HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
อยากสุขภาพดี...ต้องมีระบบภูมิคุ้มกันที่ดีจากภายใน
18 ก.พ. 2563 17:24 น. | เปิดอ่าน 4,943

เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงเวลานี้ ทราบกันดีว่า โรคระบาด COVID -19  (ไวรัสโคโรนา) และฝุ่น PM 2.5 ส่งผลให้การดำเนินชีวิตของทุกคนต้อง ตระหนักและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งปัญหาเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ติดเชื้อได้ง่าย  หรือ เกิดโรคเรื้อรังอื่น ๆ ตามมา เช่น โรคมะเร็ง โรคแพ้ภูมิตนเอง ภูมิแพ้เรื้อรัง ดังนั้นการมี “ภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงจากภายในถือเป็นสิ่งสำคัญ” 

รู้ไหม? ระบบภูมิคุ้มกันของเราทำหน้าที่อะไรบ้าง
คือระบบที่ประกอบขึ้นจากโครงสร้างและกระบวนการทางชีวภาพหลายอย่างประกอบกัน มีหน้าที่คอยปกป้องร่างกายของสิ่งมีชีวิตจากสิ่งแปลกปลอม โดยเฉพาะจุลชีพก่อโรค เช่น แบคทีเรีย ไวรัส ปรสิต รา พยาธิ รวมถึงสิ่งแปลกปลอมอื่น ๆ เช่น เซลล์ที่กำลังเจริญเติบโตไปเป็นมะเร็ง  ถ้าระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ เซลล์ที่กลายพันธุ์ก็จะไม่ถูกระบบภูมิคุ้มกันทำลายและกลายเป็นโรคมะเร็งได้


จุดเริ่มต้นสุขภาพดีคือ “ระบบภูมิคุ้มกันที่ดีจากภายใน” 
ระบบภูมิคุ้มกันที่ดีจากภายใน ถือเป็นเกาะป้องกันสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ  เราสามารถดูแลรักษาด้วยแนวทาง Immune Booster ซึ่งเป็นการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก (Inside Out) ช่วยส่งเสริมระบบภูมิกันให้แข็งแรง จึงมีส่วนช่วยไม่ให้ร่างกายอ่อนแอจากสิ่งเร้าภายนอกต่าง ๆ  และป้องกันโรคต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อร่างกายของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5 โปรแกรม เสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันไวรัส 

DRIP VITAMINS ฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย สู่ผิวพรรณเปล่งประกาย ในเชิงของแพทย์ทางเลือก อีกหนึ่งศาสตร์แห่งการ ปรนนิบัติผิว ดูแลสุขภาพ ฟื้นฟูร่างกายจากภายในอย่างเร็วด่วน ด้วย “Vitamin Drips” ส่งตรงสารอาหาร วิตามินสู่ร่างกาย ผ่านสายน้ำเกลือ …. 

  • NK CELL : เพิ่มความแข็งแรงให้ภูมิคุ้มกัน พร้อมต่อสู้เซลล์แปลกปลอมที่เป็นสาเหตุเกิดโรค เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เป็นต้น

  • NAC – C : วิตามินเข้มข้น ฟื้นฟูซ่อมแซมและกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น

  • SUPER BRIGHT: เสริมสร้างและกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อต้านอนุมูลอิสระ 

  • DETOX BLINK: บำรุงร่างกาย ผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สดชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระ รอยดำ ฝ้า กระ จางลง

  • MEGA DETOX:  ฟื้นฟูสุขภาพ ต้านอนุมูลอิสระ ลดคอเรสเตอรอล ระดับไขมันในเส้นเลือด และความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด


NK CELL เพิ่มความแข็งแรงให้ภูมิคุ้มกัน พร้อมต่อสู้เซลล์แปลกปลอมที่เป็นสาเหตุเกิดโรค เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย NK Cells ตัวชี้วัดความสามารถในการ “ต่อสู้” กับเซลล์แปลกปลอมที่เป็นสาเหตุเกิดโรค  NK Cells เซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดหนึ่งในระบบบภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิดของร่างกาย ปกติแล้วในร่างกายของคนเราจะมี NK Cells อยู่ที่ประมาณ 2,000 – 5,000 ล้านเซลล์ โดย NK cells เป็นเหมือนกองทหารที่คอยปกป้อง พร้อมเคลื่อนเข้าไปเผชิญหน้ากับเซลล์แปลกปลอมเหล่านั้นภายใน 24 ชั่วโมง

ซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่าร่างกายของมนุษย์มีเซลล์ที่ผิดปกติมากกว่า 5,000 เซลล์ ซึ่งเซลล์แปลกปลอมเหล่านี้ จะมีการเติบโต และ ตายไปในทุกๆวัน เท่ากับว่าร่างกายของคนเรามีความเสี่ยงที่จะต้องเจอเซลล์ผิดปกติที่จะคอยรุกล้ำเข้ามาได้อยู่เสมอ Clickดูข้อมูลเพิ่มเติม  

NAC – C วิตามินชนิดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงปกป้อง และกำจัดสารพิษ NAC มีบทบาทสำคัญ คือ เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์ Glutathione ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่า L- Cysteine กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเม็ดสีลดลง ผิวพรรณกระจ่างใสเพิ่มขึ้น จุดด่างดำจางลง NAC ยังมีส่วนช่วยบำรุงและปกป้องเซลล์ตับจากการถูกทำลายโดยสารพิษและเคมีชนิดต่าง ๆ รักษาแผลหลังผ่าตัด หรือ แผลที่เกิดจากรอยไหม้ ปกป้องผิวการถูกรังสีทำร้าย รวมถึงป้องกันการเกิดมะเร็งจากสารเคมีในควันบุหรี่ Click ดูข้อมูลเพิ่มเติม

SUPER BRIGHT วิตามินที่ทรงประสิทธิภาพด้านการปรับสภาพสีผิวให้ สว่าง ขาว Bright ขึ้น ป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ภายในร่างกาย ช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำได้ทั่วเรือนร่าง นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติด้านการ Detox ร่างกายได้อีกด้วย โดยเฉพาะผู้ที่จะต้องทานยาติดต่อกันหลายวัน Super Bright จะช่วย Detox เร่งกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกายได้ดียิ่งขึ้น Click ดูข้อมูลเพิ่มเติม

DETOX BLINK วิตามินรวมที่มีคุณสมบัติช่วยให้ ผิวใส เนียนละเอียด รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง มีคุณสมบัติพิเศษช่วยคืนความสดใสให้กับร่างกาย เมื่อร่างกายได้มีการ Detox สังเคราะห์สารพิษออกไปแล้ว สิ่งที่ตามมานั่นคือสุขภาพภายในร่างกายจะดีขึ้น Click ดูข้อมูลเพิ่มเติม 

MEGA DETOX วิตามินรวมชนิดเข้มข้นที่มีคุณสมบัติด้านการเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง มีคุณสมบัติในการฟื้นฟู ชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เสื่อมสภาพทั่วร่างกาย ให้ร่างกายมีความกระฉับกระเฉง ซ่อมแซมปลายประสาท เช่น อาการชา บวม และ ยังมีคุณสมบัติด้านการ Detox สารพิษออกจากร่างกาย เมื่อร่างกายได้รับการฟื้นฟูกลไกการทำงานเป็นปกติ ผิวพรรณก็จะสดใสสุขภาพดีขึ้นเป็นเท่าตัว Click ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ทำไมการ Drip Vitamins ถึงดีกว่า
หลายคนอาจสงสัยทำไมการ Drip Vitamins ถึงดีกว่า โดยปกติถ้าเราต้องการเสริมวิตามินบางตัวให้กับร่างกาย เราจะต้องทานผักผลไม้ หรือวิตามินอื่น ๆ จากอาหารที่มีวิตามินนั้น ๆ หรือทานอาหารเสริมแต่จริง ๆ  แล้วร่างกายเราไม่ได้ดูดซึมทั้งหมด อาจจะดูดซึมได้แค่เพียงครึ่งเดียวที่กินเข้าไป  ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล เช่นเราทานวิตามินซีเข้าไป 1000 มิลลิกรัม ร่างกายเราอาจจะสามารถดูดซึมได้เพียง 500 มิลลิกรัมค่ะ และการทานอาหารเสริมให้เห็นผลชัดเจนเราต้องทานติดต่อกันแบบต่อเนื่องอย่างน้อยเป็นเวลา 3 เดือน  

แต่ถ้าเราทำ IV Drip เป็นการนำวิตามินเข้าสู่ร่างกายของเราผ่านทางสายน้ำเกลือแทน ซึ่งการให้วิตามินแก่ร่างกายโดยวิธีนี้ร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินได้ทั้งหมดเกือบ 100% อีกทั้งยังเห็นผลได้ทันทีหรือเร็วกว่าวิธีอื่น ๆ  
 

Drip Vitamins ก็ครั้งเห็นผล
การ Drip Vitamins โดยประมาณ 3-5 ครั้ง ขึ้นไป ถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวเดิม และร่างกายของแต่ละบุคคล เพราะในแต่ละบุคคลนั้น มีสุขภาพผิว หรือความสามารถในการดูดซึมสารต่าง ๆ และวิตามินที่แตกต่างกัน

ทำไมต้อง Drip Vitamins ที่ SLC
 

  • สูตรวิตามินผ่านการคิดค้นจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

  • รับบริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

  • มีถุงกันแสงเพื่อคงประสิทธิภาพ 100% ของวิตามิน

  • เป็นทางลัดของผู้ที่ต้องการดูแล บำรุงร่างกายอย่างเร่งด่วน

  • ใช้อุปกรณ์ใหม่ในทุก ๆ ครั้งที่รับบริการ

  • สถานที่มีความเป็นส่วนตัว สะอาด ได้มาตรฐานระดับโรงพยาบาล

 * การให้วิตามินแต่ละชนิดจะต้องอยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง
 * ผลลัพธ์ที่ได้จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวเดิม และ ร่างกายของแต่ละบุคคล 


 

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles