้น ๆ ที่คนส่วนใหญ่สนใจกันเป็นอย่างมาก แต่ด้วยในปัจจุบันนี้เอง คลินิกเสริมความงาม หรือโรงพยาบาลศัลยกรรม ก็มีมาให้เลือกกับแบบนับไม่ถ้วน จึงทำให้เกิดข้อสงสัยกันว่า เสริมหน้าอกที่ไหนดี ถึงจะปลอดภัย และได้รูปทรงหน้าอกที่เป็นไปตามความต้องการของเรา เพราะต่อให้ค้นหาคำว่า เสริมหน้าอก สุดท้ายแล้วผลที่ได้ส่วนใหญ่ก็มีแต่ รีวิวเสริมหน้าอก ขึ้นมาให้ดูเยอะแยะมากมาย และเราจะรู้กันได้อย่างไร ว่ารีวิวเหล่านั้นจะเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่ เพราะการแต่งภาพในปัจจุบันก็เข้ามามีบทบาทในสังคมมากยิ่งขึ้น จนไม่รู้เลย ว่าจริง ๆ แล้วจะต้อง เสริมหน้าอกที่ไหนดี เพราะจากที่แอดเห็นในหลาย ๆ ครั้งสำหรับคนที่ตัดสินใจเข้ามา แก้หน้าอก ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ปัญหาส่วนใหญ่ก็คือ ทำมาแล้วทรงไม่ถูกใจ นมชิดไปจนกลายเป็น นมแฝด นมไม่เท่ากัน นมเป็นบล็อก เป็นก้อน ทำให้ดูโป๊ะ หรือที่มากไปกว่านั้น ก็เคยมีคนที่เคยทำมาจากที่ดัง ๆ แต่สุดท้ายผลลที่ได้กลับมามันก็ไม่เป็นตามที่หวังไว้ วันนี้เอง แอดก็จะมาบอกเล่าให้ฟัง ว่าต้อง เสริมหน้าอกที่ไหนดี ในปี 2024 ถึงจะปัง พร้อมจบข้อสงสัยกับคำถามที่ว่า เสริมหน้าอกพักฟื้นกี่วัน และถ้าพร้อมกันแล้ว เรามาหาคำตอบกันได้เลย

ไขข้อสงสัย เสริมหน้าอกที่ไหนดี ในปี 2024 ถึงจะปัง และทำแบบไหนถึงจะปลอดภัย

เอาละค่ะทุกคน สำหรับใครที่ต้องการจะ เสริมหน้าอก Breast Augmentation แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้อง เสริมหน้าอกที่ไหนดี ถึงจะได้หน้าออกที่ออกมาตรงตามความต้องการ เพราะปัจจุบันนี้คลินิกศัลยกรรมและโรงพยาบาลศัลยกรรมมีมาให้เลือกเยอะมาก ๆ ถึงอย่างไรก็ตาม ต่อให้มีให้เลือกมากแค่ไหน ถ้าเราตัดสินใจอยากทำมันจริง ๆ แล้ว ส่วนใหญ่ก็มักจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองแน่นอน เพราะตัดสินใจทำทั้งที ก็ต้องขอที่ที่ดีที่สุด และสามารถทำจบได้ในครั้งเดียว ใครมันจะอยากไปเจ็บตัวหลาย ๆ รอบถูกมั้ย วันนี้แอดก็เลยจะนำทุกคนมารู้จัก โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในไทย อย่าง โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC กัน ว่าถ้าเลือก เสริมหน้าอกSLC แล้วจะดีอย่างไร แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่าเป็น โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในไทย สิ่งที่เหนือกว่าที่อื่น นั่นก็คือ เราเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ได้รับมาตรฐานระดับ Boutique Hospital แถมยังมีห้องผ่าตัดที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงทางการแพทย์ตามหลักมาตรฐานสากล ด้วยระบบ Positive sterile air room อนุภาค PPM ระบบ Monitor Control แอร์ ความชื้น ระบบฆ่าเชื้อ ระบบไฟสำรองฉุกเฉินในขณะผ่าตัด นับได้ว่ามาตรฐานสูงกว่าห้องผ่าตัดโดยทั่วไป และไม่พอแค่นั้น หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดแล้ว เราก็ยังมีห้องพักฟื้น ที่ถูกออกแบบด้วยความใส่ใจเป็นพิเศษ มีระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวห้องและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมบริการอย่างครบครัน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและได้ความเป็นส่วนตัวเหมือนพักผ่อนที่บ้านอย่างไรอย่างนั้นเลย พอได้ยินกันแบบนี้ คำถามที่ว่าจะต้อง เสริมหน้าอกที่ไหนดี ก็คงเริ่มจะมีคำตอบในหัวกันแล้วใช่มั้ย แต่ถึงอย่างไรก็ถาม ถ้าเลือกทำ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation ทั้งที ผ่าตัดแบบไหนถึงจะปลอดภัย ระหว่างเทคนิคยาชา เทคนิคของการดมยาสลบ เพราะเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นข้อสงสัยอันดับต้น ๆ สำหรับคนที่สนใจอยาก เสริมหน้าอก Breast Augmentation แต่ก็ไม่รู้ว่าทำแบบไหนถึงจะดีกว่ากัน ทั้งนี้เอง ก็ต้องขึ้นอยู่กับความชำนาญและประสบการณ์ของศัลยแพทย์ด้วย แต่สำหรับใครที่อยากรู้ว่าแต่ละแจะเป็นอย่างไร มาดูกัน

1. เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคยาชา ในการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคยาชา ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่าย หรือผู้ที่ดมยาสลบไม่ได้ และไม่ต้องการดมยาสลบ ในขั้นตอนนี้ หลายคนอาจจะมองว่ามันดูน่ากลัวไปหน่อยมั้ย เพราะเราก็จะรู้สึกตลอดเวลาเลย แต่หารู้ไม่ ว่าจริง ๆ แล้ว มันไม่ได้น่ากลัวเลย ถ้าเลือกทำกับสถานความงามที่มีความน่าเชื่อถือบวกกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ โดยขั้นตอนของการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคยาชานั้น ศัลยแพทย์จะทำความสะอาดบริเวณที่จะทำการผ่าตัด และจะเริ่มฉีดยาชาในบริเวณที่ผ่าตัด ควบคู่กับการใช้ยาคลายเครียด เพื่อลดความกังวลระหว่างการผ่าตัด และในขณะที่ศัลยแพทย์กำลังทำการผ่าตัด ก็จะรู้สึกเหมือนถูกจับ หรือถูกกดบริเวณที่ผ่าตัดเท่านั้นเอง และสำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจ ระหว่างการผ่าตัดก็สามารถบอกศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัด ขอเพิ่มยาชาได้เช่นกัน

2. เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการดมยาสลบ ในการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการดมยาสลบ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคยอดฮิตที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย และยังเป็นเทคนิคที่คนส่วนใหญ่มักเลือกทำด้วยวิธีนี้ เพราะเป็นเทคนิคที่ช่วยให้เราหลับไปในขณะที่ศัลยแพทย์ทำการผ่าตัด จึงทำให้ไม่รู้สึกตัวและไม่รู้สึกถึงความเจ็บในระหว่างการผ่าตัดเลย และเรื่องการดมยาสลบที่เคยถึงมองว่ามันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากแค่ไหน ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ถูกพัฒนากันมากขึ้น จึงทำให้ในปัจจุบันการดมยาสลบก็เป็นที่ยอมรับและเป็นที่ไว้วางใจกันมากยิ่งขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะการดมยาสลบที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เรามีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทาง ที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการดมยาสลบตลอดการผ่าตัดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ดูแลตั้งแต่เริ่มผ่าตัดจนจบการผ่าตัดอย่างใกล้ชิด และคอยตรวจวัดสัญญาณชีพทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ระดับการเต้นของหัวใจ ระดับความดันเลือด ระดับออกซิเจน เรียกได้ว่าปลอดภัยและดูแลดีทุกขั้นตอน

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการ เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคยาชา หรือจะเป็นการ เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการดมยาสลบ ทั้งสองเทคนิค ต่างก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป และถ้าจะถามถึงเทคนิคที่ได้รับความนิยมมากกว่านั้น ก็คงต้องยกให้เป็นเทคนิคของการดมยาสลบเลย เพราะนี่คือวิธีจะทำให้เราหลับสบายเต็มตื่นโดยไม่รู้สึกถึงความเจ็บในระหว่างการผ่าตัด และต้องเป็นวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นนะที่สามารถทำการดมยาสลบให้กับเราได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเลือก เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคยาชา หรือจะเป็นการ เสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการดมยาสลบ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการและการตัดสินใจของแต่ละบุคคล

เสริมหน้าอกพักฟื้นกี่วัน วันนี้มีคำตอบ!!!

อีกหนึ่งข้อสงสัยสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะทำ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation แต่ไม่รู้ว่าหลัง เสริมหน้าอกพักฟื้นกี่วัน และจะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากมั้ย เพราะจากที่เห็นแต่ก่อน หลังจากที่ทำการ เสริมหน้าอกเสร็จไปแล้ว ก็อาจจะต้องนอนซม พักฟื้นเป็นผู้ป่วยติดเตียง พร้อมอีกทั้งสายห้อยระโยงระยางเต็มไปหมด แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ ด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น บวกกับประสบการณ์และความชำนาญของศัลยแพทย์ ทำให้การเสริมหน้าอกในปัจจุบันนี้ ดูแลตัวเองง่ายมากขึ้น เพราะอย่างหลาย ๆ เคสที่เคยเข้ามา เสริมหน้าอก Breast Augmentation กับทาง โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลย ว่าหลังทำชิวมาก สามารถขยับตัวได้ปกติกเลย หรือถ้ามากสุดก็พักฟื้นเพียงแค่อาทิตย์เดียว ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าในการพักฟื้นหลังเสริมหน้าอก ในแต่ละวันจะต้องดูแลตัวเองอย่างไรบ้างนั้น มาดู

การเตรียมตัววันผ่าตัดศัลยกรรม เสริมหน้าอก Breast Augmentation

เรามาเริ่มกันตั้งแต่วันทำศัลยกรรมกันก่อนเลย ซึ่งหลาย ๆ คนก็ต้องรู้กันอยู่แล้ว ว่าจะก่อนเข้ารับการทำ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation ก็ต้องต้องงดพวกยาสเตียรอยด์ ยาแก้ปวด ยาลดกล้ามเนื้ออักเสบ วิตามินและอาหารเสริมทุกชนิด งดสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนผ่าตัด เพราะไม่ให้เลือดออกเยอะในระหว่างที่ผ่าตัด และในวันที่เข้ามาทำศัลยกรรม ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation สิ่งที่เราต้องเตรียมพร้อมนั่นก็คือ อาบน้ำสระผมให้เรียบร้อยก่อนเข้าผ่าตัด และใส่เสื้อผ้าหลวม ๆ มีซิบหรือกระดุมด้านหน้า เพื่อให้ง่ายต่อการใส่ และที่สำคัญเลยก็คือ ไม่ควรขับรถมาเอง ต้องมีผู้เพื่อนหรือญาติมาด้วยในวันผ่าตัด เพราะหลังจากที่เรา เสริมหน้าอก ไปแล้ว การที่เราจะขับรถกลับเอง มันอาจจะเสี่ยงต่อการปริของแผลก็เป็นได้

การดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรม เสริมหน้าอก Breast Augmentation

หลังจากที่ทำ ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation แน่นอนว่าศัลยแพทย์จะใช้ผ้าก๊อซพันรอบบริเวณหน้าอกไว้ เพื่อรัดหน้าอกให้อยู่ในทรงที่เหมาะสม โดยบางคนอาจจะพันผ้าก๊อซไว้ 3 วัน แล้วค่อยคลายผ้าออก หรือบางคนอาจจะต้องพันผ้าก๊อซถึง 7 วัน ถึงจะสามารถคลายผ้าออกได้ ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นกับปัญหาของแต่ละบุคคล โดยหลังจากที่คลายผ้าก๊อซออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็จะสามารถเห็นหน้าอกใหม่เป็นครั้งแรกได้อย่างเต็มตา แต่หลังจากที่ทำการคลายผ้าก๊อซแล้ว สิ่งสำคัญที่ควรทำเลยก็คือต้องสวมซัพพอร์ตบราทุกวันในช่วง 2 – 3 สัปดาห์แรก

และแน่นนอนว่าหลังจากที่ เสริมหน้าอก ไปช่วง 1 – 2 วันแรก ก็อาจจะมีอาการปวด บวม หรือช้ำ ที่สามารถเกิดขึ้นได้เป็นปกติ แต่ทั้งนี้เอง เมื่อมีอาการปวด ก็สามารถรับประทานยาที่ศัลยแพทย์จัดไว้ให้ได้เลย

วันที่ 3 – 7 หลังจากที่เสริมหน้าอกไปแล้ว ในช่วง 3 – 7 วัน อาการหลังเสริมหน้าอกก็จะค่อยดีขึ้นจนเราสามารถเริ่มกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้อีกครั้ง

วันที่ 7 – 14 หลังจากที่ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์หลังจากการ เสริมหน้าอก จากกิจกรรมที่ยังไม่สามารถทำได้ ก็สามารถกลับมาทำได้มากยิ่งขึ้น หรือในบางคนก็อาจจะสามารถกลับไปทำงาน ออกไปเดินห้างได้ตามปกติ และทำหรับคนไหนที่ เสริมหน้าอก Breast Augmentation โดยเปิดแผลที่ใต้รักแร้ ก็สามารถยกแขนได้มากขึ้น

14 วัน ( 2 สัปดาห์ ) หลังจากการ เสริมหน้าอก Breast Augmentation สำหรับใครที่เป็นสายออกกำลังกาย ที่เสริมหน้าอกไปแล้ว ไม่สามารถออกกำลังกายได้ เพราะกลัวว่าจะมีผลลข้างเคียงกับการเสริมหน้าอก ในช่วงเวลานี้ ถือเป็นก้าวสำคัญ ที่จะเริ่มกลับมาออกกำลังกายได้ตามปกติ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเริ่มจากการออกกำลังกายเบา ๆ เอาแต่พองาม เพราะถ้ากลับไปออกกำลังกายแบบหนัก ๆ ก็จากจะเกิดอาการเสียวจี้ดและคับในบริเวณของแผลผ่าตัดได้

28 วัน ( 4 สัปดาห์ ) หลังจากการ เสริมหน้าอก Breast Augmentation หลังจากผ่าตัด เสริมหน้าอก ไปได้ 28 วันหรือ 4 สัปดาห์ อาการหลังจากที่ เสริมหน้าอก ก็จะเริ่มกลับมาเป็นปกติ เพราะด้วยนวัตกรรมและทคโนโลยีที่เข้ามาใหม่ เลยทำให้เทคนิคต่าง ๆ ถูกพัฒนาไปให้ดีมากยิ่งขึ้น และทำให้การพักฟื้นหลังเสริมหน้าอก หายไวขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในทุก ๆ ก็อย่าลืมที่จะสวมใส่ซัพพอร์ตบรา เพื่อช่วยพยุงหน้าอกให้อยู่ในทรงที่สวยงาม

6 - 8 สัปดาห์หลังจาก การเสริมหน้าอก Breast Augmentation หลังจากที่เสริมหน้าอกประมาณ 1 เดือน คนส่วนใหญ่ก็มักจะพอใจกับรูปทรงของหน้าอก และพร้อมที่จะกลับมาแต่งตัวสวย ๆ หยิบบิกินี่ที่ไม่เคยใส่มาใส่ถ่ายรูปที่ชายหาด เพื่อเผยความสวยของหน้าอกใหม่และอวดความมั่นใจกันแล้ว แต่ถึงผลลัพธ์ 1 เดือน จะทำให้เห็นทรงหน้าอกได้ชัดขึ้นแล้ว ถ้าจะให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนจริง ๆ ก็จะต้องให้เวลาเข้าที่ประมาณ 3 – 6 เดือน และรับรองว่าเมื่อถึงวันนั้นแล้ว ทรงหน้าอกจะอยู่ในจำที่สวย และให้ความคล้อยที่ดูเป็นธรรมมาชาติมากขึ้นแน่นอน

เสริมหน้าอกที่ไหนดี เรียลลิตี้ไลฟ์ เสริมหน้าอก Breast Augmentation ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC มีคำตอบ!!!


พลอยทราย อัปเดตหน้าอกใหม่ หลังแก้ลดขนาดหน้าอก ครบ 1 เดือน 275cc #รีวิวหมอน้ำฝนSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
บาสตี้ หลังแก้หน้าอก 1 เดือน ลดขนาดหน้าอก ซิลิโคนรุ่นใหม่ 300 ซีซี #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC #รีวิวลดขนาดหน้าอกSLC
 
ชีวิตหลังมี นม 7 วัน เนสตี้ สาวน้อยเงินล้าน 255cc #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC

กดดู รีวิวเสริมหน้าอก : สูง 154 หนัก 46 ครบ 7 วัน สาวร่างเล็กเสริมหน้าอก 250cc #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC


สูง 156 หนัก 48 เสริมหน้าอก 265cc #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
หลังเสริมหน้าอก ซ้าย 235 ขวา 255 Motiva #รีวิวหมออู๋SLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
หลังแก้ทันที หน้าอก 10 ปี #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
เสริมใหม่แบบเต็มเต้า 335 cc Motiva #เสริมหน้าอกที่ไหนดี #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
5 เดือน เสริมหน้า อก 400cc สูง162 หนัก 57 แผลราวนม #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
เสริมหน้าอกแบบเล็กๆน่ารักพอดีตัว Motiva 275cc ครบ 1 เดือน แผลสั้นแผลเล็กมาก #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
ใส่ซิลิโคน 1 ข้าง 425cc เทียบชัดหลังทำ 1 ข้าง #รีวิวหมอกัมSLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC
 
หลังเสร็จทันทีแก้หน้าอก รอบ3 สวยละมุนมาก #รีวิวหมออู๋SLC #รีวิวเสริมหน้าอกSLC

ตอบจบทุกข้อสงสัย “ เสริมหน้าอกที่ไหนดี ปี 2024 และต้องพักฟื้นนานแค่ไหน ”

เรียกได้ว่าข้อสงสัยที่เคยมีเกี่ยวกับคำถามที่ว่า “ เสริมหน้าอกที่ไหนดี ปี 2024 และต้องพักฟื้นนานแค่ไหน ” ถ้าได้อ่านมาถึงตรงนี้ รับรองว่าต้องได้คำตอบกลับไปอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่เคยมีคำถามที่ว่า เสริมหน้าอกที่ไหนดี แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าต้องที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เท่านั้นถึงจะดีและตอบโจทย์ ก็สามารถกดแอดไลน์ด้านบน หรือกดที่ @SLCHospital เพื่อทักเข้ามาสอบถามข้อมูลกันได้เลย เพราะไม่ว่าจะเป็นปัญหาไหนเกี่ยวกับหน้าอก ถ้าตัดสินใจเข้ามา ศัลยกรรมเสริมหน้าอก Breast Augmentation ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC จะสวยจบในที่เดียวแน่นอน และสำหรับใครที่ยังกังวลว่า เสริมหน้าอกพักฟื้นกี่วัน อยากจะทำแล้วหายเลย อันนี้ก็ต้องให้เวลากับน้องนมหน่อยนะ เพราะต่อจะให้หมอเก่งแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำไปแล้วจะหายเป็นปกติได้ภายในข้ามคืน 555555555 และสุดท้ายนี้ ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนเข้ามาที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC กันเยอะ ๆ เพราะนอกจากความมั่นใจที่จะได้กลับไปแล้ว มากไปกว่านั้นเรายังสามารถเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว อย่ารอช้า มัวแต่นั่งลังเล เข้ามาพอเจอกันได้เลย

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles