首页首页 促销促销 代金券代金券 诊疗服务诊疗服务 LINE Official AccountLINE Official

搜索

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

文章
12 May 2023 15:09 | 相关 4,381

เคลียร์ดราม่า!!

Hyaluronic Acid (HA) ไฮยาช่วยเรื่องอะไร

แบบทาใช้พังหรือปัง ฟังจากปากหมอ!!

          Hyaluronic Acid (HA) ไฮยาลูรอนิก แอซิด หลายคนได้ยินกันคุ้นหูบ่อยๆ ซึ่งเจ้าไฮยาตัวนี้ เป็นสารธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกายและเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับผิว เพราะยิ่งมีมากก็จะยิ่งทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนใส นุ่มเด้ง แต่เมื่ออายุมากขึ้นการผลิตไฮยาในร่างกายก็จะลดลง ส่งผลทำให้ผิวมีความแห้ง และเกิดเป็นริ้วรอยเล็กๆ จึงจำเป็นจะต้องหาตัวช่วยเสริมในการทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ซึ่งสารไฮยาลูรอนิก แอซิด ก็มีทั้งในแบบของสารเติมเต็มเอาไว้ฉีด รูปแบบของอาหารเสริมสำหรับกิน และแบบผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มีทั้งเซรั่ม ครีม เป็นต้น

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid
          แต่หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า สารไฮยาลูรอนิก แอซิด ถ้าเป็นในรูปแบบของการทาบำรุงผิวนั้น จะได้ผลจริงไหม? ทาแล้วซึมเข้าสู่ได้จริงหรือเปล่า? และยังเคยมีกระแสดราม่าให้ได้เห็นว่า ใช้ไฮยาทาผิวแล้ว ผิวพังไม่ปังแบบที่คิด ยิ่งใช้ผิวยิ่งแห้ง จริงหรือเปล่า วันนี้เราเลยขอฝ่ากระแสดราม่า ไขข้อสงสัย ฟังกันชัดๆ จากปากของคุณหมอ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะกันเลยดีกว่าค่ะ

 

@slc7peptide ตอบกลับ @jaalisakruajan ไม่ใช่ไม่ดีแค่ต้องเลือกให้ถูก??✨ ขอบคุณหมออ้นค่ะ  #หมออ้นฉัตรพล #หมออ้นslc #slc7peptides #ซีรั่มหน้าเด็ก #slcclinic #slchospital #slcgroup #ประเด็นดราม่า #ประเด็นร้อน ♬ เสียงต้นฉบับ - SLC7PEPTIDE - SLC 7 peptides


          โดยงานนี้ได้คุณหมออ้น นพ.ฉัตรพล คงเฟื่องฟุ้ง ผู้ชำนาญการด้านศาสตร์ความงาม ได้ให้คำแนะนำในการใช้ลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก แอซิด ว่าใช้ยังไงให้ปัง หน้าไม่พัง ต้องเลือกแบบไหนกันนะ

          หลายคนประสบปัญหาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid (HA) ไฮยาลูรอนิก แอซิด แล้วผิวแห้งนั้น อาจเป็นเพราะเลือกใช้สารไฮยาฯ ที่มีแบบเพียวๆ หรือสารประกอบในผลิตภัณฑ์ที่ไม่เสริมการทำงานของสารไฮยาลูรอนิก เพราะสารไฮยาลูรอนิกนั้น มีคุณสมบัติในการดูดน้ำ ซึ่งจะดูดจากผิวของเรา แล้วระเหยออกไป จึงจำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอนิกที่มีส่วน Occlusive ซึ่งตัวนี้จะเป็นสารที่ช่วยห่อหุ้มผิวหรือเคลือบสารไฮยาลูรอนิกอีกชั้น ป้องกันการระเหยของน้ำออกจากผิว


สาร Occlusiveที่ว่ามีอะไรบ้าง?ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid
           สารในกลุ่ม Occlusive นั้นได้แก่ Petroleum Jelly, Mineral Oil, Ointment และ Beeswax หรือผลิตภัณ์ที่มีส่วนประกอบของ Ceramide, Peptides, Niacinamide, Antioxidants เป็นต้น ซึ่งสารในกลุ่มเหล่านี้ จะช่วยห่อหุ้มน้ำให้ผิว เคลือบอยู่บนผิวหน้าอีกชั้นหนึ่งไว้ ทำให้ผิวไม่เกิดการสูญเสียน้ำ ผิวก็จะมีความชุ่มชื้น ไม่เกิดความแห้งกร้าน เพราะฉะนั้นหากจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก ก็ต้องให้ใช้ที่มีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของสารสกัดข้างต้นตามที่คุณหมอได้แนะนำไป

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid ทาได้ หน้าจะไม่พัง ผิวไม่แห้ง ถ้าเลือกให้ดี!!ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid
          อีกหนึ่งปัจจัยของสาร Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนิก แอซิด ที่ต้องเลือกให้ถูก คือ การเลือกใช้สารไฮยาลอรูนิกที่มีโมเลกุลให้ถูกต้อง ซึ่งขนาดของโมเลกุลมีความสำคัญมาก ยิ่งขนาดเล็ก จะยิ่งช่วยในการซึมเข้าสู่ผิว และช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และยังมีคุณสมบัติช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิว กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสติน ให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น อิ่มฟูยิ่งขึ้น

ผิวปัง หน้าไม่พัง ชุ่มชื้น นุ่มเด้ง

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid
          อย่างที่คุณหมออ้นได้กล่าวไว้ หากเลือกใช้ทั้งทีต้องเลือกให้ดีกับผิว ซึ่ง SLC เราได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ซีรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก แอซิด ถึง 4 ชนิด พร้อมด้วยสารสกัดจากเปปไทด์ และสารสกัดที่ช่วยในบำรุงผิวจากธรรมชาติที่มีความเข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ลึกถึงระดับเซลล์ โดยใช้เทคโนโลยี "The Cosmetic Drone" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศสเปน ช่วยรักษาสารสำคัญการบำรุงผิวในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมเข้าผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่เกิดการสลายตัวก่อนเข้าบำรุงผิว และ ใน 7 Peptides-Hya Intensive Serum ยังใส่สารสกัดจากสารไฮยาลูรอนิก แอซิด (HA) ไว้มากถึง 4 ชนิด และใส่ให้เต็ม 1% ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำเด้งได้ถึง 24 ชั่วโมง และยังช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรั่มที่อัดแน่นด้วยสารสกัดที่จำเป็นต่อผิว


Hyaluronic Acid (HA) ยิ่งเล็ก ยิ่งลึก ยิ่งดีต่อผิว
ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid
          1 ในสารไฮยาลูรอนิก แอซิดที่อยู่ในผลิตภัณฑ์เอส เเอล ซี เซเว่น เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม (7 Peptides-Hya Intensive Serum) คือ Hydrolyzed Sodium Hyaluronate เป็นสารไฮยาลูรอนิกที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่า 10 kDal โดย HA ชนิดนี้จะมีความ Purity สูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และจากขนาดโมเลกุลที่เล็กจึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นนอก และชั้นหนังแท้ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ความชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวจากภายใน เรียกได้ว่าเป็น High Moisture, High antioxidant, High aging ที่สำคัญและจำเป็นต่อการบำรุงผิวอย่างยิ่ง

ไฮยาช่วยเรื่องอะไร , SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum,เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม, ไฮยาลูรอ, ไฮยาลูโรนิก แอซิด, Hyaluronic Acid

  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer: เป็น HA ที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ สามารถสร้างฟิล์มที่มีความหนาแน่นสูงเคลือบผิว ป้องกันและช่วยลดการสูญเสียน้ำหรือความชุ่มชื้นจากภายในและยังคงความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีคุณสมบัติ anti-pollution และป้องกันการทำร้ายผิวจากรังสียูวี

  • Sodium Hyaluronate: ช่วยกักเก็บน้ำไว้บนผิว

  • Sodium Acetylated Hyaluronate: ให้ความชุ่มชื้นอย่างดี และช่วยเพิ่มความแข็งแรง ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว

  • Hydrolyzed Sodium Hyaluronate: เป็น HA ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่า 10 kDal โดย HA ชนิดนี้จะมีความ Purity สูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และจากขนาดโมเลกุลที่เล็กจึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นนอก และชั้นหนังแท้ ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ความชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวจากภายใน เรียกได้ว่าเป็น High Moisture, High antioxidant, High aging

          หลังจากได้คลายข้อสงสัย เลือกใช้ไฮยายังไงให้ผิวปัง หน้าไม่พัง ผิวไม่แห้ง ติดหน้าแต่งทนกันไปแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเลือกของดี ผิวก็จะดีตาม แต่หากเลือกสินค้าตามกระแส โดยขาดการหาข้อมูลก็อาจจะส่งผลเสียต่อผิวได้ หลังจากเติมน้ำให้ผิวแล้ว ก็อย่าลืมล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติตามที่คุณหมอได้แนะนำมา รับรองงานนี้ ผิวปัง ไม่มีพังแน่นอนค่ะ

ซีรั่มหน้าเด็ก SLC 7 Peptides-Hya Intensive Serum ซีรั่มลดริ้วรอย หน้าเด็ก ยกหน้าตึง ดึงผิวกระชับ สนใจสอบถาม หรือสั่งซื้อ คลิกสอบถามเพิ่มเติมทาง FB ได้เลยค่ะ

 

หรือ ซื้อได้ที่ Inbox : m.me/101220072770993  หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ SLC Clinic ทุกสาขา













 

 
More information

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

相关

This website collects information on the use of this website. To provide a good experience for you If you continue to use the website Or close this message We assume that you accept the Privacy policy