首页首页 促销促销 代金券代金券 诊疗服务诊疗服务 LINE Official AccountLINE Official

搜索

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

المقالات
20 Jun 2022 17:17 | Read 4,075

รวม 6 โปรแกรมเด็ด ทวงคืนความสวยให้คุณแม่หลังคลอด version 2022


          เป็นคุณแม่ยุคนี้ ต้องสวย แซ่บ เผ็ช ให้เด็กๆ ได้ดูไว้เป็นตัวอย่าง!! การดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญให้กาลและเวลา ทำให้ยังคงเป๊ะได้เหมือนเดิม หรืออาจจะสวยขึ้นกว่าเดิม ที่จะไม่ใช่คุณแม่หัวฟู ปล่อยตัว หุ่นเผลอะแบบเดิมอีกต่อไปแล้ว ผิวต้องใส หน้าต้องเด็ก เอสเอวก็ต้องมี เรียกได้ว่า เฟิร์ม ฟิต กระชับทุกจุด ให้ทายกันไม่ถูกเลยว่า เอ๊ะ! นี่แม่หรือพี่สาวกันแน่นะ เราเลยคัดสรรโปรแกรมเด็ด เรียกคืนความกระชับ ทวงคืนความสวยให้คุณแม่ยุคใหม่กันค่า 


ท้องแตกลายเหมือนแผนที่ ทาครีมแล้ว แต่ยังเอาไม่อยู่!!! เปลี่ยนผิวแตกลาย ให้กลายเป็นผิวใส 
คุณแม่หลังคลอด_ผิวแตกลาย_ท้องลาย_Fraxel Laer
          ร่องรอยหลังคลอดที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า กับสภาพผิวที่เต็มไปด้วยรอยแตกลายเหมือนแผนที่โลก ไม่ใช่แค่เพียงบริเวณท้อง แต่ต้นแขน ต้นขา ก้น สะโพก ก็ยังมีร่องรอยแตกลายไว้ให้ได้เห็น ซึ่งสาเหตุผิวแตกลายจากกันตั้งท้อง เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ตั้งครรภ์หลายคน แม้จะพยายามทาครีมบำรุง ดูแลเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีเกิดรอยขึ้นได้ ด้วยการขยายตัวของผิวหนังและน้ำหนักขณะตั้งครรภ์ที่เพิ่มขึ้น เมื่อคลอดน้องออกไปแล้ว แต่ยังรอยแตกลายกลับไม่หายไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการบำรุง และลักษณะของผิวแต่ละบุคคล ยิ่งคนผิวบางยิ่งเกิดรอยแตกได้ง่ายและเห็นได้ชัด อยากลบฝันร้ายของลอยแตกลาย วิธีที่เห็นผลได้ชัดเจนที่สุด คือ การทำยิงเลเซอร์ เพราะครีมบำรุงอย่างเดียวไม่สามารถแทรกซึมลงไปแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้ 
คุณแม่หลังคลอด_ผิวแตกลาย_ท้องลาย_Fraxel Laer
          เลเซอร์ผิวแตกลายที่แนะนำ คือ Fraxel Restore Laser เป็นเลเซอร์ที่ช่วยลบรอยผิวแตกลาย โดยตัวเครื่องจะปล่อยพลังงานความร้อนลงในที่ผิวชั้นลึก ทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รอยแตกลายที่มีก็จะค่อยๆจางลง 
คุณแม่หลังคลอด_ผิวแตกลาย_ท้องลาย_Fraxel Laer
 

พุงไม่ยุบ หน้าท้องย้วย อาจเกิดภาวะกล้ามเนื้อหน้าท้องแยก?
tesla_กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก_คุณแม่หลังคลอด

          แม้จะคลอดลูกมานานแล้ว แต่หน้าท้องยังไม่ยุบ เหมือนคนมีพุงห้อยย้วย ทั้งที่พยายามออกกำลังกายแล้ว แต่ยังไม่กลับมาเฟิร์มกระชับเหมือนเดิม อาจเกิดได้จากสาเหตุของปัญหาของกล้ามเนื้อหน้าท้องแยกตัวออกจากกัน    

จะรู้ได้อย่างไรว่าเกิดปัญหากล้ามเนื้อหน้าท้องแยก?
tesla_กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก_คุณแม่หลังคลอด
          วิธีสังเกตเบื้องต้นง่ายๆ คือ ให้ลองนอนราบไปกับพื้น แล้วใช้นิ้วกดไปที่บริเวณหน้าท้อง ระหว่างช่วงใต้ลิ้นปี่แลัสะดือ เกร็งหน้าท้องค้างไว้แล้วยกตัวขึ้น ทำคล้ายกับการทำท่าซิทอัพ ซึ่งหากทำแล้วรู้สึกเหมือนว่าที่ท้องเกิดเป็นร่องยุบยวบลงไป นั่นแสดงให้เห็นว่าเกิดปัญหากล้ามเนื้อหน้าท้องแยกตัวออกจากกัน เกิดจากการตั้งครรภ์ที่กล้ามเนื้อเกิดการยืดขยายรองรับการขยายตัวของมดลูก แต่เมื่อคลอดลูกออกไปแล้ว กล้ามเนื้อก็ยังไม่สามารถกลับมาเชื่อมต่อกันได้เหมือนเดิม ทำให้ช่วงผิวบริเวณหน้าท้องขาดความกระชับ ห้อยย้อย ซึ่งภาวะนี้จะเกิดขึ้นหลังจากคลอดบุตรไปแล้วประมาณ 8 สัปดาห์ขึ้นไป ในบางรายสามารถแก้ไขด้วยการออกกำลังกายช่วยได้ แต่สำหรับบางรายใช้เวลานานเป็นปี กว่ากล้ามเนื้อจะสามารถหดตัวกลับมาชิดกันได้

นั่งเฉยๆ นอนชิลๆ แค่ 30 นาที พุงยุบ หน้าท้องกระชับ ได้จริงเหรอ?
tesla_กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก_คุณแม่หลังคลอด
    หลังจากลองสังเกตแล้วพบว่าประสบกับปัญหากล้ามเนื้อหน้าท้องแยก การออกกำลังกายอาจเป็นทางเลือกในการเรียกความกระชับกลับคืน แต่ต้องใช้เวลานาน อาจจะต้องพึ่งตัวช่วยพิเศษ! Tesla Former เทคโนโลยี เสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ใช้พลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ช่วยกระตุ้นการหดและขยายตัวของกล้ามเนื้อหน้าท้อง ใช้เวลาเพียง 30 นาทีต่อครั้ง เสมือนกับการทำซิทอัพ ให้กล้ามเนื้อที่แยกกลับมาเชื่อมชิดเข้าหากัน โดยไม่ต้องพึ่งมีด ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัด 
นอกจากช่วยเรื่องกล้ามเนื้อหน้าท้องแล้ว ยังช่วยในเรื่องของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานแข็งแรงขึ้น ช่องคลอดกระชับขึ้น เห็นผลได้จริง ปลอดภัยด้วยเครื่องคุณภาพระดับ Medical Grade ให้คุณแม่หลังคลอดได้ฟิตกระชับทุกสัดส่วนในเครื่องเดียว 
tesla_กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก_คุณแม่หลังคลอด

tesla_กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก_คุณแม่หลังคลอด
tesla_กล้ามเนื้อหน้าท้องแยก_คุณแม่หลังคลอด


ถึงเวลาสลัดไขมันหลังคลอดให้อยู่หมัด! 
คุณแม่หลังคลอด_Fat Killer_ลดหุ่น_ลดไขมัน

          ไขมันจ๋าขอลาก่อน สำหรับคุณแม่หลังคลอด หรือบางคนที่คลอดมานานแล้ว แต่น้ำหนักและสัดส่วนยังกู่ไม่กลับ จับส่วนไหนก็มีเจอเซลลูไลท์ไขมันให้หน่วงใจ เสื้อผ้าไซซ์เดิมที่เคยใส่ก็แน่นไปหมด หลายคนให้เหตุผลว่า ต้องกินอาหารตอนตั้งครรภ์ เพื่อให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารที่ดีมีประโยชน์ หรือ หลังคลอดแล้วต้องบำรุง จนทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น แม้จะคลอดน้องออกแล้ว แต่ไขมันยังคงอยู่เหมือนเดิม และต้องเลี้ยงลูก จนไม่มีเวลาออกกำลังกาย ไขมันยิ่งสะสมไว้ ยิ่งเอาออกยาก แต่ถ้ามาที่ SLC การกำจัดไขมันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีการกำจัดไขมันส่วนเกิน ที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น นอนชิลๆ ให้เครื่องมือช่วยกำจัดไขมันออกอย่างง่ายดาย  Fat Killer

Fat Killer กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นคืออะไรกันนะ? 
คุณแม่หลังคลอด_Fat Killer_ลดหุ่น_ลดไขมัน
          เทคโนโลยี Fat Killer นี้ เป็นการใช้ความเย็นที่ระดับจุดเยือกแข็ง -11 องศาเซลเซียส ผ่านหัวเครื่องมือเข้ามาฟรีซไขมันส่วนเกินที่เกาะกลุ่มกันอย่างหนาแน่นให้เกิดการกระจายตัวออก จากไขมันก้อนใหญ่สลายให้เป็นไขมันเล็กๆ แล้วขับออกจากร่างกายทั้งทางระบบน้ำเหลือง การขับถ่ายหรือออกทางผิวหนัง(เหงื่อ) 
คุณแม่หลังคลอด_Fat Killer_ลดหุ่น_ลดไขมัน
          วิธีเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินได้ถาวร โดยเซลล์ไขมันที่ตายแล้วจะไม่กลับมาเกิดซ้ำอีกในบริเวณที่ทำ เมื่อทำอย่างต่อเนื่องจนได้ผลลัพธ์ที่พอใจ ไขมันดื้อที่สะสมมานานแค่ไหนก็จำกัดได้ โดยเทคโนโลยีนี้สามารถทำได้หลายบริเวณ ที่ SLC เรามีหัวเครื่องมือที่หลากหลาย สามารถเข้าสลายไขมันได้ทุกส่วน โดยไม่เป็นอันตราย ไม่ทำลายเนื้อเยื่อผิว และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาทั้งจากไทยและ US FDA ที่ SLC เราเน้นความปลอดภัยที่เห็นผลลัพธ์ถึงการเปลี่ยนแปลงได้จริง ใช้เวลาน้อย ไม่ต้องพักฟื้น คืนหุ่นสวย ลดไซซ์ให้คุณแม่กลับมามีหุ่นสวยเซี้ยะได้อย่างมั่นใจ 
คุณแม่หลังคลอด_Fat Killer_ลดหุ่น_ลดไขมัน
คุณแม่หลังคลอด_Fat Killer_ลดหุ่น_ลดไขมัน

คุณแม่หลังคลอด_Fat Killer_ลดหุ่น_ลดไขมัน
          Fat Killer Signature by SLC พิเศษกว่าใคร ด้วยบริการหัวเครื่อง Appicator หลายขนาด สามารถเข้าสลายไขมันได้ทุกจุด แม้จุดที่ยากจะเข้าถึง ข้อดีของการมีหัวเครื่องหลายขนาด คือ ลดความเสี่ยงของการกำจัดไขมันไม่ตรงจุด ทำให้เกิดการผิดแหว่ง หรือผิดรูป แต่หากเลือกใช้หัวเครื่องที่ถูกขนาดกับจุดที่ต้องการกำจัดไขมัน ก็จะทำให้ได้สัดส่วนที่ออกมาสวยเป๊ะ

เก็บผิว ให้กริบ ผอม แต่ยังย้วย!!
คุณแม่หลังคลอด_Vela Shape_นวดสลายไขมัน_ลดไขมัน

          สำหรับคุณแม่หลังคลอดบางท่าน ที่สามารถเรียกหุ่นกลับคืนมาได้แล้ว แต่ยังรู้สึกถึงความไม่เรียบเนียนของผิวบริเวณต้นแขน ต้นขา แม้จะกลับมาหุ่นเพรียวแบบก่อนตั้งครรภ์ แต่ปัญหาไขมัน ยังคงติดค้างอยู่ ซึ่งเจ้าไขมันที่ว่านี้ก็คือ เซลลูไลท์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งกับคนมีน้ำหนักมากและน้ำหนักตัวน้อย เมื่อจับไปผิวอาจจะรู้สึกถึงความขรุขระ คล้ายผิวของเปลือกส้ม ลูบผิวแล้วรู้สึกไม่เรียบ เพราะมีเจ้าเซลลูไลท์เกาะแน่น ซึ่งการเกิดเซลลูไลท์ อาจเกิดได้การการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การรับระทานอาหารที่มีไขมันสูง ขาดการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
คุณแม่หลังคลอด_Vela Shape_นวดสลายไขมัน_ลดไขมัน
คุณแม่หลังคลอด_Vela Shape_นวดสลายไขมัน_ลดไขมัน

ลูบผิวเนียนไม่มีสะดุด 
          เราสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินนี้ได้ด้วย โปรแกรม Vela Shape III นวดสลายไขมันส่วนเกิน เบิร์นไขมันทิ้ง ด้วยการผสาน 2 เทคโนโลยีของพลังงานคลื่นวิทยุ 2 ขั้ว (Bi-Polar RF) และพลังงานแสงอินฟาเรด (IR) เข้าไปสลายไขมันสะสมใต้ผิวหนัง แล้วใช้การนวด  (Tissue Manipulation) เข้าไปช่วยทำให้ไขมันใต้ผิวหนังเกิดการแตกตัว กระจายออก และขับออกผ่านทางระบบน้ำเหลือง โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง เมื่อไขมันสะสมแตกตัวและถูกขับออกแล้ว ผิวก็จะกลับมาเรียบเนียนขึ้น 
คุณแม่หลังคลอด_Vela Shape_นวดสลายไขมัน_ลดไขมัน
คุณแม่หลังคลอด_Vela Shape_นวดสลายไขมัน_ลดไขมันคุณแม่หลังคลอด_Vela Shape_นวดสลายไขมัน_ลดไขมัน

หน้าท้องย้วย ผิวหย่อน ปัญหาใหญ่หลังคลอด!!
คุณแม่หลังคลอด_ยกกระชับ_Morpheus8_ฮีโร่กู้ผิวยับ_กระชับหน้าท้อง
          ตอนตั้งครรภ์ท้องโย้ แต่พอคลอดแล้วหน้าท้องที่เคยยืดขยายออกยุบลงแต่กลับมีปัญหาหย่อน ย้วย และยื่นออกมาอยู่ ต้องกู้วิกฤตนี้ด้วย นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงแห่งยุค ถือเป็นไอเท็มเด็ดของคุณแม่หลังคลอด Morpheus 8 ฮีโร่กู้ผิวยับ™ ปรับผิวให้ตึงกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น คืนความกระชับให้ทุกสัดส่วน ที่ขอบอกเลยว่ายกกระชับตัวนี้ ไม่ใช่แค่การยกกระชับแบบทั่วๆ ไป ที่ทำได้เฉพาะใบหน้า แต่มอร์เฟียสเอท สามารถยกกระชับ เก็บความย้วยของร่างกายได้ทุกส่วน ด้วยพลังงานคลื่นวิทยุ RF (Radio frequency) สามารถปล่อยพลังงานลงสู่ผิวได้ถึง 4 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นชั้นผิวเดียวกับที่ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมดึงผิว โดยพลังงานจะปล่อยผ่านหัวเครื่องที่มีเข็มทองจำนวนขนาดเล็ก 24 เข็ม เข้าไปทำให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัว ลดไขมัน พร้อมช่วยกระตุ้นการทำงานของชั้นกล้ามเนื้อ และการจัดเรียงคอลลาเจนให้ชั้นผิว หลังทำผิวจะค่อยๆ กลับมาเรียบเนียน และตึงกระชับขึ้น ยิ่งทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง นอกจากเก็บความย้วย ยังช่วยจัดการความยับ ย่น ของผิวหนังบริเวณหน้าท้องได้อีกด้วย ถือเป็นตัวช่วยในการกู้หุ่นสวย ทวงคืนผิวใส หน้าตึงกระชับ แบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่เวอร์ชั่น 2022 เลยจริงๆ  
คุณแม่หลังคลอด_ยกกระชับ_Morpheus8_ฮีโร่กู้ผิวยับ_กระชับหน้าท้อง
คุณแม่หลังคลอด_ยกกระชับ_Morpheus8_ฮีโร่กู้ผิวยับ_กระชับหน้าท้อง

คุณแม่หลังคลอด_ยกกระชับ_Morpheus8_ฮีโร่กู้ผิวยับ_กระชับหน้าท้อง

ช่องคลอดหลวมหลังคลอด
กระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginy
          เอาจริงๆเรื่องนี้สำคัญและ ได้รับผลกระทบโดยตรงหลังคลอด  คุณแม่หลายคนกำลังเผชิญกับปัญหาช่องคลอดหลวม ที่เกิดจากการคลอดลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ทำให้ช่องคลอดเกิดการขยายตัว ซึ่งหากกล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดไม่แข็งแรง การหดตัวกลับมาสู่สภาพเดิมนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาช่องคลอดหลวมหรือหย่อนยานขึ้นได้ ด้วยโปรแกรม Vaginy Tighy by Viveve กระชับช่องคลอดโดยไม่ต้องผ่าตัด
กระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginyกระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginy
กระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginy

คืนความมั่นใจดุจวัยแรกสาว
กระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginy

          ช่องคลอดหลวมหรือขาดความกระชับ ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นกับคุณแม่ที่คลอดลูกด้วยวิธีธรรมชาติเท่านั้น ยังสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้หญิงทุกคน ซึ่งปัญหาช่องคลอดหลวม อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเรื่องบนดเตียงที่ให้ความฟินได้ไม่สุด สะดุดกับความไม่กระชับ หรือ ช่องคลอดแห้ง ไม่มีน้ำหล่อลื่น ขาดความชุ่มชื่นทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ในบางรายที่อายุมากขึ้น อาจพบเจอกับปัญหาปัสสาวะเล็ด ซึ่งโปรแกรม Vaginy Tighy by Viveve เป็นนวัตกรรมที่ใช้พลังงานคลื่นวิทยุ RF แบบขั้วเดียว เข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดให้มีความเฟิร์มกระชับ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผนังช่องคลอดมีความหนาขึ้น มีความชุ่มชื้นมากขึ้น หมดกังวลเรื่องปัญหาความสัมพันธ์ กลับมาฟิต เฟิร์ม ฟิน กระชับอีกครั้ง เทคโนโลยี  Vaginy Tighy by Viveve  ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทั้งจากไทยและอเมริกา US FDA ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย ไม่เจ็บ ไม่้องพักฟื้น ฟินแบบไม่มีสะดุด แก้ไขได้ตรงจุด เรียกคืนความมั่นใจให้คุณแม่กลับมาฟิตกระชับแบบวัยสาวได้อีกครั้ง 
กระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginyกระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginyกระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginyกระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginyกระชับช่อคลอด_คุณแม่หลังคลอด_viveve_vaginy

          จบไปแล้วกับ 6 โปรแกรมเด็ดที่คัดมาแล้วเน้นๆ สำหรับคุณแม่ที่ต้องการกู้หุ่นพัง คืนความฟิต เฟิร์ม กระชับ ปรับรูปร่างให้สวยเป๊ะ แต่ละโปรแกรมออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของคุณแม่ยุคใหม่ ที่มีเวลาน้อย แต่ได้ผลจริง ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งแต่ละโปรแกรมสามารถทำควบคู่กันได้ ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น  

ขวัญภิริมย์ หลิน_ยกกระชับ
คุณแม่หลังคลอด_ยกกระชับ_กระแต ศุภักษรคุณแม่หลังคลอด_ยกกระชับ

Cr. ภาพจาก Intragram

 
More information

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLCclinic

เพิ่มเพื่อน

Related Articles

This website collects information on the use of this website. To provide a good experience for you If you continue to use the website Or close this message We assume that you accept the Privacy policy