HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Testimonials
รีวิว แก้ไขตาสองชั้น เป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ
11 พ.ย. 2562 12:50 น. | เปิดอ่าน 6,164

ดูเป็นธรรมชาติ พอใจมาก ! คุณหมอออกแบบให้ดูเหมาะสมกับเรา 
ง่ายต่อการทำงาน เพราะอาชีพเราต้องใช้หน้าตาในการทำงาน  และส่งเสริมบุคลิกภาพที่ดีขึ้นให้กับเรา

พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์  นักแสดงหนุ่มหน้าใส  !!
ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! กลับนักแสดงหนุ่มหน้าใส มากความสามารถ บวกกับการพัฒนาตัวเองไม่ให้หยุด ทำให้วันนี้มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะละคร พิธีกร  อย่างหนุ่ม พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ใคร ๆ เห็นต้องหลงเสน่ห์ความน่ารักของหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน วันนี้ SLC ก็แอบขอเคล็ดลับ อะไรที่ทำให้น้องพลัสเตอร์มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นแบบนี้ และมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นมาให้ชมกันค่ะ

บุคลิกภาพที่ดี เป็นเสน่ห์ที่ติดตัวไปตลอดชีวิต  
พอเข้ามาอยู่ในวงการตรงนี้ชีวิตก็เปลี่ยน  เราเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป สิ่งสำคัญคือบุคลิกภาพที่ดี  ถือเป็นเสน่ห์ที่ติดตัวไปตลอดชีวิต เราคิดว่าทุกส่วนของเราไม่ว่าจะเป็น บุคลิกภาพภายนอก หรือบุคลิกภาพภายใน เป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับวงการตรงนี้ เพราะจะได้ส่งเสริมงานที่เราทำให้ออกมาดีที่สุดครับ

แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไข ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  
เห็นแบบนี้ จริงแล้วๆ เราก็มีส่วนที่กังวลอยู่ครับ  เรียกว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเราเลย นั้นคือ ชั้นตาที่ไม่เท่ากัน ต้องบอกก่อนตอนแรกเราเป็นคนตาชั้นเดียว อารมณ์แบบหนุ่มตี๋ๆ   ยิ้มทีตาหายไปเลย เราก็เลยตัดสินใจไปทำตาสองชั้นมา แล้วพอนานขึ้นรู้สึกชั้นตา 2 ข้างสูงต่ำไม่เท่ากัน ข้างซ้ายจะต่ำกว่าข้างขวา เวลาถ่ายละคร ถ่ายภาพ  คือเห็นชัดเลยว่าไม่เท่ากัน ตอนนั้นเครียดเลยครับ  ทำให้เราขาดความมั่นใจไปเลย เรียกว่าส่งผลกระทบต่อเรื่องงานมาก ๆ  

เข้ามารับคำปรึกษากับแพทย์ผู้ชำนาญการจาก SLC Hospital
เรารู้สึกว่า ชั้นตาที่ไม่เท่ากัน เริ่มส่งผลกระทบหลายๆด้าน เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ ณัฐพล จักษุศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งคุณหมอก็อธิบายปัญหาของเราว่า ต้องแก้ตาสองชั้น ไม่เท่ากัน เพราะตาข้างซ้ายเราต่ำกว่าขาวชัดเจน แต่เราไม่มีภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงนะคุณหมอบอกว่าสามารถทำแก้ไขข้างเดียวได้ไม่จำเป็นต้องทำทั้งสองข้าง คุณหอมจะแก้ไขทำตาสองชั้นให้เท่ากันโดยเทคนิคเฉพาะของคุณหมอเอง

แก้ไขตาสองชั้น
พร้อมแก้ไขตาสองชั้น ตื่นเต้นนิดหน่อย ก่อนจะผ่าตัดคุณหมอให้กำลังใจ หลังจากนั้นคุณหมอประเมิณตำแหน่งที่จะแก้ไขให้เรา ขั้นตอนแรกคุณหมอจะฉีดยาชา ตอนนั้นรู้สึกเจ็บ แต่ทนได้  จากนั้นคุณหมอจะเริ่มกรีดบริเวณเฉพาะบางส่วน เพื่อแก้ไขให้ชั้นตาเท่ากัน  ตอนทำคือแทบไม่รู้สึกอะไร รู้แค่ว่ามีเครื่องมือมาโดนที่ตา และทำอะไรกลับเปลือกตาของเรา คือสัมผัสได้ถึงความละเอียดของคุณหมอ ค่อยๆบรรจงทำ มีทำตามคุณหมอบอกบ้าง เช่นหลับตา ลืมตาตามที่คุณหมอบอก แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยใช้เวลา ประมาณ 1 ชม ครับ


ความรู้สึกหลังผ่าตัด
หลังผ่าเสร็จทันที คือจะมีอาการตึงๆ บวม ๆ นิดหน่อย ไม่มีรอยช้ำ รอยเขียว แต่ยังรู้สึกไม่ค่อยชิน เพราะเราทำแค่ข้างเดียว ซึ่งคุณหอมก็บอกหลัง 7 วันต้องมาตัดไหม และระหว่างนี้ให้เราดูแล เรื่องความสะอาด เพื่อป้องกันเชื้อโรค งดใส่คอนแทคเลนส์ อีกสิ่งสำคัญหลังทำตาสองชั้น คุณหมอบอกบางคนหลังจากผ่าตัดเสร็จ ไม่ค่อยให้ความสำคัญ การประคบเย็น เพราะจะช่วยให้เลือดหยุดไหล ประมาณ 3 วัน หลังจากนั้นให้ต้องประคบน้ำอุ่นช่วยลดบวม และฝึกลืมตาเพื่อให้ชั้นตาเข้าที่เร็วขึ้น  


 ครบ 7 วัน ตัดไหม
มาตัดไหมตามที่คุณหมอนัด  ตื่นเต้นนะกลัวว่าแผลจะไม่สวย จะเป็นไรมั้ย สักพักพี่พยาบาลก็มาตัดไหมให้เรา อยากจะบอกว่ามือเบามาก ๆ  ค่อยๆตัดออก คอยถามเราเจ็บตรงไหน บอกได้เลยนะคะ รู้สึกประทับใจมาก มันทำให้เรารู้สึกอุ่นใจมากขึ้น ซึ่งแผลเราออกมาสวยมาก คือดูไม่ออกว่าเราทำตามาเลย ต่อไปก็รอให้ชั้นตาเข้าที่มากกว่านี้ ประมาณ 6 เดือน ชั้นตาของเราก็จะเข้าที่และสวยมากกว่าเดิม


หลังแก้ไขตาสองชั้น ชีวิตดีขึ้นอย่างไรบ้าง     
หลังที่เราแก้ไขตาสองชั้น สิ่งแรกเลยคือ ความมั่นใจเพิ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามันช่วยส่งเสริมการทำของเราได้อย่างดี ไม่ต้องติดปัญหาแบบแต่ก่อนที่เราก็กังวล กลัวงานออกมาไม่ดี กลัวพี่ๆทีมงานเสียเวลา ที่สำคัญ ดูเป็นธรรมชาติ เพราะคุณหมอออกแบบให้มีความเป็นสไตล์ผู้ชาย ดูเหมาะกับบุคลิกของเรา ที่เป็นคนสดใส ร่าเริง รวมๆแล้วเราชอบมาก

เราขอฝากไว้นิดนึงครับ สำหรับผู้ชายที่อาจจะมีความคิดเรื่องการทำศัลยกรรม การดูแลใส่ใจตัวเองเรื่องรูปร่างหน้าตาสมัยนี้ถือเป็นเรื่องปกติ ผู้ชายสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีได้ สามารถแก้จุดบกพร่องของเราให้ดูดีขึ้นได้  แต่สิ่งสำคัญการเลือกทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเล่นหรือใหญ่ ควรศึกษาหาข้อมูลให้ละเอียด ดูมีความน่าเชื่อถือ ดูรีวิวเยอะๆ เพราะเราเชื่อว่าไม่มีใครอยากมานั่งแก้อีกรอบ  สุดท้ายต้องขอขอบคุณ  SLC Hospital และคุณหมอณัฐพล จักษุศัลยกรรมตกแต่ง ที่แก้ชั้นตาที่ไม่เท่ากันให้กับเรา ซึ่งผลลัพธ์ออกมาดีตามที่เราคาดหวัง ประทับใจทั้งหมดเลย  ขอบคุณมาก ๆ ครับ


 

Review 




 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน





























 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน