HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Testimonials
จำแทบไม่ได้! ลุคใหม่ อิน บูโดกัน อัพสวยเพราะรัก
11 พ.ค. 2564 09:50 น. | เปิดอ่าน 5,406

อินบูโดกันทำศัลยกรรม
อินบูโดกันทำศัลยกรรม อินบูโดกันเปลี่ยนลุค

 

ขอให้เหมือนเดิม...คงไม่ได้ เพราะสวยกว่าเดิมแล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนตะลึงกันไม่น้อย สำหรับ อิน บูโดกัน นักร้องสาวสุดเท่ ลงทุนเปลี่ยนโฉมตัวเองอีกครั้งเพราะความรัก จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบหลังคุณอินสลัดลุคห้าวเปลี่ยนเป็นสาวหวาน สวยละมุนสะกดทุกสายตา






 

 

แรงบันดาลใจที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยน

เจ้าตัวเล่าว่า ตั้งแต่มีความรัก ทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตเธอเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งการพูดการกระทำต่างๆ จนทำให้วันนึงคุณอินมีความรู้สึกว่า อยากเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดูดีขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้นเพื่อตัวเองและคนที่รัก ถ้าหากนึกย้อนไปสมัยก่อนหลายคนมีภาพจำคุณอิน บูโดกัน ที่เป็นสาวห้าวลุยๆ แต่งตัวเท่ๆ แต่วันนี้ความรักทำให้คุณอินเปลี่ยนไปแล้ว

อินบูโดกัน ขอให้เหมือนเดิม


อินบูโดกันศัลยกรรม หน้าใหม่

 

จุดเริ่มต้นความสวยมาจากผิวที่สุขภาพดี

ในปี 2562 คุณอิน บูโดกัน เริ่มดูแลผิวด้วยโปรแกรม PORA Cool ทรีตเมนต์ที่บำรุงลึกระดับเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้ผิวตึงกระชับ ด้วยการผลักวิตามินลงสู่ผิวด้วยพลังงานความเย็นควบคู่กับการบำบัดผิวด้วยแสง LED โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว 

ดาราดูแลผิวหน้าที่ไหน

 


ทรีตเมนต์หน้าใส PORA Cool



ทรีตเมนต์หน้าใส ลดริ้วรอย PORA Cool
SLC Clinic ดาราทำหน้า
 

 

สร้างกรอบหน้าชัดลดเลือนริ้วรอยด้วยโปรแกรมยกกระชับผิว

ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นและพักผ่อนน้อย ทั้งยังต้องถ่ายละคร คุณอินมีปัญหาผิวขาดความกระชับ ผิวหน้ามีความหย่อนคล้อย เห็นร่องแก้มลึก และต้องการสร้างกรอบหน้าให้ชัดขึ้น คุณอินจึงเลือกทำโปรแกรมยกกระชับผิวด้วย Ulthera และ กกระชับ FLX เพื่อปรับผิวที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง ดูยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยสร้างกรอบหน้าให้ชัดขึ้น พร้อมทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ลง

 

 

 

 

ก่อนและหลังทำโปรแกรมยกกระชับผิว

ยกกระชับผิวหน้า ผิวหย่อนคล้อย แก้ไขร่องแก้ม

 

 

 

ปรับรูปปากด้วยฟิลเลอร์

ริมฝีปากเล็กไม่ได้รูปอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้คุณอินมีใบหน้าดุดูแก่กว่าวัยจริง คุณหมอแนะนำให้คุณอิน ปรับรูปปากด้วยสารเติมเต็มฟิลเลอร์นอกจากจะทำให้ปากสวยได้รูปโดยไม่ต้องทำศัลยกรรม ยังช่วยให้ใบหน้าโดยรวมหวานละมุนดูอ่อนเยาว์ขึ้น

 

ก่อนและหลังปรับรูปปาก

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก
รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากSLC

 

สร้างหุ่นใหม่ ปั้นหุ่นเฟิร์ม

เนื่องจากคุณอินเป็นตัวเล็กและอวบมาตั้งแต่เด็กและมีปัญหาไขมันส่วนเกินบวกกับน้ำหนักตัวที่มากทำให้เวลาออกกล้องดูตันและอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคต คุณอินต้องการลดน้ำหนักเพื่อและสุขภาพที่ดีขึ้นและอยากให้รูปร่างมีความกระชับดูเฟิร์มมากขึ้นกว่านี้ คุณอินจึงเลือก SLC Shapping Program ควบคุมน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร โปรแกรมนี้จะช่วยลดการทานจุบจิบระหว่างวัน ช่วยทำให้น้ำหนักลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีผลต่อระบบประสาท และไม่ทำให้เกิดโยโย่เอฟเฟ็กต์


รีวิวปากกาลดน้ำหนัก
รีวิวปากกาลดน้ำหนักSLC

 

ตัวช่วยสำคัญปั้นหุ่นสวย พร้อมสลายไขมันส่วนเกิน 

สร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้รูปร่างเฟิร์มกระชับทันใจด้วย Tesla Former ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างตรงจุด เพื่อให้รูปร่างเฟิร์มกระชับตรงใจพร้อมเผาผลาญไขมันไปพร้อมๆ กัน

 

รีวิว Tesla former สร้างกล้ามท้อง


ก่อนและหลังเข้าโปรแกรมดูแลรูปร่าง

 

รีวิวลดน้ำหนัก อิน บูโดกัน

รีวิวลดน้ำหนัก เห็นผลจริง
 

 ดาราลดน้ำหนัก

แก้หนังตาตก ยกกระชับหนังตาหย่อนคล้อย

หลังจากเข้าโปรแกรมดูแลผิวพรรณและรูปร่าง อีกหนึ่งสิ่งที่กวนใจคุณอินมากที่สุดก็คือ หนังตาที่ดูตก ทำให้หน้าดูโทรม ดูแก่กว่าวัย คุณอินจึงเลือกทำศัลยกรรม Fix คิ้ว เพื่อแก้ไขหนังตาตก ด้วยเทคนิค Subbrow Lift ยกกระชับหนังตาโดยซ่อนรอยแผลไว้ใต้ท้องคิ้ว หลังทำคุณอินประทับใจมาก เพราะหนังตาดูยกกระชับทันใจ ใบหน้าโดยรวมดูสดใส ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

  แก้หนังตาตก

แก้หนังตาตก ยกหนังตา ศัลยกรรม Fix คิ้ว

รีวิวแก้หนังตาตก ยกหนังตา ศัลยกรรมแก้ตาตก

รีวิวแก้หนังตาตก SLC
 

สวยขึ้นก็มั่นใจมากขึ้น

คุณอินพึงพอใจกับผลลัพธ์เป็นอย่างมาก เจ้าตัวเล่าว่ามีความสุขทุกครั้งที่ส่องกระจก เห็นตัวเองดูดีขึ้น ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น จนคนรอบข้างเอ่ยถามไม่ขาดปากว่าไปทำอะไรมา 



 

อินบูโดกันเปลี่ยนไป

 



 

สวยให้สุด เพราะความสวยไม่มีขีดจำกัด

แค่เพียงเริ่มต้นก็เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแล้ว เพราะทุกความสวยสามารถพัฒนาได้ สามารถติดตามความเปลี่ยนแปลงของคุณอินได้เร็วๆ นี้ ที่เพจ SLC Saim Laser Clinic และ SLC Hospital

 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน