HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
โยคะบำบัดอาการ “Office Syndrome”
09 ก.ย. 2558 13:20 น. | เปิดอ่าน 8,001

ปัญหาอันหนักหน่วงของหนุ่มสาวออฟฟิสในสมัยนี้ ต้องยกให้นี่เลย!! อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง "ออฟฟิสซินโดรม" อย่าชะล่าใจเป็นอันขาดนะคะ!! ส่วนใหญ่อาการออฟฟิสซินโดรมนั้นเกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการทำกิจวัตรประจำวันแบบซ้ำๆ เป็นเวลานานหลายชั่วโมง การนั่งจ้องคอมพิวเตอร์โดยที่ไม่พักสายตา ตลอดจนการมีความเครียดควบคู่ไปด้วย  การนั่งผิดท่า ระดับของโต้ะที่ทำงานไม่สมดุลกับสรีระร่างกาย สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สามารถส่งผลให้กล้ามเนื้ออักเสบ และ ปวดเรื้อรังได้ทั้งนั้นค่ะ
 
เราสามารถที่จะรักษาอาการเหล่านี้ได้ด้วยตนเองนะคะ เพียงแค่การปรับพฤติกรรมลดความเครียดจากการทำงานที่หนักเกินพอดี ด้วยการใช้เวลาทำงานกับเวลาพักผ่อนให้สมดุลกัน และควรมีการผ่อนคลายในระหว่างการทำงาน เช่น หลับตา หายใจลึกๆ สักพัก โยคะบำบัด ระหว่างเวลาทำงานในทุก 1 ชั่วโมง ควรใช้สมอง 45 นาที แล้วพัก 10-15 นาที
 
โยคะบำบัดรักษาอาการออฟฟิสซินโดรมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่หนุ่มสาวออฟฟิสเริ่มหันมาสนใจทำระหว่างพักจากการจ้องคอมนานๆ ซึ่งการบริหารร่างกายในแต่ละครั้ง เราก็สามารถแบ่งเวลาในการทำโยคะได้ค่ะ วันนี้ SLC ได้นำคลิปท่าโยคะบำบัดออฟฟิสซินโดรมมาให้ทุกท่านลองนำไปปฏิบัติดูนะคะ  
 

 

 

 

 

 
อย่าปล่อยให้ตัวเองเป็นคนบ้างานจนลืมไปว่าต้องดูแลตัวเองบ้างนะคะ หาเวลาพักจากการทำงานสักแป๊ปปปป เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงในระยะยาว ดีกว่าเรามารักษาอาการปวดเมื่อยเรื้อรังตอนที่สายไปแล้วค่ะ SLC รักและหวังดีกับทุกท่านนะค๊าาา
 
ขอขอบคุณ : YOGABODY FITNESS INTERNATIONAL  , Ekhart Yoga, Yoga With Adriene , Yoga by Candace, Sanook
 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles