HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Testimonials
รวมรีวิวตาสองชั้น 3 หมอ 3 สไตล์ ทำหมอไหนดี
12 ก.ย. 2566 15:20 น. | เปิดอ่าน 16,219
ไหนใครกำลังที่มีแพลนอยากจะทำศัลยกรรม ตาสองชั้น แต่มีคำถามในหัวว่า ทำตาที่ไหนดี และต้อง ทำหมอไหนดี ถึงจะจบในครั้งเดียว เอาหล่ะ อย่าเพิ่งกระโตกกระตากไป ราคานี้แต่ทำดีมันเกิดขึ้นจริงแล้ว เพียงแค่เข้ามา ทำตาSLC บอกเลยว่าเรามีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์มาให้ทุกคนได้เลือกถึง 3 คน และถ้าใครที่อยากจะรู้แล้วว่าคุณหมอ 3 คนที่แอดจะนำมาให้ดูมีใครบ้าง เรามาเริ่มกันได้เลย

1. นายแพทย์ พัชรพล อิงพงศ์พันธ์ ( หมอบิล )

ดูรีวิวเพิ่มเติมของคุณหมอบิลเพิ่มเติม #รีวิวหมอบิลSLC
มาเริ่มกันที่คุณหมอท่านแรกอย่างคุณหมอบิลเลยดีกว่า ถ้าใครที่เคยเข้ามาพบเจอ ก็จะรู้เลยว่าหมอบิลเป็นคุณหมอที่น่ารัก ใจดีและดูอบอุ่นมากก แถมยังรับฟังและเข้าใจถึงปัญหาของคนไข้อย่างชัดเจน ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลายเคสที่ผ่านมีคุณหมอไป สวยขึ้นทุกคน และถ้าจะมาหาว่าแอดพูดไปเรื่อย แอดก็มี รีวิวตาสองชั้น ของคุณหมอบิลมาให้ทุกคนได้ดูด้วย เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า ว่ามันสวยขึ้นแค่ไหน


มาเริ่มที่คนแรกกันเลย สาวหน้าสวยที่มาพร้อมกับปัญหาชั้นตาสองข้างไม่เท่ากัน ซึ่งแน่นอนว่าดวงตาถือว่าเป็นหน้าต่างของหัวใจ การที่เรามีตาสวย มีเสน่ห์ ก็ทำให้เรามีชัยไปกว่าครึ่ง และด้วยปัญหานี้เองที่มันบดบังความสวยอยู่ แต่ถ้าถามว่าก่อนทำภาพรวมดูสวยมั้ย แน่นอนว่าดูสวย ดูน่ารัก แต่หลังจากที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการศัลยกรรม ตาสองชั้น ไปแล้ว จากเดิมที่ชั้นตาไม่เท่ากันอย่างชัดเจน ตอนนี้ชั้นตากลับมาชั้นชัด และรับกับใบหน้ามาก ๆ เอาเป็นว่าไม่แต่งหน้าก็ดูสวยแล้ว แต่ยิ่งมีเมคอัพเสริมเข้ามาช่วย บอกเลยว่าจากสาวหน้าสวยที่ดูน่ารักแบบทั่วไป ตอนนี้คือสวยมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะซิส


อย่าแผ่วค่ะทุกคน เรามาต่อด้วยคนที่สองกันเลยดีกว่า เอาดี ๆ ถ้าดูจากตาเดิม หลายคนก็คิดว่าปัญหาจะคล้ายกับคนแรก ที่ ชั้นตาไม่เท่ากัน แต่หารู้ไม่ ว่าถ้าสังเกตดี ๆ ตาข้างนึงเหมือนจะมี 3 ชั้น และอีกข้างก็คือชั้นตาสวยเลย แต่ถ้าจะให้ดูผ่าน ๆ ก็คงจะมองไม่เห็นถึงปัญหาอย่างแน่นอน และด้วยความที่สาวสวยคนนี้เอง ก็เป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง การใช้หน้าตาก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะแต่ละครั้งในการแต่งหน้า ก็จะต้องเสียเวลาในการติดสติ๊กเกอร์เพื่อให้ตาสองข้างเท่ากัน มันเหนื่อยอ่ะ เลยไม่รอช้าเข้ามา ทำตา กับ คุณหมอบิลทันที และผลลัพธ์หลังทำเป็นไงหล่ะ สวยทั้งคน สวยทั้งตา เรียกได้ว่า สวยเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ก็ว่าได้


และคนสุดท้ายของคุณหมอบิล ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เป้นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้วนะ แต่ไหนหล่ะชั้นตา ไม่เห็นจะมีเลย ก็แน่นอนแหละ เพราะเคสนี้ปัญหาหลัก ๆ เลยก็คือมีปัญหาชั้นตาหลบใน แบบหลบซะไม่เห็นเลย และด้วยปัญหาที่มีมันทำให้ใบหน้าภาพรวมดูไม่สดใสและดูมีอายุ เพราะด้วยเหตุนี้เองเลยทำให้สาวสวยคนนี้เลือกที่จะแก้ไขปัญหาด้วยการ ศัลยกรรมตาสองชั้น เพื่อที่จะปรับชั้นตาใหม่ ให้ชั้นชัดอีกครั้ง แต่ขอเน้นความเป็นธรรมชาติ และสิ่งที่ได้หลังจาก ทำตา ก็คือ ชั้นตาสวยเป็นธรรมชาติ แถมเวลาไม่แต่งหน้าก็ดูไม่โป๊ะอีกด้วย เอาเป็นว่ารวม ๆ แล้วใบหน้าดูหวาน ดูสดใสสมวัยขึ้นมากเลยค่ะซิส

2. แพทย์หญิง ฐาปนีย์ วณิชไพสิฐ ( หมอเกน )

ดูรีวิวเพิ่มเติมของคุณหมอเกนเพิ่มเติม #รีวิวหมอเกนSLC

มาต่อที่คุณหมอเกนกันเลยดีกว่า ต้องบอกเลยว่าคุณหมอคนนี้เป็นคุณหมอสุดสวยประจำสาขา SLC Concept House ที่มาพร้อมความน่ารัก ใจดี และด้วยความที่น่ารัก ใจดี เลยทำให้คนไข้หลายคนไว้ใจที่จะเลือกทำกับคุณหมอเกน และนอกเหนือจากความน่ารักใจดี คุณหมอเกนยังมีความเข้าใจในปัญหาของคนไข้แต่ละคนอย่างลึกซึ้ง และพร้อมที่จะแก้ไขปัญหาได้อย่างเฉียบขาด และวันนี้เอง แอดก็ได้มี รีวิวตาสองชั้น แบบกรุบกริบมาให้ทุกคนได้ดูกันด้วย จะเป็นยังไงบ้างนั้น มาดูกันเลย

ตาก็สวยอยู่แล้ว จะทำทำไม อ่ะ เรามาเริ่มกันเลย หลายคนมองภาพรวมแล้ว ก็คงจะเห็นว่าชั้นตาเดิมก็สวยอยู่แล้ว แต่แน่นอนค่ะ ว่าหลายคนมองก็ไม่เท่ากับเรามองเห็น เพราะมีแค่ตัวเราเท่านั้น ที่จะรู้ปัญหามันจริง ๆ คือต้องบอกเลยว่าเคสนี้ถึงจะเป็นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้ว แต่ ชั้นตาไม่เท่ากัน แบบชัดเจน และแน่นอนว่าถ้าเกิดใครที่มีปัญหานี้ ก็จะเข้าใจในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องแต่งหน้าเลย เพราะการมี ชั้นตาไม่เท่ากัน มันยากต่อการแต่งหน้ามาก จะต้องมากังวลเวลาติดสติ๊กเกอร์ ว่าสองข้างจะเท่ากันมั้ย บางวันก็สวยไปเลย บางวันก็ติดไปเถอะ ไม่เท่ากันซักที ซึ่งถ้าใครมีปัญหาแบบนี้ก็จะเก็ททันทีว่ามันไม่สนุกเลยจริง ๆ และวิธีที่จะช่วยให้ปัญหาแบบนี้หมดไป นั่นก็คือการทำ ศัลยกรรมตาสองชั้น เท่านั้น ที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างตรงจุด และไหน ๆ ก็จะทำแล้ว ความต้องการก็คือขอชั้นตาที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังดูไม่โป๊ะ และแน่นอนค่ะ ว่าเจอหมอถูกคนซะด้วย มาเจอคุณหมอเกน คุณหมอสาวสวยผู้ใจดี งานนี้บอกเลยว่า อยากได้แบบไหน หมอเกนจัดให้ และสิ่งที่ได้ก็คือตามที่รีเควสเลย ได้ชั้นตาใหม่ที่ชั้นใหญ่ขึ้น แต่ดูแล้วไม่โป๊ะ และยิ่งเวลาแต่งหน้าก็รู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น เพราะมันสามารแต่งได้หลายแนวมาก เอาเป็นว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการ ทำตา ในครั้งนี้



มาต่อกันด้วยคนที่สองกันเลย เคสนี้คือเห็นปัญหาอย่างชัดเจนมาก เพราะตาข้างนึงเหมือนจะมีสามชั้น และอีกข้างจะมีสองชั้น แต่รวม ๆ แล้วคือตาสองข้าง ชั้นไม่ชัดเลยซักข้าง เลยอยากที่จะทำ ตาสองชั้น เพื่อปรับชั้นตาใหม่ให้ดูแบ๊ว และให้ชั้นชัดกว่าเดิม แต่ขอเน้นเรื่องความเป็นธรรมชาติอยู่ ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่คนแรกแหละ ว่าถึงมือคุณหมอเกนแล้ว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน ถึงจะมีปัญหาอะไรมา คุณหมอเกนจัดให้ตามคำขอเลยจะบอกให้ และหลัง ทำตา ไปแล้ว จากที่ตาข้างนึงเหมือนจะมีสามชั้น อีกข้างสองชั้น แต่ดูรวม ๆ แล้วชั้นตาไม่ชัดซักข้าง ตอนนี้คือได้ชั้นตาใหม่ ที่สวย และดูเป็นธรรมชาติมาก แถมยังปรับใบหน้าให้ดูแบ๊วมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

มาปิดจบด้วยเคสสุดท้ายของหมอเกนอย่างเคสนี้เลย เอ้า!!! ชั้นตาก็มีหนิ ทำทำไม เอาดี ๆ นะ คือถึงจะเห็นว่าเคสนี้มีชั้นตา แต่รู้มั้ยว่าเคสนี้ต้องเจอกับปัญหาที่หนังตาเยอะ เยอะจนมันตกลงมาบดบังชั้นตาจนบางทีลืมตาสุดก็เกือบจะไม่เห็นชั้นตาเลย ซึ่งความต้องการที่อยากจะเข้ามาทำ ตาสองชั้น ในครั้งนี้ ก็เพื่ออยากจะมีชั้นตาที่ชัดกว่าเดิม และอยากจะแก้หนังตาที่เยอะให้มันดีขึ้น แต่ยังอยากได้ชั้นตาที่เท่าเดิม และผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ หลังทำคือได้ชั้นตาที่เหมือนเดิมเลย แต่ดูสดใสขึ้นอย่างชัดเจน งงกันมั้ยล่ะว่าทำไมเป็นงั้น อันนี้บอกไม่ได้นะจ๊ะ ถ้าอยากรู้ก็ต้องลองเข้ามาสัมผัสกันเอาเอง อิอิ

3. นายแพทย์ วิศรุต ศรีวงษ์เรืองกิจ ( หมอโบ๊ท )


ดูรีวิวเพิ่มเติมของคุณหมอโบ๊ทเพิ่มเติม #รีวิวหมอโบ๊ทSLC
และคุณหมอท่านสุดท้ายที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จัก นั่นก็คือคุณหมอโบ๊ท คุณหมอสุดหล่อที่ใครเห็นแล้วก็รู้สึกกร้าวใจไปหมด แต่นอกจากจะมีความหล่อเป็นที่โดดเด่นแล้ว เรื่องฝีมือก็โดดเด่นเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าครบเครื่องมาก หล่อจริงมีดีสุด ๆ และแน่นอนว่าแอดก็ไม่ได้มีแค่ภาพหล่อ ๆ ของคุณหมอมาให้ดูอย่างเดียว แอดได้เตรียม รีวิวตาสองชั้น ของคุณหมอโบ๊ทมาให้ทุกคนดูกันด้วย และแต่ละคนจะสวยเปลี่ยนไปแค่ไหน มาดูกันได้เลย

มาเริ่มที่สาวหน้าคมคนนี้กันเลย จากเดิมเองก็ว่าสวยแล้วนะ แต่พอหลังจากที่ทำ ศัลยกรรมตาสองชั้น ไปแล้วคือสวยยิ่งกว่าเดิมอีก อันนี้คือต้องบอกเลยว่าเดิมเอง ปัญหาของเคสนี้คือก็เป็นคนที่มีชั้นตาอยู่แล้วแหละ แต่อยากให้ชั้นตาดูเป็นทรง และเส้นคมมากขึ้นกว่าเดิมก็เท่านั้นเอง แต่ไม่น่าเชื่อ ว่าคุณหมอโบ๊ทจะเสกชั้นตาใหม่ให้ดูสวยขึ้น และเส้นคมได้เลิศขนาดนี้ ซึ่งถ้าดูดี ๆ ก่อนทำกับหลังทำคือชั้นตาก็พอ ๆ กันเลย แต่หลังทำ คือมันดูมีอะไรมากกว่าเดิม ซึ่งอันนี้เองก็เป็นเทคนิคเฉพาะของคุณหมอโบ๊ท ซึ่งถ้าใครที่อยากจะรู้ อยากจะสัมผัส ก็จองคิวมาได้เลยค่ะซิสสส


ต่อกันที่สาวหน้าสวย แต่ถูกชั้นตาบดบังความสวยกันเลย คือเคสนี้บอกเลยว่าหน้าสวยมาก ๆ แต่ด้วยปัญหาตาที่มี ไม่ว่าจะเป็น ชั้นตาไม่เท่ากัน กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ที่เห็นได้อย่างชัดเจน มันเลยทำให้ตาสองข้างดูไม่เท่ากันอีกด้วย แต่ก็อย่างว่าไว้เลย ไม่ว่าจะเข้ามาด้วยปัญหาอะไรก็แล้วแต่ คุณหมอโบ๊ทก็เอาอยู่ และได้ทำการแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงให้หนึ่งข้าง และแก้ไขชั้นตาทั้งสองข้างให้ใหม่ หลังทำคือประทับจิตประทับใจมาก เพราะสวยและดูสดใส ใบหน้าก็ดูหวานขึ้นมาก งานนี้จากความสวยที่ถูกบดบังไป ตอนนี้มันกลับมาสวยแบบเต็มรูปแบบอีกครั้งเลยก็ว่าได้เลยค่ะซิสสส


เอาละค่ะ มาจบที่เคสนี้เลย คือต้องบอกเลยว่าเคสนี้แค่ ทำตา หน้าก็หวานขึ้นอย่างชัดเจน เพราะเดิมเองแทบจะไม่เห็นชั้นตาเลย แถมปัญหาที่มียังทำให้ใบหน้าดูมีอายุอีกด้วย และลองหาทุกวิถีทางแล้ว ที่จะทำให้ตาดูหวานขึ้น แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอย่างตรงจุด และด้วยเหตุนี้เอง เลยทำให้ตัดสินใจที่จะเข้ามาทำ ตาสองชั้น กับคุณหมอโบ๊ท และแน่นอน ว่าคุณหมอโบ๊ทถึงจะดูหล่อ แต่ก็มีดีนะจะบอกให้ เห็นแบบนี้ก็คือเสกชั้นตาใหม่ให้ดูสวยขึ้นแต่ยังเน้นความเป็นธรรมชาติและรับกับใบหน้า แถมหน้ายังหวานขึ้นอย่างชัดเจน เอาเป็นว่าประสบความสำเร็จไปอีกหนึ่งเคส และหลังทำไปก็ประทับใจเป็นที่สุดด้วยจ้า


เอาละค่ะ เป็นยังไงกันบ้างกับการ รวมรีวิวตาสองชั้น ของ 3 หมอที่แอดนำมาให้ทุกคนดู ซึ่งต้องบอกเลยว่า รีวิวตาสองชั้น ของคุณหมอแต่ละคนไม่ได้มีเพียงเท่านี้อย่างแน่นอน ถ้าใครที่อยากจะดูรีวิวเพิ่มเติมของคุณหมอแต่ละคน ก็สามารถกดดูรีวิวด้านบนได้เลย และถ้าเกิดว่าใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว มีความสนใจอยากจะทำ ตาสองชั้น แต่ลังเลว่า ทำตาที่ไหนดี มานี่เลยจ้า คำตอบอยู่ด้านบนเลยค่ะ หมอบิล หมอเกน หมอโบ๊ท ชื่นชอบผลงานของคุณหมอท่านไหน จิ้มมาได้เลย รับรองว่าไม่ว่าจะเข้ามาด้วยปัญหาใด คุณหมอทั้ง 3 พร้อมที่จะแก้ไขปัญหา และเนรมิตความปังให้ได้อย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่าอย่าคิดเยอะนะ โปรดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีตลอดไป ช้าหมดอดนะจ๊ะ

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Testimonials