HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
แฉให้รู้! 2 เทคโนโลยีแก้ปัญหาพุงย้วย
19 มี.ค 2564 16:17 น. | เปิดอ่าน 23,876

เรื่องของ "พุงย้วย พุงย้อย พุงยื่น" ไม่ว่าจะแบบไหน
ขึ้นชื่อว่า มีพุง แค่ฟังก็กลุ้มใจแล้ว

ปัญหานี้เกิดขึ้นได้ทั้งกับคนอ้วนและคนผอม
ทำมาสารพัดวิธี ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหาร ก็ยังกำจัดออกได้ยาก


พุงมาจากไหน?

สาเหตุหลักของการเกิดพุงย้วย คือ เกิดจากการรับประทานอาหารไม่เหมาะสม ทำให้เกิดไขมันสะสมรอบเอว รวมถึงการออกกำลังกายผิดวิธี หรือออกกำลังกายซ้ำๆ ในท่าเดิม ทำให้กล้ามเนื้อดันไขมันออกมา จนทำให้พุงยื่นออกมานั่นเอง 
 

>>ประเภทของพุง<<




“น้ำหนักเยอะ ไม่ได้หมายความว่าอ้วน!”

กล้ามเนื้อลดง่าย ไขมันลดยาก แล้วสองอย่างนี้ต่างกันยังไง?

กล้ามเนื้อ : มีน้ำหนักมาก มีความหนาแน่นกว่า และลดหายไปจากร่างกายได้ง่ายมาก เพียงแค่เราอดอาหาร ก็ทำให้กล้ามเนื้อหายไปได้แล้ว และหากไม่มีการออกกำลังกายร่วมด้วย จะส่งผลทำให้ส่วนที่กล้ามเนื้อหายไป เกิดความย้วย ไม่เฟิร์มกระชับ  

ไขมัน : มีน้ำหนักเบา แต่มีขนาดใหญ่ เก็บสะสมในร่างกายไว้ได้นาน ในช่วงแรกๆ ของการออกกำลังกาย หรืออดอาหาร ร่างกายจะดึงเอาไขมันออกมาใช้ แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เราออกกำลังกายสม่ำเสมอ ร่างกายจะจดจำการนำไขมันออกมาใช้ ทำให้หลังๆ การลดน้ำหนัก ลดไขมัน จะลดลงได้ยากกว่าช่วงแรก

การลดความอ้วนที่ดี ไม่ใช่แค่ การลดไขมัน 


     การลดความอ้วนที่ถูกวิธี เราอย่าไปโฟกัสแต่เพียงตัวเลขของน้ำหนักบนตาชั่งเท่านั้น เพราะการลดความอ้วนที่ดี คือ การลดไขมัน ไม่ใช่ การลดแต่เพียงน้ำหนัก หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจว่าต่างกันอย่างไร การลดน้ำหนักนั้นทำได้ง่าย ซึ่งเพียงแค่เรางดอาหารก็ทำให้น้ำหนักลงได้แล้ว เพราะสิ่งที่ขาดหายไปจากร่างกายคือน้ำไม่ใช่ไขมัน และจะทำให้สูญเสียกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย น้ำหนัก ลดง่าย เพิ่มง่าย เพียงแค่ดื่มน้ำมากๆ ก็ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นได้ แต่ไขมันนั้นเป็นสิ่งที่เพิ่มง่าย แต่ลดยาก เพราะฉะนั้นแล้วการลดไขมัน คือ การลดน้ำหนักแบบถูกวิธีที่และยั่งยืน ซึ่งเราอาจจะต้องทำควบคู่กัน ทั้งการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย 

     หากเรากำจัดไขมันออกไปได้ แต่น้ำหนักไม่ลดลง นั้นไม่ได้แปลว่า เรายังอ้วนอยู่ แต่เป็นเพราะกล้ามเนื้อในร่างกายมีมากขึ้น ซึ่งกล้ามเนื้อจะมีน้ำหนักมากกว่าไขมัน เมื่อไขมันลดลงกล้ามเนื้อถูกสร้างขึ้นมาแทนที่ จะทำให้เรามีรูปร่างที่กระชับ สัดส่วนที่ชัดเจนขึ้น หุ่นจะเฟิร์ม เนื้อไม่ย้วย พุงไม่ย้อยอีกต่อไป  

การลดน้ำหนักที่ได้ผล คือ การได้สัดส่วนที่เฟิร์มกระชับ
ไม่ใช่เพียงแต่การได้ตัวเลขบนตาชั่งที่ลดลง


ทำไมเราต้องลดไขมันสร้างกล้ามเนื้อ?

     ไขมันมีลักษณะเป็นของเหลวสะสมตามบริเวณใต้ผิวหนัง หากเราลดปริมาณไขมันลงได้แล้ว แต่ไม่มีกล้ามเนื้อขึ้นมาแทนที่ ผิวหนังส่วนนั้นจะมีความห้อยย้อย ขาดความกระชับอย่างเห็นได้ชัด ฉะนั้นกล้ามเนื้อจึงจำเป็นและสำคัญอย่างมากสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก เพราะยิ่งเรามีกล้ามเนื้อมากขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้น เมื่อการเผาผลาญดีขึ้น สิ่งที่เรารับประทานเข้าไปก็จะไม่ไปสะสมตามจุดต่างๆ เพราะกล้ามเนื้อจะดึงเอาไขมันส่วนเกินออกมาใช้ ยิ่งเราเคลื่อนไหวร่างกาย ก็จะเกิดกระบวนการเผาผลาญตลอดเวลา ยิ่งหากเราออกกำลังกายประเภทเวทเทนนิ่งหรือออกกำลังกายที่ใช้แรงต้าน กล้ามเนื้อยิ่งถูกใช้งานมากขึ้น ทำให้ร่างกายเรากลับมาเฟิร์มกระชับได้สัดส่วนได้อย่างชัดเจน
 

จำเอาไว้ว่า ยิ่งร่างกายมีมวลกล้ามเนื้อมากเท่าไหร่ ร่างกายยิ่งเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้น
 

“คุมอาหาร สร้างกล้าม ทำไมน้ำหนักไม่ลง?”
     เมื่อลดน้ำหนักมาสักพัก ตัวเลขบนตราชั่งนั้นอาจจะไม่ขยับลงมา แต่อาจจะมีปัจจัยอื่นๆ ที่บอกว่าร่างกายของคุณนั้นกำลังมีพัฒนาการที่ดีขึ้น เช่น การใส่กางเกงไซซ์ใหม่ที่เล็กลง เริ่มมีกล้ามในหลายๆบริเวณของร่างกาย นั่นกำลังแสดงให้เห็นว่าร่างกายของคุณได้เริ่มสร้างกล้ามเนื้อใหม่ 

เราจึงขอแนะนำให้คุณสังเกตพัฒนาการของรูปร่างของตนเองหน้ากระจกเป็นสำคัญ เพราะน้ำหนักที่ไม่ลดลง อาจะเป็นการแทนที่ของน้ำหนักกล้ามเนื้อนั่นเอง เพราะไขมันมีโครงสร้างเหมือนฟองน้ำ ที่มีขนาดใหญ่กว่ากล้ามเนื้อ 1.5 เท่า นั่นทำให้เวลาปริมาณไขมันลดลง ตัวเลขน้ำหนักจึงไม่ลดลงเท่าที่คาดหวัง

เปลี่ยน พุงย้วย ให้ยุบ หน้าท้องแบนราบ ด้วย 2 เทคโนโลยี Fat Killer และ Tesla

     สูตรลดพุงย้วยให้เฟิร์มกระชับ ด้วย 2 นวัตกรรมที่จะช่วย Build & Burn กำจัดไขมันส่วนเกินได้ลึกถึงระดับเซลล์ และช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เฟิร์มกระชับ ไม่มีย้วย โดยไม่ต้องผ่าตัด อย่างถูกวิธีและเห็นผลได้จริง ซึ่งวิธีนี้ดีมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย อยากหุ่นดี แต่ไม่มีเวลาไปฟิตเนต หรือ ออกกำลังกายมาแล้วแต่ยังไม่เห็นผล

ออกกำลังกายหนัก ไม่ได้ทำให้ผอมเสมอไป

     สำหรับบางคนที่ออกกำลังกายอยากหนักนั้น ต้องคำนึกอยู่เสมอว่า การลดน้ำหนักที่ถูกต้อง คือ เราต้องลดไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มการเผาผลาญไขมัน หากยังมีไขมันสะสมอยู่มาก ก็จะบังกล้ามเนื้อเอาไว้ และหากออกกำลังกายผิดวิธี จากหน้าท้องแบนราบกลายเป็นกล้ามเนื้อที่ดันไขมันออกมาทำให้เกิดเป็นพุงย้อยๆ แทนนั่นเอง 

Tesla เทคโนโลยีเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่นสวย เฟิร์มกระชับ

     Tesla สร้างกล้ามเนื้อ เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรงเฟิร์มกระชับ โดยใช้พลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เข้าไปกระตุ้นยังกล้ามเนื้อส่วนใน ทำให้เกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้ออย่างเป็นจังหวะอัตโนมัติ เสมือนกับการได้ออกกำลังกายประเภทแรงต้าน ที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงเมื่อกล้ามเนื้อมากขึ้น ร่างกายก็จะเผาผลาญได้มากขึ้น เมื่อไขมันใต้ผิวหนักลดลง กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น หน้าท้องที่เคยยื่นย้วยก็จะยุบลง และเห็นเป็นไลน์ของกล้ามเนื้อชัดขึ้นนั้นเอง

มั่นใจ ปลอดภัย ด้วยการรองรับคุณภาพมาตรฐานระดับโลก


เครื่องเสริมสร้างกล้ามเนื้อ หรือ Tesla นี้ เป็นเทคโนโลยีระดับ Medical Grade ที่ถูกใช้ในทางการแพทย์ชั้นนำระดับโลก และได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ TGA จากประเทศออสเตรเลีย (Therapeutic Goods Administration) 


 

Fat Killer กำจัดไขมันดื้อ สลายไขมันได้ทุกจุด

     Fat Killer สลายไขมัน คือ การสลายไขมันด้วยความเย็น โดยใช้ความเย็นในระดับจุดเยือกแข็งอุณหภูมิ -11 องศา กระจายลงไปใต้ชั้นผิวหนังเข้าสู่ชั้นไขมัน ซึ่งพลังงานความเย็นจะเข้าไปฟรีซเซลล์ไขมัน จนเซลล์ตาย จากเซลล์ไขมันก้อนขนาดใหญ่จะค่อยๆ แตกตัวออก โดยเซลล์เม็ดเลือดขาวในร่างกายจะทำหน้าที่กำจัดเซลล์ไขมันที่แตกตัวเหล่านี้ แปรเปลี่ยนสภาพเป็นของเสียกลับไปในระบบน้ำเหลือง และ ร่างกายจะทำการระบายออกตามกลไกของธรรมชาติโดยทั้งทางขับถ่าย และ ทางเหงื่อ

 “ร้ายกับไขมันแต่ไม่ร้ายกับผิว”

 

สำหรับโปรแกรมนี้ Fat Killer แค่ชื่อก็บอกได้ชัด นวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็น ฆ่าไขมันได้ทุกจุด ไขมันที่สะสมมานาน ไขมันดื้อ ไขมันในส่วนลดได้ยาก สามารถจัดการได้!

  • เหนียง ใต้คาง 

  • ต้นแขน   

  • ห่วงยางรอบเอว 

  • หน้าท้อง 

  • สะโพก

  • ก้น (ไขมันใต้ก้น) 

  • ปีกด้านหลัง (ทั้งสองข้าง)

  • นมน้อย (เนื้อตรงบริเวณรักแร้)

  • ต้นขาด้านใน 

  • ต้นขาด้านนอก 

  • หน้าอก ผู้ที่มีไขมันจำนวนมาก

  • เข่า 

​​Fat Killer ที่ SLC ฆ่าไขมันได้ทุกจุด 



จุดเด่นของ fat Killer นี้คือ การเข้าสลายไขมันส่วนเกินได้ทุกจุด เพราะที่ SLC Clinic เรามีเครื่องมือ Applicator หลากหลายขนาดครบครันที่สุดทุกสัดส่วน สามารถทำได้ทุกบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่ 






 

คู่หูกู้ร่าง 

ทำไม 2 เทคโนโลยี จึงต้องคู่กัน? 
     เพราะเมื่อเรากำจัดไขมันออกจากร่างกายแล้ว ร่างกายส่วนที่เคยแน่นก็จะฟีบลง เสมือนลูกโป่งที่น้ำระเหยออกไป ทำให้เกิดการย้วยไม่เต่งตึง เราจึงต้องเร่งสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาแทนที่ ให้ร่างกายกลับมาตึงกระชับ เปลี่ยนความย้วยให้เป็นกล้ามเนื้ออย่างถาวร  หากสร้างกล้ามเนื้อแต่ไม่ลดไขมันจะทำให้ร่างกายดูแน่นจนเกินไป แต่หากลดไขมันแต่ไม่สร้างกล้ามเนื้อเพิ่ม เนื้อที่เคยเด้งฟูจะขาดความกระชับ เป็นปัญหาตามมา ดังนั้นการใช้สองเทคโนโลยีรวมกันถือเป็นการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนที่จะได้รูปร่างดีอย่างยั่งยืนอย่างถูกวิธี  

     ท้ายที่สุดแล้วการลดน้ำหนักที่จะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จะต้องเริ่มต้นจากการวางเป้าหมายที่ชัดเจนถูกวิธี ทั้งการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการเลือกใช้เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ไปได้ถึงจุดหมายได้เร็วยิ่งขึ้น การมีวินัยและความตั้งใจในการลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษา จะช่วยให้เรามีรูปร่างและสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

 

รวมรีวิว Fat Killer

























 

รวมรีวิว Tesla 



















 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles