HomeHome PromotionPromotion VouchersVouchers ServicesServices LINE Official AccountLINE Official

SEARCH

Recommend Keywords : Product Code , Product Name

Articles
ไม่อยากเสียใจตลอดชีวิต อย่าเพิ่ง ตัดหนังแขน ถ้ายังไม่อ่านบทความนี้
20 ม.ค. 2567 14:10 น. | เปิดอ่าน 1,076
ช็อควงการศัลยกรรม จนกลายเป็นกระแสร้อนว่อนเน็ต เมื่อสาวประเภทสอง ตัดหนังแขน แล้วเกิดปัญหา แขนผิดรูป จนทำเอาเหล่าโซเชียลแตกตื่นและพูดถึงกันเป็นจำนวนมาก และนี่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สอนใจให้กับใครหลาย ๆ คนที่กำลังจะตัดสินใจทำศัลยกรรม เพราะความเสี่ยงมันมีโอกาสเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งนี้เอง แอดก็จะมาบอกเล่าให้ฟัง ว่าก่อนที่จะตัดสินใจทำ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือ ตัดท้องแขน ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาหาข้อมูลเป็นอย่างดี เลือกทำกับสถานความงามที่ได้มาตรฐาน และเลือกทำกับศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ ฯ รับรองค่ะ ว่าถ้าไม่อยากเสียใจไปตลอดชีวิต ลองอ่านบทความนี้แล้ว จะได้ความรู้กลับไปอย่างแน่นอน

มาทำความรู้จักกับ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน กันเลยดีกว่า


แน่นอนว่าศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน ก็อยู่คู่กับวงการศัลยกรรมมาอย่างยาวนาน แต่แอดเชื่อได้เลย ว่าต้องมีหลายคนแน่ ๆ ที่ยังไม่รู้จักกับหัตถการนี้ เพราะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงเป็นอันดับท้าย ๆ ว่าก็ว่าเถอะ ถึงจะเป็นศัลยกรรมที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยม แต่การ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน ก็เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหา แขนย้วยยาน แขนห้อย ต้นแขนใหญ่ แล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่ถาวรอีกด้วย และถ้าใครที่มีคำถามว่าในการทำ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery ขั้นตอนคล้าย ๆ กับศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้องมั้ย ต้องบอกเลยว่าใช่เลย เพราะในขั้นตอนการผ่าตัด ศัลยแพทย์ก็จะทำการมาร์คจุดที่บริเวณผิวหนังส่วนเกินที่ต้องการตัดออก จากนั้นก็จะทำการตัดแต่งผิวหนังส่วนเกินให้กระชับขึ้น โดยส่วนใหญ่ในขั้นตอนของการผ่าตัด ก็จะต้องใช้เทคนิคการดมยาสลบควบคู่ไปกับการผ่าตัด เพื่อที่ว่าสำหรับใครที่กลัวในเรื่องความเจ็บ การที่มียาสลบเข้ามาช่วย ก็จะทำให้เราไม่เจ็บไปโดยปริยาย โดยทางโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ก็เป็น โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในไทย เลยทำให้คนส่วนใหญ่ กล้าที่จะเข้ามาทำ ศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน กันเป็นจำนวนมาก และแน่นอนค่ะ ว่าพูดมาขนาดนี้ ก็ต้องมีภาพประกอบแล้ว เพราะฉนั้นอย่ามัวแต่ลีลา เรามารับชับกันได้เลย




และนี่ก็เป็นรูปตัวอย่างของเคสที่เคยเข้ามาทำ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน กับทาง โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC แน่นอนว่าใครที่เห็นแล้วก็จะมีความกังวลหรือกลัวในเรื่องของรอยแผลหลังผ่าตัด เพราะมีขนาดใหญ่และสามารถเห็นได้ชัด แต่แผลผัดตัดของศัลยกรรม ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery ก็จะมีความคล้ายกันกับศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง ซึ่งในช่วงแรก ๆ ก็อยากจะมองเห็นถึงแผลผ่าตัดได้อย่างชัดเจน แต่ก็อย่างว่า ทุกอย่างมันก็มีเวลาของมัน เพราะจะต้องใช้ระยะเวลา 3 – 6 เดือน รอยแผลก็จะค่อย ๆ จางลง และหายไปในที่สุด ทั้งนี้เอง ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคนด้วย บางคนก็อาจจะใช้เวลาไม่นานแผลก็เริ่มจางหายไป หรือในบางคนอาจจะใช้ต้องเวลานานพอสมควร รอยแผลถึงจะค่อย ๆ หายไป อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำด้วยนะจ๊ะ และสำหรับใครที่อ่านแล้วมีความคิดริเริ่มอยากจะทำ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะ ตัดหนังแขนที่ไหนดี ถึงจะออกมาดีและปลอดภัย แอดก็มีเคล็ด ( ไม่ ) ลับมาฝากทุกคนด้วย โดยจะขอแบ่งเป็น 5 หัวข้อใหญ่ ๆ ดังนี้

1. ประสบการณ์ของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

แน่นอนว่าสถานความงามทุกที่ ก็ต้องมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์อยู่แล้ว แต่จะมีที่ไหนบ้างหล่ะ ที่จะมี แพทย์เฉพาะทาง หรือ ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางโดยตรง เพราะในสมัยนี้บางที่ก็อาจจะใช้ศัลยแพทย์ที่เคยมีประสบการณ์ด้านการผ่าตัดตกแต่ง แต่ไม่ใช่แพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่จบเฉพาะด้านศัลยกรรมมา เพราะฉะนั้นแล้ว อย่าคิดเพียงแต่ว่าศัลยแพทย์ที่ไหนก็เหมือน ๆ กันนั่นแหละ ใคร ๆ ก็ทำได้ ไม่อย่างนั้น สุดท้ายก็ต้องมานั่งเสียใจกับตัวเองที่ไม่ยอมศึกษาหาข้อมูลดี ๆ หรือสำหรับบางคนก็อาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เราก็มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จบเฉพาะด้านศัลยกรรมมาหลายท่าน ที่มีประสบการณ์การผ่าตัดมามากกว่า 10 ปี ดังนั้นก็มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน และนอกเหนือไปกว่านั้น นอกจากจะเลือกสถานความงามที่มีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางโดยตรงแล้ว การตัดสินใจเลือกสถานความงามที่มีแพทย์ดมยาสลบเฉพาะทาง ก็นับว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากกระแสร้อนที่ว่อนเน็ตเกี่ยวกับการผ่าตัดที่ผิดพลาดแล้ว ก็เคยมีข่าวเกี่ยวกับการดมยาสลบแล้วไม่ฟื้น และเสียชีวิตไปในที่สุด และก็ทำเอาใครหลายคนต่างกลัวและปิดกั้นในเรื่องของการดมยาสลบไปอีกด้วย และแน่นอนค่ะ ว่าโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เราคือโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในไทย เราคำนึงถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง เราเลยมีวิสัญญีแพทย์ ที่เป็นแพทย์ดมยาสลบเฉพาะทาง ที่จะทำหน้าที่ดูแลผู้รับบริการในเรื่องของความปลอดภัยตลอดทั้งการผ่าตัดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง แต่ในหลาย ๆ ที่ก็ไม่มีวิสัญญีแพทย์ประจำ มีเพียงแพทย์หรือพยาบาลในการดูแล ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในการเลือกใช้บริการ เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าใครที่กำลังจะตัดสินใจอยากทำศัลยกรรมอยู่ การหาข้อมูลในจุดนี้ นับว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก ๆ นะจะบอกให้

2. รีวิวประกอบการตัดสินใจ

ถ้าเราอยากจะทำอะไรซักอย่าง การหารูปรีวิวประกอบการตัดสินใจ ก็นับว่าเป็นเรื่องอันดับต้น ๆ ที่เราจะนึกถึง เพราะแน่นอนว่า ทุกคนย่อมอยากจะรู้ ว่าถ้าทำไปแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ถูกต้องไหม แต่ในสมัยนี้ การดูรีวิวภาพอย่างเดียวมันก็จะคงไม่พอ เพราะปัจจุบันนี้การแต่งรูปก็นับว่ากำลังเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น เราจะรู้ได้อย่างไรว่า นี่คือรูปผลลัพธ์จริง ๆ เพราะขนาดคลิปวิดีโอยังสามารถแต่งกันได้เลย คือจะดูอะไรซักอย่าง ต้องมานั่งคิดแล้วคิดอีกอยู่นานมาก แล้วแบบไหนหล่ะ ที่จะสามารถเห็นผลลัฑ์ได้แบบจริง ๆ และเห็นได้แบบชัดเจนไม่ผ่านการปรุงแต่ง แน่นอนค่ะ ว่าทางโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เรามีเรียลลิตี้ไลฟ์ให้รับชมทุกวันทุกเวลา ซึ่งข้อดีของการดูเรียลลิตี้ไลฟ์ประกอบการตัดสินใจมันดีอย่างไร ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันเลย ว่าในการไลฟ์สดแต่ละที มันยากมากที่จะแต่งหรือรีทัชได้ อย่างมากที่สุดก็แค่ใส่ฟิลเตอร์ช่วยเอา แต่ก็น้อยมาก หรือเรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเลย เพราะเราอยากจะให้ทุกคนได้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่ผ่านการปรุงแต่งแต่อย่างใด ก็เพราะว่าสำหรับบางคนที่คิดว่าตัวเองอยากทำ แต่กลัวไปหมดทุกอย่าง ว่าจะต้องมีผลข้างเคียงตามมาในภายหลัง การที่เราไลฟ์สดแบบนี้ ก็เพื่อที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงในสิ่งที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ และก็มีหลายท่านเช่นกัน ที่ตัดสินใจเข้ามาทำสวยกับเราเพียงเพราะศึกษาข้อมูลจากการดูไลฟ์สด เพราะแน่นอนว่าภาพนิ่งหรือคลิปวิดีโอ ใคร ๆ ก็แต่งได้ แต่ไลฟ์สดนี่แหละ ได้เห็นกันแบบชัด ๆ ที่สุด

3. มาตรฐานห้องผ่าตัด

ผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นหลังทำศัลยกรรม คือเราไม่สามารถรู้ได้เลย ว่าปัญหานี้มันเกิดขึ้นจากจุดไหน ไม่ว่าจะเป็นในห้องผ่าตัด การดูแลตัวเอง หรืออะไรก็แล้วแต่ และในวันนี้เอง แอดก็จะมาพูดถึงเรื่องเล็ก ๆ ที่ใครหลายคนอาจจะไม่ได้คำนึงถึงมาเท่าไหร่ อย่างเรื่อง มาตรฐานห้องผ่าตัด นั่นเอง เพราะคนส่วนใหญ่ก็จะคิดกันเอาเองว่า แค่เลือกหมอที่ดี เลือกทำกับที่ดัง ๆ แค่นั้นก็โอเคแล้ว แต่จริง ๆ มันไม่ใช่ เพราะในเรื่องของมาตรฐานห้องผ่าตัดที่ใครหลายคนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะมานั่งหาข้อมูล แต่รู้กันหรือไม่ ว่าก็มีหลายคนเหมือนกันที่เจอปัญหาที่เกิดขึ้นจากห้องผ่าตัด และปัญหาหลัก ๆ ที่มักพบเจอนั่นก็คือเรื่องของการติดเชื้อ จนในที่สุดก็ต้องทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ในการกลับมารักษา และที่พูดมาขนาดนี้ ห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC ดีกว่าที่อื่นยังไง ก็ต้องบอกกันตรง ๆ ชัด ๆ เลยว่า ห้องผ่าตัด ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC เป็นห้องผ่าตัดที่ได้รับมาตราฐานระดับสากล  ISO 14644-1 และ ISO class 7 ที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งโดยปกติแล้วจะใช้ระบบ Hepa Filter ในการช่วยกรองอากาศ และต้องบอกว่านี่เป็นตัวกรองที่มีคุณภาพสูง ที่สามารถกรองอากาศภายในที่มีอนุภาคเล็กถึงระดับ 0.3 ไมครอน มีประสิทธิภาพมาถึง 99.99% อากาศหมุนเวียนภายในห้องจะต้องหมุนเวียนได้ไม่ต่ำกว่า 20-25 เท่าของปริมาตรต่อชั่วโมง หรือ 25 ACH (ACH คือ Air Changes Per Hour) คือมั่นใจได้เลยว่าสามารถช่วยป้องกันและกำจัดเชื้อโรคออกจากอากาศได้ดี และสามารถควบคุมอากาศที่ไหลเวียนในห้องผ่าตัดให้สะอาดอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

4. การดูแลตัวเองหลังผ่าตัด

แน่นอนว่าการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญเช่นกัน เพราะจากที่แอดได้กล่าวไปข้างต้นในหัวข้อของห้องผ่าตัด เกี่ยวกับผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และควรดูแลตัวเองตามที่ศัลยแพทย์สั่งอย่างเคร่งคัด เพราะในการตัดสินใจทำศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery แน่นอนว่านี่คือการผ่าตัดใหญ่ และแผลหลังผ่าตัดก็มีขนาดใหญ่เช่นกัน ดังนั้นแล้ว การที่เราดูแลตัวเองตามขั้นตอนที่ศัลยแพทย์แนะนำอย่างเคร่งคัด ก็จะมีผลช่วยให้รอยแผลของเราดียิ่งขึ้น แต่มันก็จะมีบางคนที่ดื้อบ้างบางครั้ง อาจจะห้ามกิเลจตัวเองไม่ได้ อย่างพวกของแสลงที่ควรจะต้องเลี่ยง ก็ไม่เลี่ยง สุดท้ายแล้วปัญหาที่ตามมาก็มีมากมาย จนในที่สุด ก็มาโทษว่ามันเกิดขึ้นเพราะหมอทำไม่ดี หมอไม่เก่ง ต่าง ๆ นานา ซึ่งแน่นอนค่ะ ว่าในการตัดสินใจทำศัลยกรรม ก็ต้องเตรียมใจมาแล้ว ว่าอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้นค่อนข้างนานหน่อย แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เราจะได้กลับคืนไปนั้นก็คือผลลัพธ์ที่ดีนั่นเอง แต่สำหรับใครที่ยังดื้อกันอยู่ละก็ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา อย่าหาว่าแอดไม่เตือนนะจะบอกให้

5. รับได้มั้ย ถ้าต้องมีรอยผ่าตัดที่แขน

ข้อนี้นับว่าเป็นข้อที่สำคัญมากที่สุด เพราะเป็นข้อที่ใครหลาย ๆ คนกังวลและกลัวเป็นอย่างมาก ก็แน่นอนค่ะ ว่าการศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery จะเป็นทางลัดที่ช่วยแก้ไขปัญหา ต้นแขนใหญ่ แขนย้วยยาน แขนห้อย ได้อย่างตรงจุดแล้ว แต่สิ่งที่ได้กลับมา ก็ต้องแลกกับขนาดแผลที่ใหญ่จนใครเห็นก็ต้องทัก ทั้งนี้เอง สำหรับใครที่สนใจอยากจะทำ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery ก็ต้องคิดดี ๆ ว่าจะรับกับปัญหาตรงนี้ได้มั้ย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เป็นแผลคีลอยด์ได้ง่าย ชั่งใจได้ไหมถ้าจะตัดสินใจทำ เพราะถ้ากล้าที่จะทำ ก็ต้องกล้ารับผลที่ตามมาด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว ที่พูดมาทั้งหมดก็ไม่ได้จะมาพูดให้กลัวกันแต่อย่างใด แน่นอนว่าในคนที่ตัดสินใจจะทำศัลยกรรม ก็ต้องเตรียมใจกับผลข้างเคียงหลังทำศัลยกรรมมาอยู่แล้ว และผลข้างเคียงของการทำศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery นั่นก็คือเรื่องของรอยแผลหลังผ่าตัด แต่ก็อย่างว่าแหละ ถ้ากล้าทำแล้วก็ต้องกล้ารับ ทำแล้วจะให้มันหายทันทีก็ไม่ใช่ ทั้งนี้เอง ก็ต้องใช้เวลา 3 – 6 เดือน หรือบางคนก็อาจจะใช้เวลาเป็นปีเลยก็ว่าได้ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่แล้วแต่บุคคลด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว ถ้าเราเตรียมใจมาแล้ว ว่าหลังจากที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมแล้วจะต้องเจอกับปัญหาอะไรบ้าง งานนี้ ก็ลุยกันต่อเลยจ้า แต่สำหรับใครที่กลัวว่าศัลยกรรมไปแล้ว จะเกิดอาการนอยด์ และจะต้องรับมืออย่างไร ก็สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย

สุดท้ายนี้ จากทั้ง 5 ข้อที่แอดได้นำข้อมูลมาให้ทุกคนได้อ่านกัน แน่นอนว่าจะต้องได้ความรู้กลับไปไม่มากก็น้อย แต่ทั้งหมดที่แอดได้ว่ามา ไม่ว่าจะตัดสินใจทำศัลยกรรมกับศัลยแพทย์ท่านไหน หรือทำกับสถานความงามที่ใด ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องของรอยแผลก็สามารถเกิดขึ้นเหมือนกันทุกที่ ลองชั่งใจดู ว่าผลที่ตามมาจะรับมือกันได้มั้ย แต่สำหรับใครที่รับมือได้ และพร้อมที่จะทำศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery แอดก็ได้เตรียมรีวิวและเรียลลิตี้ไลฟ์ ที่ส่งตรงจากโรงพยาบาลศัลยกรรม SLC มาให้ทุกคนได้ดูกัน ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันได้เลย

รีวิวและเรียลลิตี้ไลฟ์ ศัลยกรรมตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดหนังแขน ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC


 
ศัลยกรรมตัดหนังแขน ? บอกลาปีกสลัด #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
ตัดหนังแขน 1 ข้าง #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
กดดูเรียลลิตี้ไลฟ์ ทำหุ่นใหม่ ตัดท้องแขน ตัดหนังหน้าท้อง ดูดไขมัน #รีวิวหมอพาร์คSLC #รีวิวดูดไขมันSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSL

 
ตัดหนังแขน !!! ตัดหนังหน้าท้อง 2 เดือน เคยอ้วนแล้วผอมมาก่อน #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
ตัดหนังแขนหลังทำ !!! เทียบชัด 1 ข้าง #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
ปรึกษาตัดหนังท้องแขน #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
หลังเสร็จทันที ตัดท้องแขน ตัดหน้าท้อง #รีวิวหมอพาร์คSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
เยี่ยมเคสตัดเนื้อท้องแขน ตัดหนังหน้าท้อง 2 วัน #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
เคยหนัก 118 กก. อัพเดทตัดหนังหน้าท้องครบ 6 เดือน วันนี้มาตัดท้องแขน ตัดเนื้อข้างตัว รอชม #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดหนังหน้าท้องSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC
 
ศัลยกรรมตัดท้องแขน​ แก้แขนย้วยยาน ครบ 10 วัน #รีวิวหมอเฟบSLC #รีวิวตัดแต่งท้องแขนSLC

ก็จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับเกล็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับการศัลยกรรม ตัดหนังแขน Arm Lift Surgery หรือศัลยกรรม ตัดท้องแขน เอาเป็นว่าถ้าใครที่มีปัญหาดังกล่าวตามที่แอดได้พูดไป ไม่ว่าจะเป็นปัญหา แขนย้วยยาน แขนห้อย ต้นแขนใหญ่ ลองมาทุกวิธีแล้วแต่ปัญหาเหล่านี้ก็ไม่หาย ก็สามารถทักเข้ามาเพื่อปรึกษาปัญหาก่อนได้เลย เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา และรับรองว่าถ้าตัดสินใจเข้ามาทำสวยที่โรงพยาบาลศัลยกรรม SLC แล้วต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน และก่อนจะจากกันไป แอดก็ขอฝากไว้ว่า อย่าลืมศึกษาข้อมูลกันให้ดี ๆ เพราะถ้ามันมีปัญหาอะไรตามมาภายหลัง ระวังจะต้องมานั่งเสียใจตลอดชีวิต เพราะว่าทำไปแล้ว มันไม่สามารถเอากลับคืนมาได้ เพราะฉะนั้นแล้ว คิดให้ดี ศึกษาให้เยอะ เพื่อเป็นผลดีให้กับตัวเอง ขอจบไปแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center : +66 2 714 9555

Whatsapp : +66 96 116 0806

Facebook : SLCclinic

Skype : SLCclinic

LINE : @SLChospital

เพิ่มเพื่อน

Related Articles